Chương trước
Chương sau
Hiền giả vận mệnh thích đi khắp nơi giảng đạo, bản thân không thích tranh đấu, thế nhưng những cường giả Thánh Tôn khác lại vô cùng kiêng kỵ đối với ông ta.

Không thích tranh đấu không có nghĩa là chưa từng ra tay, hiền giả vận mệnh mấy lần ra tay triển lộ thủ đoạn đều là quỷ dị khó lường, thậm chí mấy vị Thánh Tôn Vũ Trụ đều chịu thiệt thòi ở trong tay ông ta.

Không ai có thể xem thường một vị cường giả mỗi ngày đều cười ha hả.

"Hiền giả vận mệnh đại nhân." Lúc này Diệp Tinh nhìn về phía hiền giả vận mệnh, trên mặt cũng lộ ra một nụ cười, vội vàng hô.

Hắn đã từng nghe hiền giả vận mệnh giảng đạo, hơn nữa tin tức con gái của mình cũng là từ trong miệng hiền giả vận mệnh nên mới biết được.

Nếu không phải như thế, có thể hiện tại Bảo Nhi đã chết, Đồng Mục cũng không biết sẽ là tình huống gì.

Cho nên Diệp Tinh rất cảm kích đối với hiền giả vận mệnh.

"Là tiểu tử kia của ngươi a." Hiền giả vận mệnh nhìn Diệp Tinh, cười ha hả nói: "Trước kia thực lực của ngươi rất yếu, hiện tại đều đạt tới trình độ này, không tệ, thật không tệ."

Ông ta tựa hồ rất hài lòng gật đầu.

Diệp Tinh cười cười, lại nói tiếp hắn hiện tại còn nợ hiền giả vận mệnh một nhân tình, nhưng mà vẫn không có cơ hội trả.

"Diệp Tinh này thoạt nhìn rất thân với hiền giả vận mệnh." Thánh Tôn dị tộc khác nhìn về phía tình cảnh trước mắt, sắc mặt hơi trầm xuống.

Ai cũng không biết hiền giả vận mệnh chân chính ý nghĩ trong lòng, nếu là liên hợp cùng Nhân tộc, vậy đối với bọn họ khẳng định không phải là một tin tức tốt.

Xoẹt...

Đúng lúc này, đột nhiên màng mỏng trên đại lục tàn phá kịch liệt dao động lên, một ánh sáng vô cùng chói mắt tản ra.

Nhưng vẻn vẹn chỉ trôi qua một giây, hào quang này liền nhanh chóng yếu bớt, giống như là giãy dụa cuối cùng trước khi biến mất, cuối cùng rốt cục hoàn toàn biến mất.

Ầm ầm!

Trong nháy mắt một cỗ khí tức giống như man hoang thời tiền sử tản ra, bị mọi người cảm ứng được.

Cỗ khí tức này tản ra ý vị vô cùng cổ xưa, không biết rốt cuộc tồn tại bao lâu.

\- Rốt cục mở ra!

\- Đi, đi vào phiến đại lục tàn phá này thôi!

"Cẩn thận một chút, lần trước đại lục tàn phá xuất thế thậm chí có cường giả cấp độ Thánh Hoàng bỏ mạng, tranh đoạt bảo vật mặc dù quan trọng, nhưng tính mạng là quan trọng nhất."

Từng vị cường giả nhanh chóng trao đổi, hiển nhiên dưới tình huống như vậy, bọn họ cũng không có khả năng thật sự mất đi lý trí.

Chết rồi, cho dù đạt được thánh khí cũng không có tác dụng gì.

Vụt! Vụt! Vụt!

Các cường giả Thánh Hoàng kiêng kỵ. Về phần mười một cường giả Thánh Tôn Vũ Trụ thì không lo lắng cái gì, trực tiếp đi tới đại lục tàn phá.

Ầm ầm! Ầm ầm!

Từng cỗ linh hồn khổng lồ chợt tản ra, tựa hồ đang dò xét bốn phía.

"Giống như lần trước khi xuất hiện đại lục tàn phá, cũng không cách nào dò xét."

Mặc dù như thế, trong mắt những Thánh Tôn này lại lộ ra vẻ vui sướng.

Chỉ có tương tự, vậy mới có thể xuất hiện bảo vật giống nhau.

Lúc này Diệp Tinh cũng đi tới trên đại lục.

"Đây là?"

Nhưng khi đến đại lục, trong lòng hắn lại khẽ động.

Xoẹt...

Lúc này có một mảnh vỡ bên trong nhẫn không gian của hắn xuất hiện dao động.

Dẫn đến dao động chính là một mảnh nhỏ thật lớn, phía trên còn có một ít bí văn kì dị.

"Lại xuất hiện dao động?" Diệp Tinh vui sướng trong lòng.

Trên người hắn hiện tại có hai kiện bảo vật thần bí không biết, một kiện là đĩa bánh răng vỡ, còn có một kiện chính là những mảnh vỡ kỳ dị hắn một mực thu thập.

Những mảnh vỡ thần bí này hiện tại chỉ xuất hiện một tác dụng, đó chính là có thể làm cho thổ nhưỡng bình thường chuyển hóa thành Tức Nhưỡng, nhưng mà Diệp Tinh căn bản không biết là nguyên nhân gì.

Trước Diệp Tinh nắm giữ đại đạo thời không xong, cũng là kiểm tra một chút mảnh vỡ, thế nhưng dùng thực lực của hắn đối với mảnh vỡ này vẫn không tạo thành được bất kỳ hư hao gì!

Căn cứ phân tích của hắn, những mảnh vỡ này hẳn là cũng là bộ phận của một kiện bảo vật cường, kiện bảo vật kia tuyệt đối vượt xa thần khí đỉnh cấp, chỉ là hắn chỉ là thu thập rất ít bộ phận, cho nên không nhìn ra uy năng cụ thể.

"Là nơi đó truyền tới dao động!" Diệp Tinh cảm nhận một chút, sau đó ánh mát khẽ động không thể biết nhìn về phía một nơi.

“Cuối cùng cũng tiến vào đại lục tàn phá rồi!"

“Những người này không giống trước đây, lẽ nào là sinh mệnh thời đại viễn cổ?"

Lúc này ánh mắt rất nhiều cường giả đều nhìn xuống phía dưới.

Trên toàn bộ lục địa Phá Toái, đều là rất nhiều thi thể, những thi thể này cho dù đã chết, nhưng trên mặt cũng không có vẻ hoảng sợ gì.

“Không biết những sinh mệnh này chết như thế nào?"

“Con người trước khi chết đều không tự giác mà lộ ra cảm giác sợ hãi, nhiều người như vậy đều không có, dường như không hề biết tình cảnh ngay sau đó sẽ bị giết chết."

"Trừ khi thực lực chênh lệch cực lớn mới có thể làm được."

Các cường giả nghị luận.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.