Chương trước
Chương sau
Hách Thanh Oản nhíu mày khẽ rũ mí mắt, lựa chọn coi thường mọi thứ trước mắt.

Nàng không biết hoàng đế vì sao lại đột nhiên giận cá chém thớt với Hoàng Phủ Diệp, nàng cũng không muốn biết vì sao, đó là việc nhà hoàng đế, vốn không có quan hệ gì với nàng.

Chỉ là, nàng không phải rất thích những chuyện như này xảy ra trước mắt mình, giống như cố gắng làm cho nàng xem.

“Nghịch tử, lúc trẫm giao Thanh Oản cho ngươi đã nói thế nào?” Hoàng đế giống như thật sự nổi giận, lồng ngực tức giận phập phồng không ngừng.

Hách Thanh Oản vốn dĩ khẽ nhíu mày lúc này cau chặt một chút, thì ra hoàng đế nổi giận vì nàng.

Nhưng nội tâm nàng lại không bởi vậy mà sinh ra chút vui vẻ nào.

Sau chuyện xảy ra với Tinh Nhi, nàng và Hoàng Phủ Diệp đã đến tình trạng nước đổ khó hốt, cho dù hoàng đế có trách phạt hắn cũng còn ý nghĩa gì?

Hơn nữa, nàng cũng không hy vọng phụ tử bọn họ vì nàng mà xảy ra bất kỳ mâu thuẫn gì.

Trong lòng có oán, có hận, nàng sẽ tự mình nghĩ biện pháp báo thù.

Nhưng nếu hoàng đế vì nàng mà tổn thương hòa khí phụ tử, cho dù nàng không quan tâm cảm nhận của Hoàng Phủ Diệp, cảm nhận của hoàng đế, nàng cũng không thể không để ý, chung quy mẹ con các nàng thiếu hoàng đế ân tình.

Thế là Hách Thanh Oản chậm rãi đi đến trước mặt hoàng đế, nói khẽ: “Hoàng thượng, tam ca đối xử với Thanh Oản rất tốt.”

“Thanh Oản, con không cần phải nói chuyện giúp nó.” Ánh mắt hoàng đế từ đầu đến cuối chỉ lạnh lùng nhìn chằm chằm nhi tử đang quỳ trên đất không nói lời nào, trách móc trong lòng lại nặng nề thêm vài phần.

Đối với đứa nhi tử này, ông làm sao cũng không thích. Nếu không phải vì Thanh Oản thích hắn, ông sợ là trực tiếp coi như không có đứa nhi tử này.

Ông cho rằng, ông cho hắn cơ hội leo lên tốt như thế, hắn sẽ quý trọng.

Không nghĩ tới, ông đúng thật đã đánh giá thấp đứa nhi tử này. Hắn dám công nhiên đối kháng với ông, thậm chí tới ngày lại mặt cũng là theo Liễu trắc phi kia hồi tướng phủ.

Chỉ là, khi đó bận tâm thể diện Liễu thừa tướng, ông không có cách nào trách phạt Hoàng Phủ Diệp, chỉ có thể nhịn xuống cơn tức kia.

Ai biết sau đó liên tiếp xảy ra nhiều chuyện như vậy, lửa giận của ông vốn đã đến cực hạn, chuẩn bị động thủ tước quyền của hắn, cảnh cáo hắn, khiến hắn tự động tự giác đối tốt với Thanh Oản.

Nhưng kế hoạch còn chưa áp dụng, Hách Thanh Oản đã tiến cung rồi.

Mà vừa nãy Hách Thanh Oản bài xích ông lập tức tổn thương tới lòng ông, chọc giận ông, khiến ông đỏ mắt nhìn nhi tử mình, hận không thể lập tức giết hắn.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.