Chương trước
Chương sau
Trên tay các lão sư đã đủ số lượng là hai quả cầu được lôi ra từ trước hộp bí ẩn.

"Trên tay các lão sư bây giờ chính là số thứ tự và cũng là nhóm sẽ bước lên bốc thăm trước. Trước khi bước lên bóc thăm xin mời các nhóm hội ý để cử đại diện lên đây"

Cả hội trường xôn xao, thí sinh cũng hoang mang mà xì xầm không ngớt. Riêng chỉ có nhóm của Hoàng Nhạc và Mộc Hạ vẫn dửng dưng như không.

[ Rốt cuộc đạo diễn muốn chơi cái gì vậy? ]

[ Các vị lão sư và thí sinh vô cùng hoang mang đi nha )

[ Sao nhóm của Tiểu Nhạc nhà tôi không có động tĩnh gì hết vậy? ]

[ Nhìn hai người họ bình tĩnh thật đấy, nếu là tôi thì tôi cũng sẽ giống như các thí sinh khác mà không ngừng hoang mang mất ]

[ Hơn nhau ở trình độ và cách ứng xử là đây sao?]

Các nhóm nhanh chóng đã thảo luận xong, bây giờ MC mới chính thức công bố phần quan trọng nhất không có trong kịch bản như mọi năm.

"Để đánh giá trực quan tài năng của các bạn, đạo diễn Dương Thiêm đã đem đến một thử thách mới và với sự chấp thuận của nhà đầu tư thì ngay bây giờ tôi xin công bố luật lệ của vòng Chung kết sắp tới. Trên tay các lão sư sẽ là tên nhóm của các bạn, theo đó chính là hai chiếc hộp bí ẩn do đại diện của các nhóm tự bốc thăm. Trúng vào thử thách nào thì các bạn sẽ là người chủ động lên ý tưởng về sân khấu, bài hát và phần biểu diễn của mình làm sao cho phù hợp và phải đạt tiêu chuẩn của thử thách lần này. Mà các bạn sẽ tự thân vận động chơ không có bất kỳ sự trợ giúp nào của các lão sư. Nói đúng hơn các bạn sẽ hoá thân thành một dân chuyên chính thống"

Ngay lập tức các thí sinh đều nghệch ra, bọn họ ngay cả hát và nhảy



còn rất non. Giỏi lắm cũng không thể là dân chuyên như các lão sư được vì kinh nghiệm - trải nghiệm - thực tế của bọn họ rất ít ỏi. Các thí sinh thầm than trời vì độ độc ác của nhà đầu tư và đạo diễn.

"Chúng ta nên vào việc thôi nhỉ? Bây giờ xin mời lão sư Dương Nghiêm Tinh công bố kết quả trên tay nào"

Dương Nghiêm Tinh không nói gì chỉ khẽ gật đầu, ông nhanh chóng bóp quả cầu một cái. Một tờ giấy bên trong nhanh chóng rơi ra, ông nhanh tay chụp lấy tờ giấy. Ông mở ra nhìn một lúc rồi cũng cười khẽ đưa tờ giấy cho MC. MC nhận được tờ giấy liền hô to cái tên trong đó.

"Kết quả nhóm bốc thăm đầu tiên đã có trên tay tôi, và bây giờ tôi sẽ công bố nhóm đầu tiên sẽ cử đại diện của mình lên bốc thăm đó là....là.... là...là nhóm Hoàng Hạ

Hoàng Nhạc và Mộc Hạ khẽ nhạc nhiên, chỉ thoáng qua một chốc thôi. Hoàng Nhạc nắm bắt được tín hiệu cũng rời vị trí rồi bước lên sân khấu. MC nhanh chóng phổ cập nốt về hai chiếc hộp còn lại.

"Trước tiên phải nói đến chiếc hộp đầu tiên, ở chiếc hộp đầu tiên do thí sinh Hoàng Nhạc bốc chính là về phần âm nhạc, và cuối cùng chính là một món quà bất ngờ. Nào mời bạn.

Hoàng Nhạc căng thẳng đến mức tay không tự chủ mà run nhẹ, đến cuối cùng khi lôi ra từ chiếc hộp một tờ giấy trắng. MC đứng sát bên nhanh chóng hô to.

"Vâng, về phần sáng tác nhạc chủ đề của nhóm Hoàng Hạ chính là Yêu và Hận. Bây giờ xin mời thí sinh Hoàng Nhạc tiếp tục lượt bốc thăm của bản thân"

Lần bóc thăm đầu tiên coi như ổn, đến phần tiếp theo Hoàng Nhạc cũng không sợ lắm. Mò tới mò lui trong hộp thì anh cũng lôi lên một dải ruy băng.

"Để xem nào, thử thách đặc biệt của các bạn chính là thử thách khó nhất của chương trình. Xin chúc mừng các bạn đã bóc thăm chúng tiết mục biểu diễn ballet"

Hoàng Nhạc đứng người, cả cơ thể cứng đờ. Cố gắng lắm mới quay được xuống khán đài. Mộc Hạ thấy Hoàng Nhạc nhìn mình cũng không nói gì, cậu chỉ khẽ cười trừ mà thôi. Vì thử thách khó nhất đã được loại trừ nên các nhóm thí sinh khác lại thêm phần tự tin hơn lúc đầu.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.