Chương trước
Chương sau
Ngoài dự liệu của mọi người là Thần Long thiên nữ Long Thiên Nhi lại chỉ có tu vi Hạ Vị Đế Cảnh.

Hạ vị Đế Cảnh, đừng nói trên toàn bộ đại lục, cho dù ở trong Thiên Cơ thánh thành cũng có hơn trăm vị.

"Làm sao có thểi"

Tất cả mọi người không dám tin, người có thể ngang tầm với Mộ Thương thánh thành Bố đế sứ lại chỉ có tu vi Hạ Vị Đế cảnh.

Nhưng pháp tắc đế vực sẽ không gạt người, pháp tắc đế vực chỉ có năm mươi dặm, hiển nhiên chính là hạ vị Đế Cảnh, nếu là trung vị Đế Cảnh thì ít nhiều cũng trăm dặm.

"Hạ vị Đế Cảnh!"

Ánh mắt Bố Đế sứ trở nên đờ đẫn, hắn cũng không ngờ rằng, người chiến đấu với hắn cả nửa ngày chỉ có tu vi Hạ Vị ĐếCảnh.

Trước đây bởi vi long uy trên người Thần Long thiên nữ quá mạnh, khí thế quá dữ dội, ai cũng nhìn không ra tu vi cụ thể của nàng. Nhưng sau khi phóng xuất ra pháp tắc đế vực thì không thể che dấu được.

"Bổn nhân tu luyện đến mức ngu người rồi sao, cùng là hạ vị Đế Cảnh, sao chênh lệch lại lớn như thế được."

Rất nhiều hạ vị Đế Cảnh tu sĩ ngồi lẩm bẩm tự kỷ đến ngu người.

Nữ tử đại chiến với Bố Đế sứ ba trăm hiệp lại cùng cảnh giới với bọn hắn, sự bối rối trong đầu của bọn hắn có thể suy diễn ra được.

"Lễ nào lại như vậy, năm mươi dặm pháp tắc đế vực cũng dám ở trước mặt bản tọa khoe oai, chết cho ta."

Bố đế sứ trở nên dữ tợn, điều động tất cả lực lượng của pháp tắc đế vực, phóng tới Thần Long thiên nữ.

Có thể ở trong phạm vi pháp tắc của hắn hiển hóa pháp tắc thì thế nào, ba trăm dặm pháp tắc đế vực cùng năm mươi dặm pháp tắc đế vực, hắn có thể tùy tiện nghiền ép được.

Sau khi biết được Thần Long thiên nữ chỉ có tu vi hạ vị Đế Cảnh, trong lòng. của hắn càng thêm sợ hãi, người này không thể giữ lại, bất cứ giá nào cũng không thể để nàng sống, bằng không tương lai tất thành họa lớn.

"Ba trăm dặm thì càng mạnh sao?" Long Thiên Nhi thản nhiên nói.

Chỉ thấy trên người nàng hiển hóa ra kim quang vạn dặm giống như hoàng kim rèn đúc cuồn cuộn chảy ra ở trong huyết mạch của nàng, hóa thành từng đầu thiên long giương nanh múa vuốt ở bên trong pháp tắc đế vực của nàng.

Âm ầm!

Long ngâm chấn thiên, long uy hạo đãng, từng đầu thần long trên chín tâng trời bồi hồi trở lại ngao du, căn bản không chịu sự hạn chế của pháp tắc từ Bố Đế

sư, như đi vào chỗ không người.

Đế vực của Bố đế sứ đụng vào kim quang đế vực của Long Thiên Nhi như là trứng đụng vào đá, căn bản là không có cách rung chuyển chút nào.

"Làm sao lại kiên cố đến như vậy."

Bố đế sứ không thể tưởng tượng nổi, pháp tắc đế vực của một tên hạ vị Đế Cảnh lại kiên cố tới mức hắn cũng chỉ có thể mặc cảm.

Hắn chính là thượng vị Đế Cảnh, mà pháp tắc đế vực tu luyện ra cũng không †ầm thường mà không bằng một tên tu sĩ Hạ Vị đế cảnh, nghe mà rợn người, có là thiên tài hay yêu nghiệt chắc cũng không tới mức đó đâu.

"Gái quỷ gì! Bản đế không tin."

Bố đế sứ thét dài một tiếng, bỗng nhiên giậm chân một cái. Sau một khắc, chỉ thấy bên trong pháp tắc đế vực của hắn bỗng nhiên hiện ra bảy đạo pháp tắc đế đạo, bảy đạo pháp tắc từ hư hóa thực xuất hiện ở trước mặt mọi người.

Phàm là đế giả là có thể tu luyện đế đạo pháp tắc, tu luyện đế đạo pháp tắc càng nhiều thì tạo nghệ trên pháp tắc càng cao.

Phổ thông đế giả chỉ có thể tìm hiểu ra một ít đạo đế đạo pháp tắc, loại cường giả giống Lục Hoàng tán nhân Thiên Cơ thánh thành nhiều nhất cũng chỉ tìm hiểu ra bốn đến năm đạo. Bố đế sứ thế mà tìm hiểu ra bảy đế đạo pháp tắc, nghe rợn cả người.

Bảy đạo đế đạo pháp tắc hiện thế đại diện cho lực lượng mạnh nhất của Bố Đế sứ, cũng là kết tinh trên con đường tu luyện của cả đời hẳn.

Nhóm đế giả bên trên Thiên Cự sơn, nhìn hình ảnh khủng bố trên bầu trời, từng người câm như hến, tỏ ra vẻ kiêng dè và e ngại.

Cấp độ và lực lượng kia, đã có thể diệt sát bọn hắn trong nháy mắt, có thể nói là bảo bọn hắn chết là bọn hắn phải chết

Số lượng đế đạo pháp tắc mà đế giả không phải đơn giản như một cộng một bằng hai, bảy đế đạo pháp tắc hòa vào thành một, hóa thành một quả vầu, dù cho nhóm cường giả của Thiên Cơ thánh thành khi đối mặt phải chết không thể nghi ngờ.

"Đế Pháp Tỏa Thiên."

Bố đế sứ chỉ một ngón tay, trong phút chốc bảy đạo đế đạo pháp tắc phong tỏa thiên địa, bao vây Thần Long thiên nữ.

Toàn bộ Thiên Cự sơn đều yên tĩnh vô cùng, trực tiếp thi triển ra đế đạo pháp tắc để đối kháng chính là sự quyết đấu của các đế giả với nhau, nếu không phải sinh tử chiến y có rất ít đế giả mang đế đạo pháp tắc của mình tu luyện được thi triển ra. Cho tới bây giờ tìm hiểu ra bao nhiêu đạo pháp tắc chính là bí mật của các tu sĩ.

Chỉ có mỗi tu vi hạ vị Đế Cảnh mà Thần Long thiên nữ có thể đỡ nổi đòn mạnh nhất của Bố Đế sứ ư?

Bố đế sứ trở nên cực kỳ tàn nhãn, Thần Long thiên nữ quá mức khinh thường hắn, nếu là ba vị ở ẩn sâu trong Thiên Cựphong đi ra hợp lại với nàng, hắn sợ là cũng không có cơ hội, dù cho thi triển ra đế đạo pháp tắc thì cũng chỉ là khó giết được Thần Long thiên nữ mà thôi.

Nhưng chỉ vẻn vẹn là một mình Thần Long thiên nữ thì hắn không cho rằng nàng có thể ngăn cản công kích của mình.

"Thần Long thiên nữ, có thể bức ta đến mức này, ngươi chết cũng có thể nhắm mắt" Bố đế sứ nói.

Long Thiên Nhi nhìn bảy đạo đế đạo pháp tắc đang hướng tới trên người của mình, toàn bộ pháp tắc thiên địa phảng phất xuất hiện tại trên người của nàng, loại lực lượng thuần túy nhất trên thiên địa đó cũng rất đáng sợ, dù cho Bố đế sứ thi triển ra một kích này, sợ là cũng phải tổn hao rất nhiều, dù sao thiên địa lực lượng cũng không thể khống chế bằng sức người được, dù cho mượn nhờ một chút cũng sẽ hao tổn thọ nguyên.

"Có điều thật đáng tiếc, tuy Đế đạo pháp tắc của ngươi tuy rất mạnh, tu vi cùng pháp tắc tạo nghệ đềuhơn ta nhưng ta lại không sợ pháp tắc lực lượng của ngươi."

Long Thiên Nhi khẽ lắc đầu, trong đôi mắt vàng óng ánh phát ra một kim quang không gì sánh kịp.

Sau một lúc, một khí tức chí cường Chí Thánh to lớn cực điểm phát ra từ cơ thể Long Thiên Nhi.

Cỗ khí tức kia vừa xuất hiện liền khiến toàn bộ thiên hạ đều tĩnh lặng lại, cả đất trời đều không có một âm thanh, như thể có một thứ đồ gì đó đã vượt xa không còn bên trong thiên địa.

Bảy đạo Lôi hệ Đế đạo pháp tắc kia vây quanh Long Thiên Nhi lại giống như: ảo ảnh từ từ biến mất như chưa từng xuất hiện.

'Thậm chí pháp tắc Đế vực của Bố đế sứ trước cái cuồn cuộn uy nghiêm kia cũng hóa thành hư vô.

Cho dù Bố đế sứ có cố gắng như thế nào cũng không thể tạo pháp tắc Đế vực. lại được.

"ỒI Pháp tắc Đế vực của Bố đế sứ sao lại biến mất rồi?"

"Bảy đạo pháp tắc khủng bố kia sao lại biến mất không thấy nữa rồi?"

"Lẽ nào Thần Long thiên nữ đã thi triển bí pháp gì đó để ngăn sự công kích của Bố đế sứ. Ta đã nói Thần Long thiên nữ không thể bị đánh bại."

Toàn bộ Thiên Cự sơn đều là những bình luận ầm †, tình huống lúc đó có chút nằm ngoài dự liệu của tất cả mọi người.

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.