Chương trước
Chương sau
Chương 823: Trận chiến thế kỷ (21)

Vân Hoán cũng cho người đi thông báo các căn cứ khác, để bọn họ có thể đi căn cứ Đế Đô, thậm chí nói cả vị trí của căn cứ Đế Đô, cũng không biết đến lúc đó có bao nhiêu người sẽ tới.

Có điều việc này không nằm trong phạm vị cân nhắc của bọn họ, người ta không đến, bọn họ cũng không có cách nào, bọn họ cũng không thể trói người ta tới.

Xe tải đi theo phía sau oto con nhanh chóng lên đường, Tần Nhất và Vân Hoán ngồi trong ôtô, không có ai dị nghị đối với việc này, ngược lại cảm thấy hẳn nên như vậy.

Những ngày này, hành động của Tần Nhất và Vân Hoán đã triệt để bắt trọn trái tim của bọn họ làm tù binh, khiến bọn họ thành tâm thành ý tin tưởng Tần Nhất cùng Vân Hoán.

Đế thiếu cùng Công tử không còn chỉ là danh xưng, càng là thần trong lòng bọn họ.
Nhưng tâm tình Đế thiếu vào giờ khắc này không phải là rất tốt, Ngô Đồng lái xe phía trước nếu không phải dựa vào nghị lực phi thường của bản thân thì đã sớm muốn nhảy xe chạy trốn rồi.

Tần Nhất phát sốt nhẹ, có lẽ là gần đây quá mệt mỏi không nghỉ ngơi tốt, vừa rồi trong phòng hội nghị Tần Nhất liền làm ổ trong ngực Vân Hoán ngủ thϊếp đi.

Mới đầu không có chuyện gì, thế nhưng về sau lại hơi sốt nhẹ, điều này khiến tâm trạng Vân Hoán vẫn luôn không tốt, liên đới đối với Zombie càng thấy ghét hơn, thế là trên đường đi gặp phải Zombie du đãng, anh trực tiếp một tay bóp nát, tàn nhẫn máu tanh.

Bởi vì thân thể Tần Nhất, bọn họ tận lực thả chậm bước tiến, cũng may Tần Nhất sốt nhẹ đến nhanh đi cũng nhanh, dưới sự chăm sóc tỉ mỉ của Vân Hoán đã rất nhanh khôi phục.
Nhưng dường như có thêm cái di chứng, Tần Nhất bắt đầu trở nên thích ngủ, một ngày hận không thể ngủ mười hai tiếng.

Cũng may đây chỉ là thân thể đang từ từ khôi phục, Vân Hoán cũng không quá lo lắng nữa.

Sau khi thân thể Tần Nhất tốt hơn thì mọi người liền tăng nhanh tốc độ, không đến bốn ngày, mọi người đã đến Nguyệt Kiến Sơn.

Vừa tới Nguyệt Kiến Sơn, chỉ chốc lát đã thấy một đám người cao hứng bừng bừng đi tới, là người của căn cứ Đế Đô.

"Lão Đại, rốt cuộc anh cũng trở về rồi!"

"Trời ơi lão Đại, chúng tôi nhớ hai người muốn chết."

Tần Nhất và Vân Hoán vừa xuống xe liền bị người bao vây quanh, trông thấy khuôn mặt tươi cười đầy nhiệt tình của bọn họ, tâm tình Tần Nhất với Vân Hoán cũng tốt lên rất nhiều.

"Quách Giang, những người này đều là từ căn cứ Kinh Đô tới, cậu sắp xếp chỗ cho bọn họ nhé."
Đế thiếu lên tiếng, Quách Giang lập tức dẫn người đi bắt đầu bố trí, cũng may lúc trước bọn họ xây lớn, nhiều người như vậy vẫn có thể ở được.

Cũng không lâu lắm người tới đã được sắp xếp xong xuôi, Vân Hoán mang theo Tần Nhất trở về nhà, cô vợ nhỏ nhà mình những ngày này vất vả, anh phải để cô nghỉ ngơi thật tốt.

Vì vậy, anh không cho mấy người Phượng Khuynh Ca đến quấy rầy hai người bọn họ.

Ban đêm không có Zombie quấy rầy, vô cùng yên tĩnh, Tần Nhất với Vân Hoán cơm nước xong xuôi liền đi ngủ, hai người đều rất mệt mỏi, cũng không có tâm tư làm chuyện khác.

Đến ngày thứ hai tỉnh lại, Tần Nhất cảm giác thần thanh khí sảng, mỏi mệt nhiều ngày tất cả đều biến mất không còn, ngay cả khẩu vị vốn không tốt cũng khá nên nhiều.

Tần Nhất ăn được ngon miệng, Vân Hoán cũng vui vẻ, đáng tiếc là anh và Tần Nhất vừa mới ăn xong bữa sáng, Quách Giang vội vội vàng vàng chạy tới.

"Lão Đại không xong rồi, Zombie đến, ở ngay phía trước Nguyệt Kiến Sơn."

Quách Giang mặc dù có chút vội vàng nhưng vẫn rất bình tĩnh, dù sao hắn cũng là người đi theo Đế thiếu.

Vân Hoán bình tĩnh gắp cho Tần Nhất một miếng bánh trứng gà: "Ăn nhiều một chút, sau khi ăn xong chúng ta đi xem."

"Đúng rồi Quách Giang, cậu đi nói cho Dương Lâm Hải, vẫn theo lệ cũ ở căn cứ Kinh Đô, đặc biệt là mấy người đó, nếu như chỉ ăn chùa uống chùa mà không động tay chân, thì nói là tôi bảo, ném bọn hắn ra bên ngoài."

Quách Giang nhẹ gật đầu, biểu thị đã hiểu.

Edit by Thanh tỷ

Chương 824: Trận chiến thế kỷ (22)

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.