Chương trước
Chương sau
Ý định của Tài là tận dụng ba tháng này để nâng cao năng lực bản thân, nhưng gần như ngay lập tức hắn nhận ra rằng mình đang va đầu vào tường.

Việc tập luyện trong căn phòng Sự Trừng Phạt Của Chúa đã sớm trở nên vô nghĩa. Đạn, cho dù là đạn tiểu liên, bây giờ với hắn cũng chỉ là trò đùa. Hắn có thể dễ dàng tránh né được tất cả các loại đạn trên đời trừ sóng xung kích và khí nóng gây ra từ các vụ nổ.

Ngay cả việc tiếp nhận mười lăm gói ma túy Hãm Thần một ngày cũng không mang lại hiệu quả, thậm chí còn phản tác dụng, bởi bao nhiêu ma túy vào người đều trở thành nguồn dinh dưỡng nuôi máu độc hết cả. Càng uống nhiều ma túy Tài càng cảm thấy phần thú tính như thời hồng hoang bên trong con người hắn mạnh lên và rất khó kiểm soát.

Đó là một trạng thái bế tắc. Rốt cuộc Tài cũng không hiểu mình muốn gì.

Hắn không có một định hướng cụ thể nào về quá trình phát triển tiếp theo. Trước đây mong muốn của hắn là có tốc độ nhanh hơn, trở nên khỏe mạnh hơn và đánh bại Tứ Đại Sát Thần để giải cứu em trai. Nhưng bây giờ tất cả những mong muốn ấy đều đã đạt được.

Trong số những cao thủ tầm cỡ Sát Thần mà hắn biết, không ai nhanh hơn hắn và rất có thể cũng không ai khỏe hơn. Máu độc lan tràn đã mang đến nguồn năng lượng gần như vô tận tích tụ trong các cơ bắp, tương đương với sức mạnh thể chất siêu việt của Hercules.

Hắn có niềm tin sâu sắc rằng mình chính là Sát Thần mạnh nhất hiện nay, hơn cả vậy, rất có thể hắn đã chạm đến ngưỡng tuyệt đối cao nhất mà một Sát Thần thông thường có thể chạm đến được.

Người duy nhất khiến cho hắn e dè là Sát Chúa, nhưng Sát Chúa vừa già vừa mất tích đã lâu và dường như không tạo ra được mối đe dọa trực tiếp nào với hắn vào lúc này.

Sự thiếu định hướng và thiếu động lực đã giết chết mọi mong muốn cố gắng của Tài.

Hắn cố gắng lung tung một thời gian rồi đành phải từ bỏ nhằm mang lại sự bình yên cho tâm trí.

Tài nhận ra rằng mình đã rơi vào quá trình tuột dốc triền miên không sao cứu vãn được kể từ khi bị dính máu độc của Matthew Miller. Trận chiến ấy tai hại hơn suy nghĩ ban đầu của hắn rất nhiều.

Đôi khi hắn nghĩ về Billie, tự hỏi thằng bé ấy giờ này đang làm gì.

Thật tréo ngoe khi hắn chấp nhận đánh liều mạng sống của chính mình để cứu em trai của Thomas, kẻ địch lớn của hắn và cũng là người mà hắn sẽ tìm cách ám sát trong vài tháng nữa.

Tuy vậy nếu cho hắn quay ngược thời gian, hắn vẫn sẽ cứu thằng bé, cho dù biết rõ hậu quả mà hành động ấy mang lại, đơn giản bởi thằng bé ấy vô tội.

Về phần Thomas, Tài biết rằng con người này mang theo dã tâm rất lớn.

Một người như Thomas tất không bao giờ chấp nhận tự bó hẹp quyền lực của mình ở đất nước Đại Bàng mà nhất định sẽ tìm cách mở rộng ra khắp lãnh thổ Vùng đất Tự Do.

Sẽ sớm đến cái ngày Thomas chủ động khai chiến nhằm tìm cách tiêu diệt và sáp nhập các thực thể còn lại vào đế chế mà gã đã dựng nên, bao gồm cả khu vực trung tâm.

Ít nhất với Jackson Tài còn có thể thỏa hiệp được, với Thomas thì chỉ có thể nói chuyện bằng sức mạnh.

Vấn đề nằm ở chỗ Tài không biết mình đã đủ khả năng để ám sát Thomas hay chưa. Hắn cũng không biết Steward và Roger tài năng đến đâu. Đại khái hắn giống như người lạc vào mây mù, hoàn toàn không nhận thức được các khó khăn mà mình sẽ phải đối mặt.

Đó là một tình cảnh tồi tệ.

Một tuần sau cuộc nói chuyện ở Pháo Đài Dực Long, Jackson Jay tuyên bố với cả thế giới về sự ra đời của nước Cộng hòa Liên Minh Thần Thánh.

Lão tự nhận mình là Tổng thống nước cộng hòa, bổ nhiệm Tài là Phó Tổng thống và Emily Hà làm Thủ tướng.

Theo sau sự ra đời của quốc gia mới, quá trình tái công nghiệp hóa bắt đầu.

Emily Hà huy động nguồn tiền của nhà nước và của Dực Long để xây dựng hệ thống cấp điện và liên lạc hiện đại, bao gồm mạng lưới điện thoại và internet phủ sóng khắp nước. Từ nay sẽ không còn cảnh Tư Lệnh truyền đạt yêu cầu cho Phó Tư Lệnh thông qua thư viết tay như trước nữa. Truyện Nữ Cường

Khu vực trung tâm Vùng đất Tự Do từng một thời chìm trong bóng tối của sự mông muội, một lần nữa tận hưởng ánh sáng văn minh của loài người. Thời kỳ bán khai loạn lạc dưới sự cai trị của Mc Alister đã chính thức chấm dứt.

Được sự bảo trợ của nhà nước, Aleksei nhanh chóng thiết lập cụm nhà máy rộng cả nghìn hecta, bắt đầu tiến trình sản xuất hàng loạt các loại vũ khí hạng nặng như xe tăng và pháo tầm xa. Mục tiêu của gã là tạo ra vùng công nghiệp quốc phòng tách biệt và đủ sức đối trọng với Khu Tối. Dực Long cũng tiến hành các cuộc khảo sát diện rộng nhằm tìm kiếm vùng nguyên liệu thay thế cho Khu Bắc.

Quá trình này bắt đầu chưa được bao lâu thì Đế quốc Đại Bàng đã bất thần tiến đánh nhà nước Oconnell ở miền Nam, châm ngòi cho cuộc đại chiến lần thứ hai.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.