Chương trước
Chương sau
Edit: Kim

A, người đàn ông trước kia của Khổng Chân?

Cha của con gái Khổng Chân?

Tại sao lại như vậy được?

Quả thực là không thể hiểu được nha!

Điều này khiến người ta không khỏi đoán rằng, tranh chấp giữa Lăng Kiều và Khổng Chấn có thể là vì đàn ông, là vì tranh giành một người đàn ông!

Chết tiệt, đây là cốt truyện cẩu huyết gì!

Phong Vân Đình đúng là tay chơi nha, hai người phụ nữ đều muốn sinh con cho Phong Vân Đình.

Cái quái gì vậy!

Thật là bực bội!

Kẻ có tiền thích săn mỹ nữ trong giới giải trí, đối với bạn họ mà nói, phụ nữ là có thể thuê, hưởng thụ hết năm tháng xinh đẹp nhất của các cô gái xinh đẹp, mà cũng không cần phải chịu trách nhiệm quá nhiều.

Một người lại một người, khiến người ta vô cùng căm ghét kẻ có tiền!

Bây giờ thanh danh trên mạng của Phong Vân Đình đã rất tồi tệ, chưa nói tới tập đoàn Phong gia liên tục xảy ra vấn đề, Phong Vân Đình là người lãnh đạo, thực lực không đủ, bây giờ ở phương diện cá nhân, cũng làm người ta thất vọng như vậy.

Quả thực khiến cho người ta không nói được lời nào.

Tất cả những việc hắn làm đều không phù hợp với tiêu chuẩn đạo đức cơ bản, cũng không đáp ứng được yêu cầu của công chúng đối với một nhà lãnh đạo.

Phong Vân Đình bây giờ là đức không xứng vị.

Phong gia đang dần giảm nhiệt độ, nhưng sức nóng của Lăng Kiều thật sự quá lớn, Phong Vân Đình là người liên quan cũng không thể giảm nhiệt độ, hơn nữa hắn còn là người đàn ông đứng giữa hai người phụ nữ, làm sao có thể thiếu được đề tài nóng hổi.

Các fans Lăng Kiều sôi nổi yêu cầu Lăng Kiều đưa ra một câu trả lời, cha của đứa trẻ là Phong Vân Đình sao, hơn nữa, hai người là chưa kết hôn đã có con sao?

Giống Khổng Chân chưa kết hôn đã có con?

Làm sao có thể?

Fans Lăng Kiều dùng ánh mắt trông mong mà nhìn, chờ đợi, chỉ cần Lăng Kiều lên tiếng phủ nhận, bọn họ sẽ tin.

Tại sao fans của Lăng Kiều lại để ý chuyện này như vậy, là bởi vì trước đây, chính Lăng Kiều là người lanh mồm lanh miệng tiết lộ chuyện Khổng Chân có con.



Xong việc, thời điểm bị hỏi về chuyện này, Lăng Kiều còn suy tư một phen nói: “Tôi cảm thấy phụ nữ nên kết hôn xong mới sinh con, phải cho đứa trẻ một gia đình đầy đủ, không có hôn nhân ràng buộc, đàn ông sẽ ít quan tâm tới con cái.”

Nói như vậy, lập tức được fans cho rằng cô là người tỉnh táo nhất thế giới.

Còn có ý chế nhạo Khổng Chân không có tự trọng, đương nhiên, đây đều là fans nói ra.

Nhưng chuyện của Lăng Kiều bây giờ, thật sự làm người ta không thể chấp nhận được, người qua đường đều trào phúng một phen, các fans thật sự không thể chịu đựng nổi, dù sao cũng là thật lòng tin tưởng.

Bây giờ người nói lời như vậy, lại làm chuyện như vậy.

Tuy rằng đây là lựa chọn của Lăng Kiều, tự mình gánh chịu hậu quả, nhưng vẫn làm các fans có cảm giác bị lừa, có chút đau lòng.

Càng quan trọng là, Lăng Kiều vậy mà lại nhặt lại người đàn ông Khổng Chân từng dùng qua, đúng là hết nói nổi rồi.

Dưới những tiếng hô hào, Lăng Kiều cũng không đáp lại, Phong Vân Đình cũng không đáp lại.

Thái độ này khiến fans rất thất vọng, nếu không đúng, bọn họ chỉ cần phủ nhận là được, lại cam chịu như vậy.

Kết quả là, lông gà rơi đầy đất.

Các fans thích Lăng Kiều, là vì ngưỡng mộ ánh hào quang trên người Lăng Kiều, cô giống như là con cưng của trời cao, có gia thế tốt, có cha mẹ anh em yêu thương, được vây quanh bởi tình yêu.

Tận hưởng cuộc sống, có quyền tự do lựa chọn, không cần phải chịu khổ, tiêu sái như vậy, muốn làm gì thì làm, cái gì cũng có thể không cần.

Bằng không, làm sao Lăng Kiều có thể nổi tiếng được, ngoài sự can thiệp của tư bản, trên người Lăng Kiều còn có thứ mà công chúng mơ ước.

Chúng sinh còn khổ, mọi người vì tồn tại cũng không dễ dàng gì, bọn họ đem mơ ước đẹp đẽ đặt lên người Lăng Kiều.

Lăng Kiều cũng thật sự phù hợp với cuộc sống tốt đẹp mà mọi người tưởng tượng, không có ưu sầu, giống như một cô công chúa, thật tốt nha!

Nhìn Lăng Kiều, liền cảm thấy, còn có người có thể sống tốt như vậy, mình cũng có hy vọng, tuy rằng có ghen ghét, nhưng lại càng ngưỡng mộ hơn.

Nhưng bây giờ thì sao, điều kiện của cô tốt như vậy, cô còn sinh con cho đàn ông, mấu chốt là chưa kết hôn đã sinh con.

Việc cô làm, hoàn toàn không giống với lời cô nói!

Lăng Kiều luôn chú ý tới động tĩnh trên mạng, nhìn thấy một lượng lớn fans hâm mộ thoát fan như vậy, hơn nữa thoát fan rồi cũng thôi đi, lại còn viết mấy bài luận văn dài bày tỏ sự thất vọng của mình.

Trong lòng Lăng Kiều vừa sốt ruột vừa khó chịu, còn rất uất ức, các người căn bản không biết tôi đã trải qua những chuyện gì, các người căn bản không hiểu tôi đã bất lực như thế nào.

Nhìn thấy số lượng người theo dõi ngày càng ít đi, Lăng Kiều không khỏi cảm thấy hoảng sợ cùng đau lòng.

Đây đều là những fans từng thề thốt sẽ vĩnh viễn ở bên cạnh cô, bây giờ đã lần lượt ra đi.

Giả dối, đều là giả dối, sao có thể vĩnh viễn được, nào có cái gì là vĩnh viễn, bây giờ cũng đều sốt ruột nhanh chóng unfollow.



Tất cả đều là do vấn đề tài chính, mọi nỗi đau của con người đều xuất phát từ vấn đề tài chính.

Tình hình của Lăng gia không tốt, cho nên Lăng Kiều mới làm một việc trái ngược với những lời cô từng nói trước đó.

Trước khác giờ khác, suy cho cùng ai có thể biết trước được tương lai sẽ xảy ra chuyện gì.

Nhưng Lăng Kiều quá nổi tiếng, quá được yêu thích, lưu lượng khổng lồ giúp cô dẫn dắt dư luận đánh bại Khổng Chân một cách thuận lợi, chỉ cần nói ra một lời suy đoán không rõ thật giả, đã có thể làm Khổng Chân bị chỉ trích nặng nề.

Thành nhờ lưu lượng, bại cũng vì lưu lượng, bây giờ Lăng Kiều đã bị lưu lượng phản phệ.

Hưởng thụ lợi ích do lưu lượng mang lại, cũng phải chấp nhận nguy cơ bị lưu lượng phản phệ.

Người ta thích Lăng Kiều, nếu Lăng Kiều không còn giống với tưởng tượng của bọn họ, chắc chắn cô sẽ bị vứt bỏ.

Về phần cô có nỗi khổ cùng bất đắc dĩ gì, ai thèm để ý đâu.

Lăng Kiều vẫn muốn ở lại cái giới giải trí này, rốt cuộc thì làm minh tinh cũng kiếm tiền rất nhanh, vừa nhanh vừa nhiều, còn nhanh hơn cả vất vả làm ăn.

Hơn nữa, tình hình của Lăng gia cũng không tốt, nếu có một con đường kiếm tiền như vậy cũng khá tốt.

Hơn nữa, Lăng Kiều cũng có thể quảng cáo cho sản phẩm của nhà mình.

Sở dĩ cô có lưu lượng và danh tiếng lớn tới như vậy, đều là nhờ Lăng gia dùng tư bản để đầu tư, bây giờ phải từ bỏ, chưa nói tới Lăng gia, Lăng Kiều cũng cảm thấy đau lòng.

Vì vậy, Lăng Kiều cẩn thận suy nghĩ, cân nhắc hồi lâu, đăng một trạng thái xem như là hồi đáp, nhưng trên thực tế lại giống như không nói gì.

“Sau khi cân nhắc kỹ lưỡng, tôi quyết định sinh con, tôi muốn sinh con không phải vì người khác mà là vì tôi muốn sinh, về phần cha của đứa trẻ là ai, cũng không phải chuyện quan trọng, đứa nhỏ này chỉ thuộc về tôi.”

Đáp lại như vậy, cũng có người đồng tình, cảm thấy phụ nữ cũng có thể tự mình nuôi con, về phần đàn ông, có thể bỏ qua, Lăng Kiều có thực lực, có thể tự nuôi con.

Tại sao người thường lại muốn kết hôn rồi mới có con, đó là vì muốn tổng hợp nguồn lực, nâng đỡ nhau nuôi dạy con cái.

Nhưng kẻ có tiền như Lăng Kiều không cần phải lo tới chuyện có thể nuôi sống được con của mình hay không, thậm chí còn có thể làm tốt hơn một gia đình viên mãn, lông gà rơi đầy đất, đứa trẻ có thể sống tốt sao?

Nhưng cũng có người châm chọc nói, không phải cô nói phải cho con cái một gia đình hoàn chỉnh sao, cô nói con của Khổng Chân không có một gia đình hoàn chỉnh, vậy tại sao cô lại không cho con mình một gia đình hoàn chỉnh.

Cô còn thương xót con của Khổng Chân không có một gia đình hoàn chỉnh, tại sao bây giờ lại không thương xót cho con của mình.

Lăng Kiều chưa kết hôn đã có con quả thực đã làm tổn hại tới danh tiếng của Lăng Kiều.

Bởi vì hành vi của cô cũng giống như Khổng Chân, Khổng Chân, đó chính là nữ minh tinh hắc toàn cõi mạng nha!

Đây là một phương trình, Lăng Kiều bằng Khổng Chân.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.