Chương trước
Chương sau
Cổ thụ che trời, thẳng nhập mây xanh, sấm chớp trùng thiên, dị tượng hiện ra, hư không phá toái, như bị người xé ra một đạo vết nứt.

Từ trong vết nứt kia truyền ra khí tức nguy hiểm, như tận thế sắp xảy ra.

Một Yêu Soái đầu mọc hai sừng nơm nớp lo sợ trốn dưới một gốc cây, ngước đầu nhìn lên.

Răng rắc, tiếng sét đùng đoàng đánh xuống, điếc tai phát khiếp, để Yêu Soái này bị giật mình đặt mông ngồi trên mặt đất, sắc mặt trắng bệch.

Phong Vân Lôi Điện đầy trời thu lại, chỉ một thoáng, trời xanh không mây, vạn dặm không mây, Yêu Soái kia định nhãn nhìn lại, thấy trên bầu trời chẳng biết lúc nào lại nhiều hơn thân ảnh một người, lập tức kinh nghi bất định.

Nơi này là địa bàn Yêu tộc, hiếm có nhân loại dám xâm nhập nơi đây, dám đi vào cơ bản đều đã chết rồi, cho nên hắn rất hiếu kỳ người này đến cùng là tới như thế nào, rõ ràng vừa rồi bên đó còn không có một ai.

Lại cẩn thận nhìn lên, mơ hồ cảm thấy người này có hơi quen mắt, giống như từng gặp qua ở nơi nào rồi.....

Không đợi hắn nghĩ rõ ràng, đã thấy người kia bỗng nhiên thần sắc khẽ động, nhắm lại hai con ngươi, giang hai cánh tay, Thiên Địa linh khí cuồn cuộn mà động, cùng nhau hội tụ tới trên người hắn.

Oanh. . .

Khí lãng vô hình bỗng nhiên nổ tung, hóa thành một vòng trùng kích mắt trần có thể thấy được, lay động qua phương viên trăm dặm, chỉ một thoáng cây cối chập chờn, hoa cỏ tác hưởng.

Yêu Soái tròng mắt trừng một cái, từ khí tức khuếch tán ra có thể khẳng định người này không dễ chọc, vội vàng nín thở ngưng thần, lặng lẽ thối lui, hắn chẳng qua là một Yêu Soái mà thôi, chỉ tương đương với tu vi Đạo Nguyên cảnh trong nhân loại, nhân loại bỗng nhiên xuất hiện này lại là một Đế Tôn cảnh, hơn nữa nhìn bộ dáng vừa rồi là làm ra đột phá, cũng không biết là Đế Tôn nhị tầng cảnh hay là tam tầng cảnh, mình chỉ là một Yêu Soái tuyệt không phải đối thủ.

Việc này còn phải nhanh chóng bẩm báo Đại vương, để Đại vương đến định đoạt mới tốt.

Chỉ là hắn có chút không rõ ràng cho lắm, người này đến đâu không đến, thế nào lại chạy đến nơi đây đột phá cảnh giới, muốn chết phải không? Đế Tôn cảnh mặc dù không yếu, nhưng nơi này, nhóm Đại vương mạnh mẽ hơn hắn cũng không ít, tùy tiện đụng phải một vị đều có thể bắt hắn lôi tâm can ra làm thịt rượu.

Trên bầu trời, Dương Khai thần thanh khí sảng, đã lâu mới cảm nhận lại được lực lượng tại thể nội du thoán, giữa lúc giơ tay nhấc chân liền có cảm giác có thể di sơn đảo hải, ức chế không nổi mà hưng phấn trong lòng, hét dài một tiếng.

Về tinh vực hơn mười năm, để hắn nhịn gần chết, ban đầu vì tránh đi sự bài xích của Thiên Địa pháp tắc, không thể không tự phong tu vi, về sau dù cho là trở thành tinh vực chi chủ, cũng không dám tùy ý huy sái lực lượng, sợ đối với tinh vực tạo thành ảnh hưởng gì không tốt.

Cho tới bây giờ, một thân gông xiềng rốt cục bị phá vỡ, một lần nữa cảm nhận được cái gì gọi là hương vị tự do.

Mà lại chính như hắn sở liệu, hắn tại cảnh giới Đế Tôn nhất trọng đã tích lũy vô cùng phong phú, lúc này vừa mới về lại Tinh Giới, thực lực liền nước chảy thành sông đột phá đến Đế Tôn nhị tầng cảnh, cảnh giới tăng lên, lực lượng được khuếch đại lên, lập tức để hắn sinh ra cảm giác thoải mái trời cao mặc chim bay, biển rộng mặc cá bơi.

Tiếng gào dần dần nghỉ, Dương Khai thần niệm đảo qua xung quanh, điều tra bốn phía.

Mặc dù hắn có thể khẳng định mình đã về tới Tinh Giới, nhưng vẫn cần biết rõ, chính xác mình đang ở chỗ nào!

Sau khi mang theo Tô Nhan từ Băng Phách Tinh quay về, hắn dừng lại thời gian nửa năm trên U Ám tinh, đợi cho hết thảy chuẩn bị thỏa đáng, mới di chuyển tất cả mọi người tiến vào trong Tiểu Huyền Giới, phá toái hư không, trở về Tinh Giới.

Quá trình đó cũng coi như là bình ổn, lấy năng lực tinh vực chi chủ của hắn tìm kiếm một đầu thông đạo thông hướng Tinh Giới cũng không phải việc khó, thậm chí cũng lưu lại lối đi kia, ngày sau trong Hằng La tinh vực phàm là người có thực lực đầy đủ, liền có thể thông qua lối đi kia tiến vào Tinh Giới.

Cách làm như vậy, chẳng khác gì một lần nữa để Hằng La tinh vực liên hệ cùng Tinh Giới, ngày sau cường giả trong Hằng La tinh vực cũng không sợ tu vi đầy đủ lại chỉ có thể phí thời gian tuổi tác.

Lọt vào trong tầm mắt, đều là cổ thụ che trời, cây to mười mấy người ôm không xuể, mơ hồ có chút nhìn quen mắt, hoàn cảnh bốn phía cũng tận lộ ra một cỗ cổ lão Man Hoang chi khí, Dương Khai không khỏi nhướng mày, thầm nghĩ trùng hợp như vậy, chẳng lẽ là đến cái chỗ kia

Từ tinh vực lên đường tiến về Tinh Giới, hắn không có cách nào định vị tinh chuẩn nơi đến, hắn lấy thủ đoạn kinh thiên của tinh vực chủ mở ra tinh quang thông đạo cũng chỉ có thể xác định vị trí đại khái mà thôi.

Ngoài trăm dặm, một Yêu Soái đương lúc chạy vội, vội vã chạy tới nơi nào đó.

Dương Khai lắc lư thân hình, sau một khắc liền ngăn ở phía trước hắn.

Yêu Soái đầu hai sừng dừng thân hình lại, sắc mặt giật mình, cảnh giác dò xét Dương Khai.

"Nơi này là Man Hoang Cổ Địa" Dương Khai nhìn hắn hỏi.

Yêu Soái kia nhất thời không hiểu rõ lai lịch cùng mục đích Dương Khai, cũng tự biết không phải là đối thủ, nên cũng tương đối phối hợp: "Không sai!" Trong lòng cực kỳ kỳ quái, ngươi nếu đã tới nơi này, chẳng lẽ còn không biết Man Hoang Cổ Địa, trí thông minh nhân loại quả nhiên đáng lo a.

"Rất tốt." Dương Khai nhếch miệng cười một tiếng, "Ngươi là thủ hạ Thánh Tôn nào ?"

Yêu Soái sững sờ: "Ngươi biết Thánh Tôn đại nhân "

"Bớt nói nhảm, là ngươi hỏi ta hay là ta hỏi ngươi." Dương Khai đưa tay gõ cái sừng dài trên đầu hắn một cái.

Yêu Soái sắc mặt lập tức trắng bệch, hắn căn bản không thấy rõ Dương Khai xuất thủ như thế nào, nói một cách khác, tên nhân loại trước mắt này nếu muốn lấy tính mệnh của hắn, đơn giản giống như nắm mười ngón bóp nát.

Đứng trước quỷ môn quan, toàn thân trên dưới lạnh sưu sưu, Yêu Soái cũng trung thực nói: "Ta là Tây Thánh Tôn thủ hạ dưới trướng Ưng Phi Yêu Vương."

"Ưng Phi a!" Dương Khai nghe vậy không nhịn được cười một tiếng.

Yêu quái kia lại càng kỳ quái: "Ngươi biết Đại vương chúng ta" chỉ vì vừa trong nháy mắt đó, nhân loại này biểu lộ trở nên hòa ái hơn rất nhiều, mà lại nếu dám thẳng gọi tính danh Ưng Phi, khẳng định là quen biết nhau.

"Ưng Phi đang làm nhiệm vụ dưới tay ta, ngươi nói ta biết hay không "

"A" Yêu Soái kia khẽ giật mình, bản năng cảm thấy kẻ trước mắt này đang khoác lác, Ưng Phi Đại vương chính là một trong bát đại Yêu Vương, Tây Thánh Tôn dưới trướng Thương Cẩu đại nhân, một tên nhân loại mặc dù may mắn nhận biết, sao lại dám nói khoác mà không biết thẹn như vậy. Nhưng ngay sau đó, hắn bỗng nhiên như là nhớ ra cái gì đó, trợn to tròng mắt nhìn qua Dương Khai nói: "Ngươi. . . Ngươi. . ."

Hắn cuối cùng minh bạch người này vì sao nhìn có chút quen mắt.

Mười mấy năm trước, từng có mấy người xâm nhập Man Hoang Cổ Địa, cuốn vào trong Huyết Môn dị biến, một trận đại chiến, Bắc Thánh Tôn Thạch Hỏa vì vậy mà vẫn lạc, từ đó về sau, toàn bộ Man Hoang Cổ Địa tứ đại Thánh Tôn liền trở thành tam đại Thánh Tôn, nghe nói có một hậu nhân Thiên Hình tiến vào Huyết Môn, mà còn có một nam tử khác quan hệ không ít cùng hậu nhân Thiên Hình kia, ngay cả tam đại Thánh Tôn đối với hắn đều khách khí, năm đó lúc hắn rời Man Hoang Cổ Địa, còn mang đi ba vị Đại vương, Ưng Phi chính là một trong số đó.

Trận chiến năm đó, Yêu Soái này đã từng quan sát từ đằng xa, mặc dù nhìn không quá rõ, nhưng cũng mơ hồ nhớ kỹ đặc thù thân hình Dương Khai, bây giờ được Dương Khai nhắc nhở, ký ức phủ bụi bấy lâu lập tức được mở ra.

Nhân loại kia gọi là cái gì nhỉ. . . A đúng rồi. . .

Song Giác Yêu Soái một mặt kích động ôm quyền nói: "Nguyên lai là Dương đại nhân!"

"Ngươi nhận ra ta?" Dương Khai có chút hăng hái mà hỏi, Yêu Soái bên trong Man Hoang Cổ Địa có vô số, không nghĩ tới tùy tiện đụng phải một cái thế mà cũng nhận ra mình, mình lúc nào nổi danh tại Man Hoang Cổ Địa như vậy.

"Nhận ra nhận ra, trước kia may mắn xa xa được chiêm ngưỡng qua phong thái đại nhân." Song Giác Yêu Soái kích động không thôi, biểu lộ càng nịnh nọt.

Sao có thể không nhận ra, nhập Huyết Môn, được tân sinh, phản tổ mạch, hóa Thánh Linh!

Đây là một câu từ xưa đến nay luôn được lưu truyền tại Man Hoang Cổ Địa, mỗi một Yêu tộc đều nghe nhiều nên thuộc. Bây giờ Huyết Môn đã đóng lại, hậu nhân Thiên Hình chưởng quản ngàn vạn bản nguyên Thánh Linh cũng bặt vô âm tín, bên trong Man Hoang Cổ Địa thịnh truyền một tin tức, muốn tái hiện quang huy tổ tiên, hóa thân Thánh Linh, nhân loại gọi là Dương Khai chính là mấu chốt. Nếu không có như vậy, Tê Lôi, Ưng Phi cùng Tạ Vô Vị ba vị đại nhân sao cam tâm đi làm việc cho nhân loại kia.

Cổ địa 32 đường Yêu Vương, nhưng là chỉ có ba người bọn hắn được phần phúc nguyên này, 29 vị Đại vương còn lại đối với bọn hắn vô cùng hâm mộ, nếu không phải ba vị Thánh Tôn nghiêm lệnh áp chế, chỉ sợ 29 đường Đại vương kia đều đã lên đường rời cổ địa, đi tìm Dương Khai này.

Song Giác Yêu Soái làm sao cũng không nghĩ tới, 29 vị Đại vương cũng tìm không được cơ duyên, cơ duyên lại bỗng giáng lâm trên đầu mình. Đứng ở trước mặt hắn không phải một nhân loại bình thường a, đây chính là cơ hội trở thành Thánh Linh, đường tắt đi đến đỉnh phong.

Hắn bỗng nhiên lộ ra một bộ dáng thèm nhỏ dãi, Dương Khai liền bị hắn làm cho buồn nôn, thoáng rời xa hắn mấy bước, mở miệng nói: "Nếu nhận ra ta, vậy thì dễ làm rồi, ta có một chuyện muốn ngươi đi làm, không biết ngươi có thời gian hay không."

"Có có có. . ." Song Giác Yêu Soái cuống quít đáp ứng, nói đùa, nếu đụng phải vị đại nhân này vậy dĩ nhiên là phải nắm chắc cơ hội thật tốt, không có thời gian cũng phải có thời gian a, "Đại nhân ngài cứ phân phó."

Dương Khai khóe mặt giật một cái, luôn cảm giác ánh mắt gia hỏa này nhìn mình có chút không đúng, cũng không muốn dông dài nhiều cùng hắn, chỉ thị nói: "Ngươi đi một chuyến tới chỗ Loan Phượng, nói cho nàng biết Dương Khai ta đã trở về, khoản nợ năm đó ta sẽ tính toán thật tốt, nói nàng chuẩn bị kỹ càng."

"Sổ sách, sổ sách cái gì?" Song Giác Yêu Soái một mặt mờ mịt.

"Hỏi nhiều như vậy làm gì, nhanh đi." Dương Khai nhấc chân đá hắn một cái.

"Nha." Song Giác Yêu Soái quay đầu liền đi, đi chưa được mấy bước, bỗng nhiên phát giác không đúng, mình đi như này, chẳng phải là không công bỏ lỡ cơ hội tới gần, vội vàng quay đầu, chỉ là phía sau đâu còn có bóng người nào, Dương Khai sớm đã không biết đi nơi nào, lập tức ảo não vỗ đùi, thầm mắng mình thực ngu xuẩn cực độ.

Cũng không dám âm phụng dương vi, chỉ mong có thể có cơ hội gặp lại Dương Khai, giờ phải hảo hảo thay hắn làm việc, lập tức lên đường phi tới tẩm cung Loan Phượng.

Như có một loại lực lượng vô hình đang che chở lấy đại địa này, để phương viên vạn dặm nơi đây khỏi bị tai hại.

Gió phất đến, cây sóng chập trùng, hình như có tiếng bàn luận xôn xao truyền ra từ bên trong từng khỏa cổ thụ che trời.

Từng cái tiểu nhân nhi lớn chừng bàn tay bỗng từ phía sau từng khỏa cây bay múa đi ra, từng cái đều tinh mỹ dị thường, toàn thân trên dưới tràn ngập khí tức Mộc thuộc tính.

Mộc Linh!

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.