Chương trước
Chương sau
- Đúng rồi, còn Nhân Mã sao rồi, cậu ta có ở đây chứ?

" Nhân Mã"!!!

Sao đang yên đang lành Ma Kết lại nhắc tới Nhân Mã làm gì? Chẳng lẽ cậu ta lại ở đây?

- À cậu ta thì đang huấn luyện tù nhân rồi...

- Huấn luyện tù nhân???

- Thì trong lịch tù nhân, các phạm tù sẽ được huấn luyện và cải tạo từ 3 đến 4 lần 1 tháng, cốt yếu thì cũng để họ ra ngoài hít thở không khí một chút..._Đại úy P giải trình

- Thế à!!!

- Chà cậu nhóc đó được việc lắm, có vẻ biết khá nhiều, cậu ta chỉ dạy cho các bạn tù và các tù nhân khác tập thể thao, còn chỉ cho một số cách trồng rau, nuôi lợn. Khu cảnh sát chúng tôi tự nhiên có rau xanh ăn, các tù nhân khác còn thích các hoạt động mà cậu ta tạo ra nữa, đồn cảnh sát chúng tôi chưa bao giờ thấy các tù nhân được vui vẻ như vậy_ Đại úy P tiếp tục huyên thuyên.

Nghe như đây là sân chơi của Nhân Mã vậy, không phải chứ? Người ta vào tù để ăn năn hối lỗi còn cậu ta như đi chơi vậy cà!!! Ma Kết anh đúng là coi thường bản lĩnh thằng nhóc đó. Có khi nào do từng sống quá khổ cực nên mới hình thành tính cách mặc kệ đời của cậu ta không? Nhưng việc gặp một người mà đi đến đâu cũng thản nhiên và vui vẻ, lần đầu anh thấy có ai khác ngoài cô nhóc trước mặt anh đây. Nhưng có vẻ, Bạch Dương lại thua cậu ta một tý, vì buồn hay tức cũng kiếm một chỗ mà mất tích.

Bạch Dương nghe tình hình Nhân Mã không khỏi tò mò

- Nhân Mã bị giam ở đây ạ?

- Phải!! Em có muốn gặp cậu ta không?

Ma Kết trầm ngâm hỏi, tuy rằng biết Bạch Dương ghét ai là ghét tới cùng, nhưng anh rất muốn biết liệu cô còn hiểu lầm cậu nhóc đó không. Nếu xóa bỏ hiểu lầm thì cô sẽ ra sao nhỉ?

- ummm......

Bạch Dương nửa muốn nửa không, cô rất tò mò anh đang sống như thế nào, mà nghe lại có vẻ rất tốt. Có nên gặp không? Mà cô muốn gặp sao? Nói đi nói lại có đắn đo là 100% là cô muốn gặp Nhân Mã. Bạch Dương mà không có nửa vời chỉ có đắn đo là biết phần thắng về bên nào, vì cô là người nói Không là Không.

- Chỗ huấn luyện tù nhân ở đâu thế?_ Ma Kết đứng dậy hỏi đại úy P

- À ở ngoại ô cách đây 200km, đó là nơi trồng trọt của cơ sở cảnh sát chúng tôi.

- Được cảm ơn ông_ Ma Kết nói rồi tiện xách luôn con Cừu cứ đắn đo, sao anh không hiểu con nhóc con này nghĩ gì, thôi thì giải quyết nhỏ này cho xong. 

Trong một trận chiến, đoàn kết mới tạo ra sức mạnh. Mà muốn mạnh phải có người tiên phong, 3 con người hệ hỏa cứ mỗi người 1 nơi thế này, sao có thể bùng cháy thành ngọn lửa lớn được. Trong khi mọi chuyện không có gì phải đáng phải cạch mặt nhau đến thế

Ma Kết vừa lái xe, Bạch Dương ngẩn ngơ nhìn ra bên ngoài, trầm ngâm suy nghĩ gì đó. Trong lúc đó, Ma Kết gửi một tin nhắn đến Thiên Yết.

- Cảm ơn vì tập tài liệu, chắc cậu chưa chết vì đống việc mới nhận nhỉ?

Lúc này ở phía bên kia nước Pháp, Thiên Yết hiện trở thành CEO của tập đoàn họ Thiên, đứng đầu các lĩnh vực, ngày hôm nay Thiên Yết hết họp rồi lại học, học lại làm báo cáo, hết báo cáo lại phải xem tài liệu, muốn mờ con mắt. Sau khi giải quyết mớ tài liệu gửi ẩn về cho Ma Kết, những công việc ngày càng chồng chất. Biết rằng rất nhiều việc, Thiên Yết lại là năng lực cao nhưng đối với chàng trai chỉ vừa tốt nghiệp vội, như thế này quá là ngộp thở.

Cũng phải nghĩ, Ma Kết có thể làm giám đốc còn trẻ như vậy thì anh phải xuất chúng đến chừng nào, ngày nào anh cũng xem tập tài liệu ngang ngửa Thiên Yết hiện giờ. Đến giờ mà Ma Kết không ngất xỉu, cũng đủ hiểu anh đã tôi luyện bản thân tới mức nào. Nhưng Ma Kết lại thua Thiên Yết ở mức độ tàn nhẫn và quyết liệt. Thiên Yết lại là con người gian manh không tha cho bất kỳ ai ngáng chân mình. Cả hai đúng là sự bù trừ rất tốt.

Có điều bây giờ, anh khó có thể gặp lại cậu bạn này trong thời gian dài sắp tới. Nhìn dòng tin nhắn của Ma Kết, anh bất giác phì cười, tay day day vầng thái dương, nay anh bận lên mình một bộ vest đen lịch lãm, vô cùng điển trai.

RẦMMMM

Tiếng cửa phòng làm việc mạnh bạo mở ra, Thiên Yết không cần nhìn cũng đủ biết ai vào, vì chưa gì đã nghe thấy tiếng rống oang oảng của Sư Tử gầm rú bên tai

- NÈ THIÊN YẾT, RỐT CUỘC ANH MUỐN LÀM GÌ ĐÂY HẢ?

....

- Cậu, Sư Tử à....!!!!!_ Nhân viên phía sau đổ mồ hôi hột

Cô nhân viên sợ hãi nhìn Thiên Yết, run sợ đắc tội phải anh, việc Sư Tử vào đây đã được cô ngăn lại vì Thiên Yết không cho ai làm phiền khi anh đang làm việc. Thiên Yết ảo não xua tay, ý bảo cô nhân viên rời đi, phải rồi, ai ngăn được tên Sư Tử đó chắc anh xin phái sư. Cô nhân viên hiểu ý cũng nhanh chóng rút lui nhanh, gọn lẹ.

- NÀY, anh nói đi, sao mấy ngày nay lịch trình nhiều thế hả? Anh tính giết tôi phải không?

Sư Tử gầm gừ, chẳng qua từ lúc công khai hẹn hò với Song Ngư, anh và Song Ngư ngày càng dày đặc lịch trình gameshow, talkshow, tạp kỹ, phỏng vấn,.... đếm chắc hơn trăm việc trong vòng 2 tháng tới. Anh sắp bí bức đến khó chịu, chỉ muốn nhanh chóng về nước nhưng Sư Phiên lại không cho. Biết rằng những lịch trình này đều theo sự sắp xếp của Thiên Yết, Sư Tử nổi trận lôi đình lao ào ào đến đây, kết cục khiến cho nhân viên ai nấy cũng tái xanh mặt mày. Không biết có tạo sóng gió gì không.

- Nếu cậu muốn đề xuất thêm việc, tôi có thể duyệt liền_ Thiên Yết đương nhiên không care chàng mèo xù lông rồi

- Cái gì, đừng có giỡn với tôi

RẦM

- Anh mau nói đi, sao phải xếp việc tôi với con nhỏ Song Ngư kia hoài thế!!! Cả ngày đều bị đám săn tin theo dõi, tôi đấm chết bọn chúng đấy nhé

Sư Tử ngày càng oang oang, anh ghét nhất là bị mấy tay săn tin tức theo dõi đời tư, vậy mà giờ đây, toilet, phòng khách, phòng ngủ, gác gì cũng có ít nhất hai cái máy quay lén. Anh tức đến mức muốn cào nát người.

- Chẳng phải đưa tin hai người hẹn hò sao? Nên để thấy cánh phóng viên có càng nhiều tài liệu minh chứng cho tình yêu của cả hai không phải tốt sao?

- TỐT TỐT CÁI CON KHỈ. ĐỦ RỒI ĐÓ, MAI TÔI SẼ VỀ NƯỚC, TÔI CHÁN Ở ĐÂY LẮM RỒI

Sư Tử tức điên lên, Thiên Yết đặt tài liệu xuống, nhức cả tai lẫn mắt.

- Hộ chiếu của cậu đang ở phía tôi

Có nghĩa là muốn đi đâu, rời nước Pháp thì phải hỏi ý anh, anh không cho phép, có cánh cửa thần kỳ mới đưa Sư Tử rời đi được. 

- NÀY, rốt cuộc là anh muốn làm gì nữa? Đủ rồi đấy! Chẳng phải chuyện chúng tôi lộ ra chỉ để thanh minh cho việc của Xử Nữ thôi sao, đã thanh minh xong rồi, tôi muốn về nước bây giờ!!!

- Thôi ngay cái trò đó đi!!!

!!!!!!!

- Nói thanh minh, nhưng sự việc còn chưa được lắng đọng dần hẳn, cậu lại tính tạo drama đúng không?

Thiên Yết đứng dậy áp sát Sư Tử vào tường, cũng chính tên nhóc ăn hại này khiến anh phải đẩy nhanh hóa tiến trình nhập việc, cũng chính Sư Tử đầu têu cho mọi gian khổ mà Thiên Yết phải vừa bày mưu vừa tính kế cực khổ. Nay còn dám đứng đây hằn học với anh, nếu không phải là họ hàng ruột, anh đã thủ tiêu thằng nhóc rắc rối này từ lâu lắm rồi.

- Nên nhớ, sự việc được như ngày nay, cũng do cái mồm cậu đó, cũng biết là mình bị theo dõi thì nên cẩn thận lời ăn tiếng nói vào.

- ANH!!!

- Thời gian còn nhiều, nên tạo nhiều ân ái với tiểu thư Song Ngư đi thì hơn, ít ra cũng kiếm được bộn tiền...

Từ lúc hai gia đình công khai chuyện tình màn ảnh của Sư Tử và Song Ngư, hai tập đoàn lớn vô cùng nổi như diều gặp gió, tiền tài, hợp đồng quay về một cách chóng mặt như thể chưa từng có 1 drama nào xảy ra, kéo theo đó là cổ phần chứng khoán càng dồi dào.

Với thân phận là đối tác bằng hữu, hiển nhiên tập đoàn nhà Thiên Yết và công ty lớn của Ma Kết đều được ăn ké, nếu lúc này Sư Tử mà mất tích đột ngột, để lại Song Ngư một mình chẳng khác nào lạy ông tôi ở bụi này.

- Anh tính biến tôi thành ATM đấy à!!!_ Sư Tử gào lên, chưa từng có ai mà dám quay anh như chong chóng như thế, cái tên Thiên Yết này quá đáng quá thể, anh đang rất muốn về nước, tìm bạn bè chơi đá bóng, lần trước sau khi gặp cậu chàng Nhân Mã, biết được cậu ta chính là thiên tài thể thao - một danh xưng ngang ngửa Sư Tử anh. Từ lâu anh đã muốn thách đấu cậu ta một trận thể thao ra trò.

- Cũng không phải là chuyện mà cậu xía vào!

Thiên Yết cũng chẳng muốn đôi co với tên nhóc xấc xược này, bất chợt điện thoại anh reo lên inh ỏi. Thiên Yết thuận tay với lấy và nghe.

- Alo!!!

- Anh! Song Tử và Bảo Bình bị bế lên đồn rồi!!!!!

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.