Chương trước
Chương sau
Xuất Hiện Vạn dặm không mây, thiên địa tĩnh lặng. Đông Tử Tiêu, nam Thượng Nguyên, tây Hải tộc, bắc Thiên Cự.

Nhóm Đế Giả Mộ Thương thánh thành cơ hồ bị người của Thiên Cơ thánh thành bao vây lại.

'Từng vị Đế Giả phóng lên trời ngăn ở phía trước Thiên Cự Phong, Đế Giả ở đây cơ hồ chiếm đến tám - chín phần trong toàn bộ Thiên Cơ thánh thành.

"Hay cho tứ phía mai phục, bát phương vây quanh, trận thế thật là lớn a, đúng là có khí phách. Bất quá chỉ bằng đám mèo con các ngươi cũng muốn phản kháng Mộ Thương sao? Chắc là còn chưa tỉnh ngủ đi."

Người mặc áo màu xanh lục chắp tay nhìn về đám Đế Giả Thiên Cơ thánh thành ở bốn phương tám hướng, hiển nhiên bọn họ đã sớm ở đây chờ Mộ Thương bọn hắn.

"Một đám gà đất cho sàngh, các ngươi đã muốn chết thì bản tọa thành toàn cho các ngươi, sau đó sẽ đến lượt tông môn, gia tộc, thánh quốc của các ngươi nữa.....chúng ta sẽ nhổ tận gốc, kẻ nào dám phản kháng lại Mộ Thương đều sẽ bị chém tận giết tuyệt, chó gà không tha."

Nói xong liền đánh ra một chưởng, sấm sét phun trào trong đất trời, hóa thành bốn đạo cự chưởng lôi điện, hung hăng đánh về phía tứ đại chí cường Đế Giả của Thiên Cơ thánh thành.

Là thượng vị Đế Giả, hắn muốn lấy một địch bốn trung vị Đế Giả cũng là chuyện đơn giản dễ dàng, dù cho tứ đại chí cường giả của Thiên Cơ thánh thành

liên thủ cũng không có bất cứ cơ hội thắng nổi.

Cùng lúc đó, tất cả Đế Giả trên chiến thuyền Mộ Thương kia cơ hồ đồng thời xuất thủ đánh về hướng những Đế Giả Thiên Cơ thánh thành.

Mặc dù Mộ Thương thánh thành không có nhiều Đế Giả như Thiên Cơ thánh thành, nhưng tu vi thì mạnh hơn một mảng lớn.

Bất luận nhìn từ góc độ nào thì cuộc chiến này đã hoàn toàn nghiêng về một phía, không có bất cứ thắc mắc nào cả.

Sau khi tứ đại chí cường giả của Thiên Cơ thánh thành đỡ lấy một chiêu của Bố Đế liền bị đánh bay ra ngoài, sắc mặt trắng bệch, cơ hồ đã thụ thương hết.

"Thật là mạnh!”

"Chênh lệch giữa bất kỳ bước nào ở Đế Cảnh đều quá kinh khủng."

Tứ đại chí cường giả của Thiên Cơ thánh thành cũng thầm kinh hãi, bọn hắn vốn cho là bằng vào bốn người cộng thêm với tất cả nội tình của Thiên Cơ thánh

thành thì dù không địch lại Bố Đế cũng sẽ không cách biệt quá xa.

'Thế nhưng hiện thực lại rất là tàn khốc, dựa theo tình hình hiện tại thì sợ rằng chỉ cần trong vòng mười chiêu là Bố Đế có thể triệt để đánh bại bọn họ.

"Ai, không đánh nữa, chênh lệch thực sự quá lớn! Nếu không lão hủ nghỉ rằng cả đời này sợ là vô vọng đột phá đến thượng vị Đế Cảnh."

Sắc mặt Lục Hoàng Tán Nhân trắng như giấy, không ngừng lắc đầu, lóe lên tránh về Thiên Cự Phong, hiển nhiên không dám tiếp tục tranh đấu với Bố Đế.

Ba vị chí cường giả còn lại cũng nhao nhao lui về, không dám giao phong chính diện với Bố Đế.

"Các ngươi muốn đi đã hỏi qua bản tọa chưa?”

Bố Đế cười lạnh một tiếng, móng vuốt trảo vào hư không, bốn đầu lôi long

kinh người đột nhiên bay ra từ trong lôi vân, phân biệt bay về hướng bốn vị chí cường giả của Thiên Cơ thánh thành.

Bốn đầu lôi long kia mặt dù chỉ là lôi điện ngưng tụ lại, nhưng khí tức phát ra lại không khác gì Chân Long chân chính, có một cỗ long uy trang nghiêm khổng lô, như là Chân Long thật sự đang bay lượn trên trời, Thần Long hàng thế, vạn vật quy phục.

Sắc mặt bốn vị chí cường giả của Thiên Cơ thánh thành đều ngưng trọng lại, trong đôi mắt có mấy phần sợ hãi, bọn họ có thể cảm nhận được cỗ khí tức hủy diệt kinh khủng phát ra từ trong bốn đầu lôi long kia, nếu như bị đánh trúng sợ là không chết cũng sẽ trọng thương.

Bốn đầu lôi long điên cuồng truy sát bọn họ, dù là có chạy trên trời dưới đất thì cũng quyết đuổi bằng được.

Trong lúc đó, những Đế Giả khác của Thiên Cơ thánh thành cũng đã tan tác toàn diện, Đế Giả Mộ Thương thánh thành mặc dù chỉ bằng một phần ba Thiên Cơ thánh thành nhưng có đến bảy tám trung vị Đế Giả đáng sợ, hoàn toàn có thể một mình đảm đương một khu, vừa mới giao chiến liền đã biết trước kết cục này.

"Thật đáng xấu hổ, đạo hạnh lão hủ nông cạn, thực lực nhỏ bé, không cách nào chống đỡ được lần này, chỉ có thể mời đạo hữu ra mắt."

Chán các website khác lấy cắp quá nhiều quá. Bên mình sẽ ra chậm lại các chương.

Mặc dù bị Bố Đế truy sát rất chật vật, nhưng bốn vị chí cường giả vẫn không kinh hoảng, vẫn luôn bình tình trước sự cường thế mạnh mẽ của Mộ Thương thánh thành.

Chỉ thấy Lục Hoàng Tán Nhân của Tán Sĩ Liên Minh quay người, ánh mắt nhìn về phía Thiên Cự Phong, cúi người hành lễ từ xa.

"Người của Mộ Thương thánh thành quả nhiên bá đạo."

Lời của Lục Hoàng Tán Nhân vừa dứt, ở trên Thiên Cự Phong liền vang lên một giọng nói nhàn nhạt, giọng nói đó vô cùng nhẹ nhàng, êm tai nhưng cũng tràn đầy uy nghiêm và vẻ thần thánh vô tận.

Bốn đầu lôi long trên bầu trời cũng bởi vì giọng nói kia vang lên mà trong đôi mắt sống động xuất hiện tâm tình sợ hãi.

Ngay sau đó, thiên địa chấn động, trong lúc mơ hồ như là có một tiếng long. ngâm như có như không vang lên trong thiên địa, khiến cho thân thể bốn đầu lôi long kia cứng đờ sau đó nhao nhao tán loạn trong hư không, biến mất không còn tung tích, phảng phất chỉ là bóng trăng trên mặt nước, căn bản không tồn tại.

"Người nào?” Lông mày Bố Đế cau lại, nhìn về hướng Thiên Cự Phong.

Nơi đó có một đạo quang mang thần thánh trang nghiêm phóng ra, quét ngang thiên địa, bao phủ toàn bộ sơn mạch Thiên Cự lại.

Một viên long châu hoàng kim lớn bằng nắm đấm chẳng biết đã xuất hiện trên bầu trời từ lúc nào, phóng ra cỗ long uy không gì sánh kịp, như là Thần Long hàng thế, khiến cho dù là Đế Giả cũng đều bối rối trong lòng, có cảm giác muốn cúi đầu cúng bái.

Về phần những tu sĩ trên Thiên Cự Sơn thì đã quỳ xuống một mảng lớn, run lẩy bẩy, trung mắt chỉ có kính sợ.

"Long uy này thật là đáng sợ, thuần khiết đến cỡ này.....là nàng!"

'Thần sắc Họa Tâm tiên tử ngưng trọng vô cùng, ánh mắt nhìn lâu về phía Thiên Cự Phong, lần đầu tiên trong mắt nàng hiện lên vẻ sợ hãi và kiêng kị.

Chu Bách Hà vốn đang lười nhác ngồi trên bồ đoàn cũng ngồi thẳng dậy như chim sợ cành cong, trực tiếp nhìn chằm chằm vào nơi phát ra cỗ long uy kia, cỗ uy thế đó quá mức đáng sợ, hắn chưa từng thấy qua long uy nào thuần túy như thế, cho dù là ở Mộ Thương thì hắn cũng chưa từng thấy qua cỗ long khí nào đáng sợ được như thế này.  


"Thần Long Thiên Nữ!"

"Ông trời a, ta nhìn thấy gì kia? Đó là Thần Long Thiên Nữ trong truyền thuyết a, nàng thế mà đang ở ngay trên Thiên Cự Sơn."

"Tiểu tổ tông của ta a, Thần Long Thiên Nữ đang sống sờ sờ xuất hiện trước mặt ta....

Toàn bộ Thiên Cự Sơn đều bời vì thân ảnh nữ tử tuyệt thế kia mà sôi trào hết lên.

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.