Chương trước
Chương sau
Trong thiên cung không lồ trên đám mây, Thần Long thiên nữ ngồi ngay ngắn ở chủ vị lãnh đạm nhìn yêu khí dày đặc phía đông bầu trời. 

 Nàng sớm đã đoán trước Yêu Hoàng thánh thành và Phù U thánh thành nhất định sẽ cử người đến Thiên Cự sơn, dù sao thì chẳng ai có thể bỏ qua cơ duyên trong Chân Mộc linh thổ. 

 Long Thiên Nhi ra hiệu cho hai nhóm đế giả ngồi xuống, tại đây có hơn trăm người, gần như toàn bộ đều là đế giả của Thiên Cơ thánh thành, hơn chín thành đế giả đều có mặt ở đây. 

 Còn Thiên Bảo thánh thành chỉ có mình Thần Long thiên nữ, Man Cổ Sơn và Hàn Ảnh Nhi đều không tại. Hiển nhiên là Long Thiên Nhi toàn quyền đại diện cho Thiên Bảo thánh thành. 

 Long Thiên Nhi không có gì ngoài ý muốn, đám đế giả của Thiên Cơ thánh thành cũng là như thế, rất nhanh trong thiên cung liền vang lên từng đợt tiếng nghị luận. 

 "Lúc này người của Yêu Hoàng thánh thành lại xuất hiện tại Thiên Cự sơn, sợ là vì Chân Mộc linh thổ." 

 "Hừ! Lúc Mộ Thương thánh thành đến khiêu chiến thì không thấy Yêu Hoàng thánh thành đâu, hiện tại chiến đấu đã kết thúc, đến lúc phân phối tài nguyên thì bọn hắn lại hiên ngang xuất hiện." 

 "Đúng! Nếu bị bọn hắn lấy đi chỗ tốt thì quả là vô cùng khó chịu." 

 Đương nhiên là đám Đế giả đều biết ý đồ của Yêu Hoàng thánh thành, không ít đế giả Thiên Cơ thánh thành đều có ý kiến. 

 Dù sao lúc trước sinh tử đại chiến với Mộ Thương thánh thành, Yêu Hoàng thánh thành và Phù U thánh thành đều không hề cử người nào đến giúp đỡ. Sau khi mọi chuyện kết thúc thì lại muốn được chia chỗ tốt, làm gì có ai sẽ cam tâm. 

 "Yên lặng!" 

 Nguyên Hoa đạo chủ trầm giọng nói. 

 Không khí trong thiên cung ngay lập tức yên tĩnh. Rất nhiều đế giả đều tự giác ngậm miệng lại. 

 Nguyên Hoa đạo chủ đứng đầu vạn tông, tại Thiên Cơ thánh thành có uy tín nói một không hai. 

 "Thì ra chính là Liệt Sơn yêu đế của Yêu Hoàng thánh thành đến, thứ cho tại hạ không tiếp đón từ xa." 

 Nguyên Hoa đạo chủ đứng dậy đại biểu cho Thiên Cơ thánh thành, chủ động ra ngoài đón. 

 "Ha ha, Nguyên Hoa lão đạo, ngươi cũng rất thức thời, không giống với mấy tên đế giả phế vật không có bản lãnh kia, không có năng lực bảo hộ Chân Mộc linh thổ mà lại thích nói này nói kia." 

 Một thanh âm thô kệch vang lên giữa thiên địa, sau một khắc, yêu vân cuồn cuộn sau đó có một vị đại hán vô cùng khôi ngô cao lớn đi ra từ chỗ cao nhất trong chín tầng yêu vân kia. 

 Thân ảnh kia cao mười trượng, tựa như một tòa lầu nhỏ, chỉ hít thở thôi cũng dẫn tới từng đợt cương phong trên chín tầng trời. 

 Hắn vừa xuất hiện thì toàn bộ Thiên Cự sơn mạch liền bị một cỗ đế uy kinh khủng bao phủ, trong phương viên mười vạn dặm, toàn bộ sinh linh đều phát hiện có một cỗ trọng áp bao phủ trên đỉnh đầu, cơ hồ làm người ta không thở nổi. 

 "Trung vị Đế Cảnh, hơn nữa cong mạnh hơn Nguyên Hoa đạo chủ và Chu Ngạn hoàng chủ!" 

Chán các website khác lấy cắp quá nhiều quá. Bên mình sẽ ra chậm lại các chương.

 Trong Vân Đoan thiên cung, hết thảy đế giả của Thiên Cơ thánh thành đều sắc mặt ngưng tụ, tu luyện tới cấp độ của bọn hắn thì chỉ cần liếc mắt liền nhìn ra tu vi của Đại Hán khôi ngô kia. 

 Trung vị Đế Cảnh! Hơn nữa còn không phải phổ thông trung vị Đế Cảnh mà còn mạnh hơn cả tứ đại chí cường giả của Thiên Cơ thánh thành. 

 "Tại sao Liệt Sơn yêu đế lại mạnh mẽ như thế?" 

 "Chưa từng nghe nói Liệt Sơn yêu đế lại có tu vi đáng sợ như vậy..." 

 "Đáng sợ! Đông Hải yêu tộc quả nhiên không thể khinh thường, Thiên Cơ thánh thành chúng ta kém xa tít tắp a." 

 Trong lòng nhóm đế giả Thiên Cơ thánh thành cực kỳ chấn động. 

 Nghe đồn Đông Hải yêu tộc có thập đại Yêu Đế, chính là người người mạnh nhất trong toàn bộ Đông Hải yêu tộc đương nhiên là ngoại trừ Yêu Hoàng. 

 Thế nhưng trong thập đại Yêu Đế lại không có Liệt Sơn yêu đế. 

 Nói như vậy... thập đại Yêu Đế trong truyền thuyết còn mạnh hơn cả Liệt Sơn yêu đế sao? 

 Nghĩ đến đây, hết thảy đế giả Thiên Cơ thánh thành đều hít một hơi lãnh khí. 

 Một mình Liệt Sơn yêu đế đã có thể ngăn chặn tứ đại chí cường giả của Thiên Cơ thánh thành, vậy thì thập đại Yêu Đế Đông Hải yêu tộc sẽ cường đại đến mức nào? 

 "Liệt Sơn, Đông Hải yêu tộc các ngươi tới thật nhanh, khoảng cách xa hơn Phù U thánh thành chúng ta rất nhiều nhưng lại đến trước một bước." 

 Liệt Sơn yêu đế vừa mới hiện thân không lâu thì ngay sau đó cũng có một thanh âm vô cùng quỷ dị vang lên tại phía tây bầu trời. 

 Sau một khắc, ma khí ngút trời, Thâm Uyên ma khí nồng đậm mà thâm thúy không ngừng bốc hơi từ mặt đất, rất nhanh liền bao phủ toàn bộ thiên địa phía tây. 

 "Phù U thánh thành!" 

 Tất cả mọi người đều dồn dập nhìn về phía tây, trong lòng hơi chấn động. 

 Thâm Uyên ma khí nồng đậm mà đáng sợ như thế, chỉ có đại nhân vật của Phù U thánh thành xuất thế mới có dị tượng này. 

 Nam Man đại lục ngũ đại Thánh Thành, Phù U thánh thành vẫn luôn được xưng là mạnh nhất. 

 Không chỉ vì Phù U thánh thành có một tồn tại cấm kỵ trong truyền thuyết, dù không có vị kia thì lực lượng mà Phù U thánh thành thể hiện ra bên ngoài cũng đủ để xứng với danh hiệu tối cường trong ngũ đại Thánh Thành. 

 "Phù u!" 

 Họa Tâm tiên tử con ngươi co rụt lại, ánh mắt hơi khác thường nhìn về phía tây. 

 Bên trong Họa các, hàng loạt đế giả có danh tiếng tại Thiên Cơ thánh thành ngay cả thở mạnh cũng không dám, cả đám đều vô cùng khẩn trương. 

 Bởi vì danh tiếng của Phù U thánh thành so với Thiên Bảo thánh thành và Yêu Hoàng thánh thành thì lớn hơn nhiều. 

 Một cỗ âm phong xẹt qua thiên địa, ban đầu còn ở bên ngoài Thiên Cự sơn mạch, nhưng chỉ trong chốc lát, liền xuất hiện tại Thiên Cự phong, chẳng biết lúc nào mà một thân ảnh như ẩn như hiện đã xuất hiện trên quảng trường Thiên Cung. 

 "Vụ Ẩn ma đế." 

 Nhóm đế giả Thiên Cơ thánh thành nhìn thấy thân ảnh như ẩn như hiện kia, tầm mắt toàn bộ ngưng tụ. 

 Không ngờ Vụ Ẩn ma đế của Phù U thánh thành lại đích thân đến Thiên Cự sơn. Ngay cả Chu Ngạn hoàng và tứ đại chí cường giả của Thiên Cơ thánh thành nhìn thấy người này thì sắc mặt đều trầm trọng. 

 Uy danh của người này so với Liệt Sơn yêu đế thì càng thêm đáng sợ. Sau khi tu thành trung vị Đế Cảnh, Chu Ngạn hoàng chủ liền suy đoán rất có thể Vụ Ẩn ma đế đã là một vị thượng vị Đế Cảnh. 

 Đương nhiên, không ai biết được cụ thể tu vi của Vụ Ẩn ma đế, bởi vì chẳng ai có thể khiến Vụ Ẩn ma đế toàn lực ứng phó. 

 Yêu khí trên bầu trời được thu vào, Liệt Sơn yêu đế cũng gần như đồng thời xuất hiện trên quảng trường Thiên Cung đứng song song với Vụ Ẩn ma đế đặt, cùng nhau đi vào trong thiên cung. 

 Chỉ vẻn vẹn mấy bước, hai vị cái thế đế giả danh chấn Nam Man đại lục liền xuất hiện tại điện phủ, mặc dù bọn hắn không phóng ra uy thế, nhưng uy thế phát ra trong mơ hồ lại có thể áp chế toàn bộ đế giả Thiên Cơ thánh thành. 

 "Bản tọa đến đây chính là đại biểu Phù U thánh thành, thương thảo chuyện Chân Mộc linh thổ." 


 Một cái Thiên Cơ thánh thành nhỏ bé mà cũng có tư cách xưng là thánh thành cùngYêu Hoàng thánh thành, quả thật là vô cùng hài hước. 

 Nhóm đế giả Thiên Cơ thánh thành thấy Yêu Hoàng thánh thành cùng Phù U thánh thành kiêu căng như thế thì trong lòng thầm giận, nhưng cũng không dám biểu đạt ra ngoài, dù sao thì Yêu Hoàng thánh thành và Phù U thánh thành quả thật vô cùng mạnh. 

 Trong lòng Chu Ngạn hoàng và Nguyên Hoa đạo chủ giờ phút này cũng rất là bất đắc dĩ, trong ngũ đại Thánh Thành thì Thiên Cơ thánh thành không hề có quyền lên tiếng. 

 Chỉ trách thực lực của Thiên Cơ thánh thành không đủ, trong thế giới mà cường giả vi tôn, nhược nhục cường thực thì phục tùng cường giả chính là chân lý sinh tồn lớn nhất.

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.