Chương trước
Chương sau
Hắn không có bất kỳ hảo cảm nào với hành động của ma tộc và tộc Hạt Nguyên, trước đó con gái mình bị bọn họ bắt giam, giống như một người công cụ không ngừng giúp bọn họ tìm bảo vật, nếu như hắn chậm mấy năm, đoán chừng lực sinh mệnh của tiểu Bảo Nhi sẽ hoàn toàn khô kiệt. Khi đó hắn thực lực nhỏ yếu, không có biện pháp trả thù.

Sau đó thánh hoàng Kim Nguyên tộc Hạt Nguyên lại không có dấu hiệu gì bỗng nhiên ra tay với hắn, muốn tiêu diệt linh hồn hắn.

Diệp Tinh tất nhiên sẽ không bỏ qua cho bọn họ.

"Hiện giờ thánh hoàng Kim Nguyên vẫn còn bế quan ở chỗ cũ. . ." Tiểu Hắc nhanh chóng nói.

Diệp Tinh gật đầu một cái.

Hai người nói chuyện, sau đó bóng người Diệp Tinh động một cái trực tiếp biến mất không thấy, lần nữa xuất hiện hắn đã trở lại Trái Đất.

"Diệp Tinh." Nhìn thấy Diệp Tinh bỗng nhiên xuất hiện, Lâm Tiểu Ngư lập tức hưng phấn đi tới.

Cô cảm nhận dao động khí thế trên người Diệp Tinh một chút, trong mắt lập tức lộ ra vẻ vui mừng, nói: "Anh đột phá rồi?"

Cô cảm ngộ đại đạo thế giới, cảm giác vô cùng bén nhạy.

Lúc này cô có thể miễn cưỡng cảm ứng được năng lượng căn nguyên khủng bố trong cơ thể Diệp Tinh, năng lượng này còn cường đại hơn một trăm năm trước rất nhiều.

"Ừ." Diệp Tinh mỉm cười gật đầu, nói: "Đã nắm được đại đạo sinh tử!"

Nói chuyện với Lâm Tiểu Ngư vài câu sau đó Diệp Tinh rời khỏi trái đất.

Vút!

Không gian trận truyền tống, Diệp Tinh đang nhanh chóng tiến về trước.

Tay phải hắn vung lên, sau đó trước mắt xuất hiện rất nhiều bảo vật.

Bán thánh khí giáp Huyết Hà , thần khí đỉnh cấp giáp Hồn Thiên, thần khí đỉnh cấp Kiếm Hiên Dật .

Ba thứ này là bảo vật cường đại nhất của hắn.

“Giờ chia binh thành hai đường, phân thân huyễn tộc đi tộc Hạt Nguyên, phân thân đời sau Sát Thần Thú tới chỗ thánh hoàng Kim Nguyên!"

Trong mắt Diệp Tinh lóe lên vẻ lạnh lẽo.Hạt Nguyên tộc có hai vị thánh hoàng vũ trụ , một ở bên trong tộc, một luôn ẩn núp ở bên ngoài, lần này hắn chuẩn bị đồng thời giải quyết!

Trong lòng động một cái, sau đó thần khí giáp Hồn Thiên đỉnh cấp liền tới trước phân thân đời sau Sát Thần Thú, nhanh chóng dung hợp.

Mà giáp Huyết Hà cùng Kiếm Hiên Dật tới trước phân thân huyễn tộc!

"Phân thân đời sau Sát Thần Thú có hủy diệt thuật mạnh mẽ, hơn nữa thần khí giáp Hồn Thiên đỉnh cấp cũng có thể gia tăng ba lần thực lực, cộng lại thực lực tổng hợp đủ bằng ba mươi lần thánh hoàng vũ trụ! Đủ để giết chết thánh hoàng Kim Nguyên rồi!"

Giáp Hồn Thiên là một món thần khí đỉnh cấp, tác dụng rất mạnh, lúc Diệp thực lực của Tinh còn ở đại đạo chi chủ lúc thúc động một phần uy năng có thể tăng thực lực lên mười lần, hiện giờ dưới sự thúc giục thực lực thánh hoàng vũ trụ, uy năng dường như được thúc giục hoàn toàn, phương diện phòng ngự cực kỳ mạnh mẽ, thậm chí có thể tăng thực lực của Diệp Tinh lên ba lần!

Đẳng cấp hoàng vũ trụ, đại khái phân thành tam đại đẳng cấp là bình thường, cường đại, đỉnh cấp.

Tăng thực lực lên mấy chục lần, thực lực này ở trong thánh hoàng vũ trụ chắc chắn thuộc về đẳng cấp thứ hai.

"Phân thân huyễn tộc có mắt Thời Không, cùng đẳng cấp đủ để áp chế đối thủ, ảnh hưởng biên độ lớn tới thực lực của đối phương, có thêm giáp Huyết Hà bán thánh khí cường đại này, thực lực lại tăng mười lần lần nữa, cũng đủ để chém chết thánh hoàng Khôn Quân tộc Hạt Nguyên!"

Mấu chốt là bây giờ thực lực Diệp Tinh quá mạnh mẽ! Hai đại phân thân của hắn, trong đó phân thân đời sau Sát Thần Thú là thế hệ sau của hung thú viễn cổ Sát Thần Thú, phân thân huyễn tộc thậm chí có thiên phú mắt thời không lão tổ huyễn tộc đời đầu, hai thiên phú đặt ở vũ trụ thậm chí vượt xa những i sinh mệnh đặc thù kia, cộng thêm thần khí đỉnh cấp cường đại, bảo vật bán thánh khí, thực lực của Diệp Tinh lại tăng mạnh.

Vậy nên vừa có được cơ sở thánh hoàng vũ trụ, hắn đã có thể giết chết thánh hoàng vũ trụ bình thường!

Nếu phân thân đời sau Sát Thần Thú thúc giục giáp Huyết Hà bán thánh khí, sử dụng Hiên Dật kiếm, thi triển hủy diệt thuật, hắn có thể cùng đánh một trận với thánh hoàng vũ trụ đỉnh cấp!

Giáp Huyết Hà này là thánh khí tàn phá, cho dù là thánh tôn vũ trụ cũng rất khó có được!

Lần này lột xác, thực lực Diệp Tinh hoàn toàn xảy ra biến hóa long trời lỡ đất!

Ong...

Khôi giáp nhập thể, hai đại phân thân của Diệp Tinh trực tiếp tách ra bay về hai hướng khác nhau.

Còn bản thể Diệp Tinh thì đi theo phân thân huyễn tộc phía bên này.

“Ting!"

Đúng vào lúc này, trong nhẫn không gian của Diệp Tinh bỗng nhiên có một luồng dao động kỳ lạ truyền tới.

"Đây là?" tay phải Diệp Tinh nắm chặt, sau đó trong tay một tấm lệnh bài kỳ lạ xuất hiện, lúc này bên trên lệnh bài còn có một vài tin tức xuất hiện.

Tiểu Hắc bay tới, cũng nhìn tin tức một cái, lập tức kinh ngạc nói: "Huyễn tộc xảy ra chuyện rồi?"

"Ừ." Diệp Tinh gật đầu một cái, nắm chặt lệnh bài, trong mắt rõ ràng có vẻ nghiêm túc.

Đây là lệnh bài truyền tin giữa hắn và huyễn tộc, Nguyên Nha truyền tin tứ tới, tam đại tộc tộc Hạt Nguyên tộc, Vũ Hồn, tộc Xích Lân đã phát hiện ra nơi bọn họ dừng chân, bỗng nhiên xuất hiện bắt đầu điên cuồng đuổi giết.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.