Chương trước
Chương sau
Tỷ như Dương Thiên Khiếu sẽ đột nhiên xuất hiện để tăng giá món đồ mà Tịch Thiên Dạ muốn mua, không muốn Tịch Thiên Dạ dễ dàng mua được.

Không phải ngươi nhiều tiền sao, vậy thì ta cứ nâng cao giá ba - bốn lân lên, để ngươi có cơ hội tiêu tiền thỏa thích a.

Bất quá vẻn vẹn mấy lần, những người cố ý tăng giá lên đều lắng lặng dừng lại, không dám tùy tiện cố tình nâng giá với Tịch Thiên Dạ nữa.

Bởi vì hầu như bất kể thứ gì Tịch Thiên Dạ cũng muốn mua, cái gì cũng nhúng tay vào, mà tựa hồ không có bảo vật gì mà hắn không thể từ bỏ, một khi giá quá cao thì sẽ nói bỏ liền bỏ, không chút mảy may do dự nào.

Kết quả là những người cố tình nâng giá kia chẳng những không gài bẫy được. Tịch Thiên Dạ mà còn tự mình ném đá lên chân mình.

Khuôn mặt vốn bình tĩnh của Tịch Thiên Dạ đã khó coi vô vùng, hắn đã mua đến bốn - năm kiện đồ vô dụng với lên đều là gấp hai bình thường, trong thời gian ngắn ngủi liền thua lỗ hơn trăm triệu thánh tinh.

Trương Huân Y che miệng cười khẽ, trong lòng rất là sung sường.

Có tiền lại còn tùy hứng tham gia đấu giá hội như Nhiếp thái tử thật đúng là lần đầu nàng gặp.

Mà những người ác ý quấy rối kia mặc dù thi thoảng cũng khiến Nhiếp thái tử tiêu tốn nhiều tiền hơn bình thường, nhưng đại đa số vẫn là tự mình hại mình, không có kết quả tốt.

"Nhiếp huynh, ngươi mua nhiều đồ như vậy làm gì thế?"

Họa Tâm tiên tử nhịn không được tò mò hỏi.

'Tổng giá trị những vật phẩm được Nhiếp Nhân Hùng đấu giá phải nói là rợn cả người, dù là nàng cũng có chút giật mình.

Hoàng kim quý tộc như Tử Tiêu vương triều đích thực là không thiếu tiền, nhưng cũng không đến mức có thể tiêu xài thỏa thích như này đi.

Dưới cái nhìn của nàng, rất nhiều độ căn bản không cần phải mua, mà chưa kể đây là đấu giá hội nên giá cả thường thường sẽ cao hơn bình thường nhiều lắm.

Tịch Thiên Dạ liếc Họa Tâm tiên tử một chút, không có trả lời.

Dĩ nhiên hắn không phải nhiều tiền đến độ tiêu xài hoang phí như thế này, chỉ là số lượng tài nguyên mà Minh Hoàng Luyện Thi Thuật cần thôn phệ để tiến hóa quá nhiều.

Hắn muốn tu thành đầu Minh Hoàng Thi Văn thứ sáu và Đại Thánh cảnh trong thời gian ngắn nhất định cần một lượng lớn tài nguyên để hắn thôn phệ.

Tịch Thiên Dạ tiếp tục đấu giá theo ý mình, đương nhiên cũng không phải hắn mua lung tung, những bảo vậy được hắn coi trọng đều là những vật có thể thôn phệ với hiệu suất cao.

Dù sao bảo vật cần để luyện thành đầu Minh Hoàng Thi Văn thứ sáu có thể so với tồn tại Bán Đế, nếu như hiệu suất hấp thu thấp thì quá là lãng phí.

Tất cả mọi người yên lặng nhìn Tịch Thiên Dạ, trong mắt tràn đầy bất đắc dĩ.

Đã không còn người cố tình nâng giá cùng Tịch Thiên Dạ, thậm chí còn không ai buồn cạnh tranh với hắn.

Rốt cuộc khi đấu giá hội chuẩn bị kết thúc, cơ hồ là một mình Tịch Thiên Dạ mua hết một phần ba vật phẩm đấu giá.

"Tiếp theo bản nhân sẽ đem lên vật phẩm đâu giá cuối cùng ngày hôm nay, cũng là bảo vật áp trục."

Người phụ trách Bách Hỉ Cung nhìn vào mắt Tịch Thiên Dạ, vung tay lên, tự mình quay ra phía sau mang lên một hộp gỗ hình chữ nhật.

Tỉnh thần của tất cả mọi người trong vạn thánh đại tiệc đều phấn chấn, rốt cuộc bảo vật áp trục cũng xuất hiện rồi.

Bảo vật áp trục của mỗi một lần vạn thánh văn yến đều là tuyệt thế chí bảo, không ngoại lệ chút nào.

"Tin rằng nhiều người ở đây chờ đã lâu rồi, thậm chí đến đây chỉ vì vật này, ta cũng không kéo dài thời gian nữa, chúng ta bắt đầu thôi."

Vừa nói, Người phụ trách Bách Hỉ Cung vừa trực tiếp mở hộp gỗ ra, một đoàn lục quang chói mắt tràn ra từ bên trong, chiếu sáng khắp cả Bách Hỉ Cung.

Theo đó là một cỗ khí tức sinh mệnh kinh người tràn ngập trong hư không, phảng phất như hít thở một hơi thôi cũng có thể kéo dài tuổi thọ.

"Vạn Niên Địa Mẫu Tương, tin rằng rất nhiều người ở đây đều biết vật này, nó còn có một tên khác, đó là Bất Tử Dịch, đúng theo nghĩa đen của nó, nếu nuốt vật này vào thì có công hiệu cải tử hoàn sinh thần kỳ."

"Mà không chỉ thích hợp với mỗi Thánh Nhân, dù là Bán Đế cũng đều có tác dụng, có thể nói là thêm một cái mạng."

Người phụ trách Bách Hỉ Cung thản nhiên nói.

Lời nói này khiến cho cả Bách Hỉ Cung chấn động. Cải tử hoàn sinh!

Bất Tử Dịch!?

Tất cả mọi người trợn mắt há mồm nhìn về đoàn chất lỏng màu xanh lục trong hộp gỗ kia, thế gian này lại có bảo vật thần kỳ thế sao?

"Không ngờ lại là Vạn Niên Địa Mẫu Tương, vật này chỉ tồn tại ở sâu trong lòng đất, vô cùng hiếm thấy."

"Bất Tử Dịch!? Thế gian này thực sự có bảo vật như thế sao? Không thể tin nổi.

"Lại có người chịu đưa Bất Tử Dịch ra đấu giá sao? Không biết nếu như nuốt Bất Tử Dịch xong, sinh mệnh lực tràn đầy trong nháy mắt, vậy chẳng phải dù là Đế giả cũng không thể giết chết sao?"

Ánh mắt những người biết Vạn Niên Địa Mẫu Tương đều nóng rực lên.

Loại bảo vật này chỉ có thể gặp không thể cầu, sợ là Đế giả gặp được cũng sẽ tim đập thình thịch.

Kể cả Họa Tâm tiên tử vẫn luôn không có hứng thú gì trong suốt đấu giá hội cũng bị chấn động, trong đôi mắt nhìn về Vạn Niên Địa Mẫu Tương hiện lên một vòng dị sắc.

"Dương phó cung chủ còn chờ cái gì nữa, mau chóng bắt đầu đi."

Dương Thiên Thiếu đột nhiên đứng dậy, thúc giục người phụ trách Bách Hỉ Cung.

Ánh mắt của hắn nhìn chằm chằm vào Vạn Niên Địa Mẫu Tương, bất luận thế nào thì hắn cũng phải đấu giá được vật này.

Công hiệu của Bất Tử Dịch trong truyền thuyết nào chỉ đơn giản như có thêm một cái mạng vậy chứ.

Nếu như hắn có thể đoạt được vật này, sợ là có cơ hội đột phá Đế cảnh.

Cả đám Bán Đế còn lại trong vạn thánh đại tiệc cũng thúc giục.

"Đúng đấy, Dương phó cung chủ, ngươi cứ nói thẳng cần bao nhiêu thánh tinh, bản tọa dù có táng gia bại sản cũng phải mua được vật này về."

"Lý Bất Quyết, ngươi dù táng gia bại sản cũng không mua nổi đâu, ngoài bản tọa ra thì ai có thể mua được Bất Tử Dịch nữa chứ."

Người đó dậm chân xuống, ẩn ẩn tản mát ra uy áp vô cùng kinh người, giống như bắt buộc phải có được.

Chỉ có tu thành Bán Đế mới hiểu nếu như xem Bất Tử Dịch như là bảo vật cứu mạng chỉ là đến bước đường cùng mới dùng đến.

Dĩ nhiên Bất Tử Dịch có thể sinh ra cỗ sinh mệnh lực đủ để Bán Đế cải tử hoàn sinh trong nháy mắt, thậm chí ngăn trở được công kích của Đế giả.

Nhưng cái gọi là bất tử cũng chỉ là nhất thời mà thôi, nếu một vị Đế giả nhất định muốn giết ngươi thì dù ngươi có Bất Tử Dịch cũng vẫn sẽ bị Đế giả mài chết, đây chỉ là vấn đề thời gian.

Cho nên trong mắt Bán Đế, công hiệu lớn nhất của Bất Tử Dịch không phải cải tử hoàn sinh, mà là để độ Sinh Tử Kiếp.

Bán Đế nếu muốn trở thành Đế giả chân chính thì nhất định phải độ Sinh Tử Kiếp, chỉ có vượt qua ba lần Sinh Tử Kiếp mới có thể trở thành Đế giả.

Nhưng mà đừng nói ba lần Sinh Tử Kiếp, hơn nửa số Bán Đế đều không thể đối kháng nổi một lần, trực tiếp hồn phi phách tán chứ nói gì đến ba lần.

Bán Đế trên đại lục Nam Man rất nhiều, nhưng Đế giả lại rất ít, nguyên nhân chính là ở Sinh Tử Kiếp.

Những Bán Đế muốn đột phá đến Đế giả có đến chín thành chết dưới Sinh Tử Kiếp.

Một phần Bất Tử Dịch liền có thể để Bán Đế đột phá thành công một lần Sinh Tử Kiếp, có thể hiểu tác dụng kinh khủng của nó.

Nếu bị những Bán Đế đã vượt qua hai lần Sinh Tử Kiếp đạt được thì cơ hồ chắc chắn sẽ đột phá thành Đế.

Người phụ trách Bách Hỉ Cung nhìn về nhóm Bán Đế đang vô cùng kích động kia, khế lắc đầu nói.

"Chủ nhân của Vạn Niên Địa Mẫu Tương không muốn dùng phương thức trao đổi thánh tinh."

"Vậy hắn cần gì, nói thẳng đi."

Dương Thiên Khiếu lạnh lùng nói.

Hắn dĩ nhiên hiểu loại bảo vật nghịch thiên như Bất Tử Dịch há có khả năng dùng loại phương thức giao dịch thánh tinh bình thường này để cân nhắc giá trị được.

Những bảo vật hiếm thấy như này phần lớn đều là lấy vật đổi vật, chỉ có xuất ra trọng bảo chân chính mới có thể đổi lấy.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.