Chương trước
Chương sau
\- Cường giả bất tử cảnh!

Cảm nhận được dao động này, sắc mặt đám người Diệp Tiến càng là đột nhiên biến đổi.

Khuôn mặt bọn họ âm tình bất định, lại chậm chạp không nói gì.

"Thời gian mười giây đã đến."

Mười giây trôi qua, sắc mặt Thạch Tháp cũng trở nên vô cùng lạnh lùng: "Nếu các ngươi không tiếp nhận đề nghị, ta cũng đánh phải dùng một ít thủ đoạn đặc thù thôi."

"Thạch Tháp, những tinh cầu này của ta giao dịch với cung Hạo Nguyên." Diệp Tiến trầm giọng nói: "Ngươi dám động thủ với chúng ta?"

Một vị bất tử cảnh tuyệt đối không phải là người bọn họ có thể ngăn cản được.

"Cung Hạo Nguyên?" Nghe vậy, Thạch Tháp lại lạnh nhạt nói: "Hiện tại cung Hạo Nguyên sẽ ra tay can thiệp sao?"

Đám người Diệp Tiến lập tức trầm mặc xuống, Diệp Tinh sau khi chết, cung Hạo Nguyên quả thật không nhúng tay vào bất kỳ chuyện liên quan đến trái đất tranh đấu với bất kỳ thế lực nào.

“Hơn nữa luận thực lực, gia chủ nhà ta cũng không hề thua kém cung chủ Hạo Nguyên!” Thạch Tháp khẽ cười nói, trên mặt rõ ràng có vẻ kiêu ngạo.

Đạo chủ Lâm Nhất cũng là một vị đại đạo chi chủ cấp một, thực lực tương đương với cung chủ Hạo Nguyên.

"Hơn nữa, thế lực chân chính sau lưng chúng ta, cho dù cung chủ Hạo Nguyên cũng tuyệt đối không dám trêu chọc." Trong mắt Thạch Tháp có vẻ kỳ dị, trong lòng anh ta nghĩ, nhưng không nói ra.

"Chu lão, ra tay đi." Tay phải vung lên, Thạch Tháp trực tiếp phân phó.

Ầm ầm!

Nhất thời một cỗ khí thế dao động khủng bố phát ra, tập kích tới đám người Diệp Tiến.

“Không hay rồi!”

"Diệp Tiến, làm sao bây giờ?"

"Ca."

Đông đảo người trái đất lo lắng nói, Thạch Tháp này không thèm để ý quy tắc chút nào, lại ngang nhiên ra tay.

Sắc mặt Diệp Tiến khó coi, cậu cắn răng, trong mắt tuy rằng có không cam lòng, nhưng ngay sau đó cũng có vô lực đánh úp lại.

\- Chỉ có thể từ bỏ! Cậu không có khả năng vì tài nguyên mà vứt bỏ tính mạng mọi người.

Ầm ầm!

Đúng lúc này, một cỗ khí thế dao động càng thêm khủng bố phát ra, dao động phát ra, bao phủ bốn phía, vô số ánh sáng vàng rực chớp động, nơi này trong nháy mắt biến thành một mảnh thế giới vàng rực!

Thế giới vàng rực bao phủ hoàn toàn khu vực xung quanh.

"Đây là..." Cảm thụ được mảnh thế giới vàng rực này, trên mặt thanh niên Thạch Tháp lại chợt lộ ra vẻ vô cùng kích động.

\- Gia chủ, là gia chủ!

Đạo chủ Lâm Nhất, đây là người cậu sùng bái nhất trong lòng, cũng là chỗ dựa lớn nhất để cậu đi lại trong vũ trụ.

Thế nhưng còn không có kích động bao nhiêu, cỗ khí thế dao động kinh khủng này thậm chí áp bách vào cậu ta, thân thể của cậu ta cũng không chịu nổi, trực tiếp quỳ xuống, khóe miệng thậm chí không ngừng có máu chảy ra.

"Có chuyện gì vậy? Gia chủ ngài ấy..." Trong mắt Thạch Tháp tràn đầy kinh hãi, dưới cỗ khí thế dao động này, cậu ta cảm thấy chỉ cần dao động tăng cường thêm một chút, thân thể của cậu ta sẽ hoàn toàn nổ tung ra.

Nhưng trong mắt cậu ta càng nhiều lại là vẻ nghi hoặc.

Cậu ta là người trong gia tộc đạo chủ Lâm Nhất, thế nhưng gia chủ của cậu ta lại ra tay với cậu ta!

\- Đại đạo chi chủ!

Lúc này trong mắt Diệp Tiến và người trái đất cũng tràn đầy vẻ kinh hãi, cỗ khí thế dao động này vượt xa bất tử cảnh, đạt tới một trình độ không thể tưởng tượng nổi, tuyệt đối đạt tới cấp độ đại đạo chi chủ.

"Chuyện gì đang xảy ra vậy? Đại đạo chi chủ làm sao lại tới nơi này?"

Khí thế dao động mặc dù mạnh, nhưng lại không có một chút thương tổn nào đối với chúng ta, thế nhưng Thạch Tháp bọn họ lại bị áp bách bị trọng thương, vị đại đạo chi chủ này là tới giúp chúng ta?"

“Chẳng lẽ là bạn tốt của Diệp Tinh đại nhân sao?"

Trong mắt đám người Diệp Tiến cũng tràn đầy nghi hoặc.

Theo Diệp Tinh chết đi, cũng không có đại đạo chi chủ nào đặc biệt trợ giúp trái đất.

Xoẹt!

Hư không hiện lên dao động, lập tức một thân ảnh xuất hiện, đây là một người đàn ông trung niên mặc áo giáp màu tím, trên mặt có bí văn kỳ bí màu đen, tóc lại hiện ra màu vàng.

"Đạo chủ Lâm Nhất ! Đúng vậy... là đạo chủ Lâm Nhất!" Nhìn về phía người tới, sắc mặt Diệp Tiến nhất thời đột nhiên biến đổi.

Đặc điểm khuôn mặt của vị đại đạo chi chủ trước mắt rất giống với Thạch Tháp, tuyệt đối là người của gia tộc đạo chủ Lâm Nhất, mà gia tộc đạo chủ Lâm Nhất cũng chỉ có một vị đại đạo chi chủ, cho nên đây nhất định là đạo chủ Lâm Nhất.

“Gia chủ!” Lúc này giọng nói của Thạch Tháp cũng là nghiệm chứng phỏng đoán của Diệp Tiến.

Đạo chủ Lâm Nhất xuất hiện, lại giống như không nhìn thấy đám người Thạch Tháp, thân ảnh vừa động liền đi tới trước mặt đám người Diệp Tiến.

"Ca." Diệp Nhã nhìn thấy đại đạo chi chủ đến, rõ ràng có chút sợ hãi, trốn ở phía sau Diệp Tiến.

Diệp Tiến tuy rằng cũng rất kính sợ, nhưng chỉ hơi khom người, tỏ vẻ tôn kính một chút, sau đó thân thể lại đứng thẳng tắp, nhìn đạo chủ Lâm Nhất trước mắt không kiêu ngạo không kiêu ngạo nói: "Không biết đại đạo chi chủ đến đây có chuyện gì?"

"Không hổ là hậu nhân của Thánh Hoàng Diệp Tinh, tuy rằng thực lực yếu, thế nhưng tâm tính lại ở đỉnh cao." Đạo chủ Lâm Nhất, vị đại đạo chi chủ cường đại này xuất hiện xong, trên mặt cũng lộ ra một nụ cười ôn hòa.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.