Chương trước
Chương sau
Hà Thanh sau khi đi ra ngoài thì liền đi tìm Gia Hân mà khoe khoang .Cô ta đi vào phòng ngủ không thấy ai thì liền đi xuống phòng khách ,nhà bếp tìm thì thấy cô đang uống nước thì liền chắn ngang trước mặt ...

" Lúc nãy cô thấy tôi và anh ấy có tình cảm hay không.Còn đây là dây chuyền kim cương mà anh ấy mua cho tôi đấy " Hà Thanh vừa nói vừa chỉ vào sợi dây đang lấp lánh ở giữa cổ của mình .

"Ừm nó đẹp lắm "

Gia Hân trả lời xong thì liền nhanh chân rời đi khiến cho cô ta tức điên lên rồi giậm chân thật mạnh xuống đất .Lúc này Bách Quân đang ở trong thư phòng tâm trạng cũng không vui vẻ cho lắm rồi lôi mấy chai rượu 1985 ra uống đây là rượu cực mạnh uống một chút thôi là cũng đã say bí tỉ luôn .Anh ngồi ở ghế sofa rồi nốc cạn hết chai rượu .Đến chính anh cũng không hiểu tại sao khi nghe cô gần gũi ở bên đàn ông khác thì không chịu được có chút tức giận,ly cà phê lúc nãy cũng bị anh quăng xuống đất từ bao giờ ..

"Đoàn Gia Hân cô được lắm dám nhân lúc tôi không có nhà mà gian díu với nam nhân khác " anh hừ lạnh rồi đứng dậy đi ra ngoài .

Lúc này ở bên phòng cô vừa tắm xong vừa vặn đi ra tủ lấy quần áo thì thấy anh đang đẩy cửa bước vào khiến cho cô chết trân tại chỗ ..

" Anh ...anh làm sao lại vào được đây ..ưm...ưm.ưm...ư "

Cô trợn mắt nhìn người đàn ông trước mặt thì anh liền đè cô vào tường rồi hôn môi ..

"Um ..ưm.."

Bàn tay anh kéo hai tay cô lên cao rồi cúi người chiếm lấy đôi môi hồng hào kia môi lưỡi không ngừng dính chặt vào nhau ,chiếc khăn tắm cũng đã bị anh cởi ra từ bao giờ.



"Um ....ưm buông ..buông ra ..."

"Suyt ..im lặng một chút .."

Bách Quân phả nhẹ vào trong vành tai của người con gái trước mặt rồi mút lấy cổ và xương quai xanh của Gia

Hân khiến cho nơi đó lập tức liền ửng đỏ .....

" Gia Hân hôm nay cô thấy tôi như thế nào.."

" Um .ưm .hức ...hức ..hức ..anh buông tôi ra đi mà .xin anh đó .."

"Ngoan nào... chẳng phải lúc trước cô nói là cô yêu tôi sao vậy cho nên hôm nay tôi sẽ yêu thương cô hết mình ..."

Sau khi Bách Quân nói xong liền bế cô đặt lên giường và lúc này đây cơ thể của cô không có chút mảnh vải che thân nên anh đã nhìn thấy tất cả và có cả vết sẹo ở vùng bụng nữa. ....

" Gia Hân cô và tên nam nhân ở ngoài nhà kính đã làm những gì rồi nó có giống như tôi đang làm cô không hả " anh vừa nói vừa sờ soạn cơ thể của cô rồi anh dừng lại ở vết sẹo rồi hôn lên nó ..

" Tôi ...tôi không có ...anh mau buông tôi ra ..."



"E là không thể nào rồi.cô có biết là mấy tuần qua tôi nhớ cơ thể của cô như thế nào không..."

Bàn tay anh đã chạm đến điểm nhạy cảm của phụ nữ rồi sau đó thì anh liền đi mạnh vào trong khiến cho Gia Hân không ngừng đau đớn ...

"Hức .hức ..huhu .xin anh đấy."

" Bách Quân tôi phải làm như thế nào thì anh mới buông tha cho tôi đây ...ưm ..ưm" cô có chút thở dốc rồi thì thào bên tai ..

" Bạch …..bach..bạch bạch"

"Um ...ưm .hức hức hức …."

Người đàn ông này cũng không nói gì mà chỉ biết đi vào bên trong cơ thể của Gia Hân mà thôi .Trong đêm tối anh không ngừng ham muốn cơ thể trắng nõn này mà đã làm từ 10 giờ sáng cho đến 4 giờ đêm .Cứ ngỡ hôm nay

Bách Quân sẽ đi về phòng nhưng không ngờ anh ta lại mặt dày ở lại mà ôm cô ngủ .Suốt đêm cô mệt đừ người nên cũng không để tâm mà mặc cho người đàn ông này muốn làm gì thì làm .Nếu Bách Quân đã không sợ Hà

Thanh phát hiện thì cô cũng chẳng thèm nghĩ ngợi gì nhiều nữa mà yên tâm làm một giấc trước .

Bây giờ trong căn phòng này tràn ngập mùi vị tình ái, quần áo thì văng tứ tung không có ai mặc đồ cả chỉ đơn giản là kéo chăn lên đắp cho đỡ lạnh mà thôi . Người đàn ông nằm xích lại gần rồi ôm Gia Hân vào lòng bàn tay thì vòng qua eo cô mà sờ soạn còn gương mặt của nữ nhân thì đã dán vào bộ ngực rắn chắc của người đàn ông khiến cho người khác nhìn vào cứ tưởng hai người họ là một cặp đôi thật sự ..
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.