Chương trước
Chương sau
"Nguyên Nha ." Bên cạnh, đạo chủ Tân Việt lập tức quỳ xuống, thậm chí trong mắt còn có nước mắt chảy ra.

"Tộc lão Nguyên Nha ông ấy. . . đi rồi."

Rõ ràng động tĩnh nơi này thu hút sự chú ý của những huyễn tộc khác, bọn họ nhìn về phía Nguyên Nha, trên mặt đều lộ ra vẻ bi thương.

Sau đó từng thành viên huyễn tộc đều quỳ xuống.

Diệp Tinh yên lặng đứng, nhìn khuôn mặt mỉm cười của ông cụ đã hoàn toàn mất đi khí tức sinh mệnh, không biết trong lòng là cảm giác gì.

Trải qua huyễn tộc hưng thịnh, sau khi suy bại vẫn luôn tận lực chống đỡ huyễn tộc, hắn cũng rất kính phục Nguyên Nha, đây là một người có thể thật sự vì tộc mà hy sinh tất cả.

“Kết cục bây giờ đối với Nguyên Nha mà nói cũng đã là tốt nhất." trong lòng Diệp Tinh thầm than.

Nhìn thấy huyễn tộc lần quật khởi nữa, nhìn thấy hồ truyền thừa bí thuật huyễn yên hoàn chỉnh mở ra, những thứ Nguyên Nha để ý tâm đều đã được nhìn thấy, cho dù là chết, trên mặt ông ta cũng mang theo nụ cười, trong lòng không có bất cứ tiếc nuối nào.

Một hồi lâu sau, đạo chủ Tân Việt đứng lên, ông ta nhìn về phía những thành viên huyễn tộc kia, trầm giọng nói: "Tất cả mọi người tiếp tục tiếp nhận truyền thừa."

"Vâng!" Rất nhiều huyễn tộc gật đầu, bọn họ nắm chặt nắm đấm, lúc này giống như bỗng nhiên trưởng thành hơn một chút.

Trải qua đả kích diệt tộc lần này, còn có tộc lão Nguyên Nha cổ kính nhất ra đi, trong lòng bọn họ cũng xảy ra một chút thay đổi.

"Tân Việt ." Diệp Tinh nhìn về phía đạo chủ Tân Việt.

"Thủ lĩnh!" đạo chủ Tân Việt vội vàng cung kính nói, người hơi khom xuống.

"Ta chuẩn bị rời đi, việc trong huyễn tộc liền giao cho ngươi." Diệp Tinh mở miệng nói.

"Thủ lĩnh, việc này. . ." Nghe vậy, sắc mặt đạo chủ Tân Việt hơi thay đổi.

Sắc mặt Diệp Tinh bình tĩnh, sự việc đã giải quyết xong, tất nhiên hắn không thể nào ở lại bên trong huyễn tộc.

"Không cần lo lắng, diệt vong tộc Hạt Nguyên và tam đại tộc, giết chết bốn vị thánh hoàng vũ trụ, cho dù ma tộc muốn đối phó huyễn tộc cũng phải cân nhắc thận trọng một chút, tộc khác thực lực yếu hơn lại càng không dám." Diệp Tinh nói.

Có thể dễ dàng phá vỡ đại trận của tộc, dễ dàng giết chết thánh hoàng vũ trụ, cộng thêm thiên phú biến ảo cường đại, hiện giờ sức uy hiếp của Diệp Tinh thậm chí tương đương với thánh tôn vũ trụ phiên bản thấp, gần như không ai có thể trêu chọc.

Cho dù là ma tộc, bọn họ cũng phải suy tính tới được mất.

Tiêu diệt huyễn tộc đối với bọn họ mà nói căn bản không có bất kỳ lợi ích nào, nhưng sẽ dẫn tới sự trả thù điên cuồng của Diệp Tinh ngụy trang thành thánh hoàng Lâm Mặc, nói không chừng quá trình trả thù sẽ có thánh hoàng vũ trụ ma tộc bỏ mạng!

Dù sao lấy Diệp Tinh ngụy trang thành thánh hoàng Lâm Mặc có các lá bài tẩy tăng thêm thực lực, hoàn toàn có thể làm được.

Vậy nên, nếu như ma tộc không phải người ngu, cũng không thể đặc biệt tới đối phó huyễn tộc.

Ma tộc sẽ không, các tộc nhỏ yếu khác càng không dám, hiện giờ mặc dù thực lực huyễn tộc nhỏ yếu, nhưng căn bản không có cường giả nào dám trêu chọc.

"Ta không ở trong tộc, như vậy càng tạo ra uy hiếp lớn hơn cho thế giới bên ngoài.” Diệp Tinh nhìn đạo chủ Tân Việt, nói: "Sự việc trong huyễn tọc tất cả giao chi ngươi xử lý, nếu gặp phải việc khó xử lý, trực tiếp gửi tin cho ta là được."

Sắc mặt đạo chủ Tân Việt hơi thay đổi, nhưng lời Diệp Tinh nói quả là đúng.

Không ở lại trong tộc, với thiên phú biến ảo của Diệp Tinh, cho dù mặt đối mặt với những cường giả khác cũng rất khó nhận ra, như vậy chắc chắn lực uy hiếp sẽ lớn hơn một chút.

“Vâng, thủ lĩnh!" ông ta nghiêm túc gật đầu một cái.

"Còn nữa, ngươi có thể tiếp tục tìm kiếm những tộc nhân khác đưa về tộc, gia tăng thực lực huyễn tộc." Diệp Tinh tiếp tục nói.

Số lượng người của huyễn tộc hiện giờ quá ít, chỉ có mấy nghìn.

Một tộc số lượng có mấy nghìn lại dẫn tới vô số tộc trong vũ trụ sợ hãi, đây cũng coi như rất đặc thù.

Phân phó mấy câu, sau đó Diệp Tinh liền trực tiếp rời đi.

...

Trong không gian truyền tống trận, Diệp Tinh yên lặng đứng đó, nhìn khí lưu hỗn độn bên trong lối đi nhanh chóng lui về phía sau.

"Việc của huyễn tộc giải quyết xong rồi." hắn hít thở sâu một hơi trong lòng.

Hắn có phân thân huyễn tộc, lại sinh ra quan hệ rất lớn với huyễn tộc, ban đầu trong lúc vô tình lựa chọn phân thân này, ai mà ngờ tới, bây giờ hắn lại trở thành thủ lĩnh huyễn tộc.

Trong thời gian ngắn ngủi, sự dây dưa của hắn với huyễn tộc đã sâu đến như vậy.

Soạt!

Tay phải nắm chặt, sau đó trong tay Diệp Tinh xuất hiện một tấm lệnh bài.

Cả tấm lệnh bài chỉ lớn chừng bàn tay, phía trên lại chạm khắc rất nhiều đồ văn thần bí phức tạp, những đồ văn thần bí cho dù là Diệp Tinh cũng hoàn toàn nhìn không hiểu.

"Lão tổ huyễn tộc lưu lại ư?"

Lão tổ huyễn tộc, truyền thừa trong vũ trụ cũng chẳng tồn tại bao lâu, sau khi trong tộc xuất hiện thánh hoàng vũ trụ lại nhanh chóng biến mất.

Nghe đồn lão tổ huyễn tộc có thực lực đẳng cấp thánh tôn, nhưng cũng không xác định lắm. Gần như không giao với thủ thánh tôn vũ trụ nào.

"Nguyên Nha nói đây là mười vị thánh hoàng vũ trụ huyễn tộc giao cho ông ta trước khi chết?"

Trong mắt Diệp Tinh lộ ra vẻ suy tư: "Chẳng lẽ ban đầu mười vị thánh hoàng vũ trụ huyễn tộc dự cảm được mình sẽ chết?"

Mười vị thánh hoàng huyễn tộc cường đại đồng thời ngã xuống, đây là một câu đố chưa có lời giải trong vũ trụ, ai cũng không biết rốt cuộc là ai giết chết bọn họ. Dẫu sao những cường giả này lúc ấy phân bố ở các khu vực không giống nhau, cộng thêm thiên phú biến ảo huyễn tộc, cho dù là thánh tôn vũ trụ cũng chưa chắc có thể nhận ra.

Nhìn kỹ lệnh bài trong tay, ý thức Diệp Tinh có thể không ngừng quét qua trong tấm lệnh bài, nhưng không phát hiện được bất kỳ chỗ nào kỳ lạ.

Oành!

Căn nguyên đại đạo trào về phía tay, sau đó Diệp Tinh dùng sức cầm lệnh bài.

Nhưng mà, dưới thực lực khủng bố này của hắn, tấm lệnh bài này lại không có bất cứ phản ứng gì.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.