Chương trước
Chương sau


              Buổi sáng sớm là khoảng thời gian khiến người ta thấy thoải mái và nhẹ nhõm nhất. Nó không chỉ có mùi sương ở lá, mà còn có màu sắc ở trời, tất cả hòa quyện thành một hương vị nhẹ nhàng thoáng mát đến dễ chịu. 

             Thiên Yết vươn vai ngáp một cách tự nhiên, anh vừa thức tỉnh sau cơn ngủ và giờ tâm trạng tốt lên hẳn. Nhìn bãi chiến trường cùng với mấy " cái xác" đủ trai xinh gái đẹp đang nằm lăn lóc trên nền nhà anh quả thực là 1 cảnh tưởng hiếm có. Căn nhà anh tự nhiên mất hết sự lạnh khí anh vốn tạo nó ra. Mà kể cái này cũng thật ấm áp. Thiên Yết cười mỉm một mình.

- Oáp có gì làm cậu vui thế_ Ma Kết tỉnh dậy với bộ đồ ngủ Thiên Yết cho mượn, tóc bù xù như tổ quạ, tay che miệng ngáp 

- Không có gì, tại lần đầu thấy cảnh tượng thế này trong nhà tôi hơi bất ngờ thôi_ Thiên Yết ga lăng đắp chăn cho từng nàng công chúa của chúng ta đang say giấc nồng.

- Lần đầu à, còn tôi thì thấy rất quen thuộc lâu rồi chưa nhìn thấy cảnh bạn bè cùng nằm ngủ thế này._ Ma Kết vươn vai uể oải nói có vẻ như lâu rồi anh chưa có 1 giấc ngủ ổn định thì phải.

- Sao cậu dậy sớm thế không ngủ thêm chút đi_ Thiên Yết chỉnh lại mái tóc rối bù cho Thiên Bình, hiện giờ cô nàng đang ngủ với tư thế khá kì cục ôm con mèo đực rựa ngủ, có vẻ chiều cô riết quên luôn giới tính mình rồi

- Cậu thấy sao khi một giám đốc lại đi trễ, dù còn nhỏ nhưng ít ra tôi cũng cần làm gương mà. Oa đói bụng quá nhà cậu không có gì ăn à._ Ma Kết xoa xoa cái bụng rỗng đòi ăn

- Có cậu ăn gì, có trứng với bánh mì đó_ Thiên Yết xuống bếp mở tủ lạnh may tối qua con Cừu với con nhóc hư nhà anh có mua 1 đống đồ ăn nên giờ chắc đủ cho mọi người

- Cũng được, cậu biết nấu ăn à_ Ma Kết nhìn Thiên Yết làm thành thục trên nhà bếp, anh với lấy tạp dề phụ Thiên Yết làm đồ ăn sáng 

            Thiên Yết ukm nhẹ, chú tâm làm đồ ăn cho mấy thanh niên đang say sưa giấc nồng kia. Thoáng chốc anh lại thấy 1 dáng người đeo tạp dề, tóc tai bù xù mới được chải qua. Lần đầu anh thấy 1 người ở gần anh mà không sợ anh, kiêng nể hay nịnh nọt gì anh. 

- Sao vậy, mặt tôi dính nhọ à_ Ma Kết bắt đầu chiên từng quả trứng, bàn tay thoăn thoắt trên chảo khiến căn nhà ngập tràn mùi hương quyến rũ đối với cái bụng đói. 

-Không kể ra chúng ta quen nhau trong tình huống lạ nhỉ_ Thiên Yết thở dài, mấy chiếc sanwich được chiên nóng như bánh mì Pháp, màu nâu đẹp mắt được phết thêm bơ, mứt dâu làm ai cũng thèm thuồng, có vẻ các bạn nhỏ nhà ta được các đại ca lớn nấu ăn cho là phước lớn lắm

- Đều thông qua Cừu con nhể_ Ma Kết húp thử súp mà Thiên Yết đang nấu dở coi bộ ngon triệt để_ Súp gì thế?? Ngon đấy

- Súp rau kèm nấm món ăn giảm cân của Bình Nhi, sáng nào nó cũng ăn hết

- Ô coi bộ cậu cưng chiều em gái mình quá nhể_ Ma Kết khuấy nồi súp cho mềm dẻo đi

- Không hẳn, nhưng con gái mà vóc dáng là trên hết_ "Ấy vậy mà có con người nào đó lại không quan tâm gì đến cơ thể mình hết, nó có là con gái không ấy" Thiên Yết vừa suy nghĩ vừa nhìn về phía cô nàng Bạch Dương đang say sưa ngủ cùng với gối ôm của anh.

- Cậu thích Cừu con à_ Ma Kết tinh ý nhìn về phía mà mắt Thiên Yết nhìn, coi bộ cô nàng này được nhiều cha thích ghê chứ

- Ai.... ai... ai nói tôi thích cô ta hồi nào, bà chằn lửa đó_ Thiên Yết bối rối như bị Ma Kết nắm thóp tim gan khiến anh buồn cười, thích thì nói thích anh có nói gì đâu chứ, như Sư Tử với Song Tử ấy thành thật biết bao.

- Thế cậu ghét cô bé à

- Gì cơ, cũng không hẳn là ghét, nếu ghét thì tôi không cho cô ta vô nhà đâu

- Chẳng phải Cừu con là bạn của em gái cậu sao, cậu không cho em gái cậu đồng ý à_ Ma Kết làm khó ai chứ anh hình như thích làm khó anh bò cạp này thì phải, Thiên Yết hình như nói chuyện với anh nhiều hơn người khác, ai nói Thiên Yết trầm ngâm lạnh lùng chứ, ít ra anh cũng có 1 người để anh cởi mở.

-................

- OA OA, thơm quá à_ Mũi của con nhỏ nào đó thính đến nỗi tỉnh khỏi giấc mộng_ Mẹ cho bé Cừu một miếng với nhoa_ Và hình như cổ vẫn trong giấc mộng thì phải

         Thiên Yết nhìn con heo đang lăn quay ngủ, tay còn cố nhàu nát cái gối ôm của anh, chưa từng có 1 ai dám đụng vào đồ của anh mà có thể ăn ngon ngủ kĩ vậy. Con nhỏ này quả thật không biết sợ là gì nhể. Chợt nhớ ra điều gì, Thiên Yết quay sang Ma Kết đang gặm miếng bánh, tay lật báo, mắt đeo kính, chân gác gối như tổng đài thật sự.

- Này, hình như cậu quen con nhỏ trắng kia hả_ Thiên Yết đặt cốc nước ngồi xuống ghế.

- AI?? Ý cậu là Bạch Dương ak

-.....

- Cô bé là thanh mai trúc mã của tôi, chúng tôi vốn sống ở thôn quê, nhà tụi tôi gần nhà nhau_ Ma Kết chấm thêm miếng mứt ngon lành.

- Hai người có vẻ thân nhỉ.

          Thiên Yết nói nhỏ, giọng có vẻ khó chịu, không biết vì sao anh lại khó chịu vậy. Ma Kết dườn như đoán được tâm trạng anh, cười khì nói:

- Cậu xem, Cừu con lúc mới gặp còn không nhận ra tôi, nó vốn coi tôi là công cụ dạy võ cho nó, chẳng bao giờ suy nghĩ gì khác cả....

- Vậy sao....????

- Ukm, chỉ là tôi được bố mẹ cô bé nhờ chăm sóc thôi...._ Ma Kết nhìn Bạch Dương

- Cậu chắc là cậu không có tình cảm với Bạch Dương chứ

-......

-Điều này cũng chưa chắc, à mà n...........

     AAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAA ĐỒ SƯ TỬ THÚIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIII

          Một giọng hét oanh tạc cả vùng trời vừa cắt ngang cuộc trò chuyện. Chủ nhân tiếng hét đó, chắc các bạn đoán được phần nào, tất nhiên là của chị Bạch nhà ta rồi. Chả là anh bạn Sư Tử ý tuy là 1 ca sĩ nhiều nàng mến mộ, nhưng anh có cái tật ngủ khá ư là xấu. Nói đúng là hết lăn chỗ này rồi lăn chỗ kia, tay thì thích quơ quơ khắp nơi. 

        Đúng theo một trình tự, anh lỡ ôm chị Bạch ý, rồi lỡ sờ thứ không nên sờ ý. Bạch Dương đang yên giấc thì thấy cơ thể vừa nặng, ngực như bị ai nắn bóp. Và khi tỉnh dậy................ một trận hoàn liên thanh đã nổ ra vang cao cả ổ của Thiên Yết nhà ta.

        Sư Tử nghe tiếng thét chói tai giật cả mình ngồi dậy, thường thì lúc giật mình trong tay mình có cái gì sẽ ôm chặt nó. Sư Tử vốn không phải là 1 anh chàng ngoại lệ nên anh thản nhiên ôm con Cừu và tay vẫn giữ chặt chỗ nào đó.

- Cái gì thế, con Cừu kia có để bổn thiếu gia ngủ k.............

BỐP

          Sư Tử chưa kịp nói xong đã cảm thấy váng đầu. Bạch Dương ra sức thụi anh vài cú đấm đau điếng. Sư Tử chẳng hiểu mô tê, ôm đầu chịu trận, miệng la ai oán.

- A A A cứu tui với, ai lôi con Cừu này ra đi, mới sáng sớm mà điên cái gì.

         Ma Kết, Thiên Yết giật mình chạy ra phòng khách nhìn đồ đạc phút chốc vỡ tan. Song Tử, Bảo Bình vẫn trong tình trạng mới ngủ dậy đã phải can ngăn con điên mới nổi nên chẳng hiểu cái gì. Còn Bạch Dương, ai ngăn nổi con Cừu điên này chứ, vừa đánh vừa miệng chửi

- TÊN KHỐN, TÊN THÚI, TÊN DÊ XÒM, HÔM NAY BỔN CÔ NƯƠNG TA KHÔNG ĐÁNH CHẾT CON SƯ TỬ THÚI NHÀ MI TA SẼ LÔI DÒNG HỌ MI XUỐNG CHẾT CHÙM.

- Cừu điên mày khùng hả mày, phá nát nhà anh tao giờ_ Thiên Bình gào lên.

-  OA OA OA BÌNH NHIIIIIIIIIIIII_ Bạch Dương ôm Thiên Bình gào khóc làm cô giật mình

- M...mày sao thế...???

- Lấy lại danh dự cho taooooooooooooooooooo

- Em sao thế Bạch Dương có chuyện gì thế em_ Xử Nữ lo lắng hỏi han

- Nhóc bị gì thế, mới sáng sớm mà, có gì nói đi_ Song Tử bức bối vò tóc rối, không biết là nó bị cái gì nhỉ

- Bạch Dương, bình tĩnh đi_ Bảo Bình đỡ Sư Tử dậy_ Cậu không sao chứ...

          Sư Tử ôm đầu đứng dậy, nhìn con Cừu ôm Thiên Bình khóc mà không biết anh làm cái mô tê gì mà khiến cô phản ứng dữ dội vậy. Bộ trong lúc anh ngủ mớ, anh có tốc váy cô hả, mà con nhỏ này có bận váy đâu... Rốt cuộc là vụ gì...?

       Thiên Bình nhìn con Cừu khóc mà bám víu lấy mình thấy.... nặng. Con này ăn gì nặng thế nhở??

- NÍN, IM MỒM, CẤM KHÓC_ Thiên Bình hạ lệnh, Bạch Dương nín khóc_ Mày bị gì vậy, nói từ từ tao nghe

- Tên Khốn Sư tử nó.........................................................._ Trích đoạn thoại lại của Cừu, và đương nhiên sau lời kể đó, có người ngu ngơ, có người đỏ mặt, có người đứng hình không biết gì, tất nhiên khói tỏa u ám nó nhiều nhất rồi.

         Chỉ sau vài phút, Sư Tử nhận được vài vết thương trên mặt, nam nữ ai cũng đều góp phần. Ai ai cũng dỗ Bạch Dương khiến anh tủi thân ngồi chườm lạnh. Mới sáng sớm đã nhận đòn, đã mang tiếng sàm sỡ, lại còn bị bỏ đói.... anh thật là 1 người ca sĩ nhọ nhất thế giới....

      Nhan sắc của Sư Tử thì bị hư hại, còn đồ ăn của Thiên Yết thì 1 ngày 1 hết vào bụng của con CỪU ham ăn kia. Cự giải nhìn cô ăn mà thấy hay, lần đầu cô thấy 1 cô gái không chịu giả tạo mà thành thật với bản thân vậy. Cô nhìn lén Bảo Bình,anh đang nhìn Bạch Dương, trái tim cô bỗng chùn xuống. Cô thích Bạch Dương, nhưng tại sao chỉ trong 1 sáng, việc làm bạn với Bạch Dương lại làm cô khó chịu vậy.

     KHông chỉ Cự giải có cảm giác này, 1 cô gái nữa cũng đang thiu thiu buồn, Xử Nữ nhẹ nhàng đưa từng miếng bánh vào miệng. Thiên Yết cũng không nhìn cô mặc dù cô ở cạnh. Chắc Thiên Yết thích những cô gái có cá tính, còn cô thì dịu dàng và thanh lịch. Xử Nữ không thể thay đổi bản thân, bỗng nhiên lòng ghen tỵ hiện lên, hôn ước giữa cô và Thiên Yết, cô sẽ không từ bỏ anh,

- Bảo Bình sao cậu không ăn ak_ Bạch Dương ngước đầu nhìn

- Hả, à ờ... Mình đang ăn nè..._ Bảo Bình giật mình trả lời

- Ăn mau đi, cậu lớp trưởng không nên học muộn đâu, tụi mình còn phải làm việc cán sự mà, ăn xong cùng đi_ Cừu uống hết ly sữa ừng ực

     Và mỗi người lại tóe lên 1 suy nghĩ..................

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.