Chương trước
Chương sau
Các vị giáo sư dưới sự thúc giục của MC cũng từ từ thoát khỏi

vỡ kịch của hai người, bọn họ phải thay đổi ánh nhìn về hai thực tập sinh này. Màn trình diễn của bọn họ quá xuất sắc, thành công tới nỗi không khác gì một buổi diễn của một dân chuyên trong nghề lâu năm.

"Thật đáng ngạc nhiên "-Thương Phiệt Quân

"Màn trình diễn của hai bạn khiến tôi như bị hút hồn"-Hồng Minh Tâm

"Từ ánh mắt, vũ đạo và lời nhạc đều khiến tôi ngỡ ngàng"- Dương Nghiêm Tinh

".."-Cố Như Hoa

Ngay từ ban đầu ai cũng đều thấy rất rõ ràng về thái độ không mấy thuận mắt của Cố Như Hoa khi nhìn cậu, giữa hai người có ác cảm rất lớn nên hầu như cô ta không thể công nhận tài năng này của cậu.

Những nhận xét và đánh giá nhanh chóng được đề cử của các cố vấn khiến hai người rất vui, vì hầu như mọi thứ bọn họ trình diễn rất hoàn hảo và có rất ít khuyết điểm hay sai phạm không đáng có.

Cứ như thế hai người rất xứng đáng khi được ngồi vào hàng ghế A, hầu như là màn trình diễn live trực tiếp nên hát nhép là điều không thể. Còn nếu có gì tinh vi hơn nữa thì cũng chịu vì làm gì có bằng chứng.

[ A vị luôn kìa, giỏi dữ vậy ]

[ Giỏi gì chứ, ăn ké đồng đội thôi. Chắc chắn là hát nhép. Xem biểu cảm của Hoa tỷ cũng đủ biết đã phát hiện ra gì đó rồi]

[ Mấy người ngộ dữ, cả cõi mạng này ai chẳng biết vì Cố Như Hoa bị người có khuôn mặt giống thực tập sinh này quyến rũ người yêu nên mới đâm ra ác cảm. Họ cũng nói là bản thân không phải rồi, giờ tin hay không thì đó là do cô ta chớ liên quan gì đến hát nhép ]

[ Nó cho mày tiền hay gì mà mày binh nó dữ vậy? ]



[ Chả có tiền bạc gì ở đây cả, con người cũng có nhiều lúc có nét giống nhau. Chơ có phải giống hoàn toàn đâu, cậu ấy cũng chứng minh mình không phải người nọ bằng chính thực lực của bản thân rồi ]

[ Tôi nói thiệt nhìn kỹ đi, cả hai một nét cũng không thấy giống tẹo nào nữa. Với lại Mộc Hạ hình như chỉ có 1m65 thôi hay sao ấy, còn bình hoa kia cao tận 1m7 cơ]

[ Đúng vậy]

Và thế là buổi biểu diễn kết thúc một cách thành công, hiện tại MC lại tiếp tục phổ biến vòng chung kết cuối của cuộc thi và thời gian biểu diễn. Nhưng lần này đặc biệt hơn vì các thí sinh đại diện cho nhóm mình sẽ lần lượt lên bốc thăm.

"Vâng, thưa quý vị khán giả. Hôm nay tổ chương trình chúng tôi sẽ đem đến

cho các nhóm thí sinh một bất ngờ nhỏ. Mời các vị hướng mắt lên đây để đón chờ món quà đặc biệt này."

Hậu cần từ phía sau cánh gà nhanh chóng bưng một chiếc bàn đem lên đặt giữa sân khấu, kèm theo đó là ban biên tập đã chuẩn bị ba hộp bóc thăm đặc biệt.

"Và đây bất ngờ của ngày hôm nay, nào chúng ta cùng xem xem đây là gì nhé! Trên sân khấu trước mặt tôi bây giờ là ba sự lựa chọn dành cho các thí sinh, tôi sẽ nói ngắn gọn mục đích của những chiếc hộp này. Đầu tiên xin mời các lão sư của chúng ta rời khỏi ghế ngồi bà tiến về phía sân khấu nào"

MC vừa dứt lời, các vị lão sư bên dưới liền vui vẻ đáp ứng mà bước lên sân khấu. Trong đáy mắt một số lão sư hiện rõ lên sự kích động nhẹ rồi cũng nhạt dần.

Đợi đến khi các lão sư đã đứng trên sân khấu đầy đủ rồi thì MC lại tiếp tục nói:

"Cảm ơn các lão sư, tiếp theo mời các lão sư hãy lần lượt truyền tay nhau bốc ra khỏi thùng một quả bóng bất kỳ"

Nghe vậy mọi người đều hoang mang không biết đạo diễn lại muốn làm cái gì, các lão sư bốc lần lượt từ lớn tới nhỏ. Có tổng cộng 10 nhóm với các sỉ số chênh lệch nhau nhưng vì một số cá nhân và một số nhóm bị loại trước đó nên giờ còn tầm 8 nhóm, nên chia ra mỗi vị lão sư sẽ bốc 2 quả.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.