Chương trước
Chương sau
Lần đầu tiên sau rất nhiều năm, Tài không cảm nhận được cơ thể của mình đang tự phục hồi.

Linh giác đã mất. Sức mạnh siêu nhiên cũng mất theo. Hắn khó khăn dịch đầu xuống quan sát phần bụng nơi vẫn còn nguyên con dao cắm vào, thấy máu từ khoang bụng chảy ra, ban đầu có màu đen sì như dầu nhớt, nhưng sau đó dần chuyển sang màu đỏ thẫm.

Tài thở dài.

Hắn đã trở thành một người bình thường, hơn nữa còn là một bệnh nhân đang bị thương nặng sắp chết.

Sau vài lần thử, hắn nhận ra rằng mình không thể ngồi dậy được. Hắn đoán rằng người hắn quá yếu, hơn nữa bên trong lẫn bên ngoài đều có vô số vết thương, những vết thương này hứa hẹn sẽ giết chết hắn trong vài tiếng nữa.

Tài hiểu rằng mình không thể làm gì hơn được nữa, bây giờ là lúc nghĩ về sự đời.

Thế giới của hắn đã sụp đổ, mọi thứ đều tan nát y như cơ thể của hắn hiện nay vậy.

Suy nghĩ đầu tiên của hắn là về vợ con. Cảm giác đau đớn ngập tràn.

Không biết giờ này vợ hắn thế nào, có được an toàn không? Liệu có gì bất hạnh xảy ra với cô không? Emily Hà là người thông minh và quả cảm nhưng dẫu sao vẫn là phụ nữ, vẫn rất dễ bị tổn thương.

Cô là người hắn yêu nhất đời. Hắn cầu mong mọi điều may mắn sẽ đến với cô. Hắn sẽ không thể chịu đựng nổi nếu có điều gì không hay xảy ra với cô.

Ý nghĩ về Emily Hà khiến hắn trở nên yếu đuối, thế rồi hắn tiếp tục nghĩ về hai đứa con của hắn, và trong lòng càng cảm thấy chua xót.

Long là một đứa bé dũng cảm, còn Trang thì nhõng nhẽo. Cả hai mới bé vậy mà đã phải trải qua cảnh nhà tan cửa nát, thế giới mà chúng quen thuộc bị phá hủy và những kẻ xa lạ và tàn bạo bước chân vào cuộc đời chúng.

Chỉ cần chúng sống sót được qua kiếp nạn lần này đã là một kỳ tích.

Trong đầu miên man, Tài nghĩ về Marley Valencia.

Bản thân hắn cũng không biết tình cảm của mình dành cho Marley là như thế nào, nhưng lúc chứng kiến cô chết cháy, trái tim của hắn như cũng tan vỡ theo.

Sống với Marley là thứ cuộc sống của những cuộc phiêu lưu bất tận, nhưng vì bản chất của phiêu lưu là liều lĩnh, nên nó luôn đi kèm với rủi ro. Người ta không thể cứ liều lĩnh mãi mà không phải trả giá đắt.

Nếu có thể quay ngược lại thời gian … À, mà ngay cả nếu quay ngược lại được thời gian đi nữa hắn cũng chẳng biết làm gì để giúp cô thay đổi số phận, bởi Marley là dạng người không thể sống được cuộc sống tầm thường.

Tài nhận ra rằng Marley đã chết vì cô đi ngược lại các nguyên tắc sống mà chính cô tự đặt ra. Nếu cô cứ kiên trì hành xử theo lối nước đôi, hai ba mặt, thì có lẽ cô vẫn còn đang sống một cách khỏe mạnh. Nhưng cô đã chọn đứng hẳn về phía hắn, và đó là lúc mà cô bị trừng phạt.

Thật khó có thể nói đó là một quyết định đúng đắn hay sai lầm, nhưng nếu Marley không làm như vậy thì Tài đã chết, và đây cũng là lý do khiến Tài cảm thấy vô cùng dằn vặt.

- Marley. – Tài lẩm bẩm. – Cảm ơn em. Hy vọng em nghe được câu nói này.

Tài bắt đầu yếu đến nỗi các suy nghĩ của hắn trở nên kém mạch lạc.

Hắn biết rằng mình không còn nhiều hy vọng sống sót nữa. Hắn đang ở giữa một khu vực đồi núi hẻo lánh, hoang vu, chỉ trong thời gian ngắn nữa thôi các lực lượng của Pedius sẽ xới tung cả vùng đất này lên để tìm kiếm hắn.

Giữa lúc đã hoàn toàn tuyệt vọng, hắn bỗng nghe thấy những tiếng bước chân của một nhóm đông người. Một lúc sau có tiếng người reo lên nho nhỏ:

- Tổng thống.

Tiếng nói ấy thật quen thuộc. Người phát hiện ra hắn, thật đáng ngạc nhiên, lại là Sophia.

Hắn thì thào:

- Sophia, tại sao cô lại ở đây?

Sophia chạy vội đến bên cạnh hắn, khuôn mặt đầy vẻ mừng rỡ chân thành, nhưng ngay sau đó chuyển sang sự kinh sợ khi nhận ra tình trạng nguy kịch của hắn. Cô không mất nhiều thời gian, lập tức bắt đầu tiến hành sơ cứu vết thương.

Sophia nói:

- Thủ tướng Emily Hà ra lệnh cho em đi tìm ngài.

- Emily, cô ấy sao rồi?

- Em không biết. Lúc em rời khỏi thành phố ngầm thì cô ấy vẫn bình an vô sự. Hiện tại thì em không rõ nữa, nhưng em nghĩ một người thông minh và khôn khéo như thủ tướng thì nhất định sẽ không sao cả đâu.

- Ước gì nhận xét của cô là sự thật.

- Tổng thống yên tâm đi, em đã đoán là ít khi sai lắm.

Theo sau Sophia còn có những gương mặt quen thuộc khác. Damon, Victoria, Bertrand, và một người nữa.

Clark Hunt. Trên vai gã đeo khẩu súng trường tấn công tầm xa.

Gã chính là xạ thủ bí mật, người đã dũng cảm ám sát Sát Chúa, tạo điều kiện cho Tài chạy trốn thành công.

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.