Chương trước
Chương sau
Tiếng chuông thông báo lại kêu vang lên trong căn phòng im lặng đến chết người, chỉ có tiếng soàn soạt của tài liệu, hồ sơ. Người đàn ông nguy hiểm cầm máy lên, lướt qua từng tấm hình mà anh ta không mong chờ nhất.

"Choang....."

Kết cục của chiếc điện thoại đó là vỡ nát, thê thảm dưới sàn nhà, đám người hầu vội vàng bảo nhau thu dọn tránh làm ông chủ nổi trận lôi đình.

Song, anh vẫn dán mắt vào chiếc iPad và tiếp tục công việc, nhưng trong đầu vẫn nhảy số các hình ảnh âu yếm của người mình yêu với người đàn ông khác.

*Con m* nó, thật tức chết mà, Nhiên Nhiền, em định để cái thân già này đau tim đến bao giờ*

Tập đoàn đá quý của anh ăn nên làm ra nhờ các dự án hợp tác thuận lợi, thậm chí cả đối tác bên nước ngoài vẫn nể anh nhiều phần. Gần đây, xuất hiện dự án Thịnh Phát, là dự án đấu thầu quy mô lớn, tập hợp các tay làm ăn máu mặt trong giới kinh doanh. Đương nhiên anh không thể làm mất dự án này, nhưng đối thủ lại chơi trò truyền thông bẩn, bôi nhọ danh dự của tập đoàn DIM. Họ cho rằng việc ông chủ không lộ diện danh tính chính là đồng nghĩa với việc không tôn trọng các nhà đầu tư và tự cho rằng đó là việc làm sai trái, núp bóng quyền lực.



"Ha! Đúng là già đầu vẫn không khôn được, chỉ mấy thứ lăng nhăng này mà đòi bôi bẩn danh dự ông đây sao?"

Dương lão gia được mệnh danh là con cáo già trong giới làm ăn, nên việc ông ta làm cũng phần nào nói lên con người ông ta, dọn đường để lấy danh tiếng tốt cho con trai với các cổ đông, bao nuôi các nhân tình nhỏ trong khu biệt thự biệt lập,...... quan trọng hơn hết là ông ta đã lách luật để thoát khỏi trọng án ám sát chủ tịch và phu Nhân tập đoàn DIM - Tần Minh, cũng là bố ruột Tần Phong, người đã dìu dắt anh lên người nhưng lại đoản mệnh, ra đi đau đớn cùng phu nhân. Vụ cháy trang viên năm đó vẫn là ẩn số, người ta đã đặt ra biết bao câu hỏi, rằng là ở hiện trường chỉ phát hiện hai bộ hài cốt, điều bí ẩn là người con trai của họ từ khi xảy ra vụ việc thì đã mất tích không dấu vết.

Tập đoàn DIM đứng trên bờ vực phá sản nhưng người con trai năm đó đã cùng với các cá nhân được chủ tịch giao trọng trách là chăm sóc cho thiếu gia đã cùng nhau gây dựng lại cơ ngơi như hiện giờ. Đó là lý do anh luôn sống ẩn mình, kín tiếng, dù ra đường người ta cũng không biết anh là ai. Bỗng một ngày truyền thông nổ ra vụ bê bối chủ tịch tập đoàn DIM là giả mạo, có thế lực đắng sau giật dây thì các tay săn tin mới dành sự đặc biệt cho thông tin này. Nhưng tất cả đều tốn công sức, họ không có bất kì thông tin nào dù là ít nhất về người đứng sau tập đoàn DIM.

Dựa vào kí ức kiếp trước khi bị thương nặng trong đám cháy tình cờ người con gái đã mang ánh sáng đến cuộc đời anh là Nhiên Nhiên. Cô đã tình nguyện hiến máu cho anh khi mới là thiếu nữ trăng tròn. Cô cũng không công khai danh tính của mình bởi vì đối với cô giúp được một mạng người hơn xây bảy tòà tháp. Chỉ vì điều này mà nó đã khiến Tần Phong truy tìm suốt mấy năm đổi lại chỉ công cốc, nếu biết được người hiến máu cho mình thì anh sẽ hậu tạ người đó hậu hĩnh. Chỉ đến lúc Nhiên Nhiên anh mới biết được sự thật, rằng người hiến máu cứu sống anh chính là người vợ luôn bên cạnh mình. Vậy mà kiếp trước anh lại lạnh nhạt, thờ ơ với cô. Điều đó làm anh day dứt không nguôi.

Giữa tiết trời thu se se lạnh, những cơn gió heo may đua nhau bay qua bay lại. Cũng chính vào thời điểm này bốn năm trước Giải Nhiên phải tạm biệt quê hương lên đường tìm tri thức.
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.