Chương trước
Chương sau
Edit: Mật Mật
Beta: Heo Sữa
***
Hết lần này đến lần khác tôi bị sự quan tâm ân cần của hắn làm cho rung động và say mê.
"Anh yêu em rất nhiều."
“Em cũng rất yêu anh.” Hắn ôm chặt lấy tôi.
Và điều đó thực sự không bao giờ xảy ra nữa, tôi lại được thư giãn trong vùng an toàn của mình. Sau đó, tôi sẽ kể cho hắn nghe tất cả các hoạt động của mình.
Tôi thậm chí sẽ nói với hắn khi tôi đi siêu thị, bất cứ khi nào nghĩ đến việc bị bắt cóc thì không có lý do gì khiến tôi phải phiền lòng cả, bởi vì chỉ cần nói với hắn, cho dù nguy hiểm đến mức nào thì cũng sẽ đến cứu tôi.
Dù cho bạn bè của tôi đều biết hắn, tôi ở nơi nào cũng đều có hắn, lúc đầu hắn chỉ biết tôi ở đâu, sau này hắn nói sẽ luôn ở bên cạnh tôi vì sự an toàn của tôi, và tôi đã đồng ý.
Đây là niềm tin của tôi, và hắn chính là niềm tin của tôi.
Nó mang lại cho tôi cảm giác an toàn chưa từng có.Trong tâm trạng hoảng loạn tột độ, như mọi khi, tôi quên bẵng đi sự cố này, và hiểu rằng mình là một đứa kém may mắn đến nỗi không bao giờ nghĩ kỹ về những điều phi lý.
Có lẽ hắn chỉ nhớ đến những khuyết điểm không thể thay đổi của tôi và lên kế hoạch mở rộng cạm bẫy, một cách trắng trợn như vậy, tôi sẽ không phát hiện ra.
Sau đó, thời đại học trôi qua rất nhanh, tất nhiên chúng tôi bước vào quỹ đạo xã hội cũng rất nhanh, công việc của một người trưởng thành bắt đầu từ đây, sự nghiệp thăng tiến trong khi tôi chỉ ở thời kỳ bình thường.
Chúng tôi sống cùng nhau đã lâu, chỉ có một phòng thí nghiệm độc lập của hắn là chưa động tới, còn tất cả mọi thứ đều được sử dụng cho dù là hư hỏng, hắn cũng chưa từng tức giận, cho nên chúng ta càng ngày càng thân thiết.
Trong khoảng thời gian này, không lúc nào là chúng tôi không ở bên nhau, nhưng hắn chưa bao giờ làm chuyện đó với tôi, và tôi bắt đầu tự hỏi liệu hắn có đủ tốt không, kể từ lần đó, hắn không bao giờ chủ động nữa, tôi ngại nên không thể nói ra, kỳ thật tôi cũng hạ quyết tâm, chỉ cần hắn muốn tôi có thể liền đáp ứng, thời gian đã mấy năm, không phải nói chờ là có thể chờ.
Hắn chưa bao giờ nhắc tới, ta lại bị hắn làm cho động lòng, trước kia tôi vẫn luôn cho là không ít người chỉ nghĩ tới nửa thân dưới, một khi có đột phá này, dù quan hệ có bền chặt đến đâu cũng sẽ tan vỡ.
Tôi chưa có kinh nghiệm yêu đương, lần đầu gặp tình yêu tôi trân trọng hơn bao giờ hết, giờ hắn dùng thời gian để nói với tôi rằng hắn yêu tôi, yêu tôi sâu sắc, tôi càng ngày không thể sống thiếu hắn, hắn là lẽ sống của tôi và hắn trở thành nhân vật chính trong cuộc đời của tôi.
--------------------
Về sau, tôi càng bắt đầu đặt hết niềm tin vào Chúc Tiêu Hành và tất cả những gì về hắn tôi đã tin tưởng một cách vô điều kiện.
Ở chỗ làm cũng vậy, hôm đó tôi cũng nói với hắn là công ty làm thêm giờ, anh bạn đồng nghiệp nói đùa là có người ăn bám như vậy, tôi cười đáp: Thực ra là tôi ăn bám.
"Cậu nói còn trẻ, sự nghiệp ổn định, lại có một người bạn trai hết mực yêu thương. Này, như chúng ta, chẳng làm được trò trống gì."
Tôi liền cười thành tiếng, không phải cười nhạo mà là hài lòng với vận may của mình, may mắn thay, may mắn là bắt kịp.
Trước khi biết điều đó, tôi không cần hắn hỏi tôi, tôi đã từng nói với hắn từ lâu, đi đâu và làm gì, tôi muốn làm gì đều sẽ nói với hắn một cách vô điều kiện mà không cần lý do, hắn như một kỷ vật của tôi, tôi thường nói với hắn về những gì tôi định làm tiếp theo, nhưng sau tôi quên đi và hắn sẽ người nhắc tôi.
"Này, tôi vừa nói muốn làm gì tiếp?"
"Sắp xếp các tập tin, cậu không muốn sử dụng chúng vào ngày mai?"
“Ồ, vâng.” Sau đó anh ta đi vào thu dọn đồ đạc một cách đờ đẫn.
"Sao cậu lại lợi hại như thế, thật là ganh tị, nếu tôi có bộ não như cậu, tôi sẽ đứng nhất cuộc thi năm đó, trí nhớ của tôi không được tốt." Học sinh hiện đại luôn tính thành tích giỏi, hiện tại như thế nào còn ưu tú.
Khi tôi nghĩ về điều đó, hắn dường như không nói cho tôi biết hắn làm gì. Tôi chưa đến công ty của hắn, tôi không biết hắn làm việc bên bộ phận nào, tôi chỉ biết rằng hắn rất giỏi, đôi khi nửa đêm hắn thức dậy lúc mười hai giờ để trả lời điện thoại, tôi không hỏi hắn cũng không nói gì cả, dù sao tôi cũng nghĩ đó là cấp trên, xem như tôi cũng hiểu chuyện.
Đề cập đến chuyện đầu óc có vấn đề hắn sẽ cười trêu tôi, và sau đó cả hai cùng cười.
Tin nhắn vừa gửi đi hắn đã gọi điện lại cho tôi.
Bạn trai: [Được rồi, về sớm một chút]
Thực hiện một điều ước: [Ừm! ] Kèm biểu cảm: Đáng yêu và đáng yêu.
Sau khi trả lời, cất điện thoại lại vào túi và bắt đầu làm thêm giờ! Làm việc chăm chỉ để kiếm tiền, bạn không thể dựa vào bạn trai để hỗ trợ bạn khi bạn về già.
"Đoạn Hứa, cậu có thể in một bản tài liệu này và sử dụng nó cho cuộc họp ngày mai."
"Ừm, được."
Sếp của tôi, Quý Thâm Hàn, thật tình cờ lại là học sinh năm cuối cấp ba của tôi. Anh ấy hơn tôi hai tuổi, khi học năm nhất cấp ba anh ấy đã là một cầu thủ hàng đầu, hầu như tất cả mọi người ở lớp ba đều biết anh ấy, và thành tích của anh ấy cũng rất tốt, đối với ai cũng tốt, đặc biệt là thân sĩ.
Thật tiếc khi tôi mới đến được một năm thì anh ấy đi rồi, nhưng chúng tôi cũng đã biết nhau từ trước đó, chúng tôi cùng nhau tham gia đội bóng rổ của trường, tôi không cao lắm so với 1m8 còn thiếu 2cm, nhưng đội bóng rổ đều là 1m8 trở lên, anh ấy cũng đã giúp đỡ tôi, nên không mắc lỗi, nếu không tôi nhất định sẽ bị đồng đội khác thẳng tay đuổi ra khỏi đội. Trước khi gặp Tiểu Hành, đối với một người như vậy ai mà không thích.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.