Chương trước
Chương sau
Chương 822: Trận chiến thế kỷ (20)

Lúc trước rõ ràng hắn có thể bảo hộ cô ta, ban đầu rõ ràng hắn còn tìm người bảo vệ cô ta, thế nhưng cuối cùng lại không có ai xuất hiện.

Lâm Oản Oản nghiêm túc hoài nghi tiến sĩ Lâm là cố ý, cố ý hủy mặt của cô ta, để cô ta không thể rời khỏi hắn.

Cô ta hoài nghi không phải là không có lý do, khi còn bé chính là như vậy, chỉ cần cô ta chơi cùng người nào hơi tốt một chút, vài ngày sau, cô ta liền không thấy những người bạn đó nữa.

Cũng may cô ta cũng không thích những người đó, nên không so đo gì.

Nhưng bây giờ thì khác, lần này bị hủy là mặt của cô ta, cô ta nào có khả năng có thể tha thứ!

Nhưng hiện tại Lâm Oản Oản sẽ không vạch mặt với tiến sĩ Lâm, giờ cô ta chỉ có thể ở chung một chỗ với hắn, vả lại mặt của cô ta cũng phải dựa vào tiến sĩ Lâm.
Người của căn cứ Kinh Đô gần đây có chút phát sầu, tại sao ư, bởi vì bên ngoài tường rào là đám Zombie đáng ghét mỗi ngày đều phải tới gây rối một lúc, cứ quấy rối như thế, dị năng giả trong căn cứ giảm đi rất nhiều.

Tất cả mọi người rất bực bội, mấy trận đánh nhỏ vài ngày nay khiến bọn họ ý thức được đầy đủ, bọn họ đánh không lại Zombie.

Thật ra cũng không phải đánh không lại, chỉ là có thêm bán thú nhân trợ giúp, bọn họ liền không được.

Bọn họ cho rằng kết quả xấu nhất chỉ có như vậy, nhưng sự thực là bọn họ nghĩ quá ngây thơ.

Mấy ngày nay, căn cứ mơ hồ có xu thế sắp không thủ được nữa, ngay cả mạnh như Đế thiếu và Công tử liên thủ cũng không được.

Trong phòng nghị sự, Tần Nhất có chút mỏi mệt xoa huyệt thái dương, Vân Hoán bên cạnh nhìn cái cằm của cô vợ nhỏ nhà mình ngày càng nhọn, vô cùng đau lòng.
Cũng mặc kệ có người ở chỗ này, trực tiếp từ bên trong không gian lấy ra một phần hoành thánh đặt ở trước mặt Tần Nhất: "Ăn đi, lót dạ trước."

Mùi thơm nức mũi bay đến, người có mặt nhịn không được nuốt một ngụm nước bọt.

Nhưng mọi người không dám động, ngay cả Vân Nam cũng không dám, hiện tại toàn bộ đều phải dựa vào Vân Hoán và Tần Nhất, ai cũng không dám đắc tội hai người này.

Hơn nữa trong khoảng thời gian này, bọn họ cũng bị chỉnh quá sức, mỗi ngày đều có việc làm không hết.

Theo ý tứ của Tần Nhất thì chính là toàn bộ người trong căn cứ đều đang bận bịu, không có đạo lý đám bọn họ chỉ ngồi ở trong nhà hưởng thụ.

Vân Nam ngay từ đầu tự nhiên là không thuận theo, nhưng ông cụ Trần đứng dậy làm gương trước, ngay sau đó lão già Lâm Hâm Hải kia cũng đứng theo, lần này hay rồi, hắn không thể không đứng ra, nếu không sẽ bị nước bọt của mọi người dìm cho chết đuối!
Xấu nhất vẫn là cái đồ lang tâm cẩu phế Vân Hoán, thế mà chọn cho bọn hắn công việc nặng nhọc nhất!

Tần Nhất dựa vào Vân Hoán, cũng không định ăn, trong khoảng thời gian này cô quá mệt mỏi, ngay cả Vân Hoán cũng rất mệt, nhưng chung quy anh cũng là đàn ông, tố chất thân thể vẫn mạnh hơn cô.

Lúc này cô mệt đến mức không muốn nói chuyện, ngược lại anh còn thành thục có thừa.

"Đế thiếu, cậu gọi chúng tôi tới có chuyện gì không?" Dương Lâm Hải thận trọng nhìn Vân Hoán.

Vân Hoán nhẹ nhàng xoa bóp huyệt thái dương của Tần Nhất, lúc nhìn về phía Dương Lâm Hải con ngươi một mảnh lạnh lẽo: "Nơi này sắp thủ không được, phân phó xuống dưới bảo mọi người thu dọn đồ đạc, đêm nay rời đi."

Dương Lâm Hải ngẩn người: "Chúng ta đi nơi nào?"

Vân Hoán liếc xéo ông ta một cái: "Đi Đế Đô."

Tối đó, người của căn cứ Kinh Đô vội vàng thu dọn đồ đạc chuẩn bị đi Đế Đô, cửa sau căn cứ xe tải lớn một chiếc nối một chiếc, khiến bọn họ mừng rỡ không thôi.

Mấy căn cứ khác bởi vì được Khâu Khắc nhắc nhở mà đến nương nhờ căn cứ Kinh Đô, điều này khiến người của căn cứ Kinh Đô càng nhiều hơn, cũng may không gian của Tần Nhất đủ lớn, xe tải cũng nhiều, bằng không từng đấy người thật đúng là chở không hết.

Edit by Thanh tỷ

Chương 823: Trận chiến thế kỷ (21)

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.