Chương trước
Chương sau
Một lát sau khi thấy Bách Quân đi ra ngoài trên người chỉ mặc áo choàng tăm thì cô liền đi lại rồi ôm lấy anh ,hai tay thì choàng qua eo ánh mắt thì lim diêm trông có chút câu dẫn mê hoặc ...

"Ông xã ! Anh sao thế,lại giận em chuyện gì sao "

" Anh nào dám giận em "

Nói xong Bách Quân liền buông cô ra rồi đi lại quầy rượu lấy một chai rượu Tây rồi ngồi xuống ghế sofa uống một mình .Gia Hân nhìn theo bóng lưng và ánh mắt thì biết được người đàn ông này đang giận ,chắc có lẽ vì chuyện cô mua bánh ngọt lúc chiều và nói chuyện với nhân viên nam đây mà .

"Ông xã ! Em xin lỗi mà ,anh đừng có uống rượu nữa được không"

Gia Hân giật lấy ly rượu của Bách Quân rồi ngồi lên đùi của anh ,hai người bốn mắt nhìn nhau .Cô liền nhân cơ hội mà choàng cố rồi đặt lên môi của anh một nụ hôn.

"Đừng giận nữa được không"

"Đừng tưởng hôn anh một cái thì anh sẽ bỏ qua cho em "

" Vậy thì em sẽ hôn anh thêm một cái nữa "

Gia Hân hôn lên môi của anh một lần nữa ,lúc này cô chưa kịp phản ứng thì đã bị anh đưa lưỡi vào trong rồi . Phải nói là nụ hôn của anh rất sâu ,dường như đã càn quét hết mật ngọt của Gia Hân .

Một lát sau anh liền đưa cô trở về giường rồi cởi váy của cô ra ,Bách Quân cúi người hôn lên bầu ngực trắng tuyết kia ,bàn tay thì cũng không quên sờ soạn cơ thể của vợ mình .



" Hôm nay anh lại muốn em "

"Ngoan nào,anh sẽ thật nhẹ nhàng mà "

"Vâng"

Khi nhận được sự đồng ý của Gia Hân thì anh liền chòm người lên phía trước mà tắt đèn rồi sau đó mới cởi quần áo cho cả hai . Động tác của anh rất là thành thục ,mọi thứ diễn ra chưa đến 2 phút nữa ..

Bách Quân đặt một cái gối ở phía dưới để nâng hông cô lên sau đó thì mới quỳ ở trên giường mà chiếm hữu người con gái này .Lúc đầu anh cho một ngón tay vào rồi từ từ thì thêm hai và đến 3 ngón tay đi sâu vào trong hạ huyệt non mềm kia ..

" Um..a..ư ...Quân ...anh chậm lại thôi "

" Ngoan nào,anh chỉ mới đi có một chút thôi mà "

Gì chứ ,đây là 1 chút của anh ấy hay sao .Bụng của mình đã nhô cao lên lắm rồi vậy mà anh ấy còn nói như thế nữa .

Mà công nhận phải nói cô có chút thoải mái ,tuy hơi đau nhưng vẫn thích được anh làm như thế .

"Anh vào đây ..chụt.." anh hôn lên má rồi nói khẽ lên vành tai của Gia Hân .Hơi thở của anh cứ phả vào khiến cho cô có chút kích thích mà xuất ra ngoài .

" Bé con ,em nhại cảm thật đấy "

"Ư.ưm..a.Quân. ..em muốn..."



" Muốn gì ...em phải nói thì anh mới biết được "

" Ông xã em muốn anh ..ưm..a...em yêu anh "

Bách Quân cười cười rồi đặt chân của Gia Hân lên vai của mình,hạ thân lập tức xuất hiện ở trong tầm mắt của anh .Ở nơi đó cũng có chảy ra loại chất lỏng màu trắng mịn ..Sau đó anh liền lấy tay chạm vào rồi thoa lên cự vật của chính mình. ..

Màn dạo đầu đi qua để làm cho cô giảm bớt đau đớn , người đàn ông cúi người xuống rồi đưa cự vật của mình xuống hạ thân rồi đâm thẳng vào bên trong .Hai người họ đã quan hệ biết bao nhiêu lần rồi nhưng không ngờ nơi này lại chặt hẹp y như là xử nữ vậy ,của anh thì quá thô to còn Gia Hân thì quá chặt hẹp nó khiến cho anh khó nào mà đi sâu vào nơi tận cùng được .Lần nào trải qua cũng khá là đau đớn bà khó khăn ..

" Um..a..ông xã ..anh …..em đau."

" Ngoan nào,anh không động nữa .."

Bách Quân cúi người xuống ngậm đầu ti của Gia Hân ,ở trong căn phòng cứ thế mà phát ra âm thanh " chụt ..chụt.." và xen lẫn " bạch ..bạch .."

Qua mấy phút sau thấy cô đã đỡ đau hơn thì anh mới dám động rồi đi sâu hơn một chút ,cái cảm giác này đúng là chỉ có một mình cô ấy mới khiến cho anh sung sướng như thế này mà thôi .Nó khiến cho anh muốn ở đây mãi ,rất ấm áp và tràn đầy sự khoái cảm .

"Um.a...Hân Hân ...anh yêu em..." hai người đan xen bàn tay với nhau rồi cùng nhau xuất tinh ...Cảm giác này tuy có chút đau nhưng cũng hoà lẫn thêm sự sung sướng của tình dục. Cũng phải nói trong tình yêu mà không có tình dục thì nó sẽ rất nhàm chán và khó tương đồng với nhau. .

Nửa đêm ,sau khi mọi thứ đã xong thì anh liền bế cô vào trong tắm rửa .Bách Quân cũng không quên thoa sữa tắm và lấy tinh dịch ra cho cô ,dù gì thì bây giờ Gia Hân đang mang thai cho nên phải an toàn một chút chứ nếu không sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của hai mẹ con ..

Khi mà anh tắm rửa cho Gia Hân xong thì thấy cô đã ngủ và nằm gục trên vai của anh rồi .Bách Quân cười cười rồi hôn lên trán của vợ mình, đúng là vợ bầu dễ ngủ thật .Một lát sau anh liền bế vợ mình ra phòng ngủ rồi cả hai cùng nhau ngủ trên chiếc giường lớn King size và làm một giấc cho đến sáng ..
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.