Chương trước
Chương sau
       Một ngày mới lại đến, học sinh lại đến trường, tiếng nói cười trong buổi sáng trong trẻo hạnh phúc. Cơ vậy có những con người nào đó không biết hưởng thụ mà chạy băng băng như điên trên đường, đố biết là ai..... tất nhiên đó là nàng Cừu và chàng...... Sư Tử nhà ta rồi.....

        Bạn hỏi tại sao lại là hai người họ ý hả, tất nhiên là do câu chuyện xảy ra trong nhà Yết đại ca sáng nay rồi. Sư Tử sau khi bị " nàng" cho ăn bơ thì mới nhận thức sự việc. Ồ hóa ra là anh làm chuyện đó. Ồ ra là anh không chịu nhận trách nhiệm nên cô Cừu kia mới bốc khói. HA HA anh biết là cô không thể thoát được mị lực của anh mà, phải rồi anh đã và đang nghĩ vậy....

     Bạn biết không Sư Tử nóng là thế, ngầu lòi là thế nhưng trong sâu thẳm trái tim anh là 1 người vô cùng trẻ con. Sư Tử phấn khích: "Vậy là mình sẽ có vợ, mà nhanh quá không, à cần đồ cưới, Cừu con chắc cần bộ ngọc trai,......."  . Vâng chàng ca sĩ nhà ta đã lo luôn việc cưới hỏi cho cô nàng sau khi bị nàng cho bơ.- Cừu con, mau đứng lại coi_ Sư Tử hổn hển, không thể tin được sức anh lại không bền bằng con Cừu thúi kia- Trường anh đường khác mà, mau đến trường đi theo tôi làm gì _ Bạch Dương bực bội đáp- Con nhỏ kia, đứng lại chưa em dám bỏ rơi chồng vậy hả _Sư Tử ra sức gào      Bạch Dương khựng lại phanh gấp 1 cái vòng lại tung cước vào Sư Tử. Sư Tử giật mình khi thấy mặt Bạch Dương bất thình lình liền theo phản xạ né qua 1 bên, nhờ đó mà gương mặt không bị thêm vết tích gì nữa       Tuy nhiên, Bạch Dương mang danh Aries huyền thoại không lẽ lại thua, cô liền đạp chân quay lại đá vào mông Sư Tử làm anh khóc thét lên - ui Daaaaaaa _ Sư Tử ôm mông nhảy tưng tửng- cho chừa giờ thì về nhà anh đi tui phải đi học _ Bạch Dương nói rồi phóng vèo mất hút để lại Sư Tử với nỗi đau xót thương" TRỜI ƠI, SAO TUI lẠI THÍCH CON NHỎ NÀY HẢ TRỜI"      SƯ TỬ rú lên bầu trời xanh thẳm, thật sự câu hỏi đó ngoài anh còn ai biết nữa hả trời   .....,.........................................    Cắt đuôi được Sư Tử đáng ghét cô mới nhận ra bên cạnh mình không còn chàng Bảo Bình và nàng Cự Giải nữa. Bạch Dương móc điện thoại mà ai đó đã đền cho cô vì làm hỏng điện thoại. Một ai đó mà cô không nhớ đúng hơn là tác giả quên luôn thằng nào rồi. ^////^      Thôi kệ cứ gọi cho Cự Giải đã, cô bị Sư Tử rượt làm bay mất 2 con người kia, không biết có sao không. Ý mà sau 1 lượt lướt danh bạ điện thoại cô nhận ra rằng cô chỉ có số của Thiên Yết, Sư Tử, Bảo Bình, Ma Kết và cả oan gia Song Tử nữa. Số bố mẹ cô, họ hàng của nhà Cừu Thiên Bình, mất hút?  Gì kì vậy, bộ có ma điện thoại à       Thật ra là chẳng có ma gì hết, cơ bản là nó từ khi có điện thoại mới nó không thể nhớ được số điện thoại ai kể cả bố mẹ, tuy nó vẫn gọi điện với ba mẹ thường xuyên khi còn ở phòng trọ và KTX bằng điện thoại bàn nhưng gọi xong nó lại quên hỏi số điện thoại mới đau chứ. 

       Còn nữa sao điện thoại của cô mở đầu là mấy cái tên khó ưa thế này, chúng được lưu trong số cô hồi nào nhể????

-------------------------------------------=-=----------------------------------------

         Điện thoại của Bạch Dương là điện thoại cảm ứng đời mới nhưng hiện tại mình vẫn không nhớ ra ai là người đã làm hư và mua máy mới cho Bạch Dương. Có bạn nào biết không, còn về việc vì sao danh bạ lại là những chàng trai nam chính thì nguyên do là đây.....

        Bắt đầu từ Bảo Bình, ở cùng KTX đương nhiên anh phải có số cô rồi, cô nàng Cừu con này đã ham chơi, ham làm còn mê đánh nhau. Sống trong thành phố này chắc cũng chỉ có anh và Thiên Bình và 1 số người nào đó mà ai cũng biết đó nên sẽ nguy hiểm. Anh nên giữ liên lạc với cô đề phòng có người cấp cứu..... à nhầm..... cô có chuyện gì nguy hiểm thì anh mới cứu kịp chứ. Nói thật lòng thì Bảo Bình suy nghĩ đến chuyện xem có cách nào bồi thường cho người bị Bạch Dương đánh chứ không hẳn là lo cho cô lắm. Đến dân xã hội đen như chàng Thiên Yết kia mà cũng thách đấu thì chắc thành phố này sắp có nữ đại vương quá. Vì vậy, Bảo Bình đã nhập số mình vào danh bạ của cô, Bạch Dương biết nhưng không nói gì......

      Sư Tử thì khỏi nói, mang danh thiếu gia lại là ca sĩ nổi tiếng, không lẽ không có cô gái nào có số của anh mà không khóc nước mắt à. Nhớ trong 1 lần nào đó, anh giật hẳn điện thoại vô nhập hẳn bạn trai, ấy mà mỗi lần gọi cô đều đưa giọng khó chịu: " Ai vậy, tui không có bạn tên Bạn Trai đâu" vậy là anh buộc đổi tên anh thôi.

      Khỏi bàn cãi nhất là Song Tử, ngay từ giây phút đầu anh chả nói thích Bạch Dương còn gì, anh còn không nể mặt hình tượng soái ca vì cô mà cãi cọ đánh nhau với tên Sư Tử đến sau mà thích ăn to nói lớn kia à. Việc cỏn con như danh bạ cô phải có số điện thoại anh là chuyện cơm bữa cần giải quyết nhanh chóng rồi, việc gì phải hỏi.

       Còn Ma Kết, cần gì ai lưu, tự Bạch Dương lưu chứ ai, anh chả là người tìm được số cô còn gì, búng tay 1 cái hồ sơ của cô để trước mặt ý chứ, cô không lưu số anh cũng có số cô không mất. Tuy nhiên Ma Kết toàn nhận được cuộc gọi đi chứ không nhận được cuộc gọi về, đơn giản là Bạch Dương 1 là không biết xài, 2 là bận thế thôi. 

        Thiên Yết còn ác chiến hơn, Bạch Dương tắm trong phòng Thiên Bình, Thiên Bình chạy đi mua đồ, anh cư nhiên tiến thẳng vào phòng em gái, cầm hẳn điện thoại lưu số, bấm gọi rồi đi ra vậy thôi, không còn gì đơn giản hơn thế. 

        Đó là lý do vì sao danh bạ cô có được mấy số điện thoại mà cô NHỚ LÀ CHƯA TỪNG LƯU ĐẤY

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------

- Alo_ Bảo Bình nhấc máy áp lên tai

- A, Bảo Bình xin lỗi để cậu với cự giải lại, mình gần đến trường mất rồi_ Bạch Dương vừa đi vừa nói

- Bạch Dương à, không sao, thôi thì cứ đi đi, tụi mình đi sau cũng được_ Bảo Bình đáp

- Ờ vậy nha, cẩn thận nha, đừng bắt nạt Cua đó_ nói xong rồi cúp cái roẹt

" Bắt nạt cái gì chứ" Bảo Bình nghĩ

                Cự giải nhìn Bảo Bình nói chuyện với Bạch Dương qua điện thoại, cô đi sau anh 1 bước, lúc này còn 2 người nên cô thấy ngại. Đi với Bạch Dương rôm rả bao nhiêu thì đi với anh cô im lặng bấy nhiêu. Bảo Bình có vẻ không có ý gì với cô cho lắm thì phải....

- Cậu sao thế Cự giải, ốm à_ Bảo Bình quay lại phía sau thì thấy Cự giải trầm mặt xuống

- A, không... sao thế..._ Cự giải giật mình

- không, thấy cậu có vẻ buồn và khó chịu_ Bảo Bình lùi 1 bước để đi ngang hàng với Cự giải, cô không để ý lắm chỉ biết hiện tại Bảo Bình hỏi thăm cô, thế thôi, cô cũng vui sướng lắm rồi

- à, chắc do sáng nay dậy sớm đó

- Vậy à

           Cuộc đối thoại dừng lại, 2 người lại vào trạng thái im lặng, Bảo Bình hơi khó chịu vì như vậy anh cũng ngượng, lần đầu anh ở với cô bạn khác Bạch Dương, Cự giải ghét anh à, hay anh nói chuyện khó nghe nên cô ấy không có hứng. Hừm, rốt cuộc là vì sao ta???

      Bảo Bình khẽ liếc khuôn mặt Cự giải, cô có thân hình mảnh khảnh, gương mặt trắng và dễ thương lạ kì, nhất thời anh bị cô hớp hồn dưới cái sáng của ban mai, Cự giải lúc này trong mắt Bảo Bình tựa như nàng tiên vậy, tiếc là cô không biết điều đó.

- À, Cự giải này, tụi mình có gặp nhau lần nào chưa??????_ Bảo Bình mở miệng hỏi khi thấy cô khá quen

-tụi mình sao?????_ Cự giải hỏi ngược lại

- Ukm, mình thấy cậu hơi quen, chắc mình gặp đâu đó, hoặc có thể lộn_ Bảo Bình nói rồi đặt tay lên trán suy nghĩ, hành động anh lúc này dễ thương cực

- Hihi, mình từng học với nhau cấp 2 đó, cậu không nhớ à_ Cự giải bật cười khi thấy anh cute vậy

- Ớ thật sao.....?????

- Ukm, chúng ta ngồi cách nhau hai bàn đó, nhớ không

- không thể nào, mình nhớ là trong lớp đâu có ai giống cậu đâu?????_ Bảo Bình thắc mắc

         Cự giải đứng lại, nhìn Bảo Bình, Bảo Bình cũng nhìn cô, cô tháo dây buộc tóc ra, lôi trong cặp 1 cặp kính nhìn khá ngố rồi đeo lên. Bảo Bình nhìn cô 1 hồi rồi đứng hình nhớ ra.

- Cậu là cô nàng mọt sách đó à

- Cậu nhớ rồi à_ Cự giải mỉm cười hỏi

- Không thể nào, lúc đó trông cậu xấ....Úi_ lời nói chưa kịp phát ra Bảo Bình đã kịp bịt mồm mình lại, cậu anh định nói ra là câu khá phản cảm đối với nữ giới nhất là cô gái dễ bị tổn thương như Cự giải.

           Cự giải là người thông minh, sao lạ không biết anh định nói gì, cô biết rất rõ lúc ấy Bảo Bình có ác ý gì với cô mà. Nhưng thêm bạn chứ đừng thêm thù đúng không? 

- Ukm, mình thay đổi rồi, cậu thấy sao

- À, nhìn cậu đẹp lắm.... ukm tựa như thiên thần.... vậy đó_ Bảo Bình ngẩn người khi thấy cô cười

           Nghe lời khen từ anh, Cự giải đỏ mặt. Lúc trước cô là 1 cô bé không biết chăm chút cho mình, chỉ biết vùi đầu vào học và bị người đời gắn với cái danh mọt sách, nhưng không phải tên mọt sách bình thường mà là mọt sách mặt mụn, mọt sách xấu xí,..... Những lời đó đã ám ảnh cuộc đời cấp 2 của cô 1 thời gian dài.

         Bảo Bình lúc đó hệt như bây giờ, vẫn đẹp trai như vậy, học giỏi như thế, nhất là tính cách không thay đổi, Cự Giải còn nhớ lúc đó khi cô bị mọi người chê bai chỉ trích chỉ có anh là bình thường với cô, không dè bỉu cô như các bạn nam khác. Cự Giải đã rất cảm động.

     --------------------Kí ức nhớ lại-----------------------------

         Cự giải nhẹ bước trên hành lang trường, đẩy gọng kính đen, đầu cúi mặt, tóc xõa xuống nhìn tàn tạ thấy thương, ai cũng nhìn cô với ánh mắt kì thị, cô lúc đó như con vịt xấu xí trong truyện vậy, bị dè bỉu, chê bai, ruồng bỏ,..... cô không có 1 người bạn nào cả, làm bài tập nhóm lúc nào cũng 1 mình.  Lúc đó Cự giải mới học lớp 7.

       Đi qua một tốp nam sinh đứng gần đó, Bảo Bình cũng ở ngay đó.

- Nhìn kìa tụi bây, Cự giải đến kìa_ 1 nam sinh chỉ về phía Cự giải nói

-Nhỏ mọt sách xấu xí, hì_ Một người nữa nói

- Sao mấy cậu lại nói cậu ấy vậy_ Bảo Bình nghiêng đầu hỏi

- Bảo Bình à, chưa nghe danh nhỏ đó bao giờ à

- Sao bạn ấy học cùng lớp với tụi mình phải không????_ Bảo Bình nhìn Cự giải bước vào lớp

- Nhỏ đó, bạn bè không có, 1 đứa lập dị_ Nam sinh đứng cạnh Bảo Bình lên tiếng.

- Chọc nhỏ đó vui lắm, nó khóc cũng buồn cười,kkkk

- Sao mấy cậu làm thế, Cự giải tổn thương đó_ Bảo Bình nhăn mặt nói

- Bảo Bình đừng nói là ông thích nhỏ đó nha, mới chuyển đến đã bị mọt sách xấu xí hớp hồn à, bọn tao muốn tốt cho mày tốt nhất là tránh xa nó ra, không thì hủy hoại cả tương lai của mày đấy_ Một nam sinh khác khoác tay lên vai Bảo Bình răn đe làm Bảo Bình luống cuống.

- Đ....đâu... có.....

- Ê Bảo Bình đỏ mặt kìa, thích thật hả mày

- Trời ơi ghê nha

- Này thôi đi, bảo là không có mà_ Bảo Bình nóng lên gắt

- Thừa nhận đi, mắc cỡ gì, cần tụi tao làm mai cho, kkkk_ Vỗ vai Bảo Bình nói

- Tao không có thích Cự giải, nhất quyết KHÔNG.

      ..........

.......

....

         Một chữ KHÔNG phát ra làm cho trái tim người nào đó nhảy lên 1 bậc, Cự giải đứng sau cánh cửa lớp nghe rõ đầu đuôi câu chuyện, nước mắt ở khóe đuôi vương vấn hết giọt sương sớm. Cô đau lòng, không vì lời nói của các bạn nam sinh kia, mà là vì cô, trông cô thật thảm hại.

   Đó là ấn tượng đầu tiên của Bảo Bình trong Cự giải, một bạn học đáng ghét và cô không hề đội trời chung.

          
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.