Chương trước
Chương sau
Ai cũng không ngờ Thần Long Thiên Nữ sẽ xuất hiện ở Thiên Cự Sơn ngay trong thời khắc nguy cấp thế này.

Lúc này mọi người đã hiểu được biến cố kinh thiên ở Thiên Cự Sơn bây giờ sợ là có quan hệ rất lớn với Thần Long Thiên Nữ, hoặc là Thiên Bảo Thánh Thành.

Trong ánh mắt của tất cả tu sĩtrên Thiên Cự Sơn đều cực kì điên cưồng và cuồng nhiệt nhìn về phía nữ tử tuyệt thế vô song kia, thậm chí ánh mắt một số Đế Giả Mộ Thương thánh thành khi nhìn về Thần Long Thiên Nữ cũng vậy.

Trên đại lục này, không chỉ nam tu mới xem Thần Long Thiên Nữ như là thần tượng mà còn có rất nhiều nữ tu cũng thế.

Nếu như nói Họa Tâm tiên tử và công chúa Hải tộc chỉ là nổi danh khắp Thiên Cơ thánh thành thì Thần Long Thiên Nữ chính là phong hoa tuyệt đại trên toàn bộ đại lục, bao quát cả Phù U thánh thành, Yêu Hoàng thánh thành và Mộ Thương thánh thành.

'Thần Long Thiên Nữ bước ra ngoài, không ai dám cản lại, nàng tựa như Thần Hoàng quân lâm thiên hạ, có một cỗ uy nghiêm cao quý khổng lồ.

"Thần Long Thiên Nữ....ra là thế! Ta đã nói sao lá gan của đám người Thiên Cơ thánh thành này lại lớn như thế mà, hóa ra là phía sau có Thiên Bảo Thánh Thành quấy phá."

Ánh mắt Bố Đế lạnh lùng, sau khi nhìn thấy Thần Long Thiên Nữ xuất hiện thì vẻ mặt ngưng trọng hẳn lên.

Trong ngũ đại thánh thành, Thiên Cơ thánh thành là yếu nhất, dù cho sau khi Thiên Lan kết thúc thì Mộ Thương thánh thành của bọn hắn vẫn có thể nắm chắc đánh bại Thiên Cơ thánh thành.

Dưới tình huống bình thường, bất luận thế nào thì Thiên Cơ thánh thành cũng sẽ không dám phản bội lại Mộ Thương.

Nhưng nếu như có Thiên Bảo Thánh Thành ủng hộ thì liền không giống nữa rồi, Thiên Cơ thánh thành đã bị áp chế mấy vạn năm, bây giờ đã được Thiên Bảo. Thánh Thành bảo hộ thì sẽ triệt để bộc phát ra.

"Thần Long Thiên Nữ, Thiên Bảo Thánh Thành các ngươi làm như thế không sợ dẫn lửa thiêu thân sao? Mộ Thương không phải là Thiên Bảo Thánh Thành các ngươi có thể trêu chọc nổi."

Bố Đế lạnh lùng nói, đúng là sau khi Thiên Lan kết thúc thì đại lục Nam Man đã xảy ra kịch biến, các đại thánh thành quật khởi, nhưng hắn vẫn luôn cho rằng những thánh thành ấy không có tư cách đối địch với Mộ Thương.

Nếu không phải nội bộ Mộ Thương có tai họa ngầm, từ đầu đến cuối không thống nhất thì sợ là đã sớm xuất binh đánh Nam Man, trấn áp tất cả các thánh thành khác.

Hiện tại Thiên Bảo Thánh Thành và Thiên Cơ thánh thành liên hợp lại với nhau, và Thiên Cơ thánh thành phản kháng lại Mộ Thương, việc này đối với bọn hắn mà nói thì chính là một việc không tốt, đây là một tín hiệu xấu. Điều này biểu hiện rằng thế cục đại lục Nam Man đã dần dần thoát ly khỏi sự khống chế của bọn hắn.

"Bây giờ còn cần phải quan tâm là có đắc tội nổi hay không à, dù sao thì ta đều đã đắc tội rồi. Nếu ngươi không phục thì chiến là được, lằng nhằng như thế làm gì chứ. Tóm lại Mộ Thương các ngươi đừng hòng mơ mộng chút ít tài nguyên nào của Thiên Cơ thánh thành nữa. Chân Mộc Linh Thổ lần này cũng đừng nghĩ nhúng tay vào."

'Thần Long Thiên Nữ thản nhiên nói, ngữ khí vô cùng bá đạo, căn bản không. có bất cứ ý tứ thương lượng nào.

"Thiên Bảo Thánh Thành các ngươi cũng đừng nghĩ độc chiếm Chân Mộc: Linh Thổ, không sợ bụng quá nhỏ mà ăn đến bể bụng sao."

Ánh mắt của Bố Đế đã lạnh lẽo đến cực điểm rồi, tựa như một con sư tử đầy tức giận, chỉ là chưa có triệt để bộc phát ra mà thôi.

Những Đế Giả của Mộ Thương thánh thành khác nghe thế cũng trầm mặt lại.

Bất luận thế nào thì bọn hắn cũng không thể để lỡ cơ duyên Chân Mộc Linh Thổ được.

Chân Mộc Linh Thổ?

Phần lớn tu sĩ ở trên Thiên Cự Sơn đều sững sờ, cái gì gọi là Chân Mộc Linh Thổ?

Mặc dù tu sĩ Thiên Cơ thánh thành biết được hằng năm bọn họ đều phải dâng lên lượng lớn tài nguyên cho Mộ Thương thánh thành, nhưng về phận cụ thể bao. nhiêu tài nguyên thì người bình thường căn bản không biết được, chỉ có cao tầng của ngũ đại thế lực mới rõ ràng.

Đã sớm có đồn đại rằng tài nguyên của Thiên Cơ thánh thành bọn hắn có đến tám phần đều trong tay Mộ Thương thánh thành, về phần những tài nguyên cấp cao nhất kia càng là bị Mộ Thương thánh thành cướp đoạt toàn bộ.

Những sinh linh bình thường trên đại lục căn bản không biết được Thiên Cơ thánh thành phồn vinh thịnh vượng trong mắt bọn họ lại đã có mấy vạn năm huyết lệ sử bị nghiền ép cướp đoạt. Chỉ cao tầng Thiên Cơ thánh thành mới rõ ràng cái gọi là Thiên Cơ thánh thành chí cao vô thượng, thống trị đại lục Nam Man bất quá là công cụ thu thập tài nguyên cho Mộ Thương mà thôi.

Hiển nhiên việc Mộ Thương thánh thành hưng sự động chúng đến đây hỏi tội lần này hơn nửa bởi vì cái gọi là Chân Mộc Linh Thổ kia.

Phần lớn tu sĩ trong Thiên Cơ thánh thành đều không hiểu cái gì gọi là Chân Mộc Linh Thổ, chỉ có một ít cao tầng có thân phận đặc thù mới biểu lộ ngưng trọng, rốt cuộc hiểu được mâu thuẫn ở chỗ này.

Khó trác người của Thiên Bảo Thánh Thành sẽ đứng ra, sợ là cũng liên quan đến lợi ích của Chân Mộc Linh Thổ.

"Thiên Bảo Thánh Thành chúng ta không định độc chiếm Chân Mộc Linh Thổ, Chân Mộc Linh Thổ là tài nguyên thuộc về đại lục Nam Man, tất cả tu sĩ của đại lục Nam Man đều có quyền sở hữu, nhưng lại không thể cho Mộ Thương các ngươi."

Thần Long Thiên Nữ thản nhiên nói.

"Ha ha, nhân sĩ đại lục Nam Man đều có thể lấy, nhưng không thể cho Mộ Thương chúng ta sao!? Long Thiên, ngươi hẳn là quên mình cũng không phải là nhân sĩ của đại lục Nam Man đi, Thiên Bảo Thánh Thành các ngươi có tư cách chiếm cứ tài nguyên đại lục Nam Man sao?”

Trong mắt Bố Đế mang theo vẻ trào phúng.

"Thiên Lan Thế Giới chúng ta đã hủy diệt, dung hợp làm một với đại lục Nam Man, tài nguyên của Thiên Lan cũng là tài nguyên của đại lục Nam Man, vì sao. không phải là nhân sĩ đại lục Nam Man? Nếu Mộ Thương các ngươi cũng hủy diệt, chúng ta hoan nghênh các ngươi mang theo truyền thừa và bảo vật đến cấm rễ ở đại lục Nam Man."

Thần Long Thiên Nữ thản nhiên nói. Lời nói này được không ít tu sĩ Thiên Cơ thánh thành cho rằng có lý.

Mặc dù Thiên Bảo Thánh Thành đến từ Thiên Lan Thế Giới, nhưng Thiên Lan Thế Giới đã bị hủy diệt, cũng chính bởi vì người của Thiên Lan Thế Giới đem tài nguyên và truyền thừa đến đại lục Nam Man mới có đại lục Nam Man phồn vinh quật khởi như hôm nay.

Việc này với đại lục Nam Man mà nói có ý nghĩ cống hiến vô cùng to lớn, cho. nên nếu nói Thiên Bảo Thánh Thành là thế lực của đại lục Nam Man thì cơ bản không ai sẽ phản đối.

Nhưng Mộ Thương thánh thành thì khác, bọn hắn thuần túy là cướp đoạt, không có bất kỳ công hiến gì, coi đại lục Nam Man như là bảo khố thiên nhiên nhà mình, khinh rẻ sinh linh đại lục Nam Man như là gia cầm gia súc mà mình nuôi nhốt, muốn giết liền giết, muốn đoạt liền đoạt.

Những tin tức liên quan đến lai lịch của Mộ Thương sau khi cục diện hỗn loạn phát sinh thì cũng được điên cuồng truyền về bốn phương tám hướng, vốn rất nhiều người không biết được sự tồn tại của Mộ Thương rốt cuộc cũng hiểu được bí mật phía sau Thiên Cơ thánh thành.


Trong lúc nhất thời, quần tình xúc động, ánh mắt của mọi người đều tràn đầy. cừu hận và tức giận nhìn về phía tu sĩ Mộ Thương thánh thành.

Thế nhưng tu sĩ Mộ Thương thánh thành không thèm quan tâm đến những ánh mắt phẫn nộ kia chút nào, sâu kiến không có tư cách kêu gào, không được. làm chủ vận mệnh cũng là điều hiển nhiên, trở ngại duy nhất trong mắt bọn hắn chính là Thần Long Thiên Nữ và Thiên Bảo Thánh Thành.

Đương nhiên chỉ một Thần Long Thiên Nữ thì Bố Đế dĩ nhiên không sợ, điều làm hắn lo sợ chân chính là Thiên Bảo Thánh Thành sau lưng nàng.

Hắn đã từng tiếp xúc một chút với Thiên Bảo Thánh Thành nên hiểu được vũng nước ở Thiên Bảo Thánh Thành sâu cỡ nào.

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.