Chương trước
Chương sau
Bóng dáng lóe lên, Diệp Tinh đi tới một chỗ.

"Thánh hoàng Diệp Tinh!

"Diệp Tinh!"

Lúc này ở nơi này còn có vài người, bọn họ nhìn thấy Diệp Tinh, lập tức bay tới cười chào hỏi.

Nhìn kỹ những người này, rõ ràng trong mắt còn có một tia khiếp sợ.

"Nghe nói lúc trước Diệp Tinh một mình chiến đấu với Thánh hoàng Lôi Cưu và hơn mười vị Thánh hoàng đỉnh cấp cũng không rơi xuống thế yếu."

"Một phân thân của hắn đã bộc phát ra con bài chưa lật cường đại, thậm chí nghiền ép cả Thánh hoàng Lôi Cưu, mạnh mẽ cướp lấy bán Thánh khí trong tay ông ta."

"Tiến bộ quá nhanh, cho dù đạt tới cấp bậc hiện tại, sự tiến bộ của Diệp Tinh cũng không chậm lại chút nào."

"Ở Nhân tộc chúng ta, hắn gần như có thể xưng là người mạnh nhất trong Thánh hoàng!"

"Bán Thánh khí a, là bảo vật cường giả Thánh tôn Nhân tộc chúng ta sử dụng."

"Diệp Tinh cũng hoàn toàn có tư cách sử dụng."

Vài vị Nhân tộc nhịn không được truyền âm nghị luận.

Thực lực Diệp Tinh biểu hiện ra ngoài quá mức dọa người rồi.

Tính ra, Diệp Tinh gia nhập tầng thứ hai Đại điện Đạo chủ mới thời gian bao lâu chứ? Chỉ trong thời gian ngắn ngủi như vậy thế nhưng đã đạt tới mức này!

Đây quả thực chính là kỳ tích!


"Chào mọi người." Diệp Tinh nhìn từng vị Thánh hoàng, mỉm cười chào hỏi.

"Ha ha, sư đệ." Thánh hoàng Lăng Húc ở phía xa bay tới, nhìn Diệp Tinh cười nói.

Lúc này trong mắt ông ta cũng có một tia khiếp sợ.

Tên nhóc lúc trước hoàn toàn không thể ngắn cản dưới uy thế của Thánh hoàng bình thường, vậy mà bất chợt thực lực thậm chí đã vượt qua ông ta.

"Nhị sư huynh, tình huống thế nào?" Diệp Tinh dò hỏi.

Hiện tại rất nhiều cường giả Thánh hoàng của các tộc đàn lớn đều đi tới nơi này.

Thánh hoàng Lăng Húc nói: "Cho tới bây giờ, Nhân tộc chúng ta đến đây tổng cộng hai mươi chín vị Thánh hoàng, có điều bây giờ còn chưa có phát hiện gì."

Vút!

Đang nói, bỗng nhiên ở phía xa có một người đàn ông có khuôn mặt bình thường bay tới, người đàn ông này mặc áo giáp màu đen phong cách cổ xưa, trên mặt còn có bí văn màu tím.

"Thầy." Nhìn thấy người đàn ông này, Diệp Tinh lập tức chào.

Người tới chính là Thánh tôn Thời Không.

"Diệp Tinh, ngươi cũng tới?" Thánh tôn Thời Không mỉm cười nói.

Lúc này đây Thánh tôn Hồn Thiên và Thánh tôn Thời Không của Nhân tộc đều tới nơi này, về phần Thánh tôn Hư Thủy còn lại là tọa trấn Nhân tộc.

Thánh tôn Thời Không nhìn đệ tử mình, lúc trước chính là đệ tử này của ông ta đã gây ra động tĩnh rất lớn ở bên trong Vực thẳm vũ trụ này.

Nói vài câu, Thánh tôn Thời Không nhìn các cường giả Thánh hoàng Nhân tộc tụ tập đến, sắp xếp: "Kế tiếp tất cả mọi người thăm dò đều phải cẩn thận một chút, phát hiện có gì không ổn lập tức liên hệ người khác, không nên mạo hiểm."


Ánh mắt của ông rất nghiêm túc.

"Vâng!" Vài vị Thánh hoàng đều gật đầu.

Nhìn thấy vẻ mặt nghiêm túc của Thánh tôn Thời Không, Diệp Tinh nhịn không được hỏi: "Thầy, xảy ra chuyện gì sao?"

Thánh tôn Thời Không rất ít khi nghiêm túc như vậy.

Thánh tôn Thời Không gật gật đầu, nói: "Bên trong Vực thẳm vũ trụ này dường như có một chút thay đổi, khí lưu vô tận hắc ám bắt đầu dao động nhanh hơn ít nhất gấp ba lần so với trước kia!"

"Gấp ba?" Nghe vậy sắc mặt Diệp Tinh hơi thay đổi.

Bên trong Vực thẳm vũ trụ tồn tại từng luồng lốc xoáy kỳ dị, khí lưu vô tận hắc ám chính là dọc theo những lốc xoáy này xuất hiện rồi lại biến mất, không ngừng tuần hoàn, hình thành một chỉnh thể.

Vô số năm qua, những lốc xoáy này vẫn rất bình thường, hiện tại tốc độ lại nhanh gấp ba, nhất định xảy ra thay đổi gì đó.

"Hơn nữa bên trong Vực thẳm vũ trụ xuất hiện lượng lớn Thần khí bình thường thông, đã có hơn mười vị Thánh hoàng đạt được." Thánh tôn Thời Không tiếp tục nói.

"Hơn mười vị?" Diệp Tinh lại kinh ngạc.

Tuy rằng hiện tại hắn không để Thần khí bình thường vào mắt, nhưng mà bỗng nhiên xuất hiện nhiều như vậy vẫn rất kinh ngạc.

Nói vài câu, Thánh tôn Thời Không dặn dò: "Diệp Tinh ngươi ở trong Vực thẳm vũ trụ cẩn thận một chút, tuy rằng ngươi có phân thân, nhưng mà nói không chừng những dị tộc này sẽ nhằm vào ngươi, tuy rằng ngươi sẽ không thật sự ngã xuống, nhưng mà bảo vật trên người mất đi cũng là tổn thất rất lớn."

Có phân thân Tử Vong đạo tắc giới, hiện tại Diệp Tinh không có khả năng ngã xuống, nhưng mà nếu thật sự bị đánh chết, thì bảo vật trên người có thể sẽ bị mất.

Thần khí đỉnh cấp, những thứ này muốn tìm lại, cũng không biết phải cần thời gian bao lâu.

Cho dù là ở Nhân tộc cũng vô cùng hiếm thấy loại bảo vật này, ở bên trong bảo khố trao đổi cũng hoàn toàn không thể đổi.

"Con biết rồi, thưa thầy." Diệp Tinh gật gật đầu.

Trên thực tế Thánh tôn Thời Không không biết trên người Diệp Tinh có một món bán Thánh khí, thậm chí còn có Thánh khí hoàn chỉnh, nếu thật sự ngã xuống, tổn thất sẽ quá lớn.

Có điều hiện tại cường giả cấp bậc Thánh hoàng tuyệt đối không đối phó được hắn, về phần Thánh tôn dị tộc. . .

Hiện tại Thánh tôn Thời Không và Thánh tôn Hồn Thiên của Nhân tộc đều ở nơi này, nếu những Thánh tôn dị tộc này dám ra tay với Diệp Tinh, Thánh tôn Thời Không và Thánh tôn Hồn Thiên tuyệt đối sẽ ra tay với Thánh hoàng của tộc đàn bọn họ.

Cho nên, trên cơ bản bọn họ sẽ không làm như vậy.

Đây là chỗ tốt của việc sau lưng có cường giả, kiêng kị lẫn nhau, cho dù tràn đầy sát ý, nhưng mà cũng không ai dám dẫn đầu đánh vỡ quy tắc ngầm trước.

Đợi ở đây một hồi, sau đó Thánh tôn Thời Không liền rời đi.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.