Chương trước
Chương sau
Nắm giữ ba loại đại đạo nguyên vẹn, trở thành cường giả thánh tôn cảnh, bọn họ cảm thấy con đường phía trước liền đã bị chặn, căn bản không cách nào nâng cao, đột phá nữa.

Bây giờ nghe được lời của lão giả, dường như bên trên thánh tôn cảnh còn có cảnh giới mới.

"Muốn trở thành chủ nhân điện Khí Thánh rất đơn giản, đó chính là trở cường giả thành trên thánh tôn cảnh, chỉ có loại thực lực đó mới có thể luyện hóa điện Khí Thánh, hoàn toàn nắm trong tay." Ông già Li Thất tiếp tục nói.

"Bên trên Thánh tôn cảnh?" Nghe vậy, sắc mặt tất cả cường giả thay đổi.

Những thánh tôn kia cũng vậy, ánh mắt họ đều tản ra kinh người ánh sáng, nhìn chằm chằm ông cụ mặc áo bào đen bên trong cung điện khổng lồ trước mắt.

"Người trông coi, chúng ta không hề có cường giả trên thánh tôn cảnh, cũng không biết đột phá như thế nào, không cách nào đạt tới yêu cầu của ngươi." thánh tôn nhân tộc Hồn Thiên đi ra, trực tiếp nói.

Nếu có thể đột phá, chắc chắn bọn họ sớm đã đột phá.

"Đúng, yêu cầu này căn bản không thể làm được."

"Con đường phía trước hoàn toàn đứt gãy, trừ khi lấy được phương pháp tu luyện phía sau."

các thánh tôn khác cũng trực tiếp mở miệng nói.

"Ha ha, không cần vội." Ông già áo bào đen Li Thất mỉm cười nói.

"Đột phá đến bên trên thánh tôn cảnh, vậy chỉ có một phương pháp, đó chính dựa vào thiên phú của mình, cố gắng tu luyện từng bước một, loại độ khó này rất lớn, cho dù tất cả cường giả thánh tôn cảnh vũ trụ các ngươi cộng lại cũng chưa chắc có thể thành công."

Tất cả mọi người không nói gì, bốn phía hoàn toàn yên tĩnh, chỉ có giọng nói của lão giả Li Thất không ngừng vang lên.

Giờ đây bọn họ đang tiếp xúc tới sự huyền bí càng sâu hơn của tu luyện!

Đại đạo vũ trụ vô tận, thánh tôn nơi này căn cứ rất nhiều tin tức cổ xưa căn bản đều biết còn có cảnh giới còn mạnh hơn thánh tôn, nhưng bọn họ lại không đạt được tới cảnh giới đó.

"Dựa vào thiên phú của bản thân, cố gắng tu luyện, đây gần như là phương pháp tu luyện của tất cả cường giả thánh tôn cảnh, nhưng cũng có một con đường tắt có thể đi." Ông già áo bào đen mỉm cười nói.

"Đường tắt?" Tất cả mọi người đều đang nhìn, nhất là những thánh tôn kia, trong mắt lại là lóe lên ánh sáng.

"Thiên địa vô cùng kỳ lạ, huyền diệu, có thể tự sinh ra rất nhiều dược thảo, linh quả trân quý, tạo ra vạn vật, thậm chí có thể tạo ra thánh khí hoàn chỉnh!"

Có uy năng cường đại, thánh khí hoàn chỉnh chỉ có cường giả đẳng cấp thánh tôn mới có thể hoàn toàn thúc giục lại có thể do trời đất trực tiếp tạo ra, có thể thấy điều kỳ diệu của thiên địa này.

Ông già áo bào đen tiếp tục nói: "Tất cả các loại bảo vật cường đại cũng có thể được thiên địa này tạo ra, trong đó một loại trân quý nhất tên là vũ trụ chi tâm."

"Vũ trụ chi tâm?" Tất cả cường giả đều nhìn, lần đầu tiên bọn họ nghe thấy cái tên này.

"Vũ trụ chi tâm rất kỳ lạ, có tất cả các loại uy năng không thể tưởng tượng nổi, nhưng một loại quan trọng nhất có thể giúp người khác đột phá cảnh giới."

Lão giả áo bào đen Li Thất mỉm cười nói: "Chỉ cần các ngươi có thể luyện hóa vũ trụ chi tâm, bình cảnh thánh tôn cảnh liền có thể đột phá, tùy ý tiến vào cảnh giới cao hơn."

Oành!

Lời nói vừa dứt, lập tức dẫn tới một trận ồn ào.

"Chỉ cần có thể luyện hóa vũ trụ chi tâm, liền có thể lập tức trở thành cường giả bên trên thánh tôn cảnh?"

"Trời ạ, vũ trụ chi tâm này lại mạnh mẽ như vậy ư?"

"Trong toàn bộ vũ trụ, cho dù là bảo vật có thể giúp lập tức đột phá đến đạo chủ cảnh, thánh hoàng cảnh cũng không có, ngày cả bất tử cảnh cũng khó đột phá."

Các cường giả không nhịn được bàn tán.

"Vũ trụ chi tâm?" Lúc này trong mắt mười mấy vị cường giả thánh tôn tràn đầy ánh sáng khiếp người.

Bọn họ dừng lại ở thánh tôn cảnh đã vô số năm, những cường giả khác còn có động lực tu luyện, nhưng bọn họ cũng đã đứng ở nơi cao nhất, ngay cả phương hướng tiến về phía trước cũng không thấy được.

"Người trông coi, ngươi nói vũ trụ chi tâm, vậy thì vũ trụ chi tâm ở nơi nào?" thánh tôn linh tộc Hồn Nhai trực tiếp hỏi nói trong mắt ông ta tràn đầy vẻ nóng bỏng.

"Không biết." Lão giả áo bào đen Li Thất mỉm cười nói: "Nhưng ở bên trong vũ trụ này, có thể ở lãnh địa nhân tộc, có thể ở lãnh địa linh tộc, ma tộc, có thể ở một vài khu vực hoang vu, tất cả đều có khả năng."

Ông ta nhìn về phía mọi người.

Vút! Vút! Vút!

Trước người ông ta lại có tất nhiều lệnh bài kỳ lạ xuất hiện, sau khi những lệnh bài này xuất hiện lại biến thành từng đạo ánh sáng, nhanh chóng đi tới trước mặt những thánh tôn kia.

Trừ những thánh tôn này ra, còn có rất nhiều lệnh bài đi tới trước mặt những cường giả thánh hoàng xuyên qua đồ văn luyện khí đẳng cấp thứ ba, thậm chí là trước mặt đại đạo chi chủ.

"Lệnh bài?" Lúc này Diệp Tinh trước người cũng xuất hiện một tấm.

Toàn bộ lệnh bài lộ ra màu trắng, hình tròn, phía trên bóng loáng, gần như không có bất kỳ đồ văn nào.

"Đây là lệnh bài cảm ứng vũ trụ chi tâm, chỉ cần các ngươi đến gần, rất nhanh sẽ sinh ra cảm ứng.” Li Thất mỉm cười nói.

Mười mấy vị thánh tôn cường giả và một vài thánh hoàng lập tức cầm lấy, trong mắt đều lộ ra vẻ vô cùng kích động.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.