Chương trước
Chương sau
Toàn bộ Thiên Cự sơn bị chấn động, trước quy áp của lục bào lão nhân kia mười hai chủ phong nguy nga dường như bất cứ lúc nào đều có thể lung lây sụp đổ.

Lôi đình cự thủ từ trong lôi vân nhô ra quét ngang Bát Hoang, tất cả những Đế đạo minh văn sáng lên bên trên Thiên Cự sơn đều bị dập tắt, không có cách nào. có thể ngăn lại, Đế trận trước lôi đình cự thủ hoàn toàn không có sức phòng ngự.

Một lão giả áo xám tóc dài trắng bước ra từ mây mù trong Thiên Cự sơn, cơ thể nhỏ gầy chặn trước Thiên Cự phong như thể hắn mới chính là sơn nhạc còn Thiên Cự phong phía sau mới là người hắn cần bảo vệ.

"Lục Hoàng tán nhân!"

"Lục Hoàng tán nhân tán sĩ chỉ tổ trong truyền thuyết!"

"Lão nhân gia lại ở ngay trên Thiên Cự phong. Quá tốt rồi! Có hắn ở đây thì sợ gì Mộ Thương thánh thành khoe oail"

Đám người trên Thiên Cự sơn sau khi nhìn thấy lão nhân tóc trắng đều xúc. động hưng phấn vô cùng, ánh mắt tràn đầy sùng bái cùng kính sợ.

Nhất là Tán Sĩ liên minh tu sĩ khi nhìn thấy vị lão giả kia thì như thấy thần, rất nhiều người còn trực tiếp quỳ xuống.

"Người nào?”

Chu Bách Hà hơi nghỉ hoặc nói.

Hắn vừa dứt lời liền bị những người xung quanh nhìn với ánh mắt cổ quái. Tán Sĩ liên Minh Lục Hoàng tán nhân, sao lại có thể có người không biết chứ! Trong mắt Họa Tâm tiên tử có vài phần bất ngờ lườm Chu Bách Hà.

Ngọc Châu cùng Bách Hành Vũ nhìn Chu Bách Hà như một thằng ngốc, lạnh mặt giải thích:

"Ngươi đã từng nghe qua tứ đại chí cường giả của Thiên Cơ thánh thành chưa?"

Chụ Bách Hà nghe vậy khế gật đầu, bên trong Thiên Cơ thánh thành ngoại trừ những Đế giả thông thường ra thì chính là tứ đại chí cường giả mạnh nhất trong truyền thuyết.

Tứ đại chí cường giả đại diện cho lực lượng mạnh nhất trong Thiên Cơ thánh thành, nghe nói trong năm đại siêu nhiên thế lực thì Tử Tiêu vương triều có một vị, Thượng Nguyên Tông có một vị, Tán Sĩ liên minh cùng Hải tộc cũng đều có một vị, duy chỉ có Vạn Vật liên minh là không có chí cường giả.

"Lục Hoàng tán nhân chính là vị chí cường giả kia của Tán Sĩ liên minh, tu vi thâm bất khả trắc, thuộc về cự phách tồn tại trên toàn bộ đại lục."

Ánh mắt Ngọc Châu sùng kính nói. "Thì ra là thế."

Chu Bách Hà nghe vậy khẽ gật đầu không nói thêm gì, nhưng sâu trong mắt hắn lại lóe lên tia xem thường không ai có thể nhìn thấy được.

Lục Hoàng tán nhân ngăn trước Thiên Cự phong, vung ống tay áo mộc mạc, một trường côn màu tím đen bỗng bắn ra từ trong tay áo rơi vào trong tay hắn.

Hắn một tay nắm chặt trường côn hung hăng ném về Lôi đình cự thủ đang lao đến Thiên Cự phong.

'Trường côn ngang qua thiên vũ trong nháy mắt hóa thành một cây dài vài trăm dặm, hung hăng cùng lôi đình cự thủ tông vào nhau.

Âm ầm!

Đất núi rung chuyển, trên mặt đất xuất hiện hàng loạt những vết rách sâu không thấy đáy, một vòng cực quang bỗng phát tán ra khắp bốn phía, có hàng trăm hàng ngàn huyền không đảo trên trời bị chấn bay ra ngoài, còn những huyền không đảo có khoảng cách tương đối gần thì trực tiếp bị chia năm xẻ bảy rơi xuống từ không trung.

Từng đường nước như Lôi Xà bắn ra, đến những nới cách khá xa như Họa các cũng chịu ảnh hưởng, nhiều lầu các bị bốn năm đường lôi điện va chạm lung lay. vỡ tung.

Cũng may trận pháp bảo hộ Họa các lại tương đối bất phàm nên không bị vỡ tung dưới sự công kích trực tiếp của lôi điện.

Toàn bộ Thiên Cự sơn trong nháy mắt thủng trăm ngàn lổ như thể bị gió lốc cày qua.

Trong mắt Dương Thiên Khuyết đầy chấn động, một đòn của chí cường giả trong mắt những tu sĩ thông thường có thể xưng như thiên tai giáng xuống.

Gió lốc đi qua, mây mưa tiêu tán.

Không còn bị những vòng cực quang quấy nhiễu, đám người cuối cùng cũng có thể nhìn thấy rõ hình ảnh trên trời.

Chỉ có điều tất cả mọi người đều kinh ngạc và hoảng sợ.

Lục Hoàng thánh nhân được Thiên Cơ thánh thành xem là chí cường giả lại tóc tai bù xù, sắc mặt trắng bệch, cả người khảm nạm trên vách núi của Thiên Cự sơn, chính diện trên vách núi đều bị chia năm xẻ bảy, vạt áo dính đầy vết máu trông vô cùng chật vật.

"Lục Hoàng tán nhân.....hắn..."

Tất cả mọi người đều không ngờ rằng Lục Hoàng tán nhân được xem như chí cường gỉa vô địch lại bại trận, mà chỉ trong một đòn đã hoàn toàn bị đánh bại.

"Lục Hoàng tán nhân làm sao có thể bại..." "Hắn chính là chí cường giả sao!"

"Người Mộ Thương thánh thành đáng sợ như thế, mãi mãi cũng không cách nào đánh lại sao."

Hầu hết tu sĩ Thiên Cơ thánh thành trong lòng đều dâng lên một sự bi thương và vô lực, chí cường giả của bọn hắn lại không thể làm gì được, kết thúc như thế còn có thể bi ai hơn nữa sao.

"Lục Hoàng, mấy năm nay không gặp, ngươi cho rằng đột phá đến trung vị Đế cảnh thì có thể chống lại ta sao?”

Lục bào nhân chắp tay sau lưng với vẻ lãnh đạm, trong mắt có vài phần khinh thường nhìn Lục Hoàng tán nhân.

"Thượng vị Đế cảnh."

Lục Hoàng tán nhân che ngực nhìn chằm chằm Lục bào nhân, trong mắt có vẻ kiêng dè.

Ngũ đại đế sứ của Mộ Thương thánh thành vô cùng thần bí, đã từng để lại cho hắn ấn tượng rất sâu, lúc ấy hắn vừa đột phá lên làm Đế cảnh nên không dám phản kháng. Mãi đến khi hắn đột phá lên trung vị Đế cảnh mới dám loáng thoáng đi thăm dò nhưng kết quả lại khiến hắn tâm lạnh một nửa.

Thì ra măm vị đế sứ của Mộ Thương thánh thành toàn bộ đều là thượng vị Đế cảnh, căn bản không phải chỉ là trung vị Đế cảnh hơi mạnh như trong suy nghĩ của hẳn. Thượng vị Đế cảnh và trung vị đế cảnh tuy chỉ kém nhau một cảnh nhưng lại là sự khác biệt một trời một vực về bản chất.

"Một đám gà đất chó sành mà cũng dám phản bội Mộ Thương thánh thành, thật không biết tự lượng sức mình."

Lục bào nhân chắp tay sau lưng nhàn nhạt nhìn về phía Thiên Cự phong, sau đó bỗng nhiên thở ra một hơi. Nội tức hóa thành cương phong trong nháy mắt quét ngang thiên địa, mãnh liệt đến cực điểm. Bên trên Thiên Cự phong mây mù bao phủ quanh năm không tiêu tan dường như trong nháy mắt liền bị cương phong thổi tan.

Trong thời gian linh khí toát ra, mây mù tiêu tan, cảnh sắc Thiên Cự sơn phía sau mây khói sương mù cuối cùng cũng đã xuất hiện trước mặt mọi người.

Chỉ thấy một toà Thiên Cung uốn lượn như trăng khuyết trên đỉnh Thiên Cự Phong đang phát ra ánh sáng như phật quang bao phủ toàn bộ Thiên Cự Sơn.

Có một thánh đài lộ thiên tại đám mây bên trên Thiên Cung. Lúc này đang có một loạt thân ảnh chỉnh tề đang ngồi hai bên ở đây.

Những thân ảnh kia rất bất phàm, mỗi người đều tản ra một khí tức đáng sợ như nối liền với pháp tắc trong trời đất.

"Kiếm Đế cung Xương Kiếm tổ sư"

"Bắc Triều phái Mộc Dịch đế giả."


Rất nhiều Đế giả! Những Đế giả nhìn qua một lượt hệt như một khu rừng, bất kỳ một cái giậm chân nào cũng có thể khiến cho Thiên Cơ thánh thành chấn động.

Tất cả mọi người đều biết bên trong Thiên Cự sơn ẩn giấu những khách nhân thần bí, những khách nhân đó vô cùng tôn quý và có đủ tư cách để bước vào

Thiên Cự sơn, như Hải tộc công chúa.

Hơn nữa nghe đồn có một vài vị Đế giả tự thân đến khiến cho có không ít những làn sóng nghị luận.

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.