Chương trước
Chương sau
Hàn Bách Quân vừa xuống máy bay thì đã gặp Đoàn Gia Khiêm ở cửa chờ làm cho anh có chút không vui bởi vì anh biết được thằng bạn này sẽ không vô duyên kiếm cớ mà biết lịch trình của anh mà đứng đợi ở đây..

" Bách Quân tao có chuyện muốn nói với mày"

" Chuyện gì "

" Tao biết Gia Hân đang ở nhà mày cho nên mày hãy buông tha cho cô ấy đi "

" Ừm thông tin cũng nhanh đấy vậy mày theo tao về nhà đi nếu cô ấy chọn đi theo mày thì tao sẽ thả người "

"Được "

Khi nghe được câu trả lời này thì Gia Khiêm liền lên xe đi đến Hàn gia còn Bách Quân thì đi theo sau bởi vì anh biết Gia Hân chắc chắn sẽ không về nếu như biết anh trai mình đã có vợ và những gì mình đã uy hiếp cô ấy e là kèo này anh lại thẳng rồi .

Lúc này Gia Hân đang chuẩn bị cơm chiều ở trong bếp thì nghe thấy giọng nói quen thuộc nên liền chạy ra phòng khách thì thấy anh trai của mình đang đứng đó cô cũng muốn đi lại ôm người anh trai này lắm nhưng thực sự cô không dám nữa rồi,mối quan hệ này đã được đặt lên bàn cân từ 6 năm trước rồi cho nên tiến không được và lùi cũng không xong .

"Anh hai" cô thỏ thẻ gọi tên nhưng cũng đủ cho hai người nghe được .

" Gia Hân anh đến đây là để đưa em về nhà, chúng ta mau về nhà thôi" anh ta vừa nói vừa nắm lấy cổ tay của cô mà siết chặt đúng lúc này thì Bách Quân bước vào nhà rồi vỗ tay mấy cái ,miệng cũng nở một nụ cười .

"Wow ,nhanh thật đấy" anh nở một nụ cười mỉa mai rồi ngồi xuống .



Lúc này đây chỉ có 3 người ở trong phòng khách còn Hà Thanh thì không biết Bách Quân về nhà đột xuất nên đã đến chỗ tình nhân của mình từ sáng sớm ...

" Gia Hân cô có biết là anh trai cô có vợ và có con rồi không mà cô cứ dây dưa một người đã có gia đình vậy đúng là không biết xấu hổ mà "

"Bách Quân anh đừng có ăn nói linh tinh tôi và anh Gia Khiêm chỉ đơn giản là mối quan hệ anh em mà thôi cho nên anh đừng mở miệng ra là nói những lời khó nghe được không .Từ trước đến giờ tôi vẫn xem anh ấy là anh trai của mình "

" Hừ ,cô xem anh ta là anh em trong nhà nhưng từ lâu anh ta đã không xem cô là em gái nữa rồi mà là tình yêu đấy cô hiểu không "

Bách Quân hét lên khiến cho cô liền bừng tỉnh ra .

"Tôi ,tôi "

" Hừ công nhận mày cũng lỳ thật đó đã có vợ con cái đầy đủ rồi mà vẫn muốn có thêm nhỉ, bộ mày tính biến em gái mày thành vợ bé hay tình nhân cho mày đây "

" Chát "

" Anh một vừa hai phải thôi ".

Bách Quân lao vệt máu trên khoé môi rồi nở một nụ cười nhạt nhẽo đây là lần thứ 3 mà người phụ nữ này đã đánh mình rồi hình như càng ngày cô càng lớn gan hơn rồi .

Thấy Bách Quân bị đánh như vậy thì Gia Khiêm có chút bất ngờ bởi vì thẳng bạn này chưa từng có ai dám đánh nhưng hôm nay Gia Hân đã cho nó một cái bạt tay nhưng so với những lời xỉ nhục kia thì cũng đáng lắm .



" Gia Hân vậy em đi theo anh về đi "

'' Anh hai em không theo anh về được đâu mong anh hãy để cho em yên được không.Em không muốn những lời mà Bách Quân nói lúc nãy sẽ trở thành sự thật đâu .Đoàn gia không cần em nữa thì em cũng không về nhà và anh cũng đừng tìm em nữa ,từ trước đến giờ em vẫn xem anh là anh trai mà thôi "

" Gia Hân..em ..tại sao chứ ...anh vẫn luôn thích em mà.."

"Hức ...hức .buông tha cho em được không ..bởi vì em không muốn loạn luân em không muốn phá vỡ Đoàn gia đâu ..."

Gia Hân nói xong liền chạy lên lầu nhưng khi vừa chạy lên đến tầng 2 thì đã ngã quy xuống rồi nhưng cũng may cô bám trụ được nên không có bị té ngã .Cô ngồi xuống đó mà bật khóc,cô khóc cho mối quan hệ này tại sao anh trai cô lại trở nên như thế này chứ rõ ràng lúc trước tình anh em rất khắn khít vui vẻ ấy vậy mà hôm nay lại trở nên như thế này .Khi nghe Bách Quân nói anh trai cô có vợ có con thì cô vui lắm nhưng không ngờ anh trai lại còn tình cảm với mình cho nên cách tốt nhất bây giờ là cự tuyệt mối quan hệ này mà thôi ....

Từ sau khi thấy Gia Hân chạy lên lầu thì Gia Khiêm liền không chịu được mà kéo Bách Quân ra sân đánh nhau một trận .Đám vệ sĩ gần đó liền không biết chuyện gì xảy ra định đi lại can ngăn thì bị Bách Quân cản lại nên mấy người họ cũng mặc kệ .

" Bách Quân có phải mày đã nói gì với Gia Hân hay không... mày nói đi .."

"Ừ .tao đã uy hiếp cô ấy đấy.."

"Bụp.bụp ."

"Bụp bụp.."

Hai người họ cứ đánh qua đánh lại chửi nhau vì một cô gái .Hơn 1 tiếng sau thì mới chịu dừng lại trên người ai ai cũng có vết thương nhưng Gia Khiêm bị nhiều hơn còn Bách Quân thì chỉ bị sưng ở mặt một chút thôi .Lát sau anh lệnh cho vệ sĩ đưa Gia Khiêm về nhà còn mình thì cũng đứng dậy rồi đi vào trong biệt thự..
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.