Chương trước
Chương sau
\- Hừ! Thánh Tôn Hồn Nhai hừ lạnh một tiếng, ánh mắt lạnh như băng lại tiếp tục nhìn Diệp Tinh.

Có Thánh Tôn Hồn Thiên ở đây, ông ta không có khả năng giết được Diệp Tinh.

Lúc này sắc mặt Diệp Tinh lại vô cùng bình tĩnh, nói: "Hồn Nhai Thánh Tôn, ta vì sao không dám xuất hiện? Thánh Hoàng Linh tộc các ngươi chủ động tới đuổi giết ta, chẳng lẽ ta phải thúc thủ chịu trói để cho bọn chúng đánh chết? Kết cục cuối cùng chẳng qua là ta phản sát mà thôi, chẳng lẽ Thánh Tôn Hồn Nhai liền muốn ra tay với ta?"

Cường giả trong vũ trụ cấm tùy ý ra tay với kẻ yếu. Diệp Tinh có thực lực mạnh như vậy. Dưới tình huống bình thường nếu trực tiếp ra tay với Thánh Hoàng bình thường khác, tùy ý tàn sát, tuyệt đối sẽ bị các tộc quần lớn tẩy chay.

Thế nhưng những cường giả kia lại chủ động ra tay với Diệp Tinh, Diệp Tinh biểu hiện ra phòng ngự cũng là đạt tới cấp độ Thánh Hoàng, cho nên đây cũng là lý do Yêu tộc chỉ phái Thánh Hoàng bình thường.

Cấp độ ngang nhau cho dù đuổi giết, những người khác cũng không nói được cái gì.

Thế nhưng thực lực Diệp Tinh chân chính lại cường đại như vậy, đánh chết toàn bộ mười vị Thánh Hoàng bình thường đuổi giết hắn, thế nhưng bởi vì là "bị ép" ra tay, những người khác cho dù phẫn nộ, cũng không thể phát tiết.

Chính mình đi đuổi giết người khác, cũng không thể không để cho người khác phản kích chứ?

Do đó Diệp Tinh bỗng nhiên bộc phát ra thực lực mạnh như vậy, tùy ý tàn sát Thánh Hoàng tộc quần Yêu tộc, nhưng không có ai cảm thấy không đúng, chỉ khiếp sợ tốc độ tiến bộ khủng bố của Diệp Tinh mà thôi.

“Diệp Tinh, ta rất hứng thú đối với việc thôn phệ linh hồn của ngươi." Đột nhiên, một giọng nói lạnh lẽo truyền đến.

Lúc này một người đàn ông cả người bị hắc bào bao phủ, chung quanh thân thể tất cả đều quấn quanh ánh sáng màu đen, tản ra mùi máu tươi vô tận.

Ông ta nhìn về phía Diệp Tinh, trong mắt chớp động hào quang khát máu, chính là Thánh Tôn Ma Vũ của Ma tộc.

Thánh Tôn Ma Vũ sáng tạo ra phương pháp thôn phệ linh hồn, hoàn thiện bí thuật linh hồn của mình. Loại bí thuật này cực kỳ tà ác, bị rất nhiều tộc quần mâu thuẫn.

“Muốn thôn phệ linh hồn của ta, Thánh Tôn Ma Vũ, ngươi cũng không sợ khiến chính mình chống đỡ bạo phát sao?” Diệp Tinh cười lạnh nói, không chút khách khí phản kích.

Càng hiểu Ma tộc, hắn đối với tộc quần này càng không có hảo cảm, thậm chí còn chán ghét hơn Yêu tộc.

"Ha ha, Ma Vũ, tựa hồ nhân loại Diệp Tinh khinh thường ngươi a." Thánh Tôn Trụ Lăng Thiên tộc cười to nói.

Tuy rằng đang cười, nhưng trong mắt ông ta cũng vô cùng lạnh lẽo, không chút che dấu sát ý trong mắt.

“Ma Vũ, nếu không ngươi dây dưa với Thánh Tôn Hồn Thiên, chúng ta đi giải quyết Diệp Tinh?” Thánh Tôn Không Diễn Tinh tộc thì mỉm cười đề nghị.

Trong lời nói của ông ta càng có thể cảm nhận được hàn ý lạnh lẽo.

Trong thời gian ngắn ngủi, dĩ nhiên có mấy vị Thánh Tôn mở miệng.

"Những cường giả Thánh Tôn này đều đang nhằm vào nhân loại Diệp Tinh."

“Đương nhiên, cho dù là Linh tộc, Ma tộc, bồi dưỡng cường giả cấp bậc Thánh Hoàng Vũ Trụ cũng vô cùng gian nan. Không biết cần bao lâu mới có thể sinh ra một người. Lần này Linh tộc, Ma tộc và các tộc quần đều có cường giả Thánh Hoàng bỏ mạng trong tay Diệp Tinh, trong lòng bọn họ tự nhiên phẫn nộ.”

"Bảy vị Thánh Hoàng Vũ Trụ, thoáng cái đều chết."

"Nhân loại Diệp Tinh thật đúng là có thể gây chuyện, vô luận đi tới nơi nào đều có thể bị mọi người nhắm vào."

"Hắn không hề sợ hãi những cường giả Thánh Tôn này thì phải."

"Sợ hãi có ích lợi gì? Đánh chết nhiều Thánh Hoàng như vậy, nếu có cơ hội, Linh tộc, Ma tộc nhất định sẽ đánh chết Diệp Tinh, bọn họ vốn là quan hệ không chết không thôi, nhân loại Diệp Tinh tự nhiên cũng biết, cho nên không lựa chọn nén giận là rất bình thường.”

Cường giả tộc quần chung quanh đang có hứng thú nghị luận.

Ánh mắt Diệp Tinh nhìn lướt qua bốn vị Thánh Tôn cường đại ở đây, lại cười to nói: "Ha ha, Diệp Tinh ta vinh hạnh cỡ nào. Tu luyện vẻn vẹn hơn ba ngàn năm là có thể để cho bốn vị Thánh Tôn Vũ Trụ liên thủ đối phó ta? Để cho ta truyền bá tin tức một chút, để cho tất cả tộc quần vũ trụ đều nhìn xem bốn vị Thánh Tôn Vũ Trụ giết ta như thế nào?”

Trên mặt hắn lại không có bất kỳ sợ hãi nào, nhưng mà trong lòng Diệp Tinh lúc này vẫn là rất kiêng kỵ.

Trước mắt là cường giả cấp độ Thánh Tôn, tồn tại đứng ở đỉnh vũ trụ! Cho dù hắn có rất nhiều át chủ bài, cũng tuyệt đối không có khả năng là đối thủ của bọn họ.

“Hừ!”

"Miệng lưỡi là lợi hại."

Bốn vị cường giả Thánh Tôn Hồn Nhai hừ lạnh một tiếng.

Nếu thật sự bị Diệp Tinh livestream, vậy bốn vị Thánh Tôn Vũ Trụ bọn họ sẽ nổi danh, tối thiểu cũng sẽ bị người khác xem như lớn hiếp nhỏ.

Ngoại trừ Thánh Tôn Ma Vũ Ma tộc ra, ba vị còn lại vẫn rất coi trọng thể diện.

Mấy vị Thánh Tôn nhìn thoáng qua Thánh Tôn Hồn Thiên, bọn họ vừa rồi cũng chỉ là nói một chút mà thôi, có Thánh Tôn Hồn Thiên ở đây, bọn họ không có khả năng giết Diệp Tinh.

Hơn nữa bọn họ đều biết Diệp Tinh có phân thân, cho dù giết cũng không có tác dụng gì.

Theo bốn vị Thánh Tôn cường đại lần thứ hai nhắm mắt dưỡng thần, chung quanh lại an tĩnh lại.

"Diệp Tinh, ngươi thật sự là quá lợi hại, đối mặt với những Thánh Tôn cường đại của dị tộc này đều dám tranh phong đối chọi." Thánh Hoàng Thiên Hồ nhìn Diệp Tinh, cũng là truyền âm cười nói.

Nếu là lời của ông ta, tuyệt đối không dám nói như vậy.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.