Chương trước
Chương sau
Kim Ti La Hoàng Điểu chính là Đại Thánh thú, bởi vì có huyết mạch Phượng Hoàng nên tương đối cao quý và bất phàm.

'Thậm chí Đế giả của liên minh Vạn vật còn nguyện ý dùng một kiện Đại Thánh khí để trao đổi hồn thú cùng thi thể của Kim T¡ La Hoàng Điểu.

Đương nhiên, Tịch Thiên Dạ chướng mắt cái gọi là Đại Thánh khí kia, thậm chí hắn đã lấy được không ít Đại Thánh khí từ di tích Thiên Lan.

Trong mắt hắn, Đại Thánh khí không có chút hấp dẫn nào cả. Thế nhưng Kim Ti La Hoàng Điểu thì lại khác.

Tịch Thiên Dạ coi trọng Kim T¡ La Hoàng Điểu cấp Đại Thánh và huyết mạch Phượng Hoàng.

Bởi vì trong thú loại thì huyết mạch càng cao thì tu vi sẽ càng cao, luyện chế Minh Hoàng luyện thi sẽ càng mạnh mẽ.

Lần đầu đạt được hồn thú và thi thể của Kim T¡ La Hoàng Điểu, Tịch Thiên Dạ liền quyết định luyện chế nó thành Minh Hoàng luyện thi.

Chỉ là lúc trước tu vi của hắn không đủ, không thể luyện hóa Kim T¡ La Hoàng Điểu, bây giờ đã đột phá Đại Thánh cảnh, sau khi luyện ra sáu đầu Minh Hoàng thi văn mới miễn cưỡng có khả năng.

Bang bang!

Một tiếng phượng gáy xé rách mây xanh, chỉ thấy một con phi cầm vô cùng xinh đẹp từ trong rừng hoang phóng lên tận trời, toàn thân con phi cầm kia tản ra quang mang hỏa hồng sắc vô cùng tươi đẹp, chiếu sáng nửa bầu trời.

Con phi cầm diễm lệ kia chính là hồn thú của Kim T¡ La Hoàng Điểu.

Kim T¡ La Hoàng Điểu có bề ngoài khá giống với Phượng Hoàng, ưu nhã mà cao quý.

Tịch Thiên Dạ khoanh chân ngồi trên một cây cổ thụ che trời, từng đầu Minh Hoàng thi văn lặng lẽ tràn ra từ trong thân thể hắn như mạng nhện lít nha lít nhít bao trùm toàn bộ bầu trời, bao phủ toàn bộ thi thể và hồn thú của Kim Ti La Hoàng Điểu.

Từng đoàn từng đoàn u minh hỏa quỷ dị tỏa ra hư không, lặng lẽ cải biến bản chất Kim T¡ La Hoàng Điểu, huyền diệu khó giải thích, bỏ qua hết thảy thiên địa quy tắc.

Minh Hoàng Luyện Thi thuật luyện chế vật sống thì xác suất càng cao, luyện chế vật chết thì xác suất rất thấp, muốn luyện chế Kim Ti La Hoàng Điểu chết đã lâu thành một con minh điểu là một chuyện tương đối xa vời, cũng chỉ có Tịch Thiên Dạ mới làm được.

Sau ba ngày, từng tiếng phượng gáy vang vọng đất trời, một con cự điểu tỏa ra hỏa diễm dài ba trăm dặm xé rách trường không, bay thẳng lên mây xanh.

Con hỏa diễm cự điểu kia phát ra uy thế doạ người tới cực điểm, Huyết Ma thú tại rừng hoang trong phạm vi ngàn dặm đều bị kinh sợ, dồn dập chạy trốn.

Tịch Thiên Dạ đứng bên trên đầu con hỏa diễm cự điểu kia, trong mắt lộ vẻ hài lòng.

Kim T¡ La Hoàng Điểu đã triệt để bị hắn luyện hóa thành một con Minh Hoàng luyện thi.

Hơn nữa bởi vì huyết mạch của Kim Ti La Hoàng Điểu có chút đặc thù nên vừa mới luyện thành đã mạnh hơn cả Tịch Thiên Dạ, trong cơ thể trực tiếp sản sinh ra bảy đầu Minh Hoàng thi văn, tu vi cũng đột phá đến bán đế cảnh, một thân man lực có thể so với bán đế đã vượt qua một lần sinh tử kiếp.

Tại Nam Man đại lục, bán đế vượt qua một lần sinh tử kiếp mạnh hơn rất nhiều so vớibán đế phổ thông.

Kim Ti La Hoàng Điểu hóa thành minh điểu không còn lông chim xinh đẹp màu hỏa hồng nữa, hết thảy lông chim đều hóa thành màu hắc ám, hỏa diễm như: mực, tựa nhưMinh Hỏa đến từ cửu u thâm uyên, uy lực được đề cao không chỉ một cấp bậc.

"Có kim tỉ la hoàng minh điểu hộ pháp hẳn là không có vấn đề gì."

Tịch Thiên Dạ rất nhanh liền lệnh cho kim tỉ la hoàng minh điểu thu lại khí tức, sợ quá kinh động mà dẫn tới sự chú ý của Huyết Ma thú Đế Cảnh, sau đó hóa thành một đạo hắc quang đi sâu vào trong rừng.

Vài ngày sau, tại một sườn đồi bí ẩn, một tế đàn to lớn huyền bí được dựng lên, trên tế đàn lập loè từng tầng phù văn cùng pháp tắc huyền diệu, những phù văn và pháp tắc kia thâm ảo tới cực điểm, dù là đế giả của Nam Man đại lục đến đây sợ là cũng nhìn không thấu.

Phục sinh người đã chết vạn năm chính là chân chính nghịch thiên cải mệnh, trong toàn bộ Thái Hoang thế giới sợ là chỉ có Tịch Thiên Dạ mới làm được.

Đương nhiên, cũng nhờ thần hồn của Thần Ngọc Thiên Nữ một mực bị phong ấn trong thi thể, vĩnh thế không cách nào giải thoát, không cách nào chuyển thế đầu thai.

Bằng không thì dù Tịch Thiên Dạ có năng lực lớn hơn nữa cũng không thể phục sinh Thần Ngọc Thiên Nữ.

Hoàn hồn tế đàn được xây dựng trong bảy ngày bảy đêm, hao phí vô số kỳ trân dị bảo mới hoàn thành, cũng may Tịch Thiên Dạ lấy được không ít bảo vật tại thế giới Thiên Lan nên mới có thể thành công dựng tế đàn.

Tại trung tâm tế đàn bày một bộ quan tài bằng Hàn Ngọc, trong quan tài là một nữ nhân mặc bạch y đẹp như tiên, da thịt như ngọc, người này chính là Thần Ngọc Thiên Nữ.

Mặc dù Thần Ngọc Thiên Nữ mới chỉ có tu vi Thiên Tôn, nhưng nàng đã tu thành Thần Ngọc bất diệt thể, vạn cổ bất hủ, sợ là đế giả cũng rất khó hủy hoại. Năm đó hẳn là vì Thần Ngọc Thiên Nữ quá khó giết nên U Minh bọ cạp mẫu trùng mới hao phí hàng loạt bảo vật để luyện chế nàng thành thi khôi.

Tịch Thiên Dạ khoanh chân ngồi tại trung tâm tế đàn, dáng vẻ trang nghiêm, trong mắt xuất hiện một tia nghiêm túc hiếm thấy.

Đầu tiên, hắn đọc một lần Đạo gia "Độ Nhân kinh”, tế điện vong hồn chết đi, trấn an oán niệm sâu trong tâm linh của vong hồn, sau đó lại đọc phật gia "tâm kinh”, triệu hoán lực lượng luân hồi vãng sinh của phật gia gia cố trên người Thần Ngọc Thiên Nữ.

Phật môn, tin tưởng vãng sinh, tin tưởng đời sau, tin tưởng luân hồi, thiên địa vạn vật đều kéo dài, trong cõi u minh luôn có một tia Chân Linh vĩnh sinh bất diệt cùng trời đất.

Cho nên lực lượng phật môn là thích hợp nhất để giúp sinh linh đã chết nối tiếp tương lai.

Từng đạo lực lượng quang minh cuồn cuộn không ngừng chui vào cơ thể 'Thần Ngọc Thiên Nữ, đồng thời dẫn động toàn bộ lực lượng của tế đàn, tương liên với cửu thiên, lại tương thông với cửu u, độ hóa thiên địa vạn vật.

Quan tài ở chính giữa tế đàn khẽ rung động, từng đoá hoa mỹ lệ không rễ không lá khiết trắng như ngọc, xuất hiện tại chỗ Thần Ngọc Thiên Nữ, những đóa hoa kia tên là hoa Vãng Sinh, hay còn gọi là hoa Bỉ Ngạn, danh tiếng của nó tại Cửu Thiên Thập Địa không ai không biết, nhưng lại chẳng có mấy người thực sự được gặp hoa Vãng Sinh.

Bảy ngày bảy đêm trôi qua trong chớp mắt.

đầy, thậm chí có chút sóng to gió lớn, sôi trào mãnh liệt.

Sắc mặt Tịch Thiên Dạ ngưng tụ, từ trong tay áo lấy ra Địa Mẫu tương vạn năm, hướng về phía trước quát khẽ:

"Bị" Vùt

Địa Mẫu tương Vạn năm hóa thành một đoàn lục quang, trong nháy mắt chui vào cơ thể Thần Ngọc Thiên Nữ.

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.