Chương trước
Chương sau
"Bất quá, chỉ dựa vào bốn người các ngươi đã muốn bản tọa không đánh mà lui, vẫn còn chưa đủ."

Bố Đế Sứ nhàn nhạt lắc đầu, Mộc Chân linh thổ là tài liệu tương đối trân quý, không chỉ có Mộ Thương thánh thành vô cùng cần mà Mộ Thương cũng cực kỳ coi trọng, nếu như vứt bỏ quyền khai thác Mộc Chân linh thổ này thì hắn không thể bàn giao lại cho Mộ Thương được.

Dù sao, Mộc Chân linh thổ sau ba ngàn năm mới mở ra một lần, nếu như bỏ lỡ cơ hội lần này là phải đợi thêm ba ngàn năm nữa.

Ba ngàn năm! Dù là Đế giả cũng rất khó sống lâu được như thế, một khi bỏ lỡ cơ hội này thì gần như không thể nào tìm được cơhội tiếp theo nữa.

"Tên Bố Đế Sứ kia quyết định chiến rồi?”

Trong đôi mắt của Long Thiên Nhi hiện lên một vòng hàn quang lạnh lẽo, Long châu trên tận chín tầng trời bỗng nhiên phóng ra vô tận uy nghiêm, tựa hồ nó đang ảnh hưởng đến vận mệnh của toàn bộ chúng sinh trong Thiên Go thánh thành, Đế chiến kinh khủng như muốn bạo phát ra.

"Ngươi nghĩ là bản tọa sợ ngươi?”

Bố Đế hừ lạnh một tiếng, không yếu thế chút nào mà phóng ra một cỗ uy thế tuyệt cường tranh phong với Thần Long Thiên Nữ.

Thần Long Thiên Nữ có mạnh hơn nữa cũng chỉ là một người trẻ tuổi, thời gian tu luyện có hạn, đoán chừng tu vi của nàng tối đa chỉ đến trung vị Đế cảnh thôi. Hăn lại chính là một thượng vị Đế cảnh, không tin không thu thập được một tiểu bối.

"Hi vọng Bố Đế Sứ đừng hối hận."

Trong đôi mắt Long Thiên Nhi không vui không buồn, bước ra một bước đánh tới Bố Đế Sứ.

Là người hiếu chiến nhất Long Nhân tộc, nói đánh là đánh, tuyệt sẽ không nói nhảm nhiều.

Ngâm!

Long ngâm chấn thiên, một con Ngũ Trảo Kim Long bay lên trời, mang theo. long uy cuồn cuộn, lượn một vòng trên cửu thiên, hung hăng đánh tới Bố Đế Sứ.

"Lôi Nguyên Liệt Không Thủ."

Bố Đế vỗ ra một chưởng, thi triển ra một bộ Đế thuật tuyệt thế của Mộ Thương - Lôi Nguyên Liệt Không thủ, hung hăng chộp tới Ngũ Trảo Kim Long.

Lôi điện giăng kín, toàn bộ bầu trời rung mạnh, phạm vi mấy chục vạn dặm xung quanh, đất đai, núi non đều rung chuyển, mặt đất bởi vì phải chịu áp lực chênh lệch cực lớn nên đẩy cả nham tương dưới sâu trong lòng đất ra, từng vết nứt chẳng chịt như mạng nhện không ngừng lan tràn, từng dòng sông nham thạch trào ra từ trong đó.

"Thật đáng sợ, rốt cuộc đó là cấp độ tu vi gì."

Dương Thiên Khuyết rung động nhìn lên bầu trời, đôi mắt chứa sự hoảng sợ không nói ra lời, đứng trước những tồn tại như vậy hẳn có khác nào sâu kiến đâu chứ? Cái gì mà gọi là tam đại chân truyền của Nguyên tông đứng trước mặt người khác quả thực chính là trò cười.

Toàn bộ bầu trời chăng chịt những vết rách như mạng nhện, lít nha lít nhít, vừa hồi phục được một bộ phận đã xuất hiện thêm nhiều hơn.

Long Nhân tộc rất thiện chiến, họ có thể được xưng là đại sư chiến đấu của thời Thượng cổ.

Mặc dù tu vi của Long Thiên Nhi không bằng Bố Đế Sứ nhưng trong khoảng thời gian ngắn cũng không có rơi vào hạ phong.

Chỉ thấy bạch y Long Thiên Nhi tung bay tựa như một nữ chiến thần, toàn bộ tiết tấu cùng cơ hội đều bị nàng nắm bắt lấy, khiến cho một thân tu vi kinh thiên động địa của Bố Đế Sứ rất khó bạo phát ra hoàn toàn.

Chiến đấu với Long Nhất tộc cực kỳ khó chịu, từ xưa đã như thế rồi, hiện tại Bố Đế Sứ rốt cục cũng cảm thụ được cách chiến đấu của chủng tộc thiện chiến nhất thời thượng cổ.

"Làm sao có thểi"

Trong lòng Bố Đế Sứ kinh hoảng, càng đánh càng kinh hãi, tu vi của Thần Long Thiên Nữ rõ ràng không bằng hắn nhưng lại khiến hắn không có chỗ xuống tay, người ngoài nhìn chỉ thấy hai bên ngang tay nhưng thực tế hắn rất rõ ràng rằng mình luôn là người bị dắt mũi.

Bốn vị cường giả của Thiên Cơ Thánh Thành cũng kinh hãi vô cùng, thực lực của Bố Đế Sứ như thế nào bọn họ đều đã được lĩnh giáo qua, sợ rằng bốn người bọn họ liên thủ cũng chỉ có thể kiên trì được mười mấy hai mươi chiêu mà thôi, mà Thần Long Thiên Nữ nổi như cồn kia lại có thể đánh ngang tay với hắn, quả thực làm bọn hắn mở rộng tầm mắt.

Kỳ thật, Thiên Cơ thánh thành đáp ứng hợp tác với Thiên Bảo thánh thành cùng nhau sở hữu Mộc Chân linh thổ không phải vì lực lượng của Thần Long Thiên Nữ mạnh thế nào hay lực ảnh hưởng lớn bao nhiêu mà bởi vì bọn họ tin tưởng Thiên Bảo cung cùng với Thiên Bảo thánh thành.

Bởi vì trong Thiên Bảo cung có một lão đầu trưởng thôn thần bí, có lực lượng rung chuyển trời đất.

Dù sao, bất kể thế nào thì Thần Long Thiên Nữ cũng chỉ là một người trẻ tuổi mà thôi, không đủ để làm cho cả Thiên Cơ thánh thành nguy hiểm lớn như thế.

Nhưng bây giờ bọn họ lại ngạc nhiên phát Thần Long Thiên Nữ mà bọn hắn vẫn xem là một tiểu bối còn trẻ tuổi này lại sở hữu một sức mạnh vô thượng. như thế.

Nửa ngày cũng không đánh bại được Thần Long Thiên Nữ khiến lòng Bố Đế Sứ như đang bốc hỏa, nói thế nào thì hắn cũng là một thượng vị Đế cảnh thành danh hơn ngàn năm nay vậy mà bị một tiểu oa nhi hơn hai trăm tuổi ngăn chặn.

"Pháp tắc đế vực, mở ra cho tai"

Bố Đế Sứ hét lớn một tiếng, hung hăng giẫm xuống hư không, toàn bộ thiên địa đều bị chấn động kinh khủng.

Một khắc sau, trong phạm vi ba trăm dặm nổi lên từng đạo thiên địa pháp tắc, đó chính là Đế Đạo pháp tắc mà Bố Đế Sứ đã tìm hiểu ra.

Sau khi tu thành Đế cảnh thì Đế Đạo pháp tắc có thể hiển hóa thành pháp tắc chỉ vực, giống như tự thành thế giới, luyện hóa một phương thiên địa.

Tu vi của Đế giả càng cường đại thì Đế vực cũng càng cường đại hơn.

Đế vực của Đế giả phổ thông chỉ có thể bao trùm trong phạm vi mấy chục dặm, kém cỏi một chút thậm chí chỉ có thể bao phủ trong hơn mười dặm.

Đế vực của trung vị Đế cảnh đại khái có thể bao trùm trong phương viên trặm, toàn bộ vận mệnh của chúng sinh khu vực đó đều do Đế giả chưởng khống.

Qủa nhiên, Đế vực của Bố Đế Sứ vừa xuất hiện đã bao phủtrong phạm vi hơn ba trăm dặm, trong toàn bộ không gian đóchính là thế giới của hắn, hắn như hóa thành chủ tể, có thể tung hoành thiên địa, tất cả tu sĩ trong Đế vực không cách nào mượn nhờ thiên địa nguyên khí cùng lực lượng thiên địa pháp tắc được nữa, tất cả liên hệ với thiên địa đều bị cắt đứt.

Chỉ thấy khí tức của Long Thiên Nhi đang điên cuồng hạ thấp, không cách nào liên hệ được với thiên địa, không có lực lượng thiên địa gia trì thì thực lực của Đế giả cũng giảm đi rất nhiều.

"Ha ha, cảnh giới khác biệt chính là cảnh giới khác trước thực lực tuyệt đối thì bản tọa cũng muốn xem ngươi giãy dụa như thế nào."

Bố Đế Sứ cuồng tiếu cười ha ha, thấy Thần Long Thiên Nữ rốt cục cũng bị ngăn chặn, lòng hẳn tràn đầy vui vẻ.

Vũ lực mạnh hơn thì thế nào? Thứ mạnh nhất của Đế giả chính là Đế Đạo. pháp tắc, tu vi không đủ, pháp tắc gia trì không mạnh thì tất cả đều là vô nghĩa.

"Không phải chỉ là Đế vực pháp tắc sao, ta cũng có."


Trong phạm vi hơn ba trăm dặm đều bị hắn khống chế, dưới tình huống bình thường, với tu vi không băng hắn, Đế đạo pháp tắc cũng không băng hắn thì không cách nào mở ra Đế Vực được. Đó cũng là vì sao mà Đế giả chênh lệch một cảnh giới thì cách biệt như trời với đất, không cách nào vượt qua được.

"Mà tại sao Đế vực của ngươi chỉ bao phủ năm mươi dặm? Làm sao có thể? Ngươi không phải trung vị Đế cảnh mà chỉ có tu vi hạ vị Đế cảnh thôi?"

Bố Đế Sứ chỉ vào Long Thiên Nhi, đôi mắt tràn đầy vẻ khó hiểu, phẳng phất đang thấy quỷ vậy.

Một tên Đế cảnh hạ vị sâu kiến sao có thể đánh ngang tay với hắn được, thậm chí ép buộc hắn phải mở ra Đế vực của mình nữa chứ, sao có khả năng!

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.