Chương trước
Chương sau
Ba kiện thánh khí, làm cho tất cả phương diện công kích, phòng ngự, tốc độ của Thánh Tôn Hư Thủy đều ở trên đỉnh vũ trụ này, không có bất kỳ nhược điểm nào.

Cả vũ trụ lần đầu tiên có cường giả Thánh Tôn chân chính có thể sử dụng toàn bộ thánh khí hoàn chỉnh!

Lúc trước nhiều nhất cũng chỉ là Yêu tộc sử dụng hai kiện thánh khí.

Còn bảo vật như vậy, các tộc quần tuyệt đối sẽ không giao cho cường giả tộc quần khác sử dụng. Thật sự cho mượn, có lẽ vĩnh viễn cũng không có khả năng thu hồi lại.

"Thật tốt quá."

“Có được thánh khí này, Nhân tộc chúng ta không còn sợ hãi nữa. Cho dù vũ trụ chi tâm xuất hiện, các tộc quần lớn phát sinh tranh đấu, chúng ta cũng không cần sợ hãi cái gì!”

Trong mắt Thánh Tôn Thời Không, Thánh Tôn Hồn Thiên tràn đầy vẻ kích động.

Toàn bộ thánh khí, đã làm cho tộc người ta ở địa vị bất bại!

Diệp Tinh cũng đang nhìn, tay phải hắn vung lên, lập tức lại có một tòa cung điện màu tím xuất hiện.

"Sư phụ, đây là cung điện truyền thừa của điện Khí Thánh, về sau liền đặt ở thành Thời Không đi." Diệp Tinh mỉm cười nói.

"Diệp Tinh." Thánh Tôn Thời Không nhìn đệ tử của mình, trên mặt mang theo một tia áy náy.

“Ngươi cống hiến cho tộc quần lớn như vậy, tộc quần lại không có gì có thể cho ngươi.”

Tất cả Thánh Tôn cả vũ trụ đều điên cuồng tranh đoạt một kiện thánh khí. Hiện tại Diệp Tinh lập tức lấy ra hai kiện, đây là cống hiến to lỡ cỡ nào?

Hơn nữa còn có điện truyền thừa, cống hiến này không hề thua kém một kiện thánh khí hoàn chỉnh, thậm chí vượt qua trên phạm vi lớn.

Cống hiến của mỗi một vị cường giả Nhân tộc đều có được phần thưởng, nhưng bọn họ lại không có phần thưởng gì đối với Diệp Tinh.

Nghe vậy, Diệp Tinh cười nói: "Sư phụ, ta hiện tại coi như là cường giả thứ tư của Nhân tộc, cũng không cần nói thưởng gì."

Giống như thời không Thánh Tôn, Hồn Thiên Thánh Tôn, bọn họ là người mạnh nhất Nhân tộc, sáng tạo thành Thời Không, điện Hồn Thiên, tháp Hư Thủy, tận hết sức bồi dưỡng thiên tài Nhân tộc, ban cho bọn họ cơ duyên, trên thực tế bọn họ cũng không có đạt được chỗ tốt gì từ trong đó, chờ đợi chính là cả Nhân tộc biến càng mạnh, ở bên ngoài lang bạt cũng có thể làm cho càng nhiều cường giả kiêng kỵ.

Thực lực đứng ở đỉnh phong, hoàn toàn là cống hiến cho tộc quần của bọn họ.

Làm cho tộc quần càng thêm cường đại, điều này đã trở thành tín niệm của bọn họ.

"Diệp Tinh, ta biết những thánh khí hoàn chỉnh này khẳng định cũng có lực hấp dẫn thật lớn đối với ngươi." Bên cạnh, Thánh Tôn Hư Thủy mở miệng nói.

Đây chính là thánh khí hoàn chỉnh, ai không khát vọng đạt được? Tuy rằng dùng thực lực của ông ta mới có thể hoàn toàn thúc giục, thế nhưng dùng thực lực của Diệp Tinh cho dù chỉ có thể thúc giục một bộ phận, thực lực khẳng định cũng có thể tăng lên một mảng lớn.

"Hai kiện thánh khí này nếu ngươi cần sử dụng, có thể tùy thời lấy đi. Mặt khác trong trong bảo khố trao đổi của tộc quần, toàn bộ sẽ luôn mở ra với ngươi, ngươi ở bất kỳ chỗ nào đều có thể xem xét tất cả tin tức bảo vật trong bảo khố. Nếu ngươi cần cái gì, trực tiếp nhấp vào đồng hồ là được, không cần bất kỳ cống hiến nào!" Thánh Tôn Hư Thủy nhìn Diệp Tinh trịnh trọng nói.

Coi như là Thánh Hoàng đỉnh cấp của Nhân tộc muốn đổi bảo vật, đều cần điểm cống hiến tương ứng.

Từ khi bảo khố trao đổi của Nhân tộc sinh ra tới nay, bảo vật, truyền thừa, v.v, mà cường giả Nhân tộc không cần cống hiến gì, hoàn toàn nắm trong tay bảo khố trao đổi thì chỉ có ba vị cường giả Thánh Tôn của Nhân tộc mà thôi.

"Cái này..." Nghe vậy trong lòng Diệp Tinh khẽ động.

Giống như hắn muốn đổi bảo vật, cũng cần chuyên môn đến thành Thời Không một chuyến, tiến vào trong bảo khố trao đổi mới có thể chân chính tra cứu.

"Đúng vậy, Diệp Tinh, ngươi cống hiến cho tộc quần đủ lớn để hoàn toàn nắm giữ bảo khố trao đổi.” Thánh Tôn Thời Không mỉm cười nói.

Thánh Tôn Hồn Thiên bên cạnh cũng cười nói: "Cống hiến là một phương diện, ta cảm thấy tương lai Diệp Tinh cũng có thể chân chính bằng vào thực lực của mình hoàn toàn nắm bảo khố trao đổi trong tay."

Nghe vậy, trên mặt Thánh Tôn Thời Không cùng Thánh Tôn Hư Thủy nhất thời lộ ra vẻ vô cùng chờ mong.

Lấy thiên phú Diệp Tinh biểu hiện ra, hoàn toàn có hy vọng trở thành Thánh Tôn Vũ Trụ. Nếu thật sự trở thành, Nhân tộc sẽ có bốn Thánh Tôn Vũ Trụ, sẽ trở thành thế lực có nhiều cường giả Thánh Tôn nhất trong vũ trụ này!

Hơn nữa Diệp Tinh là có phân thân, còn có phân thân Tử Vong Đạo Tắc Giới! Một khi Diệp Tinh thật sự trở thành Thánh Tôn, lực uy hiếp kia so với Nhân tộc nhiều hơn mấy vị Thánh Tôn còn khủng bố hơn.

"Vậy được." Suy nghĩ một chút Diệp Tinh gật gật đầu.

“Thánh Tôn Vũ Trụ sao?” Lúc này trong mắt Diệp Tinh chớp động quang mang.

Hắn mặc dù còn chưa đạt tới, thế nhưng lại có thể làm cho phân thân Tử Vong Đạo Tắc Giới có được thực lực hoàn toàn địch lại cường giả Thánh Tôn!

......

Nói một hồi cùng Thánh Tôn Thời Không, sau đó Diệp Tinh lại trực tiếp rời đi, hắn không có rời khỏi thành Thời Không, mà là đi phủ đệ đạo chủ Lăng Hằng.

"Sư đệ."

"Diệp Tinh sư đệ."

Đi tới nơi này, lúc này trong đình viện vừa vặn còn có mấy người, bọn họ nhìn về phía Diệp Tinh rõ ràng sửng sốt, lập tức vội vàng hô.

Tuy rằng bọn họ là sư huynh của Diệp Tinh, nhưng trong giọng nói của bọn họ rõ ràng mang theo vẻ cung kính.

Diệp Tinh cười cười, tùy ý chào hỏi, rời khỏi nơi này, lưu lại mấy người vừa kính sợ vừa kích động!

"Diệp Tinh sư đệ quá lợi hại."

"Người đệ nhất dưới Thánh Tôn! Tương lai Diệp Tinh sư đệ thậm chí còn có hy vọng trở thành vị cường giả Thánh Tôn thứ tư của Nhân tộc chúng ta! Ngắn ngủi mấy ngàn năm đã đạt tới bước này. Diệp Tinh sư đệ tuyệt đối là thiên tài cường đại nhất Nhân tộc chúng ta, thậm chí cả vũ trụ từ trước đến nay.”

Mấy người vô cùng kích động nghị luận, bọn họ tự nhiên biết chiến tích của Diệp Tinh.

......
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.