Chương trước
Chương sau
Sát Chúa nói:

- Trần Tuấn Tài, ta có cần phải kể lại những việc ta đã làm vì ngươi không? Nếu ta không cử Midas tham gia cuộc ám sát Mc Alister thì ngươi làm sao trả được mối thù giết cha, làm sao sở hữu chiều không gian thứ tư? Chúng ta cũng hỗ trợ việc sửa Máy Mẹ cho ngươi, giúp ngươi không thiếu thuốc đến nỗi phát điên. Ngươi cần phải biết ơn ta mới phải.

Tài rít lên trong cổ họng:

- Ngươi là một kẻ xấu xa đê tiện. Ta chẳng mang ơn ngươi một điều gì cả. Mau giết ta đi, bởi sau này nếu có cơ hội chắc chắn ta sẽ không ngần ngại xuyên thủng người ngươi như một xiên thịt nướng.

- Đồ vô ơn. Uổng công ta đã sắp xếp để sau này ngươi thay thế vị trí của ta. Chỉ có điều, việc này sẽ không kết thúc chỉ vì sự ngang bướng ngu xuẩn của ngươi được. Dòng máu của ngươi sẽ thay ngươi làm điều mà ngươi đã nhất mực từ chối.

Tài kêu lên thảng thốt:

- Ngươi nói gì?

Sát Chúa cười nhạt:

- Con trai ngươi, nó tên là Trần Tuấn Long phải không? Hiện tại nó có hơi nhỏ tuổi, nhưng ngươi tiếp nhận được ma túy Hãm Thần, tất nó cũng tiếp nhận được. Thậm chí ta còn tin rằng nó có tiềm năng sở hữu cả năng lực câu thông với cây Hãm Thần nữa kìa. Tất nhiên đây chỉ là một giả thuyết chưa được kiểm chứng, nhưng trong thế giới Hãm Thần, di truyền là một trong những yếu tố nổi trội nhất, mang tính chi phối nhiều nhất. Ngươi biết tại sao không? Bởi vì, thật đơn giản, chúng ta đã thiết kế cuộc chơi này như vậy. Chúng ta đã quy định về tầm quan trọng của di truyền ngay từ đầu. Chúng ta đã định sẵn rằng các quyền năng có thể được truyền thừa và phải được truyền thừa từ bố sang con nhằm giảm thiểu các rắc rối trong việc tìm kiếm các ứng cử viên thay thế thích hợp.

- Thằng chó đẻ bệnh hoạn mất dạy. Tao giết mày.

Tài gầm lên một tiếng thật khủng khiếp. Hắn gồng người lên, một tay chộp lấy cổ của Sát Chúa, giữ cho lão không thể di chuyển, tay còn lại đâm con dao sắc vào bụng dưới của lão.

Tốc đô của Tài nhanh đến cực điểm. Vừa đâm xong Tài đã cảm thấy đau nhói.

Hắn cúi xuống, nhận ra rằng con dao đã đâm vào bụng mình chứ không phải bụng của Sát Chúa.

Tài ngạc nhiên quá đỗi. Hắn không hiểu tại sao mọi việc lại trở nên như vậy.

Sát Chúa cảm thán:

- Thằng ngu này, mày quên rằng chúng ta đã đồng nhất hay sao? Tao với mày là một, nhưng tao là chủ còn mày là nô lệ. Mày định làm gì cũng không qua được mắt tao, tao có thể can thiệp được vào ý chí của mày và sai khiến mày làm những việc mày không muốn làm.

Lão tóm cổ Tài, ném xuống mặt đường trải nhựa từ khoảng cách ba mươi mét. Cơ thể của Tài chịu cú ném ấy tưởng như lục phủ ngũ tạng đều vỡ nát.

Sát Chúa đang định lao xuống để đánh cho Tài thêm trận nữa, thì từ rất xa, một viên đạn đã lao đến vị trí của lão. Sát Chúa nắm được hướng đi và đường đi của viên đạn, nhưng không nắm được vị trí chính xác của xạ thủ, chỉ biết rằng tên này quả là thiện xạ, viên đạn ở khoảng cách xa như vậy, trong điều kiện gió thổi to như vậy, mà vẫn nhắm được vào ngay thái dương.

Lão hừ lạnh một tiếng, dùng hai ngón tay trần chụp lấy viên đạn, sau đó siết lại, lập tức bóp cục sắt ấy thành bột vụn.

Vừa hay, lại có thêm viên nữa bay đến, lần này vẫn nhắm vào thái dương.

Ý nghĩ về việc bị một con ruồi muỗi làm phiền khiến Sát Chúa nổi giận.

Lão chỉ ngón trỏ về phía nơi viên đạn xuất phát, trầm giọng quát:

- Lux Veritatis.

Đây là một cụm từ hết sức nổi tiếng và được sử dụng phổ biến trong tiếng Latin, nghĩa của nó là Ánh Sáng Chân Lý.

Ánh Sáng Chân Lý không phải là một đòn tấn công năng lượng hay vật lý, nó không biểu hiện ra ngoài theo những cách thức mà người bình thường có thể quan sát được.

Ánh Sáng Chân Lý là một đòn truy sát theo dấu, dạng đánh này độc nhất vô nhị trong lịch sử loài người.

Viên đạn bay đi, để lại dấu vết trong không khí. Sát Chúa lần ngược lại quỹ đạo của viên đạn cho đến khi tìm được xạ thủ. Sau đó, bằng quyền năng đặc dị của mình, Sát Chúa đơn giản là khiến cho trái tim của xạ thủ ngừng đập.

Lão có thể khiến cho trái tim của một động vật bất kỳ ngừng đập miễn là cảm ứng được vị trí của đối phương.

Lẽ ra xạ thủ bí ẩn đã chết nếu không phải khoảng cách giữa hai người quá xa, lên tới hai phẩy năm cây số.

Gã gục xuống, mồ hôi đổ ra như tắm, toàn thân tím tái.

Qua kính ngắm, gã thấy Sát Chúa chỉ tay về phía mình, sau đó tự nhiên cảm thấy đường thở đứt quãng, máu không lên não, chóng mặt muốn ngất xỉu.

Tuy không biết Sát Chúa vừa làm gì, nhưng gã cũng hiểu rằng không nên ở lại đây lâu.

Xạ thủ lập tức thu dọn đồ nghề, rời khỏi hiện trường.

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.