Chương trước
Chương sau
Trên hai kiện thánh khí cường đại chợt có dao động khủng bố bộc phát, cỗ dao động này bao trùm bốn phía, đạt tới một trình độ không thể tưởng tượng nổi, so với uy năng Diệp Tinh hoàn toàn thi triển không biết cường đại hơn bao nhiêu.

Nhìn thấy ánh mắt của Diệp Tinh, Thánh Tôn Thời Không cười giải thích: "Diệp Tinh, ngươi có biết ba vị Thánh Tôn Nhân tộc chúng ta, thực lực của ai mạnh nhất không?"

\- Thực lực của ai mạnh nhất?

Nghe vậy, ánh mắt Diệp Tinh chuyển động một chút, hắn nhìn về phía lão giả đang thí nghiệm thánh khí, bỗng nhiên nói: "Thánh Tôn Hư Thủy?"

"Ha ha, Hư Thủy là người mạnh nhất Nhân tộc chúng ta, thiên địa thánh khí cực kỳ cường đại, có được một kiện, cường giả Thánh Tôn ngang cấp có thể dễ dàng đánh bại một vị khác."

Diệp Tinh gật đầu. Chính vì vậy, tất cả các đại tộc quần đều điên cuồng tìm kiếm. Lúc trước thậm chí hơn phân nửa Thánh Tôn vũ trụ đều tụ tập trong vực thẳm vũ trụ, muốn tìm ra thánh khí hoàn chỉnh!

Thánh Tôn Thời Không mỉm cười nói: "Yêu tộc có hai kiện Thiên Địa Thánh Khí, Nhân tộc chúng ta chỉ có một kiện, theo lý thuyết bọn họ có thể dễ dàng đánh bại ba người chúng ta, nói như vậy Nhân tộc chúng ta cùng Yêu tộc đối chiến hẳn là ở chỗ yếu thế."

Một tộc quần quan trọng nhất vẫn là nhìn sức chiến đấu đỉnh cao. Cường giả đứng đầu càng mạnh, tộc quần tự nhiên càng làm cho người ta kiêng kỵ.

Giống như tộc Chú Hồn trong vũ trụ có một cường giả Thánh Tôn. Thánh Hoàng tộc quần có chừng ba mươi người. Tộc Chú Hồn cũng là một trong sáu tộc quần mạnh nhất dưới sáu đại tộc quần đỉnh cấp như Nhân tộc, Yêu tộc.

Một tộc quần khác tên là tộc Nhãn Tuy. Cường giả Thánh Hoàng tộc quần bọn họ thậm chí có năm mươi người, nhưng một vị Thánh Tôn cũng không có.

Cho dù cường giả Thánh Hoàng trong tộc nhiều hơn tộc Chú Hồn, nhưng khi đi lại trong vũ trụ, tộc Nhãn Tuy bị vây ở thế yếu, trên cơ bản không muốn phát sinh mâu thuẫn với tộc Chú Hồn.

Đạo lý rất đơn giản, cả vũ trụ là xem thực lực, thực lực càng mạnh, lực uy hiếp tự nhiên cũng càng lớn.

"Trên thực tế ba vị chúng ta đối chiến với ba vị Thánh Tôn Yêu tộc, kết cục là ai cũng không làm gì được ai." Thánh Tôn Thời Không nhìn Diệp Tinh tiếp tục nói.

Nhân tộc căn bản không sợ Yêu tộc, hai thế lực lớn tranh đấu cũng là lợi hại nhất.

"Chẳng lẽ là..." Nghe vậy, ánh mắt Diệp Tinh chuyển động một chút, tựa hồ đoán được nguyên nhân.

"Ha ha, ngươi hẳn là cũng nghĩ đến một ít lý do." Thánh Tôn Thời Không mỉm cười nói: "Bởi vì Hư Thủy thúc giục áo giáp thánh khí của Nhân tộc chúng ta hoàn toàn có thể địch nổi cường giả thúc giục hai kiện thánh khí của Yêu tộc."

“Quả nhiên!" Nghe vậy trong lòng Diệp Tinh khẽ động, trong mắt hắn cũng không khỏi lộ ra một tia khiếp sợ.

Lần trước ở đại lục tàn phá vực thẳm thâm uyên, Thánh Tôn Hoang Huyền của Yêu tộc bằng vào một kiện áo giáp thánh khí liền chiếm ưu thế, thiếu chút nữa đã đoạt được thánh khí hoàn chỉnh trong tay, có thể thấy được tác dụng cường đại của những thánh khí này.

Nhưng Thánh Tôn Hư Thủy bằng vào một kiện thánh khí đều có thể địch lại cường giả có được hai kiện thánh khí.

Theo lý thuyết mỗi một Thánh Tôn Vũ Trụ đều dung hợp ba loại đại đạo. Các loại đại đạo không phân cao thấp, thực lực của bọn họ hẳn là giống nhau, nhưng hiện tại xem ra hiển nhiên không phải như vậy.

“Chả trách mà lúc trước Thánh Tôn Hồn Thiên nói chỉ cần có thêm một kiện thánh khí, thực lực Nhân tộc chúng ta khẳng định có thể vượt qua Yêu tộc!”

Trong lòng Diệp Tinh không nhịn được nghĩ, hắn nhìn về phía Thánh Tôn Hư Thủy, trong lòng cũng không khỏi cảm thán, không nghĩ tới Thánh Tôn Hư Thủy bình thường không hiển sơn lộ thủy lại là tồn tại cường đại nhất Nhân tộc!

Ầm ầm!

Khí thế dao động kinh khủng bộc phát, bao trùm bốn phía, tuy rằng đối với Diệp Tinh không có ảnh hưởng, thế nhưng hắn hoàn toàn có thể cảm thụ được dao động ngập trời trong đó.

- Đây là dao động của thánh khí hoàn chỉnh sao? Diệp Tinh cẩn thận cảm thụ.

Dùng thực lực của hắn thúc giục thánh khí hoàn chỉnh cũng chỉ có thể thúc giục một bộ phận, chỉ có cường giả Thánh Tôn mới có thể hoàn toàn thúc giục.

Thí nghiệm một chút uy năng của thánh khí, Thánh Tôn Hư Thủy rốt cục ngừng lại.

“Hư Thủy, thế nào rồi?” Thấy thế, Thánh Tôn Thời Không cùng Thánh Tôn Hồn Thiên tất cả đều vây quanh.

"Cánh Hắc Huyễn cùng thương Huyền Diệt tất cả hai thánh khí uy năng đều không thua kém áo giáp Hoang Thủy." Hư Thủy Thánh Tôn mỉm cười nói.

Áo giáp Hoang Thủy, chính là thánh khí hoàn chỉnh mà Nhân tộc bắt đầu lấy được.

“Dựa vào ba kiện thánh khí này, ta cho dù cùng toàn bộ hơn hai mươi vị cường giả Thánh Tôn dị tộc chiến đấu, ta cũng sẽ không ở thế hạ phong!” Thánh Tôn Hư Thủy tràn đầy tự tin.

Cho dù vẻn vẹn chỉ có được áo giáp loại phòng ngự, ông ta cũng có thể liều mạng có được thánh khí hoàn chỉnh loại công kích cùng loại phòng ngự của Yêu tộc, hiện tại ông ta lại sử dụng loại công kích, loại tốc độ, thực lực nên đạt tới cấp độ nào?
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.