Chương trước
Chương sau
Sau khi rời quán cà phê thì anh liền lái xe về nhà ,trên đường về thì anh nghĩ là không biết có nên nói chuyện

Đoàn Khanh cho cô ấy biết hay không .Nhưng mà ông ta có công sinh nhưng không có công dưỡng thì cũng như là người dưng qua đường mà thôi ..

Khi mà anh về đến nhà thì thấy cô đang xem tivi ,trên tay thì cầm gói snack khoai tây ..

" Bà xã,anh về rồi"

Bách Quân ngồi xuống giường rồi ôm cô vào lòng .

" Ông xã anh chắc cũng đã mệt rồi,anh lên giường ngủ một chút đi "

"Ừm "

3 giờ chiều khi Bách Quân thức dậy thì không thấy Gia Hân ở trong phòng,nhà tắm cũng không .Lúc này anh cảm thấy có chút sợ sệt ,sau đó anh liền đi khắp nhà tìm cô nhưng chẳng thấy bóng dáng cô ở đâu cả. .Đúng rồi còn một nơi nữa mà anh chưa tìm đó chính là nhà kho ,lúc này anh liền đẩy mạnh cửa vào thì thấy Gia Hân đang ngồi ở dưới sàn nhà ôm đầu gối mà khóc .

" Gia Hân ,sao em lại ngồi ở đây mà khóc "

" Bách Quân em biết hết rồi, anh tha cho ba em đi .Lúc nãy anh Gia Khiêm gọi lại nói ông ấy tái phát bệnh và bây giờ đang ở trong phòng cấp cứu hay là anh đừng truy cứu ông ấy nữa "

Chuyện là lúc nãy điện thoại của anh không ngừng reo lên ,đã vậy còn có tin nhắn nữa ,Gia Hân thấy anh ngủ say cho nên mới không đánh thức anh dậy và kết quả là cô đã nghe Gia Khiêm kể lại tất cả .

"Bà xã em đừng khóc nữa ,anh đưa em về phòng"

" Hức .hức. .huhu.."

Bách Quân bế cô về phòng rồi sau đó đặt Gia Hân nằm trên giường, lúc này anh thấy cô khóc như vậy thì thương vô cùng .Nếu cô ấy đã muốn tha thứ thì mình cũng sẽ buông bỏ tất cả ..

"Em đừng khóc nữa ,mọi chuyện anh sẽ giải quyết mà .Anh sẽ không kiện ông ta nữa ,em yên tâm được rồi chứ.."

" Thât sao "



"Ừm ,anh không gạt em .."

"Bách Quân cám ơn anh ." lúc này đây thì cô mới chịu nín khóc rồi ôm anh vào lòng .

Buổi chiều y như những gì mà anh đã hứa ,Bách Quân đã đưa cô đi chơi .Lúc đầu anh định dẫn cô đi xem phim nhưng nghĩ lại thấy nó khá là nhàm chán cho nên anh đã thay đổi địa điểm một chút .Bách Quân đưa cô đi ngắm thủy cung ,trung tâm thương mại của nước Mỹ và có cả công viên sầm uất nhất nữa ..

"Bách Quân ..ở đây đẹp và náo nhiệt quá đi .."

"Chỉ cần em thích là được "

"Chụt. .chut.."

" Bách Quân... chúng ta đang ở ngoài đấy ,em ngại lắm .."

" Bà xã ở nước ngoài thoáng lắm ‚em không cần phải lo đâu .."

"Bụp.." cô đánh yêu lên vai của anh một cái, rồi sau đó thì cả hai cùng nhau đi ăn vặt ở trên đường phố .Lúc đầu thì anh không chịu ăn vặt nhưng do cô cứ nài nỉ mãi thì anh cũng đầu hàng mà cho cô ăn thoả thích hết ngày hôm nay ..

" Anh này ,em muốn chơi mà ,đừng hôn nữa "

" Được, được chúng ta cùng nhau đi chơi "

Thủy cung ở đây rất đẹp ,Gia Hân ngắm mãi mà không cảm thấy chán .Cô đứng đó vui chơi rồi còn cười với chúng nữa .Bách Quân thấy vậy liền bảo cô đứng tạo dáng để cho anh chụp ảnh .

" Ông xã ,anh chụp hình đẹp quá đi "

" Tất nhiên rồi"

"Chúng ta đi qua chỗ khác chơi ,nơi này đã đi hết rồi "



"Vâng "

Gia Hân gật đầu rồi nắm lấy tay của anh rồi cùng nhau đi dạo ở phía trước. Bách Quân xiết chặt bàn tay của Gia Hân ,lúc nào anh cũng muốn cùng cô nắm tay hạnh phúc như thế này .Cái ngày này cuối cùng cũng đã trở thành sự thật rồi ...

Lát sau ,cô dừng chân ở một cửa hàng bánh ngọt ,hai mắt của cô cứ sáng rỡ nhìn vào mấy cái bánh xinh lung linh kia ..

" Dạ đây là bánh mới ra lò quý khách có muốn dùng thử không"

"Có ,có chứ tôi muốn dùng thử"

Nhân viên nam đưa cho cô một cái bánh ngọt vị việt quất, Gia Hân đưa hai tay ra nhận lấy giống như một đứa trẻ ngoan .Còn Bách Quân đứng kế bên cứ nhìn chầm chầm vào nhân viên nam kia ,thật sự anh không vui một chút nào khi thấy cô nói chuyện vụ vẻ cùng với nam nhân khác ngoài anh ra ...

" Bách Quân ngon lắm ,anh có muốn ăn thử không"

"Anh không ăn đâu.."

Anh ấy không ăn thì mình ăn, mình sẽ mua đem về nhà ăn từ từ cho đã cơn thèm ăn ...

" Anh ơi lấy cho em hai cái bánh vị việt quất và dâu tây đi "

"Vâng ,vậy cô đợi một chút "

"Dạ được "

Xưng hô cũng" anh em " luôn rồi đúng thật là nhanh mà .Bách Quân bây giờ chỉ muốn nhanh chóng rời khỏi đây mà thôi, nếu không anh sẽ tức mà chết mất .Sau khi mua bánh xong Gia Hân còn cười nói cảm ơn người ta nữa khiến cho Bách Quân phải tức hộc máu .

Ngồi trên xe ,Bách Quân chỉ lái xe .à không nói chuyện .Gia Hân thì hồn nhiên ăn bánh uống trà sữa giống như là không biết chuyện gì đang xảy ra vậy. Không khí cứ vì thế mà càng lúc căng thắng ,anh không nói chuyện còn Gia Hân thì vô tư hồn nhiên cho đến khi về đến nhà ...

Giờ phút này khi bước vào phòng khách thì cô mới thấy được gương mặt hầm hầm của anh. Chẳng lẻ nào là anh ấy lại giận dỗi mình sao, nhưng mà mình đâu có làm chuyện gì đâu .Hay là anh ấy lại ghen với cái anh nhân viên bán hàng ...

Lúc này thì Gia Hân mới hiểu ra vấn đề ,cô cười cười rồi đi lên phòng ngủ để tìm anh. Nhưng khi cô vào phòng thì thấy anh đã đi vào trong nhà tắm rồi ,cho nên cô đành ngồi xuống sofa vừa uống trà sữa vừa xem tivi để chờ người đàn ông kia ..
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.