Chương trước
Chương sau
Vạn pháp bất xâm, miễn dịch hết tất cả đế đạo pháp tắc, chỉ có Chí Thánh mới có thể làm được. 

 Thần Long thiên nữ Long Thiên Nhi có thể trở thành Chí Thánh đã thuộc về truyền thuyết. Hiện tại lại có một vị Chí Thánh xuất hiện. 

 Tất cả mọi người hốc mồm trợn mắt nhìn Man Cổ Sơn, Chí Thánh! 

 Chí Thánh trên thế gian sao có thể nhiều như thế! 

 Đến cả Hàn Ngọc cũng nghẹn họng, không nói Nam Man đại lục mà trong toàn bộ Thái Hoang thế giới, người có thể tu thành Chí Thánh có thể đếm được trên đầu ngón tay, bất kỳ một Chí Thánh nào thì tương lai đều tồn tại ở đỉnh cao của Thái Hoang thế giới. 

 Có vạn pháp bất xâm, uy lực đế trận trong nháy mắt giảm hơn một nửa. 

 Tuy nhiên, cột sáng đường kính trăm dặm kia cũng rất doạ người, thượng vị đế giả bình thường căn bản không ngăn được. 

 Ầm ầm! 

 Một tiếng vang thật lớn. 

 Năng lượng cực quang bao trùm cả thiên địa khiến cho long trời lở đất. 

 Đế trận phòng ngự của Thiên Cự sơn chỉ là một tòa đế trận bình thường nên không ngăn được chấn động đáng sợ như vậy, trong nháy mắt liền bị năng lượng ba động chấn vỡ. 

 Cũng may đế trận Thiên Cự sơn không bị phá hết mà chỉ bị vỡ ra một lỗ hổng, không có sụp đổ triệt để. Bằng không, toàn bộ Thiên Cự sơn sợ là sinh linh đồ thán. 

 Một thân ảnh cao lớn từ cơn bão đi ra như là thượng cổ ma thần đứng trên chín tầng mây, tưởng chừng như thở một cái cũng có thể thổi bay một ngọn núi, tim đập một nhịp cũng có thể khiến một tòa cung điện đổ vỡ. 

 "Không có chết?" 

 Toàn bộ đế giả Mộ Thương thánh thành khiếp sợ nhìn thân ảnh Ma thần trên chín tầng mây kia, áp lực nặng nề như núi nện trong lòng mọi người. 

 Hơn mười vị đế giả kết hợp tạo thành một kích mà không thể giết chết thanh niên của Thiên Bảo thánh thành kia. 

 " Chân lý lớn nhất thế gian chính là khiến bản thân mạnh mẽ, dựa vào ngoại vật cuối cùng chỉ là tiểu đạo mà thôi." 

 Man Cổ Sơn ánh mắt đạm mạc nhìn những đế giả Mộ Thương thánh thành đó, hắn là chí thánh thành đế, hắn chính là kẻ có phòng ngự đệ nhất Man Ma thản tộc sao lại sợ mười mấy đế giả không quan trọng vây quanh kia. 

 Vù! 

 Man Cổ Sơn đánh tan cột sáng đường kính trăm dặm to lớn kia trong nháy mắt, Hàn Ảnh Nhi liền lóe lên biến mất tại chỗ, lúc xuất hiện lần nữa đã là phía sau các đế giả Đường Thường. 

 "Không..." 

 Đường Thường đế giả phát hiện sau lưng có dị động, lập tức cảm nhận được cái gì đó 

 Thế nhưng chờ hắn kịp phản ứng đã không còn kịp nữa 

 Phốc phốc! 

 Một thanh vũ khí bén nhọn phá quần áo của hắn, phá huyết nhục của hắn, cắm vào trong cơ thể hắn. 

 Là tu sĩ trung vị Đế Cảnh, đế thể cùng hộ thể đế cương của hắn đều vô cùng cường đại, nhưng lúc này như là tờ giấy mỏng manh yếu ớt, hoàn toàn không có khả năng chống trả. 

 "Xin tha cho ta một mạng." 

 Dôi mắt Đường Thường đế giả tràn đầy hoảng sợ, vừa rồi Mi La đế giả chết rõ mồn một trước mắt, nữ nhân thần bí U Viêm Hàn Ảnh tộc kia có thể giết chết trung vị đế giả trong một đòn. 

 Nhưng mà sự cầu xin tha thứ của hắn sẽ không hữu hiệu, Hàn Ảnh Nhi không ra tay thì thôi, một khi ra tay chắc chắn sẽ mang đi một cái mạng. 

 "Giết chết nữ ma đầu kia!" 

 Các đế giả khác của Mộ Thương thánh thành kinh sợ hét lớn, tất cả mọi người sợ mình đi theo gót Mi La đế giả cùng Đường Thường đế giả, toàn bộ như phát điên thôi động pháp trận đế khí, điên cuồng công kích Hàn Ảnh Nhi. 

 Ánh mắt Hàn Ảnh Nhi lạnh lẽo nhìn những đế giả Mộ Thương thánh thành đó rồi cười lạnh, lần công kích thứ nhất không thể giết chết nàng thì những đế giả Mộ Thương thánh thành đó sẽ không có khả năng. 

 Quả nhiên công kích của hơn mười vị đế giả mặc dù đáng sợ, đế khí uy lực vô tận nhưng không giết chết được Man Cổ Sơn thì không có ý nghĩa gì. 

 Chỉ thấy thân ảnh Man Cổ Sơn thoáng qua ngăn lại trước mặt Hàn Ảnh Nhi, cả toàn bộ công kích của những đế giả kia lại. 

 Cơ hồ cùng một thời gian, Hàn Ảnh Nhi một lần nữa biến mất tại chỗ. 

 Phốc phốc! 

 Xoẹt một tiếng vang nhỏ, con ngươi một tên đế giả trung vị của Mộ Thương thánh thành mở rộng, chỗ sâu đôi mắt tất cả đều là tro tàn, sinh cơ trong cơ thể dập tắt. 

 Tên trung vị đế giả thứ năm —— chết! 

Chán các website khác lấy cắp quá nhiều quá. Bên mình sẽ ra chậm lại các chương.

 Toàn bộ đế giả trung vị của Mộ Thương thánh thành đến đây cũng mới tám chín vị mà thôi, chỉ một lát mà đến bốn năm tên chết đi, có thể nói là tổn thất nặng nề. 

 Một tên trung vị đế giả có giá trị ngang với mười tên hạ vị đế giả, dù sao toàn bộ Thiên Cơ thánh thành cũng mới chỉ có bốn tên trung vị đế giả mà thôi. 

 "Rút lui! Toàn bộ rút lui cho ta!" 

 Bố đế sứ như phát điên, trong mắt tràn đầy tơ máu cùng lửa giận. 

 Lần này tổn thất lớn như thế, sau khi hắn trở về sao có thể ăn nói. 

 Những đế giả Mộ Thương thánh thành đó sớm đã không muốn chiến đấu nữa, giao thủ với hai nhân vật đáng sợ của Thiên Bảo thánh thành quá mức khủng bố kia thì so với chờ chết cũng không có gì khác nhau. 

 Tất cả mọi được đại xá khống chế đế khí bao lấy Mộ Thương chiến thuyền, toàn lực chạy về Thiên Cự sơn.. 

 "Muốn tới thì tới, muốn đi thì đi, coi Nam Man đại lục chính là hậu hoa viên của bọn ngươi sao?" 

 Man Cổ Sơn hừ lạnh một tiếng, thân ảnh xuyên phá tầng mây đấm ra một quyền, đẩy lui Mộ Thương chiến thuyền đang chạy trốn ra ba trượng, kém chút nữa đã khiến bọn họ xoay vòng tại chỗ. 

 Hàn Ảnh Nhi chẳng biết lúc nào đã chui vào đế trận của đám đế giả Mộ Thương thánh thành, dù trận pháp tầng tầng lớp lớp bên trong nhưng nàng cũng không bị ảnh hưởng mà nhẹ nhàng xuyên qua tất cả trở ngại như là cá trong nước,. 

 "Cái gì! Vạn pháp bất xâm! Làm sao có thể..." 

 Đám đế giả Mộ Thương thánh thành muốn ngăn cản Hàn Ảnh Nhi xâm nhập, nhưng ngạc nhiên phát hiện, tất cả các pháp tắc đế trận kia đều biến mất không thấy gì nữa, không có hiệu quả gì. 

 Vạn pháp bất xâm, lại là vạn pháp bất xâm! 

 Chí Thánh thứ ba! 

 Thiên Bảo thánh thành lại có ba tên Chí Thánh tồn tại! 

 Người của Mộ Thương thánh thành như điên thật rồi. 

 Không bị lực lượng trận pháp đế khí trói buộc, Hàn Ảnh Nhi chui vào trong đám người Mộ Thương thánh thành như là hổ vào bầy dê, một đường thu hoạch, hàng loạt máu từ không trung rớt xuống, toàn bộ Thiên Cự sơn rơi xuống như một trận mưa máu. 

 Nhưng mà đế huyết căn bản là không có cách nào rơi trên mặt đất mà tiêu thất giữa không trung hòa thành từng đạo lực lượng thiên địa cùng lực lượng pháp tắc thuần túy nhất, tan rã ở giữa thiên địa. 

 Thế là toàn bộ bầu trời đều xuất hiện hình ảnh lửa đốt bầu trời rất thần kỳ. 


 lông mày Long Thiên Nhi nhíu lại. Nàng đương nhiên sẽ không để Bố đế sứ tiến đến quấy nhiễu Hàn Ảnh Nhi cùng Man Cổ Sơn. 

 Chỉ thấy Long Thiên Nhi đánh ra một quyền, bảy bảy bốn mươi chín đầu Kim Long bỗng nhiên từ ở giữa thiên địa chui ra, tranh nhau đánh tới Bố đế sứ. 

 Thái Hoàng Thần Long Quyền! 

 Đúng là bí thuật bất truyền Thái Hoàng Thần Long Quyền của Long Nhân tộc.

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.