Chương trước
Chương sau
Tổng Ngọc Tiên đã thăm dò được Quý Thanh Bình sẽ không thật sự đến nhận người thân, cô ta bực bội nói với giọng lạnh lùng: “Đã nói không được tức là không được, nếu cậu còn đi theo tôi thì tôi sẽ báo cảnh sát đó!”
Quý Thanh Bình chau mày, đột nhiên dừng bước lại rồi hướng về phía lưng của Tổng Ngọc Tiên và nói: “Tôi sẽ về bàn bạc lại với mẹ chuyện này!”
Buổi chiều lúc tan ca.
Vốn dĩ Mặc Tu Nhận định cùng với Bạch Cẩm Sương đến bệnh viện để thăm Lâm Thanh Tuấn.
Kết quả hai người họ vừa đến bãi đỗ xe dưới tầng hầm thì đã nhận được điện thoại của Trần Minh, trợ lý của Cảnh Hạo Đông.
Giọng của Trần Minh hơi khàn đặc và mệt mỏi, giống như mấy ngày rồi chưa được nghỉ ngơi: “Anh Mặc, bây giờ anh có thời gian không?”
Mặc Tu Nhân chau mày nói: “Có chuyện gì?”
Trần Minh bất lực thở dài một hơi rồi nói: “Hai ngày trước, tình hình của anh Lâm Thanh Tuấn về cơ bản đã ổn định rồi, nhưng sau khi tổng giám đốc Cảnh đến bệnh viện một chuyển thì lúc quay về anh ấy đã tự nhốt mình trong phòng không ăn không uống, tôi có khuyên thể nào cũng không được. Anh cũng biết quan hệ của bố mẹ tổng giám đốc Cảnh rồi đó, trước giờ họ chỉ đều lo cho phần mình, vốn dĩ không hề quan tâm đến anh ấy, tôi thật sự không biết phải làm cao, anh qua khuyên anh ấy xem thử thế nào!”
Mắt Mặc Tu Nhân nặng trĩu, anh nói: “Được, bây giờ tôi sẽ qua đó ngay!”
Mặc Tu Nhân tắt máy, Bạch Cẩm Sương quay sang nhìn anh và nói: “Đã có chuyện gì rồi?”
Mặc Tù Nhân nói với tâm trạng hơi nặng nề: “Cảnh Hạo Đông đã đến bệnh viện thăm Lâm Thanh Tuấn rồi, không biết Lâm Kim Thư đã nói gì với cậu ta mà cậu ta đã tự nhốt mình trong nhà không ăn không uống, Trần Minh bảo anh qua đó khuyên cậu ta thử, anh đưa em đến bệnh viện trước!”
Bạch Cẩm Sương chau mày nói: “Không đến bệnh viện nữa, dù sao thì Lâm Thanh Tuấn cũng đã có chuyển biến tốt rồi, lúc nào em đến thăm anh ấy cũng được. Bây giờ đến thẳng nhà Cảnh Hạo Đông đi, em cũng đến thăm anh ấy thử, vừa hay em cũng có lời muốn nói với anh ấy!”.
Bạch Cẩm Sương thật sự không ngờ Cảnh Hạo Đông lại đối xử với bản thân anh ta như thế, cũng không biết tình hình bên Lâm Kim Thư thế nào!
Mặc Tu Nhân gật đầu, khởi động xe.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.