Chương trước
Chương sau
                Đưa Cự giải cùng Thiên Bình lên xe tài xế riêng xong, nó cuốc bộ về nhà Thiên Bình muốn nó đi cùng nhưng sao được nó bị say xe mà. Thở dài bước đi, đồng hồ đã điểm 8h, vậy là nó vẫn còn thời gian, bước dạo trên con đường đêm, nó cảm thấy thật thoải mái không khí buổi đêm thật là trong lành và mát mẻ. Mai là chủ nhật rồi mà giờ chính nó còn không biết nhà của nhỏ Thiên Bình ở đâu biết sao giờ??? Kệ đến sao rồi tính.

               Đây là giờ có nhiều người đã ngủ trên xe cộ không đông cho lắm, hèn chi vẫn còn một đống tên còn lăng nhăng ở đây. Bỗng nó có cảm giác ai đi theo nó, một người có võ như nó cảm nhận được những thứ này là chuyện bình thường. Nó quay lại nhưng........................ không một bóng người. Kì vậy ta rõ ràng nó có cảm giác ai đó đi theo mới vừa nãy thôi mà, sao giờ, không có ai thế này,......................................................... có cái gì đó................................................. chắc nó tưởng tượng thôi. 

              Đi khoảng mấy bước nó lại một lần nữa giáp mặt với mấy tên KHÔNG-THIỆN-CHÍ lúc nãy nhưng hình như, chúng có tăng người chút xíu. Về phần mấy tên  KHÔNG-THIỆN-CHÍ ấy, bị con gái đánh tơi tả tả tơi nên chạy về "méc" với đại trùm. Nghe đàn em nói xong hắn rất tức giận, biết tức ai không, tức ngay mấy thằng đó ấy.

 Tại sao???? Bởi chúng là con trai, khỏe và mạnh hơn nữ gấp trăm lần vậy mà lại để con gái đánh, đã thế chúng còn không biết nhục, còn đem nguyên mấy cái mặt sưng vù với bộ dạng thê thảm thế kia về méc đại ca xin trả thù. Đến trùm sò còn muốn đào cái lỗ chui xuống, thân danh là dân xã hội đen mà lại thua một thiếu nữ nhà lành liễu yếu đào tơ.     ( LIỄU YẾU ĐÀO TƠ chết liền)

       Đang tính nổi điên thì lại giáp mặt nó, một tên đàn em hét

- Nó, chính nó đó đại ca nó làm cho anh em chúng ta thế này này

- Đúng đó đại ca trả thù dùm tụi em 

        Tên trùm nhìn nó từ trên xuống dưới hình như nhỏ không sợ tý nào khi gặp mặt hắn, trái ngược thì bọn đàn em của hắn thì đang run cầm cập đây. Nhăn mặt khó chịu xong vụ này ta sẽ xử từng tên một. Nó nhìn, nhìn tới nhìn lui cả nguyên một đám khoảng 20 người tính đánh nó hội đồng à. Cũng tốt một dịp để nó luyện tập thêm.

- Hey cô em, sao cô lại có gan đánh đàn em của tôi thế

- Sao, tôi tự vệ thì có gì sai

- Tự Vệ

- Tôi không rảnh mà đánh đàn em của anh, nhưng chúng dám đêm hôm đi tán gái nhà người ta còn dám đụng vào bạn tôi, tôi chưa tiễn chúng lên thiên là tốt rồi đấy_ Nó lạnh lùng nhắc lại_ Hơn nữa các ngươi thua con gái rồi còn không biết nhục, còn dám nâng cái mặt đi méc trùm sò trả thù à

            Giờ thì không chỉ tên đại ca mà cả mấy tên bị nó đánh cũng bắt đầu thấy nhục, là con trai bị gái đánh còn không biết nhục lại còn về méc đại ca nữa chứ. 

- Hừ đủ rồi cô em cũng gan lắm để tôi xem cô đến đâu, tụi bây xông lên hết cho tao

           Tất cả đều xông lên, nó mỉm cười kiêu ngạo vậy là hôm nay nó đánh nhau 2 lần trong một ngày, mà 2 lần cùng một đối thủ. Quăng cái cặp sang một bên nó vào tư thế, 20 người tiến tới đánh nó giơ tay đánh nó, né xuống nó nâng tay bẻ một phát......... 1 người.......... Kết hợp Karate cùng Judo nó đánh gần hết những tên đó khiến tên đại ca xanh mặt. Một mình đánh 20 người còn thắng, hèn chi, hắn phải ra tay rồi.

           Phóng tới nó tính tặng cho nó một cú đấm, nhưng nó nhanh hơn một lần, gạt chân khiến hắn té xuống, tung cước vào bụng tên đó. Trời hắn có nhằm gì về cú đấm ấy, ngượng dậy hắn tung lại vào bụng nó. Một khóe máu chảy dài trên miệng nó, quả thực là rất đau a. Nó tức rồi đấy đành dùng võ thuật của Aries thôi, tuy mấy tên này không xứng để nó xài tuyệt chiêu, nhưng gần 9h rồi nó phải về ngay.  

          Nó bắt đầu di chuyển nhanh hơn, tấn công vô cùng ác liệt, nó giờ như con quỷ khát máu, khi trong hình hài Aries nó luôn như vầy, một sát thủ chính hiệu. Tung những đòn mạnh hơn nó vừa đá vừa vật lại vừa đấm. Tên trùm trở tay không kịp, máu chảy gần hết áo, mấy tên đàn em thấy vậy gượng dậy nắm lấy cây gậy sắt bên đường nhằm nó đánh. Nó thản nhiên né đi, nhưng né được cái này thì một tên khác lại dùng gậy đánh nó. Đau quá, nó gục xuống bọn chúng được đà tiến tới, sao chứ một mình nó né được cái này lại bị trúng cái khác. Áo nó đã nhuộm thành máu, bỗng....................................

       Bốp

        Một tiếng vang lên, nó thấy càng ngày càng bớt đau hình như có ai đó.................... mệt nhòa nhìn lên là Thiên Yết. Anh ta làm gì ở đây, nó ngượng dậy lưng nó cũng là sắt đấy máu này chỉ là chút ít thôi. Thiên Yết, đôi mắt nổi giận cho bọn chúng ăn đòn, sự xuất hiện của anh khiến bọn xã hội đen đó hơi hoàng hồn, anh là con trai của trùm xã hội bang có uy quyền lớn nhất ai cũng biết. 

- T....Thiên....Yết........

- Tụi bây ăn gan hùm nhỉ dám đụng vào cô ấy

- Thiên Yết chuyện này không liên quan đến anh....anh....anh.... xía vô làm gì_ tên đại ca vừa run sợ vừa nói

- Không liên quan sao???_ Thiên Yết lạnh lùng nhìn hắn rồi quay sang nó, kéo nó vào lòng và nói_ Cô ấy là bạn gái tao

           Mấy tên trùm xanh mặt,  b...bạn...g...gái...T....Th....Thiên....Y....Yết sao, chết hình như đụng trúng cọp rồi. Còn nó vừa đau vừa rối tự dưng............ biến thành bạn gái Thiên Yết cái vụ gì vậy nè. Nhưng nó cố thoát khỏi tay Thiên Yết nhưng vì phần đau, lại bị anh ta ép chặt khiến nó không thể cử động được.

- Thiên....Y....Yết.... t...tôi...xin....lỗi...tôi ....không biết....mong anh tha cho

- CÚT ĐI ĐỪNG ĐỂ TAO THẤY TỤI MÀY MỘT LẦN NỮA

- D....dạ...

           Tụi nó xanh mặt chạy đi còn lại mỗi Thiên Yết và nó. Thiên Yết vẫn không buông nó ra khiến nó khó chịu, nó giẫy dụa.

- Nè anh mau thả tôi ra đau quá

- .........._ Không nói gì anh nhẹ nhàng thả nó ra

            Ngồi xuống sờ vào vết thương của mình nó nhăn nhó nói

- Tôi là bạn gái anh khi nào thế

- Mới_ Lạnh lùng đáp lại anh buông ra một câu khiến nó tức ói máu

-............................_ Nó không nói gì không khí chìm trong im lặng

.

.

- Nếu tôi không nói vậy thì bọn chúng tha cho cô à_ Thấy nó không nói gì Thiên Yết đành giải thích đây là lần đầu tiên anh phải chịu thua trước một cô gái cứng đầu như vậy

- Anh cần sử dụng chức trùm sò mèo hoa lá gì đó cũng được mà, có cần lôi tôi làm bạn gái anh không_ Nó giận đến đỏ mặt mà hét nguyên một đống người giờ đây cả tên oan gia Song Tử cũng kêu là bạn trai nó, không biết nó sẽ bị sao nếu ba mẹ có ở đây quá.

- Mèo hoa lá sao cái "chức" đó của tôi nhóc cho đẳng cấp thế sao???? Thế mà tôi lại lôi cái chức cao quý đó để giúp một người không biết ơn như nhóc đấy

-ĐỪNG CÓ GỌI TÔI LÀ NHÓC, MÀ CŨNG ĐỪNG CÓ TỰ TIỆN LÔI TÔI VÀO BẠN GÁI ANH_ Nó điên tiết khi nghe từ nhóc rốt cuộc mấy người này coi nó là con gái hay con trai thế

- Ồ vậy à, có phải nhóc có quá nhiều bạn trai nên không muốn có thêm người nữa à_ Câu nói của Thiên Yết là một nhát dao vào tim nó, hôm nay nó bị ép làm bạn gái của ba người, giờ lại thêm Thiên Yết, giờ chỉ cần Bảo Bình nữa là đầy đủ 5 người nó liệt kê vào danh sách đen cần tránh xa.

- A....anh....nói....gì...thế_ Dù bị nói trúng tim đen nhưng nó vẫn giả ngu nhưng điệu bộ của nó cũng làm cho Thiên Yết biết là anh lỡ đâm dao mất rồi.

-  Mà cũng vinh hạnh cho tôi nhỉ.............. ARIES...................._ Thiên Yết trầm giọng miệng nhếch lên một nụ cười khiêu khích, nghe đến từ Aries nó giật mình 

- Anh.... anh nói gì thế.....Aries gì.....

- Đừng giả bộ, cao thủ Aries trăm năm bất bại_ Thiên Yết cười lộ rõ vẻ_ Tôi tìm cô lâu lắm rồi

- Anh....anh....nói....gì thế......Aries gì.....tôi đâu phải ......Aries gì đó

- Qua cách đánh của cô vừa nãy thì của Aries chứ không ai khác còn chưa dùng hết lực 2/10 

- Anh vậy đúng là anh theo dõi tôi

          Thiên Yết trầm ngâm, theo dõi ư, đánh giá anh thấp anh quá đó, nam nhi như anh lại đi theo dõi một đứa con gái sao, để làm gì chứ. Anh chỉ gặp nó đi dạo dọc đường, thấy con gái đi đêm một mình nguy hiểm nên anh mới đi theo, coi nó đi đâu. Ai mà dè gặp lại cảnh này định ra giúp nó nhưng có lẽ nó không cần anh. Nhìn nó ra tay mà sao tự thấy mình yếu kém, khi thấy tên trùm xuất hiện, anh biết đó là ai đối thủ và là cấp còn dưới hơn trong xã hội nhà anh. Tuy thế tên này không phải dạng vừa đâu có lẽ anh nên ra giúp.

         Bước được vài bước thì khựng lại, nó ra tay rất khốc liệt khiến Thiến Yết há hốc mồm con gái.....mà.......... dữ quá vậy. Nhưng những chiêu này thật là quen, nó giống như Aries......... đúng rồi những kiểu võ thuật kia rất khó để học đến anh còn không học được, trên thế giới này chỉ có một người mới học được là ARIES. Vậy chẳng lẽ nó là.......

- Sao tôi đã từng đấu với Aries sao lại không biết những chiêu của cô chứ

- Anh từng đấu với tôi

- Và tôi đã thua_ Thiên Yết nói làm nó não cả đầu

- Trời ơi vậy là tôi đã từng thắng anh, vậy mà còn đấu gì nữa không biết nữa_ Nó trời ơi một cách não

-Cô có biết là cô đang dẫm đạp lên sự đau khổ của người khác không

- Ahihi_ nó vừa cười vừa gãi đầu trông rất đáng yêu nha

-...........

          Anh không nói gì liền quay sang bế phốc nó lên, giật mình nó giãy dụa đòi xuống nhưng lại nhận được một câu   "Muốn ngồi im hay để tôi trói cô lên xe". Nó đành nhẫn nhịn để Thiên Yết bế vào một bệnh viện gần đó. Xin một cái phòng rồi bế luôn nó vào mà không để mấy ông bác sĩ phản ứng gì, hại mấy cô y tá phải nhanh nhanh kiếm phòng trống chứ kẻo mất mạng như chơi.               

         Ai mà chẳng biết đại soái ca Thiên Yết chứ, nhắc đến muốn mê mẩn người, nhưng nghe về gia thế thì sợ run người. Nhẹ nhàng đặt nó xuống giường rồi băng bó cho nó, nó từ chối tính giật băng thì Thiên Yết tuôn một tràng sát khí khiến nó đành ngậm luôn miệng. Thiên Yết nhẹ nhàng nhanh chóng băng bó cho nó mà không làm nó đau đây là lần đầu tiên anh làm cái trò "tình nhân" này, nhưng cái trò này cũng khiến anh vui đấy.

-Sư Tử....thích....cô à_ Sau khi băng bó xong Thiên yết buông ra một câu không mấy thiện cảm chút nào. Cả ngày hôm nay nó gặp toàn rắc rối chỉ tại tên Sư Tử ấy.

- Anh muốn biết thì đi mà hỏi _ nó lạnh người đáp lại

- Hai người là TÌNH NHÂN_ Thiên Yết nói thêm một câu làm nó đang uống nước thì phun ra hết sạch ném thẳng cái cốc vào đầu Thiên Yết nó gằn giọng

- Tình nhân cái gì anh khùng hả, có cần tôi gọi bệnh viện điên không hay anh muốn vào nhà tù cảnh sát, bổn cô nương đây không có chồng nhé hơn nữa bà đây chung thủy một mực nghĩ sao là TÌNH NHÂN hả mới vừa viện ra à_ Nó điên quá hóa quỷ rồi, nói thật TÌNH NHÂN là dành cho những người vợ/chồng lén lút đi chơi với người khác nghĩ sao mà nói nó với Sư Tử là tình nhân chứ, nó chưa có chồng mà nói thế khác nào bổ báng nó là người con gái không chung thủy chứ.

         Thiên Yết bị một cái cốc kèm theo lời chửi của nó mà không hiểu cái mô tê gì, mắt hai chấm nhìn nó hỏi:_ Tình nhân thì sao đó không phải từ dành cho những người yêu nhau à

        Lần này nó muốn phang vào mặt hắn cái dép lắm rồi, đại ca lớn tuổi hơn nó soái ca của trường lại không hiểu nghĩa của cụm từ Tình Nhân à, đó là từ dành cho những người có vợ/chồng lại có bồ bên ngoài. Đây là đại đại ca sao, úi trời có được dạy dỗ đàng hoàng không thế chắc nó điên quá. Thiên Yết ngây ngô nhìn nó, thật sự anh chẳng hiểu gì cả nói thế là sai sao, khi nghe nó giải thích thì mới biết mình lỡ vạch áo cho người xem lưng rồi.

       Cả hai ra khỏi bệnh viện mang lại không khí hòa bình cho bệnh viện, Thiên Yết đòi cõng nó nhưng nó cứ nói vẫn đi được nên anh đành để nó tự thân vận động.

- Này

- Gì_ Nó bực bội gắt lên

- Cô là người yêu Sư Tử thật à_ Thiên Yết lại quất thêm một câu làm nó muốn tức ói máu, nói đi nói lại nói tới nói lui mà tên này cũng chẳng hiểu hả trời. Đặt biệt danh là 'đại ca dỏm' quả thật không sai

- Không, mà nếu thật thì liên quan tới anh à

-.......

- Sư Tử là em họ anh chứ gì

- Sao cô biết??????_ Thiên Yết ngớ người sao nó lại biết được chuyện này, không ai biết được chuyện đại ca sĩ kia với anh lại cùng chung một dòng máu dòng họ chứ

-Sư Tử nói

- Có vẻ nó yêu cô thật rồi

-?????????????????????///////////////////////

-Sư Tử chưa bao giờ nói chuyện của gia đình cho bất kì cô gái nào cả, cô là lần đầu tiên

-....................................................

            Thấy nó không nói gì, anh cũng biết là mình đúng, tự hỏi sao mình lại để ý mấy cái này, con người lạnh lùng ngày xưa của anh đâu rồi. Từ khi tiếp xúc với nó trên võ đài anh cảm thấy có một chút thú vị về cô nàng này rồi. Tiếp xúc nhiều hơn thì mới thấy anh có một sự thay đổi khác biệt. Trái tim anh........bỗng hơi nhói.........ngày nào cũng chứng khiến cảnh nó đi chung với Sư Tử, Bảo Bình, Song Tử giờ đến cả Ma Kết sao lại thấy khó chịu. Chẳng lẽ anh đã...........

" Có lẽ tôi đã đổ em rồi, Cừu con"

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

 Ở góc tối

- Cha lại thêm Thiên Yết à, chuyện này có vẻ thú vị rồi
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.