Chương trước
Chương sau
Edit: Kim

Thiên vương tương lai, bây giờ tràn ngập khí chất thiếu niên, vụng về mà dỗ dành, lỗ tai đỏ bừng, vẻ mặt vừa nôn nóng vừa chân thành tha thiết.

Thiên vương tương lai bây giờ lại đi theo cô, ít nhất cốt truyện cũng có xoay chuyển một chút.

Lăng Kiều mỉm cười với Địch Lạc, “Cảm ơn cậu, tôi không buồn đâu, cảm ơn cậu trong lúc tôi gặp khó khăn, vẫn ở bên cạnh tôi, bênh vực tôi.”

Địch Lạc ngượng ngùng gãi gãi mái tóc đỏ, nói: “Chúng ta là bạn.”

Sở Tích ở cách đó không xa nhìn thấy một màn này, không nhịn được mà bật cười, rốt cuộc là còn nhỏ tuổi, tình cảm của thiếu niên rất ngây thơ!

Ở độ tuổi này của Địch Lạc, người đại diện và fans của hắn sẽ cho hắn yêu đương sao?

Hơn nữa, Lăng Kiều sẽ yêu đương với hắn sao?

Lăng Kiều sẽ nhìn trúng hắn sao?

Sau khi tranh cãi với Sở Tích, thời điểm ghi hình, Lăng Kiều rất ít khi tương tác với Sở Tích, mà Sở Tích vẫn giống như trước, nên nói chuyện với Lăng Kiều thì nói chuyện, nên bàn bạc thì bàn bạc, giống như hoàn toàn không có chút khúc mắc nào.

Ngược lại, Lăng Kiều cảm thấy rất mất tự nhiên, trong lòng vẫn còn nhớ tới chuyện xảy ra, căn bản không thể khống chế được biểu cảm, hiệu quả quay được tất nhiên là không tốt.

Thời điểm bắt đầu, đạo diễn còn cho Lăng Kiều xem, nhắc nhở Lăng Kiều chú ý, bởi vì nếu Lăng Kiều biểu hiện không tốt, sẽ phải quay lại.

Các khách mời khác:.........

Con mẹ nó chúng tôi thật sự phục rồi!

Lại phải quay lại.

Cảm giác này giống với việc bản thân đã làm xong bản ppt, kết quả lại không lưu lại, không còn sức lực để viết lại một lần nữa.

Lăng Kiều cũng biết nếu cứ tiếp tục như vậy các khách mời khác sẽ có ý kiến, nếu là trước đây, những người này sẽ chỉ an ủi cô, làm lại một lần nữa là được.

Nhưng bây giờ chính là nhăn mặt, Lăng Kiều phải chịu áp lực tâm lý rất lớn, chỉ có thể kìm nén bất mãn với Sở Tích xuống, hoàn thành buổi ghi hình.

Nhưng hiệu quả của chương trình không được tốt, biểu hiện của Lăng Kiều không được như ý, tại sao mọi người lại thích Lăng Kiều, đó là bởi vì trên người Lăng Kiều luôn có cảm giác nhàn nhã, thờ ơ.

Giống như không quan tâm đến bất kỳ điều gì, tự do tự tại.

Nhưng trong tập phát sóng này, không biết vì sao Lăng Kiều giữ đúng một vẻ mặt, có chút u oán sầu khổ, đặc biệt là thời điểm đối mặt với Sở Tích, vị đắng như muốn trào ra.

Khán giả không khỏi cau mày, xem mà cảm giác rất khó chịu.

Phật hệ cá mặn Lăng Kiều làm sao vậy, tại sao lại đổi phong cách nhiều tới như vậy.

Các fans Lăng Kiều lập tức lên tiếng, Lăng Kiều là vì lo lắng chuyện trong nhà, cho nên mới sầu một chút.



Ngay sau đó có người chế nhạo nói, lo lắng như vậy, nhìn cũng không phải là Phật hệ nha.

Phật hệ chân chính sẽ không thèm để ý.

Còn có người phân tích điểm khác thường giữa Lăng Kiều và Sở Tích, Lăng Kiều luôn né tránh Sở Tích, hai người này nhất định có vấn đề.

Cư dân mạng đều là Sherlock Holmes, phân tích từng chút một, vẽ ra một chuyện tình tay ba.

Đây rõ ràng là một chương trình tạp kỹ về đời sống, kết quả lại trở thành chương trình tạp kỹ về tình yêu.

Lăng Kiều còn chưa nói cái gì, không có trả lời, Sở Tích đã lập tức đáp lại: “Chỉ là bạn bè, mọi người đừng nghĩ nhiều.”

Fans của Sở Tích cũng sôi nổi nói, Sở Tích nhà chúng tôi chỉ tập trung vào sự nghiệp, từ chối mọi sự ràng buộc, với Lăng Kiều chỉ là bạn bè mà thôi.

Không phải người yêu như mọi người nói.

Hơn nữa fans của Địch Lạc cũng nói cậu bé nhà bọn họ còn nhỏ, không thể yêu sớm, cũng từ chối ràng buộc.

Đứa trẻ chỉ cần chuyên tâm ca hát là được, yêu đương cái gì nha!

Lại còn là bị một chị gái tàn phá, các fans tuyệt đối không cho phép.

Ở lúc Địch Lạc còn chưa biết chuyện, công ty đã đáp trả thay Địch Lạc, cũng có ý giống Sở Tích, chỉ là bạn bè đơn thuần, không có yêu đương, thuận tiện kêu gọi fans ủng hộ album sắp ra mắt của Địch Lạc một chút.

Còn lợi dụng nhiệt độ từ chuyện này để quảng bá, có thể nói là cực kỳ chuyên nghiệp, các fans rất vừa lòng.

Địch Lạc biết chuyện thì tức chết rồi, thiếu chút nữa đã nhảy dựng lên, nắm lấy ly nước trên bàn ném vào người của công ty.

Bởi vì Địch Lạc cảm thấy mình đã bỏ lỡ một cơ hội tuyệt vời, một cơ hội để thổ lộ.

Vô cùng tức giận.

Hắn lập tức gọi điện thoại cho Lăng Kiều, nói những lời phát biểu đó không phải là hắn đăng, là công ty tự chủ trương, không phải là lời trong lòng hắn.

Lăng Kiều:……

Tôi đúng là phục rồi.

Bị Sở Tích ghét bỏ như vậy, trong lòng Lăng Kiều vô cùng hụt hẫng.

Lại nhìn thấy Địch Lạc như một con rối bị người ta điều khiển, chỉ có thể nhảy nhót lung tung, cô hoàn toàn không muốn để ý tới.

Lời nói và cách thể hiện kém cỏi này, chỉ làm người ta cảm thấy khó chịu.

Còn không bằng Sở Tích nói ra suy nghĩ của mình.

Lăng Kiều nhìn màn thể hiện của mình trong chương trình, cô quả thật có rất nhiều tâm sự, nhưng bị nhiều khán giả mắng mỏ như vậy, Lăng Kiều vẫn cảm thấy vô cùng uất ức.



Chỉ là biểu hiện không tốt một chút mà thôi, các người lại soi mói tới mức độ này.

Khoảng thời gian này đã xảy ra quá nhiều chuyện, có dù có thật sự là cá mặn, thật sự Phật hệ, cũng không thể gánh vác được.

Người nhà các người xảy ra chuyện, các người có thể Phật hệ được không.

Quả thực là gây rối vô cớ.

Lăng Kiều xem như đã nhìn rõ bộ mặt thật của những người này, thời điểm thích cô, cô nói cái gì cũng đúng, lúc cô nghèo túng, có làm cái gì cũng không thích, làm cái gì cũng soi mói.

Đúng là chó cắn bậy.

Đối mặt với nhiều lời phê bình như vậy, Lăng Kiều cũng không có tâm trạng tiếp tục ghi hình, không có tâm trạng mà bắt trâu bắt chó đi cày, vô cùng khó chịu.

Nhưng mà, trên hợp đồng ghi nhiều tiền như vậy, hơn nữa Lăng gia còn đầu tư tiền, có như thế nào cũng phải kiếm lại một ít, bằng không tổ chương trình còn bắt đền bù tiền vi phạm hợp đồng, dựa vào cái gì nha!

Sau khi quay xong mấy tập chương trình, Lăng Kiều cảm thấy mình phải nghỉ ngơi một thời gian.

Trong chương trình nhìn thấy Sở Tích, trong lòng cô vô cùng khó chịu, lại có một con nai ngốc nghếch Địch Lạc, lúc nào cũng giống chó mặt xệ đi theo cô, trong lòng cô có một loại cảm giác khó chịu không nói nên lời.

Địch Lạc thật sự còn quá nhỏ, cũng quá nông cạn, Lăng Kiều thật sự không thích một cậu bé như vậy.

Nhưng hiệu quả chương trình của mấy tập này cũng không được tốt cho lắm, rất nhiều khán giả đang nói, nếu lại có Lăng Kiều, bọn họ sẽ không xem nữa.

Biểu hiện của Lăng Kiều thật sự làm người ta thất vọng.

Trước kia, Lăng Kiều là điểm sáng của chương trình, bây giờ lại trở thành điểm yếu của chương trình.

Lăng Kiều muốn Khổng Chân bị bẽ mặt trong chương trình này, kết quả Khổng Chân đã sớm bị Phong Vân Đình đuổi đi rồi, cô trở thành mục tiêu bị chế giễu.

Tại sao lại như vậy được?

Tất cả là bởi vì Lăng gia xảy ra chuyện.

Tất cả tự tin của Lăng Kiều đều xuất phát từ Lăng gia, hơn nữa còn có mối quan hệ tốt đẹp với Phong Vân Đình, Phong Vân Đình hình như còn nói yêu cô.

Những điều tốt đẹp này tưởng chừng như khiến cô tê liệt, nhưng mà, chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, tất cả đã thay đổi nghiêng trời lệch đất.

Tại sao đột nhiên có nhiều người mắng cô tới như vậy, có phải là do Khổng Chân làm không, nhất định là Khổng Chân đang trả thù cô.

“Anh hai, anh giúp em điều tra một chút, có phải có thủy quân muốn bôi đen em không.”

Lăng Kiều vẫn chưa thể chấp nhận được cái hiện thực này, trước kia luôn là khen ngợi cô, bây giờ đã bắt đầu mắng cô, tại sao lòng người lại có thể thay đổi nhanh tới như vậy.

Lăng Hàng trầm mặc một chút nói: “Anh đã điều tra, cũng hỏi qua lãnh đạo của các nhóm thủy quân đó, Khổng Chân không có tới tìm bọn họ.”

“Hơn nữa, Khổng Chân cũng không có nhiều tiền như vậy.”
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.