Chương trước
Chương sau
Những kẻ chuyên săn tin, tay bám đuôi là những cái tên dành cho giới báo chí. Thứ đáng sợ nhất mà những người nổi tiếng không cách nào dìm hết được. Doanh nhân, nghệ sĩ, tất cả đời tư đều được bới móc bất kể đúng hay sai, chủ yếu là kiếm tìm sự tò mò của nhân loại. Nhưng đôi khi, các nhà báo chí lại là những người trung gian trực tiếp phát tin của các ông to bà lớn. Cụ thể như dìm hàng đối thủ phát triển..

Kẻ thù trong giới của hai bên gia đình Thiên Yết và Xử Nữ cũng không phải ngoại lệ. Trong nguồn tin tức ấy, Talkshow đã nhận được một nguồn tin về việc hủy hôn của Thiên Yết và Xử Nữ.

Chính điều này đã làm khó Xử Nữ khi MC liên tục hỏi những câu hỏi rất khó trả lời. Và Sư Tử - một anh chàng không có tính kiềm chế, khi nghe đến việc Xử Nữ bị Thiên Yết bỏ rơi vô cùng tệ hại như thế nào, anh đã rất bực bội. Đó là lý do anh chúa ghét những show trò chuyện.

Lời thoại của Sư Tử ngày hôm ấy đại khái là

- Nếu Xử Nữ và Thiên Yết có thực sự hủy hôn thì Sư Tử tôi sẽ kết hôn với cô ấy.

Một lời tuyên bố này đủ tạo rất nhiều anti fan cho Xử Nữ, kéo theo cả những fan đang dành sự yêu thích dành cho couple Sư Tử - Song Ngư. Điều này chứng minh được sức nóng của độ nổi tiếng của anh, nhưng lại khiến Xử Nữ lao đao. 

Vì sao? Vì điều Sư Tử làm cũng chính là trực tiếp hủy hoại bản thân mình. Chỉ sau một đêm, một lượng thông tin rò rỉ điên cuồng rằng : " Sư Tử là kẻ phá hoại tình cảm của Thiên Yết và Xử Nữ nên có chuyện hủy hôn" hay " Xử Nữ một bước hai xuồng, quyến rũ cả em lẫn anh" hoặc là " Tình tay ba trong giới nhà giàu, Sư Tử tuyên bố cướp vị hôn phu của đại thiếu gia Thiên Yết"

Nặng đô hơn là " Sư Tử đá Song Ngư, dan díu mập mờ với chị họ, có khả năng đã cùng lên giường, cắm sừng Thiên Yết"..... Còn rất nhiều những biến tấu khác

Đấy, những drama không có chính xác lan truyền với tốc độ chóng mặt. Ai cũng tin và nghe những tựa đề nhạy cảm và họ muốn hóng hớt. Song Ngư tự nhiên cũng bị dính ké, nhưng điều khiến fan nhà Cá phẫn nộ hơn là thiên thần của họ bị một tên ca sĩ đá để cặp kè với máy bay ( ý nói Xử Nữ lớn tuổi hơn).

 Song Ngư thì không hề gì ngoài những cuộc bị làm phiền vì câu chuyện lỡ mồm trên. Cũng chỉ bị rượt và đeo bám suốt mọi hành trình... Ừm không có tự do hoi chứ còn lại thì bình thường. Tuy nhiên cô thề là suốt kiếp không bao giờ nhận show với tên Sư Tử đó nữa. Một phát đang nổi hắn còn làm nổi thêm, chắc chưa để thế giới biết chuyện gia đình thì không ngừng quá. Đúng là lạy ông tôi ở bụi này

Riêng Sư Tử và Xử Nữ thì thảm rồi. Lời của Sư Tử đơn giản là một câu nói bông đùa cũng không phải, nghiêm túc cũng không đúng, nhưng với sự đa dạng hóa của não người và tính hóng drama, các khán giả luôn hướng về những tin tức giật gân nhất.

Chưa kể với những người có thân phận đặc biệt như bộ ba Sư Tử - Xử Nữ - Thiên Yết, lời ăn tiếng nói trong gia đình phải được chắt lọc và luôn phải cẩn trọng trước bàn dân thiên hạ. Sinh ra được thằng con trời đánh, Sư Phiên hẳn vô cùng phiền lòng. 

Chính xác nhất, mọi công việc của Sư Tử và Xử Nữ bị đình truệ sau đó về mối quan hệ không rõ ràng của họ, kéo theo cổ phiếu của hai gia đình giảm sút, thực chất có giải thích cũng chẳng ai tin. Trước đây, mọi công việc làm ăn đều phát triển do có hình ảnh của Xử Nữ và Sư Tử là tiêu đề để phát triển nên họ thường giáo dục khá tốt về các hành xử. Nhưng riêng Sư Tử giống như là sinh từ hố lửa vậy, làm gì cũng không nghe ai. Gây nên họa này khiến anh bị giam hẳn ở trong nhà bên Pháp...

Nếu lúc đó, Sư Tử nói người khác thì vấn đề lại không nặng tới mức này, nhưng Xử Nữ lại là Ngọc Nữ của Thiên Yết, là đại diện hình ảnh nước Pháp, không ai chấp nhận chuyện tình gian díu như vậy....

Mới sáng sớm, chưa kịp vào trường, Thiên Yết phải nhận ngay tin dữ này và phải tức tốc bay sang Pháp giải quyết. Qủa thật người đời nói đúng, 100 ngày xây tòa tháp 1 s để phá đổ. Chỉ mới vài tiếng công ty cả 3 gia đình sắp tuyệt hệ luôn rồi. Nếu Thiên Yết không có mặt, vấn đề này càng phát triển tồn đọng hơn nữa.

--------------------

Tiết học buổi sáng trôi qua yên bình, tiết thứ ba là tiết thể dục, tất cả đều tập họp dưới sân trường, hôm nay sân trường có vẻ nắng gắt hơn ngày thường, nhưng lớp Bạch Dương lại phải tập chạy. Với người có sức khỏe bền vững như Bạch Dương thì chạy không vấn đề, nhưng với cô gái như Cự giải thì đúng là hầm ngục....

Cũng may Bảo Bình giúp cô xin nghỉ nên cô đã có thể ngồi hóng mát, nhìn các bạn điên cuồng chạy cô thấy cũng thật may vì bị thương đấy chứ. Nhìn họ ra mồ hôi khắp người, Cự giải cũng hơi ớn, cô luôn thích mình sạch sẽ, khô ráo những thứ nhớp nháp đúng là làm cô khó chịu....

 Cô tận hưởng dưới bóng râm khá là mát mẻ.

Bạch Dương ngoài kia đang hăng say chạy, rèn luyện thân thể, đúng là cung lửa, nhiệt huyết phát sợ, thể dục luôn là giờ yêu thích của cô, còn những người cung nước mềm mại như Cự giải thật sự là khí huyết không tan mà. Còn Bảo Bình thì sao? Anh là một người hệ khí, ừm phải nói sao nhỉ, hệ khí không bừng bừng nhiệt huyết như hệ lửa, cũng không quá mỏng manh như hệ nước. Anh như hai chiều cân bằng, không tiến không lùi, rất đảm bảo thể trạng của mình. Chưa kể  Bảo Bình lại là chàng trai phát triển.

Cự giải khá mân mê vẻ đẹp của anh chàng ấy, nhìn bộ đồng phục trên người, mùi hương của anh vẫn còn vương, còn lan tỏa theo chiều gió, đúng là mỹ vị cuộc sống.

BỐP

Lúc Cự giải còn đang hít thở khí trời, một chiếc cặp từ đâu giáng tới vào đầu khiến cô đau đớn. Bất giác quay đầu lại, cô nhìn thấy một tốp nữ đang lại gần mình, đó là những người bạn chung KTX của cô...

- Ái cha, Cự giải, tối qua không thấy mày về, tao tưởng mày bị bắt cóc rồi chứ

-!!!!

- Ha thiệt tình, bây giờ còn dám ngủ ngoài sao? Đúng là không biết sợ

- .....

- Mày nói gì, coi chừng người ta đi với bạn trai chứ tiểu thư đây làm gì dám ở ngoài một mình

-....

- Ha ha mày nói chí phải, nhưng mà tệ thật đấy, còn dám qua đêm với bạn trai, không biết là gia đình nghĩ gì đây!!!

Những lời nói dày xéo Cự giải, phải đây là sự thật tàn khốc trong KTX của cô. Thậm chí những người bạn cùng phòng chẳng phải là người tốt. Họ là những người lớp khác ghép chung với cô và Cự giải thường xuyên bị họ bắt nạt. Điển hình là ngày Bảo Bình bắt gặp Cự giải lén đi mua rượu bia cho các bạn cùng phòng. Thật sự một lần nữa, cô bị bắt nạt học đường.

Trong một khu KTX nữ, phái nữ thường hay có tính cạnh nghẹ nhau, Cự giải lại là cô gái xinh đẹp mang phẩm chất của một thiếu nữ ngây thơ, đáng yêu, quả là mồi ngon của những tay đang học đòi làm đàn anh, đàn chị. Bọn họ chịu trách nhiệm trông nom Cự giải vì được gia đình cô nhờ vả. Vì sao gia đình Cự giải phải làm thế?

Trải qua thời học sinh cấp 2, Cự giải thực sự bị bạo lực và không mấy ấn tượng tốt về đời học sinh. Qua kỳ lên cấp, gia đình đưa cô vào đây và hy vọng rằng các bạn KTX sẽ coi sóc con gái họ để cô không bị những quá khứ ám ảnh. Thật tiếc!! Họ đã giao trứng cho ác điểu, Cự giải lại bị họ ganh ghét và giở thói sai vặt cô.

Cự giải không dám hó hé gì với ai, cô có hai thứ không thể nói ra. Thứ nhất là Bảo Bình, người cô thầm yêu đã lâu, nếu như biết cô bị bắt nạt, khẳng định ba mẹ sẽ chuyển trường cô lần nữa, nhưng lần này cô không muốn đi. Thứ hai, là Bạch Dương, một người bạn nhiệt tình và tốt bụng, cái dở ở đây là hoàn cảnh không mấy khá giả của cô. Dạng bốc đồng nóng nảy như cô là thứ mà ba mẹ Cự giải muốn cô tránh xa, hơn nữa gia đình chưa thể đủ sống nên bậc làm cha làm mẹ của Cua không đành cho con chơi với những kẻ dưới mình - nói thẳng là dưới đáy xã hội.

Nói chung là với gia đình Cự giải, toàn thể Bạch Dương từ trên xuống dưới không chỗ nào phù hợp để giao tiếp xã giao. 

- Nè, con kia, mày nghe bọn tao nói gì không đấy, câm rồi hả?

Một trong ba cô gái kia đánh vào đầu Cự giải, cô không phản kháng, chỉ có thể ngồi yên, lòng nặng trĩu.

- Ơ con này lỳ thật đấy, nói mau tối qua mày đi đâu....

- Thật tình, dạo này mày cứ chơi trò mất tích riết, tưởng bọn tao không biết mày bám dính lấy Bảo Bình à!!!!

Thứ ganh ghét Cua có rất nhiều nhưng động lực lớn nhất chính là cô thích Bảo Bình. Anh chàng đẹp trai, học giỏi tương lai sáng lạn lại là chàng trai trong mơ của hội chị em trong KTX. Cự giải thực sự rơi vào ổ kiến lửa rồi...

- Mày coi kia, còn ngồi đây ngắm Bảo Bình chạy cơ, đúng là vô liêm sĩ

- Sao thế, thèm trai khao khát thế à?

Một con nhỏ thô bạo nắm lấy tóc cô giật lên, đau điếng nhưng Cự giải không lên tiếng, cô chỉ âm thầm chịu đựng. Nói cô thèm khát trong khi cô chung lớp với Bảo Bình?? Còn ba người các cô trong giờ học lớp mình tự nhiên xuất hiện ở sân thể dục thì quả không đúng lắm.

Đúng vậy, họ lén đến ngắm Bảo Bình, còn thấy cô liếc mắt đưa tình với anh, là một fan girl sao họ không nhận ra bộ đồ cô đang mặc đang được thắt lên 1 chút. Đó là đồ của nam giới, càng đến gần họ càng khẳng định chắc nịch hơn đó là áo của Bảo Bình. Anh là học sinh giỏi, gia đình lại có truyền thống riêng, đồng phục nào của anh cũng đều có một ký hiệu về chòm sao Bảo Bình, tuy nhỏ nhưng nó là thứ khẳng định đồ thật, đồ giả.

- Mày... mày làm gì tối qua, mày đã gặp Bảo Bình đúng không?

- Sao mày dám mặc áo của anh ấy, tưởng bọn tao đui chắc, qua mặt ai à?

- Chậc coi nó tương đương tự đắc chưa kìa,  sao chắc tối qua mặn nồng lắm nhỉ

- Con này, mày dám quyến rũ Bảo Bình của tao

CHÁT

Những cái tát liên hoàn vào má cô. Nhóm cô tụ tập ở một góc, thân cây cách 1 khoảng sân tập khá xa, ba người kia vừa đủ che chắn cô, nhìn từ xa cũng giống như một tốp nữ sinh đang tụ hội, căn bản không ai để ý. Nhưng lại có một người tinh ý, cảm thấy chuyện chẳng lành liền chạy đến chỗ cô.

- Cự giải!!!!!!!!!!

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.