Chương trước
Chương sau
"Cơ duyên chân chính?"

"Đó là cái gì? Chẳng lẽ cơ duyên mới vừa chỉ là cơ duyên nhỏ?"

Nghe vậy, trong mắt rất nhiều cường giả lập tức lộ ra vẻ khiếp sợ.

Hơn hai trăm món thần khí phổ thông, trung cấp, cao cấp, đỉnh cấp, cộng lại ước chừng hơn nghìn món, ngoài ra có bán thánh khí, thậm chí đổi thánh khí hoàn chỉnh.

Cuối cùng còn có truyền thừa liên tục tu luyện tới thánh tôn cảnh, thậm chí trong truyền thừa này bao hàm hơn mười nghìn phương pháp dung hợp ba loại đại đạo.

Giống như nhân tộc, yêu tộc và các tộc trước kia cũng có được một vài cơ duyên, nhưng liên quan tới dung hợp ba loại đại đạo chắc chắn không có nhiều như thế.

Đây chắc chắn có thể nói là cơ duyên mạnh nhất vũ trụ từ trước tới nay, giờ đây ở trong lời nói của lão giả áo bào đen Li Thất gần như không tính là gì.

Sau khi khiếp sợ, tất cả bọn họ lại kích động nhìn ông cụ, chờ đợi lời nói tiếp theo của ông ta.

Lão giả áo bào đen Li Thất nhìn xung quanh một cái, mỉm cười nói: "Điện Khí Thánh yên lặng ở trong nơi sâu thẳm của vực thẳm vũ trụ quá lâu, thật ra đại cơ duyên thật sự thì chính là điện Khí Thánh này."

Nói xong tay phải vung lên, thậm chí trước người Li Thất xuất hiện hai mươi món binh khí.

Bên trên những binh khí này tản ra dao động vô cùng khủng bố, ý thức của mỗi một vị cường giả tiếp xúc tới, cũng có thể cảm ứng được uy năng ẩn ngút trời chứa bên trong.

Ánh mắt tất cả cường giả đều dại ra một chút, ngày cả những thánh tôn kia cũng vậy, ánh mắt nóng bỏng nhìn những binh khí này.

"Thánh khí! Những binh khí này đều là thánh khí hoàn chỉnh!"

"Trời ạ, hai mươi món thánh khí hoàn chỉnh!"

Trong mắt tất cả cường giả đều lộ ra vẻ vô cùng khát vọng.

Toàn bộ vũ trụ giai đoạn hiện nay cũng chỉ có mười một món thánh khí hoàn chỉnh, các tộc đứng ở đỉnh cấp nhất vũ trụ như nhân tộc cũng chỉ có một món, đây hoàn toàn là tồn tại của bảo vật trấn tộc.

Nhưng giờ đây những thánh khí ở bên trong cung điện này lập tức xuất hiện hai mươi món, thậm chí là gấp đôi toàn bộ thánh khí trong vũ trụ cộng lại!

"Những thánh mà hiện giờ điện Khí Thánh có, ngoài ra còn có hàng loạt thần khí, tổng số lượng cộng lại hơn mười nghìn." Lão giả áo bào đen nhìn mọi người, tiếp tục mỉm cười nói.

Lời nói vừa dứt, trước người ông ta lại xuất hiện rất nhiều lệnh bài kỳ lạ, những tấm lệnh bài kỳ lạ này hoàn toàn giống với những lệnh bài thần khí trước đó.

"Gần trăm tấm lệnh bài thần khí!"

"Trời ạ, trước đó chúng ta nhiều thánh hoàng như vậy, thậm chí thánh tôn cũng chỉ tranh đoạt được chín cái, giờ đây nháy mắt xuất hiện gấp mười lần!"

Rất nhiều cường giả khiếp sợ nhìn.

"Những binh khí này của điện Khí Thánh, ngoài ra điện Khí Thánh ta còn có rất nhiều cơ duyên, bảo vật khác."

Tay phải lão giả áo bào đen Li Thất vung lên, trước mắt xuất hiện một tòa cung điện khổng lồ, bên trong cung điện còn tản ra dao động vô cùng kỳ lạ, toàn bộ cung điện cũng điêu khắc đồ văn vô cùng kỳ lạ.

"Đây là truyền thừa luyện khí của điện Khí Thánh, từ quá trình luyện chế thần khí bình thường đến thánh khí hoàn chỉnh, tất cả đều ghi chép lại cặn kẽ."

Oành!

Lời nói của ông ta vừa dứt, nhất thời lại đưa tới một trận chấn động.

"Truyền thừa luyện khí?"

"Thánh khí hoàn chỉnh cũng có thể luyện chế?"

"Những thánh khí hoàn chỉnh này đều do điện Khí Thánh luyện chế ra!"

Trong mắt mọi người tràn đầy vẻ khiếp sợ.

Mỗi một món thánh khí ở trong vũ trụ hiện này đều là hình thành tự nhiên, cho nên được gọi là thiên địa thánh khí!

Toàn bộ vũ trụ ngay cả bán thánh khí cũng không có cường giả có thể luyện chế được!

Luyện chế ra thần khí đã có thể gọi là đại sư luyện khí rồi.

Bọn họ nhìn về phía cung điện khổng lồ trước mắt, trong mắt lộ ra vẻ khát vọng.

Nhất là những luyện khí sư cường đại kia, nếu bọn họ có năng lực luyện chế ra thánh khí, thực lực có của tộc quần thể đạt tới bước nào?

Cho dù một thánh hoàng bình thường sử dụng một món thánh khí hoàn chỉnh, vậy cũng sẽ lập tức có thực lực đẳng cấp thánh hoàng đỉnh cấp!

Thực tế, hiện giờ truyền thừa luyện khí trong vũ trụ cực kỳ ít, truyền thừa lớn nhất cũng chỉ luyện chế ra cấp bậc thần khí, vậy nên cho dù những luyện khí sư cường đại kia muốn tiến bộ cũng vô cùng khó khăn.

Nếu như lấy được truyền thừa luyện khí, bọn họ hoàn toàn có hy vọng luyện chế ra thánh khí!

Cho dù không luyện chế được, bán thánh khí cũng rất có thể.

"Luyện chế thánh khí ư?" một nơi trong hư không, Diệp Tinh cẩn thận nhìn, trong lòng khẽ động.

Trên người hắn có một món thiên địa thánh khí loại tốc độ, dựa vào binh khí mạnh mẽ này thực lực của hắn cũng tăng lên một bước cực kỳ mạnh.

Nếu có cả ba món thiên địa thánh khí công kích, phòng ngự, tốc độ, đoán chừng cho dù là cường giả thánh tôn cũng rất khó làm gì được hắn.

"Người trông coi, xin hỏi như thế nào chúng ta mới có thể lấy được điện Khí Thánh?" Lời nói vừa dứt, thánh tôn yêu tộc Hoang Huyền bước ra một bước, nhìn về phía ông già áo bào đen hỏi.

Những cường giả khác cũng đang nhìn, trong mắt tràn đầy vẻ khát vọng, chờ đợi ông cụ trả lời.

Hai mươi món thánh khí hoàn chỉnh, hơn mười nghìn món thần khí, đây là tài nguyên to lớn tới mức nào?

Vì một món thần khí, cường giả thánh hoàng các tộc đều xông pha ở những nơi tràn đầy nguy cơ, hy vọng có thể có thu hoạch.

Hiện giờ ở nơi này bình thường nhất cũng là thần khí!

Đoán chừng sau khi tin tức nơi này truyền ra, chắc chắn sẽ dẫn tới sự điên cuồng của các tộc trong vũ trụ.

"Muốn có được điện Khí Thánh, chỉ có một cách."

Lão giả áo bào đen Li Thất nhìn xung quanh, trên mặt mang theo nụ cười, nhưng lại đột nhiên chuyển chủ đề, nói: "Sau khi trải qua tháng năm đằng đẵng, người mạnh nhất vũ trụ này cũng chỉ ở tại thánh tôn cảnh, truyền thừa đoạn tuyệt, thánh tôn cảnh cũng là một khoảng cách rộng khó mà vượt qua."

Ông ta không nhịn được cảm thán, nhưng lời nói rơi vào trong tai mười mấy vị cường giả thánh tôn, lại khiến cho sắc mặt bọn họ thay đổi.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.