Chương trước
Chương sau
Ồ! Trong dong binh đoàn kia có nam tử lam y lúc nãy . Xem ra hắn cũng kiên trì đấy chứ , toàn thân đầy thương tích , quần áo bị máu nhộm thành màu đỏ rồi, nhưng vẫn cố vung đao chém ma thú . Đúng là lúc sinh tử , con người luôn làm được việc phi thường nha . Nể tình lúc nãy hắn quan tâm ta , cứu hắn một mạng vậy .
Ma hạch , còn gọi là ma tinh là năng lượng kết tinh bên trong ma thú , tràn ngập năng lượng thiên địa , rất nhiều công dụng . Có một điều ít người biết , ma thú có một điểm yếu chung là nơi chứa ma hạc yếu vô cùng nên chỉ cần lấy ma hạch ra khỏi cơ thể , ma thú thú liền chết không nghi ngờ. Cái này do thân phận đặc biệt của Hạ Tuyết, Lôi Phi mới nói cho nàng , chứ không ma thú nào dám đem chuyện này nói ra cả , kể cả triệu hồi thú của triệu hồi sư cũng không được nói ra điều này với chủ nhân .
Hạ Tuyết không rảnh rổi như mấy người kia chém loạn vũ , phí sức , hiệu quả không cao . Nàng nhảy vào vòng chiến , sử dụng chiêu thức mình thích nhất ở kiếp trước '' devil's grip ''(móng quỷ) , thuận tiện , không cần bất cứ thứ phụ trợ gì , chỉ cần đôi tay là có thể mốc tim đối thủ , là cách thức đầu tiên Hạ Tuyết sử dụng để giết người . Móng tay nàng đâm thẳng và mi tâm Vượn Hoả Diễm , rồi rút ra để lại một lỗ tròn . Cứ như thế nàng làm vậy với những con Vượn Hoả Diễm khác .
Giết đến con thứ mười một , những con Vượn Hoả Diễm có vẻ thông minh hơn một chút . Nhận thấy Hạ Tuyết là người mạnh nhất trong đây nên tập trung công kích nàng . Hạ Tuyết cũng không ngáng , tập trung lại nàng cũng tốt , giết luôn một lần , đỡ mất thời gian .
Có hai con Vượn Hoả Diễm tấn công hai phía trước sau , Hạ Tuyết đâm vào mi tâm con trước mặt mình , thuật tiện lấy đà đá luôn con phía sau , thuận thế nhảy lên giết con gần nhất .
Thế là chưa tới 3 phút , đoàn Vượn Hoả Diễm hơn hai mươi con tội nghiệp chưa kiệp xuất chiêu đã phải hy sinh , còn giới chỉ của Hạ Tuyết thì vừa chứ thêm 24 ma hạch cấp 3.
Trừ Hạ Tuyết tất cả hoàn toàn đông cứng , gì đây ? 3 phút , giết hơn hai mươi ma thú cấp 3 mà còn do đứa trẻ khoảng 6,7 tuổi . Quá khủng bố . Tất cả nhìn chằm chằm Hạ Tuyết , như muốn tìm cái gì . Y phục không nhiễm chút máu , tay phải hơi dính chút máu , dung nhan bị che khất , xung quang là xác ma thú Hạ Tuyết đứng đó giống như vị thần từ địa ngục , cảnh tượng đẹp đến mê hồn.
Lạc Âu Dương là người hoàn hồn đầu tiên . Chẳng phải là cô bé lúc nãy sao ? Lạc Âu Dương nén đau đớn từ những vết thương ,tiến đến ôm huyền cung kính nói :
_Tạ ân nhân cứu mạng , không biết quý danh của ngài là gì ? Để sau này có cơ hội đền ơn .
_Không cần.
Giọng nói như làn gió nhẹ , nhưng lạnh đến cực điểm . Lấy chiếc khăn từ trong nạp giới , lau những ngón tay dính máu . Lại gần cây Ngọc Lâm , trong tay Hạ Tuyết lần lượt xuất hiện côn sắt , nàng đem côn sắt đâm xuống đất , bao quanh cây Ngọc Lâm thành hình tròn . Sử dụng nguyên lý cơ học , Hạ Tuyết dễ dàng đào cây Ngọc Lâm ba người ôm không xuể lên , trong sự kinh ngạc của toàn dong binh đoàn , không hề kiêng dè cho và giới chỉ . Định quay người trở về thì một giọng nữ lớn tiến chặn nàng lại .
_Này , trả Ngọc Lâm quả cho bổn tiểu thư .
Thì ra là nữ Linh Tiên sư duy nhất trong dong binh đoàn . Hạ Tuyết khinh thường nhìn ả , tuổi cỡ khoảng mười ba , mười bốn , dung mạo cũng coi như tạm được , chỉ Luyện Khí kỳ tầng 3 mà cũng dám lấy đồ của nàng .
_Mai nhi , im miệng .
Lạc Âu Dương thấy em gái mình vô lễ với nàng , lập tức chặn lại . Người ta dễ dàng giết vài chục ma thú cấp 3 , thực lực sợ ít nhất cũng là chiến sư bạc trung cấp . Cường giả như vậy dễ dàng đem tất cả người ở đây giết sạch , mà chưa kể tuổi nhỏ đã mạnh như vậy , thế lực đằng sau chắc chắn không nhỏ . Lạc gia tuy mạnh là bá chủ ở Vân Nam thành , nhưng đem so với bên ngoài thì chẳng là gì cả . Lạc Mai Lung không suy nghĩ được như anh trai mình , thấy ánh mắt khinh thường của Hạ Tuyết , lại bị anh trai quát . Nữ nhân trời sinh có tính ghen tị , tuy Hạ Tuyết hiện giờ che mặt và là tiểu hài tử 6 tuổi nhưng toả ra khí chất cao quý khẳng định tương lai sẽ khuynh quốc khuynh thành , lại nhìn y phục đẹp sạch sẽ được may từ lụa thượng hạn , nhìn bộ y phục dính đầy máu không lành lặng của mình , lửa ghen tị càng lớn , tiểu thư được nuôn chiều tự nhỏ như ả sao nhịn được .
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.