Chương trước
Chương sau
Soạt!

Bên người Diệp Tinh có một hung thú giao long khổng lồ xuất hiện, đây là phân thân đời sau Sát Thần Thú của Diệp Tinh!

"Hủy diệt thuật!"

Lúc này phân thân đời sau Sát Thần Thú nắm lệnh bài, hủy diệt thuật nháy mắt thúc động, thực lực lập tức tăng lên mười lần!

Nhưng vẫn không tạo ra bất cứ thương tổn nào cho lệnh bài!

“Áo giáp Huyết Hà!"

Áo giáp Huyết Hà trên bản thể Diệp Tinh nhanh chóng được phân thân đời sau Sát Thần Thú mặc vào!

Oành!

Thúc động bán thần khí giáp Huyết Hà, uy thế khủng bố tản ra, thực lực của phân thân đời sau Sát Thần Thú lại lần nữa tăng mạnh!

Giáp Huyết Hà hoàn toàn có thể tăng mạnh thực lực của bản thể Diệp Tinh và bất kỳ phân thân nào lên mười lần, cộng thêm hủy diệt thuật, hiện giờ phân thân đời sau Sát Thần Thú hoàn mạnh hơn thánh hoàng vũ trụ bình thường một trăm lần!

đây đã chạm tới ngưỡng cửa của thánh hoàng vũ trụ đỉnh cấp rồi!

Nhưng, cho dù thực lực của phân thân đời sau Sát Thần Thú cường đại như vậy, nhưng cũng không làm gì được lệnh bài.

"Đây rốt cuộc là cái gì?"

Diệp Tinh yên lặng suy nghĩ, chất liệu cứng như thế, linh hồn hắn lại không phát hiện được bất kỳ dị thường nào, càng như vậy, càng lộ ra vẻ tấm lệnh bài này không đơn giản.

Quan sát một chút, Diệp Tinh không có bất cứ manh mối nào, hắn đành phải thu lệnh bài vào trong nhẫn không gian.

Ánh mắt chuyển động một chút, tay phải Diệp Tinh vung lên, sau đó trong tay lại có một món bảo vật xuất hiện, chính là mảnh vỡ đĩa bánh răng đó!

"Năng lượng đang từ từ tăng lên, đến bây giờ đã tăng có vẻ như đã tăng được một phần trăm."

Diệp Tinh yên lặng cảm nhận một chút, trên mặt nở một nụ cười.

Diệp Tinh ở bên trong Sát Dung Nham lấy được mảnh vỡ đĩa bánh răng thứ ba, hơn nữa sau khi dung hợp với hai mảnh trước, năng lượng cố định bên trong bỗng nhiên xuất hiện thay đổi lần nữa, bắt đầu chậm rãi tăng lên.

Hắn biết sự khủng bố của những năng lượng này, nếu như không ngừng tích lũy, tăng lên, đợi đến một lúc nào đó phóng thích ra, thậm chí có thể tạo thành tổn thương cực lớn với thánh tôn vũ trụ.

“Nhưng hiện giờ không cảm ứng được mảnh vỡ bánh răng thứ tư." Lúc này trong lòng Diệp Tinh lại thầm than thở.

Sau khi hai mảnh vỡ bánh răng trước mặt dung hợp, thậm chí hắn ở trên trái đất cũng cảm nhận được mảnh vỡ bánh răng thứ ba trong Sát Dung Nham ở đại lục Tử Vong cách đó rất xa.

Trên thực tế, Trái Đất cách đại lục Tử Vong rất xa, khoảng cách này thậm chí kéo dài qua rất nhiều tộc.

Nhưng sau khi dung hợp mảnh vỡ thứ ba, lại không có phản ứng.

"Nếu hai mảnh trước mặt có phản ứng, như vậy chứng minh mảnh thứ tư, thứ năm chắc chắn cũng có thể cảm ứng được."

Trong lòng Diệp Tinh yên lặng nói: "Nếu không cảm ứng được, lẽ nào khoảng cách của mảnh vỡ đĩa bánh răng thứ tư quá xa?”?"

Dựa theo phỏng đoán của hắn, khoảng cách đó ít nhất xa hơn rất nhiều khoảng cách giữa Trái Đất tới đại lục Tử Vong.

Cảm ứng bảo vật, khoảng cách là nhân tố ảnh hưởng rất lớn.

Tay phải vung lên, trước mắt xuất hiện một tấm bản đồ, lúc này một phần nhỏ khu vực đều bị đã Diệp Tinh trực tiếp gạch đi.

Trước đó hắn cũng là mang theo đĩa bánh răng mảnh vỡ đi các nơi, nhưng mảnh vỡ đĩa bánh răng này lại không có bất cứ phản ứng gì, dựa theo so sánh khoảng cách giữa Trái Đất với đại lục Tử Vong, tất nhiên Diệp Tinh nhanh chóng loại bỏ rất nhiều khu vực.

Tất nhiên, khoảng cách cũng chỉ là suy đoán của Diệp Tinh, chưa chắc đã chính xác, nhưng bây giờ Diệp Tinh chỉ biết phương pháp này, chỉ có thể tạm thời tìm như vậy.

Yên lặng quan sát một chút.

"Không nghĩ nữa, bắt đầu tu luyện!"


Trong lòng động một cái, ý thức của Diệp Tinh chìm vào bên trong mảnh vỡ đĩa bánh răng.

Ong...

Bên trong mảnh vỡ đĩa bánh răng, đại đạo thời không phơi bày rõ ràng trước mặt Diệp Tinh.

"Đạo tắc không gian, đạ tắc thời gian của mình đều đang tiến bộ rất nhanh, nhất là dưới mắt Thời Không, đạo tắc không gian của mình cũng sắp hoàn toàn lĩnh ngộ!"

Diệp Tinh cảm nhận một chút, khẽ mỉm cười.

Thiên phú đạo tắc không gian, đạo tắc thời gian của hắn vốn là đỉnh cấp vũ trụ, hơn nữa lại có thiên phú mắt thời không cường đại nhất, hai thứ đó kết hợp lại lĩnh ngộ càng nhanh hơn.

Mắt thời không, vốn nắm trong tay thời không, đối với lĩnh ngộ đạo tắc thời gian, đạo tắc không gian của Diệp Tinh thậm chí đại đạo thời không có lợi rất lớn.

Không nói tới đạo tắc không gian sắp nắm giữ, đạo tắc thời gian của Diệp Tinh cũng tiến bộ rất lớn, đang không ngừng tiến tới cực hạn.

"Mục tiêu tiếp theo chính là đột phá đạo tắc không gian, tiếp đó là đạo tắc thời gian, cuối cùng không hoàn toàn lĩnh ngộ đại đạo thời!" trong mắt Diệp Tinh lóe lên tia sáng.

Có nhiều lá bài tẩy như vậy, nắm giữ đại đạo thời không đối với hắn cũng không khó là bao, chỉ cần đạt đến cực hạn, Diệp Tinh tự tin có thể nhanh chóng nắm giữ!

Sau đó Diệp Tinh không nghĩ nhiều nữa, thu lại suy nghĩ trong lòng, bắt đầu an tâm tu luyện.

...

Đại thế giới Hạo Nguyên, Thiên Lan Giới.

Hơn một trăm năm, tin tức liên quan tới việc Diệp Tinh ngã xuống đã dần dần lắng xuống, dư âm chấn động cũng đang chậm rãi tiêu tán.

Mà lúc này phần lớn thế lực Trái Đất đã tập hợp lại trong Thiên Lan Giới.

Phần lớn này phải có tới bảy phần, trong đó chỉ có ba phần vẫn còn đang ở vị diện khác.

Thời gian Trái Đất phát triển không dài, mặc dù phân bố ở rất nhiều vị diện, nhưng không hề ăn sâu bám rễ, lúc rút lui cũng dễ rút lui.

Lúc này rõ ràng Trái Đất trở nên khiêm tốn hơn rất nhiều, gần như không xảy ra chèn ép người khác, trải qua đả kích lớn lần này, Trái Đất cũng lặng lẽ xảy ra thay đổi.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.