Chương trước
Chương sau
Bán Đế Bạch Cốt Giáo hung tàn là thế vậy mà không thể chịu nổi một đòn của Nhiếp Nhân Hùng....

Sao Nhiếp Nhân Hùng lại có thể cường đại như vậy chứ? Trước đây không lâu nhiều nhất cũng chỉ mạnh hơn Đại Thánh phổ thông mà thôi, trước mặt Bán Đế vẫn không chịu nổi một kích, sao chỉ mới có mấy ngày không gặp mà thực lực đã tăng cao thế này rồi? Chẳng lẽ hắn một mực che giấu thực lực sao?

"Đáng thương." Tịch Thiên Dạ nhìn qua Càn Thâm Dịch, khẽ lắc đầu.

"Đáng thướng cái gì.....Nhiếp Nhân Hùng, hôm nay chắc chắn ngươi phải

Bị loại ánh mắt kia của Tịch Thiên Dạ nhìn vào, Càn Thâm Dịch hết sức không thoải mái.

"Thương cho ngươi bị người khác lợi dụng như một vũ khí còn không biết, cứ thế vứt cả sinh mệnh đi, đến cuối hắn sẽ không cứu ngươi đâu."

Tịch Thiên Dạ bình tĩnh nói. "Nói láo, Dương đại ca sẽ không bỏ rơi ta." Càn Thâm Dịch điên cuồng hét lên, hiển nhiên không tin Tịch Thiên Dạ.

Tịch Thiên Dạ cười lạnh, hắn dám khẳng định Dương Thiên Khuyết đang ở gần đây, chỉ là cố ý không hiện thân mà thôi.

"Vậy liền xem hắn có đi ra cứu ngươi hay không."

Tịch Thiên Dạ ngoắc nón tay, một cỗ lực kèo bộc phát, trực tiếp hút Càn 'Thâm Dịch vào trong tay, phảng phất như bắt một con gà con.

"Tịch Thiên Dạ, ta có đế đạo bảo vật = Hoàng Kim Đế Giáp, ngươi căn bản không thể giết được ta."

Càn Thâm Dịch cười lạnh, đã có kinh nghiệm bị Hắc y nhân bắt lại, bây giờ bị Tịch Thiên Dạ nắm trong tay cũng không mảy may hoảng hốt chút nào.

Hắn tin rằng Hắc y nhân kia đã không làm gì được hắn thì Tịch Thiên Dạ cũng đừng hòng giết chết hắn.

Chỉ cần tranh thủ được đầy đủ thời gian, phụ mẫu của hản sẽ chạy đến đây. cứu hắn.

"Thật sao!?"

Tịch Thiên Dạ bình tĩnh nhìn Càn Thâm Dịch một cái, ngón tay của hắn hơi đồn lực chút liền bộc phạt ra một cỗ lực lượng kinh thiên động địa, trực tiếp bóp. nát Càn Thâm Dịch thành một đoàn huyết vụ trong nháy mắt.

Bàn về lực lượng, Tịch Thiên Dạ chỉ có mạnh hơn người áo đên kia, thánh thể yếu ớt như Càn Thâm Dịch dù có Hoàng Kim Đế Giáp cũng không thể chịu nổi. Đương nhiên phạm trù mà Hoàng Kim Đế Giáp bảo hộ không phải thánh thể của Càn Thâm Dịch, mà là sinh cơ và linh hồn của hắn.

Vẻn vẹn trong chốc lát, dưới sức mạnh của Hoàng Kim Đế Giáp phát ra, Càn Thâm Dịch đã khôi phục lại, không khác gì so với mấy giây trước.

Bất quá lúc này Càn Thâm Dịch đã không còn vẻ bất cần không sợ hãi lúc. trước nữa, trong mắt tràn đầy ngạc nhiên và khủng hoảng.

"Làm sao có thể! Sao lực lượng của ngươi có thể mạnh như vậy được!?"

Một kích vừa rồi kia khiến cho sinh cơ của hắn tổn thất một mảng lớn, nếu so với công kích của Hắc y nhân kia thì phải gấp mười lần.

Nếu Hắc y nhân kia muốn giết hắn có lẽ cần mười ngày nửa tháng, nhưng với lực công kích của Nhiếp Nhân Hùng thì sợ rằng chỉ cần chưa đến một ngày đã đủ để giết hắn rồi.

Rốt cuộc thì trong mắt Càn Thâm Dịch đã xuất hiện sự sợ hãi, bây giờ mới nhận ra rằng Nhiếp Nhân Hùng thực sự có khả năng giết chết hắn, có lẽ hẳn không chờ nổi phụ mẫu tới cứu viện.

"Hộ giáp cũng không kém nha."

Tịch Thiên Dạ thản nhiên nói, lực phòng ngự của Hoàng Kim Đế Giáp cũng không khỏi khiến cho hắn thấy ngoài ý muốn.

Bảo vật mà tu sĩ trong Thái Hoang thế giới luyện chế ra cũng không thể nói là quá kém được, mặc dù không phải đế binh nhưng cũng đã có mấy phần uy năng của đế binh rồi.

Tịch Thiên Dạ hơi nhíu mày lại, nếu như cố gắng cưỡng ép công kích thì bằng vào thực lực của hắn bây giờ sợ là cần đến nửa ngày mới có phát tan bảo hộ của Hoàng Kim Đế Giáp mà giết chết Càn Thâm Dịch.

Vẻn vẹn một Càn Thâm Dịch có đế đạo bảo vật mà đã khó chơi như này, vậy thì những Đế giả chân chính kia sợ cũng không phải là người dễ đối phó, thực lực. của hắn bây giờ vẫn là hơi kém một chút.

"Nhiếp Nhân Hùng, nếu ngươi dám giết ta thì phụ mẫu của ta sẽ không bỏ qua cho ngươi đâu, ta chính là con trai độc nhất của Càn Sương Tông chủ, ngươi

không thể giết ta....."

Càn Thâm Dịch vô cùng hoảng sợ, hắn thật sự sợ rằng Nhiếp Nhân Hùng sẽ một mực không ngừng công kích, từ từ mài chết hắn.

Nhưng Tịch Thiên Dạ căn bản không có thèm nhìn hắn, mà ánh mắt nhìn về một hướng khác.

"Bây giờ mới muốn chạy trốn sao, đã chậm rồi."

Nơi mà Tịch Thiên Dạ hướng ánh mắt tới bỗng có một thân ảnh mặc áo đen xuất hiện, vội vội vàng vàng chạy ra ngoài Không Hồn Sơn như chó nhà có tang.

Hắc y nhân không phải đồ ngốc, dĩ nhiên cũng nhận ra không thể áp chế được Nhiếp Nhân Hùng, thậm chí có khả năng còn mạnh hơn mình, ở lại thì chỉ sợ sẽ có phiền toái lớn xuất hiện.

Sưul

Một thân ảnh vượt ngang hư không, còn nhanh hơn Hắc y nhân kia mấy lần, trực tiếp ngăn ở trước mặt hẳn.

Hiển nhiên hắc y nhân không nghĩ tới tốc độ của Tịch Thiên Dạ sẽ nhanh như vậy, sắc mặt cực kỳ khó coi trong nháy mắt.

"Nhiếp thái tử, bản tọa đã nhìn lầm ngươi, bất quá ta cũng là bị người khác nhờ vả, không phải chủ mưu, ngươi cũng không cần phải cố sống cố chết như này chứ."

Hắc y nhân thở sâu, tận lực để mình bình tĩnh lại.

"Giao ra Huyền Thiên Ly Hỏa Châu, nếu không chết."

"Huyền Thiên Ly Hỏa Châu là thù lao của ta, không có khả năng cho ngươi.

Nhiếp thái tử, ta thừa nhận ngươi rất mạnh, đã vượt khỏi dự liệu của ta, nhưng muốn giết ta chính là người si nói mộng."

Hắc y nhân lạnh lùng nói.

Mặc dù hắn không nghĩ mình là đối thủ của Nhiếp Nhân Hùng, nhưng cũng không cho rằng Nhiếp Nhân Hùng có khả năng giết chết hắn, dù sao tu thành Bán Đế thì trừ phi Đế giả địch thân xuất thủ, nếu không muốn giết hắn không dễ chút nào.

Mà chuyện cho tới nước này cũng đã triệt để đắc tội hoàng kim quý tộc của Thiên Cơ thánh thành, không cách nào sửa được, bây giờ giao Huyền Thiên Ly Hỏa Châu ra thì chẳng phải mất cả chì lẫn chài sao. Cùng lắm thì hắn sau này một mực chạy trốn không xuất hiện ở Thiên Cơ thánh thành nữa, nếu cứ ở trong vùng Biên Hoang nghèo khổ kia thì Tử Tiêu vương triều sao có thể bắt hắn được.

Ánh mắt Tịch Thiên Dạ lạnh lại, lười dài dòng với hắc y nhân thêm nữa, bước lên, xuất hiện phía trước mặt hắn trong nháy mắt.

Con ngươi hắc y nhân co rụt lại, theo bản năng muốn tránh đi.

Nhưng lúc này hắn lại được lĩnh hội rõ ràng hơn tốc độ của Tịch Thiên Dạ đáng sợ đánh nhường nào, ý niệm trong lòng mới xuất hiện thì một nắm đấm đã oanh lên người hắn.

Ầm ầm!

Lực lượng thuần túy bùng phát, đột phá bức tường âm thanh trên Không Hồn Sơn, thân thể hắc y nhân chia năm xẻ bảy trong nháy mắt, căn bản không thể thừa nhận được cỗ lực lượng kinh thiên động địa kia.

'Từ sau khi tu thành đầu Minh Hoàng Thi Văn thứ sáu, lực lượng của Tịch Thiên Dạ đã có thể sánh với Bán Đế, lại thêm sự bất phàm của Minh Hoàng Luyện Thi Thuật nên Bán Đế phổ thông căn bản không thể nào ngăn lại một quyền của Tịch Thiên Dạ.

Thế nhưng dù hắc y nhân bị Tịch Thiên Dạ đánh nát nhục thân, nhưng không có chết đi, dù sao sinh cơ của Bán Đế cuồn cuộn vô cùng, trừ phi Đế hoặc là Tam

Kiếp Bán Đế xuất thủ, nếu không rất khó một kích tất sát.

Hắc y nhân sau khi vỡ vụn liền hóa thành một đoàn huyết khí điên cuồng bay. ra ngoài Không Hồn Sơn, tốc độ thậm chí còn nhanh hơn trước.

Vẻ mặt Tịch Thiên Dạ lạnh lùng, không ngừng đuổi theo, dù hắc y nhân kia hóa thành dạng huyết khí thì tốc độ cũng không thể nào so sánh với Tịch Thiên Dạ.

Một quyền!


Ngắn ngủi một lát thôi mà sinh cơ của hắc y nhân đã tổn thất hơn nửa, nếu như tiếp tục chiến đấu thì hắn chắc chắn phải chết, không nghỉ ngờ gì. Dù sao hắn cũng không có hộ giáp cấp đế đạo bảo vật, không thể nào một mực phục sinh.

"Khốn kiếp!"

Không phải đồn đại rằng Nhiếp thái tử của Tử Tiêu vương triều chỉ là một đại phế vật sao? Tại sao lại biến thái đến mức này?

Trong lòng hắc y nhân đã có chút tuyệt vọn:

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.