Chương trước
Chương sau
Chương 618

"Ai! Nếu chúng ta có một phần mười phong thái của Đế phu thì cũng không trở thành bị Thánh nữ khinh thị như thế!”

Dưới ánh nhìn chăm chú của tất cả mọi người đang có mặt ở đây, bị Diễn Nguyệt Thánh nữ răn dạy, hai người cũng không mặt mũi ở lại tiếp nữa. Khế cắn môi, bọn họ đành phải dẫn theo phụ thân thụ thương và người của tông môn rời đi.

Chờ sau khi bọn họ đi, An Tình Minh tiến lên hành lễ với Lâm Hiên: "Đế phu tại thượng, tám ngàn vạn dặm phía đông Thanh Loan Sơn chính là Thánh Địa chúng †a, mời Đế phu dời tôn giá đến Thánh Địa, để cho Thánh Địa tận tình hữu nghị địa chủ!"

"Hơn nữa Vương Các lão cũng đang ở Thánh Địa gặp mặt Thánh Chủ, vừa rồi hẳn còn nhắc đến Đế phu ngài, thoạt nhìn rất là hi vọng lại gặp mặt ngài một lần!" Lâm Hiên tùy ý gật đầu: "Cũng tốt."

Diễn Nguyệt Thánh Địa nằm trên đường về Bắc Huyền Thiên, hơn nữa Vương Giai Kính lễ đãi có thừa đối với mình. Lâm Hiên cảm thấy thuận đường dẫn các tiểu nha đầu đi một chuyến cũng không sao.

Tuyền Hi vẻ mặt kinh dị nhìn sau lưng An Tình Minh lấp lánh ánh trăng, hỏi: "A di, trên người người của Thánh Địa các ngươi đều có ánh trăng sao?”

An Tình Minh cười nói:

rừ ta ra, còn có Thánh Chủ và Thánh tử có." "Ta thấy khá thú vị đó, vậy chúng ta nhanh đi xem một chút đi!"

Các tiểu nha đầu nghe xong, lập tức vô cùng gấp gáp kéo Lâm Hiên xuất phát.

An Tình Minh nhìn thấy Lâm Hiên vẻ mặt cưng chiều dẫn theo mấy người Tuyền Châu xuất phát, không khỏi âm thầm tán thưởng. Hóa ra Đế phu sủng nữ nhi như vậy, Huyền Băng Nữ Đế đúng là không chọn sai người a!

Diễn Nguyệt Thánh Địa.

Đây là một trong số ba đại Thánh Địa đứng đầu nhất Vô Lượng Thiên, quy mô thực lực tương đương với Tinh Nguyệt Thánh Địa.

Mà sở dĩ giống như Tinh Nguyệt Thánh Địa, đều lấy "Nguyệt" làm tên chính là vì truyền thuyết Song Tử Nguyệt thời kì Thái Cổ.

Tục truyền thời kì Thái Cổ. Trên không Vô Lượng Thiên đột nhiên xuất hiện hai mặt trăng do Thần Điểu hóa thành, muốn thay thế mặt trăng chân chính. Việc này bị Nguyệt Thần phát hiện, sau đó Nguyệt Thần mang theo kình thiên cự kiếm đi vào Vô Lượng Thiên, trảm chúng nó rơi xuống đất. Sau khi ngã xuống, hai con Thần Điểu biến thành Linh Sơn Linh Hải. Sau này bị người ta mở sơn môn, biến thành tông môn, cuối cùng lại trở thành một phương Thánh Địa.

Đưa mắt nhìn lại, trên không Diễn Nguyệt Thánh Địa Linh Vụ dâng lên, tựa như suối nguyệt. Thánh Địa chiếm diện tích ít nhất một tỷ dặm. Tổng cộng có một tòa chủ phong, chín mươi chín phó phong, mỗi phong cách nhau mười vạn dặm.

Trên chủ phong chính là đại điện Thánh Địa, cũng là chỗ ở của Thánh Chủ. Mà phó phong thì là chỗ ở của các nhân vật có địa vị cao thượng của Thánh Địa như trưởng lão và Thánh tử Thánh nữ.

Lúc này, phó phong, nơi ở của Thánh tử, Phi Nguyệt Phong.

Lá phong bay tán loạn, hoa hồng như mưa. Năm sáu mỹ nữ thân thể linh lung xinh đẹp, tướng mạo diễm lệ trông mong nhìn trên núi. Các nàng đều là nữ đệ tử Diễn Nguyệt Thánh Địa, tất cả đều ăn mặc trang điểm lộng lẫy, trong mắt thu thủy như nước, dập dờn không thôi.

Đứng ở chỗ này là vì may mắn có thể gặp được Thánh tử xuống núi. Các nàng hi vọng mình có thể được Thánh tử chọn trúng, trở thành đạo lữ của hắn, thành một đôi nguyện làm uyên ương không làm tiên. Hơn nữa trừ các nàng, gần như

mỗi ngày đều có mấy nữ đệ tử mỹ lệ đến chỗ này chờ đợi Thánh tử. Bởi vậy có thể thấy được trong suy nghĩ của nữ đệ tử Diễn Nguyệt Thánh Địa, Thánh tử có địa vị cao như thế nào.

"Chư vị sư tỷ, nhanh đi chủ phong xem một chút đi!" Một nữ đệ tử áo lam ngự phong mà xuống, nhìn mấy sư tỷ hoa sỉ này.

Một sư tỷ áo tím trừng nàng một cái, lên tiếng nói ra: "Thu Nhạn, chớ có hồ nháo! Chúng ta đang đợi Thánh tử xuống núi, chỗ nào cũng không đi!"

Thu Nhạn nói: "Bắc Huyền Thiên Đế phu đến rồi! Ta nghe nói dáng dấp dung mạo hắn như thiên tiên, dung mạo khí chất đều cử thế vô song, một mắt khó quên!"

"Bây giờ toàn bộ sư tỷ sư muội Thánh Địa đều tụ tập đến chủ phong, chỉ vì có thể thấy được tiên nhan của Đế phu, nếu như các ngươi không đi, chắc chắn sẽ

hối hận !"

Nói xong, nàng vội vàng xoay người rời đi. Thấy nàng rời đi, mấy nữ đệ tử nhao nhao lộ ra vẻ mặt kinh dị.

"Bắc Huyền Thiên Đế phu... chỉ với cái danh hiệu này đã khiến cho người ta tò mò muốn biết!"

"Đó là đương nhiên! Huyền Băng Nữ Đế là đệ nhất mỹ nữ Cửu Thiên Tiên Vực, phu quân của nàng chắc chắn cũng là đệ nhất mỹ naml"

"Dung mạo như thiên tiên? Nam nhân như vậy ta nhất định phải tới xeml"

"Đã đợi không kịp, đi nhanh đi!"

Mấy nữ đệ tử lập tức ngự phong mà đi, vội vã không nhịn nổi. Rất nhanh, các nàng đến chủ phong, nhìn thấy quả nhiên dưới chân núi có hàng vạn nữ đệ tử tụ tập.

Tất cả mọi người ngẩng đầu nhìn lại.

Chỉ thấy linh vụ như yên, mặt trời rực rỡ như kim.


"Nhìn thấy Đế phu mới biết hóa ra nam tử hoàn mỹ là như thế này!"

"Đúng là khiến cho người ta thèm thuồng không thôi!"

Giờ phút này, ngàn vạn nữ đệ tử Diễn Nguyệt Thánh Địa đều khuynh đảo dưới phong thái của Lâm Hiên.

Lâm Hiên đi theo An Tình Minh, vừa đi vào Diễn Nguyệt đại điện, Vương Giai Kính trên khách tọa lộ ra vẻ sợ hãi lẫn vui mừng: 'Đế phu, ngươi cũng tới!"

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.