Chương trước
Chương sau
Khu phức hợp của Thần Thoại có phòng y tế với đầy đủ dụng cụ cứu thương.

Cơ thể của Hercules quá lớn, bàn tay của Hercules to gần bằng cái đầu của Achilles, nên gã không giúp gì được, chỉ biết đứng bên cạnh nhìn Adonis khâu vết thương cho bạn.

Ngón tay của Adonis vừa dài, vừa mảnh, khi vận lực thì cứng hơn cả sắt thép mà lúc thả ra lại vô cùng khéo léo, rất thích hợp cho việc phẫu thuật và khâu vá.

Ba người nhìn thấy vết thương của Achilles hết sức kỳ lạ, vết thương không xuất phát từ bên ngoài mà lại xuất phát từ bên trong, giống như viên đạn bắn từ bên trong cơ thể xuyên phá ra da thịt bên ngoài. Chỉ riêng điểm này đã không thể lý giải được rồi, thêm vào đó miệng vết thương rất bé mà lúc trổ ra ngoài lại gây nên lỗ hổng rất lớn, cả đời họ chưa từng gặp đòn đánh nào quái dị như thế.

Adonis lẩm bẩm:

- Xem ra chúng ta vẫn chưa hiểu gì về ngài cả.

Achilles cười nhạt:

- Chỉ các cậu không hiểu thôi.

Hercules nhíu mày:. Truyện Linh Dị

- Anh đang ám chỉ điều gì vậy, Achilles? Ngày hôm nay anh cứ như bị ma nhập ấy.

- Ma nhập ư? Tôi chẳng bị ma nào nhập hết. À, mà đúng là tôi đang bị một hồn ma nhập vào người, người đó các cậu cũng biết đó, chính là Midas.

- Tôi không hiểu anh đang nói gì.

- Tôi không chắc mình có nên nói cho các cậu biết điều mà tôi đã biết không, và tôi cũng không chắc các cậu có hiểu được không nữa.

- Nói nhanh đi. – Adonis phản hồi một cách gắt gỏng.

Achilles hạ thấp giọng xuống, nói:

- Các cậu biết danh xưng của cha James là gì chứ?

Hercules đáp ngay:

- Thầy của các vị thầy.

- Ồ, đúng vậy. Có danh xưng ấy là vì cha James là Sát Thần đầu tiên. Sau cha mới có các Sát Thần khác. Chắc các cậu không biết, nhưng cha James đã có thời gian truyền nghề cho Mc Alister. Như vậy cha James có thể xem như thầy của Mc Alister. Sau đó cha James lại dạy cho Midas, Midas dạy Tài, về bản chất Tài cũng là một trong các học trò của cha James.

- Thật thú vị.

Achilles lắc đầu:

- Đã đến phần chính đâu. Các cậu biết tại sao cha James không cần đụng vào người tôi mà vẫn làm cho tôi bị thương, và vết thương lại trổ từ trong ra ngoài chứ?

- Không hiểu.

- Muốn hiểu được vết thương này thì trước hết phải hiểu được vết thương chết người mà cha James đã gây ra cho Cựu Thế giới. Hãy nhớ câu nói lúc nãy của cha, "Các con hãy thử nghĩ xem tại sao một loài cây như Hãm Thần tự nhiên lại mọc ra ở cái hang ấy? Các con cho rằng đó là sự ngẫu nhiên ư?". Hàm ý của nó quá rõ ràng, cây Hãm Thần không phải là một cái cây tự nhiên mà là một sản phẩm nhân tạo.

Hercules sợ hãi nói:

- Làm gì có ai tạo ra được một cái cây như thế?

- Năm nay cậu bao nhiêu tuổi rồi, Hercules?

- Hai mươi lăm.

- Vậy thì khi cuộc chiến tranh hạt nhân diễn ra, cậu mới tám tuổi. Vẫn còn quá nhỏ, chưa hiểu được thế giới trước khi bị hủy hoại vĩ đại ra sao. Khi đó chúng ta sắp bước vào thế kỷ hai mươi hai, nền khoa học kỹ thuật đã tiến đến một đẳng cấp vô cùng kinh khủng mà người bình thường không sao hiểu nổi. Việc tạo ra một cái cây như Hãm Thần tuy vô cùng khó khăn nhưng không phải không thể làm được. Midas đã từng nói với tôi rằng tuy ông không biết chính xác ai là người đã tạo ra cái cây, nhưng dù là ai đi nữa thì hẳn cũng phải có mối liên hệ vô cùng mật thiết với cha James. Midas đã từng vào trong cái hang ấy một lần. Ông kể lại rằng cảm giác của ông lúc đó chẳng khác gì Alice rơi vào thế giới thần tiên vậy.

- Tôi không hiểu. Đó chỉ là một cái cây thôi mà.

Achilles rít lên:

- Nó không phải là một cái cây. Nó là một sinh vật sống. Nó có trí khôn và trí khôn của nó ở một đẳng cấp rất cao.

Khi nghe đến đó, ngay cả Adonis đang khâu miệng vết thương cũng phải khựng lại, hai mắt mở to, chăm chú nhìn Achilles.

- Anh đùa đấy à?

- Trông tôi giống người đang nói đùa lắm sao? Các anh biết những người có chung huyết thông thì có chung phản ứng với ma túy Hãm Thần, đúng không? Đó là vì ma túy Hãm Thần không chỉ là một chất bột vô tri, nó chứa máu của cây Hãm Thần được chế ra thành ma túy, tất cả những người tiếp nhận thành công ma túy trên thực tế đều đã tiếp nhận máu của cây Hãm Thần. Các Sát Thần như chúng ta đang chia sẻ chung một huyết mạch, huyết mạch Hãm Thần.

Adonis rùng mình kinh sợ:

- Chuyện đó.. không thể tin được.

- Anh tin hay không thì tùy. Đằng nào cũng không thể thay đổi được điều gì. Trong người anh đang chảy huyết mạch Hãm Thần và huyết mạch này sau nhiều năm hấp thụ ma túy đã trở nên cực mạnh và bền vững, giống như tôi vậy. Midas, học trò tin cậy của cha James, từng bí mật nói với tôi rằng trong quá trình tạo ra cây Hãm Thần, cha James đã pha trộn một ít máu của thầy vào huyết mạch của cây, dẫn đến việc cha có thể cảm ứng và kiểm soát được tất cả các Sát Thần trên đời này, bất kể chúng là hậu duệ mấy đời hay hùng mạnh ra sao đi chăng nữa. Chính vì thế mà cha là người duy nhất đủ khả năng tạo ra vết thương dạng này, bởi vì thay vì tấn công từ bên ngoài vào như những người khác, cha đã thao túng huyết mạch Hãm Thần để chọc thủng cơ thể ta từ bên trong.

- Cha James giết người bằng ý nghĩ ư?

- Về cơ bản là vậy.

- Chẳng phải tôi có ý phản bội cha, nhưng như vậy chẳng hóa ra cha muốn giết chúng ta lúc nào cũng được hay sao?

- Anh nói đúng rồi đó.

- Có cách nào chống lại điều này không?

- Không có cách nào hết. Một khi đã tiếp nhận ma túy thì ma túy sẽ để lại dấu vết của mình trên khắp cơ thể anh, cho dù có thay máu toàn bộ cũng không thể tránh khỏi việc bị thao túng.

Các Sát Thần nhìn nhau, trong bụng nổi lên cảm giác ghê rợn.

Ai có thể ngờ được Kevin James lại thao túng các Sát Thần khác theo cách này.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.