Chương trước
Chương sau
Cơ thể hai người rơi nhanh từ tầng sáu xuống.

Đối với những người bình thường, rơi xuống với tốc độ này có lẽ sẽ không ngã chết, nhưng ít nhất cũng sẽ bị tàn phế.

Tuy nhiên, khi Diệp Vĩnh Khang ôm Kiều Tử Huyên lại rơi xuống đất một cách vững vàng, Kiều Tử Huyên thậm chí còn không có cảm giác chấn động rất mạnh nào, thì thấy mình đã đứng vững trên mặt đất rồi.


Nhưng động tác của Diệp Vĩnh Khang vẫn chưa dừng lại, gần như ngay khi tiếp đất, anh tiếp tục kéo Kiều Tử Huyên lao về phía chiếc Mercedes-Benz Big G.

Lúc này, Kiều Tử Huyên cũng lấy lại được chút bình tĩnh, nhanh chóng lấy chìa khóa xe trong túi xách ra, ấn cửa xe và nhảy vào ghế lái với tốc độ nhanh nhất.

Diệp Vĩnh Khang vốn định tự mình lái, nhưng nhìn thấy Kiều Tử Huyên đã lên xe, nên anh dứt khoát lật người sang xe bên kia, mở cửa xe rồi chui vào ghế lái phụ.

Kiều Tử Huyên nhanh chóng đạp ga, phóng nhanh về phía cổng trang viên.

Chỉ mất vài giây từ lúc Diệp Vĩnh Khang và Kiều Tử Huyên nhảy ra khỏi cửa sổ, đến lúc phóng xe lao ra khỏi cổng trang viên.

Khi Kiều Tử Phi kịp phản ứng lại và chạy đến bên cửa sổ, thì chiếc xe Mercedes-Benz Big G đã lao ra khỏi cổng và phóng đi!

"Chết tiệt!"

Kiều Tử Phi đập tay vào tường và nói với giọng giận dữ: “Lập tức đưa ra lệnh truy nã, cho dù phải lật tung Ninh Bắc lên cũng tuyệt đối không thể để cho Kiều Tử Huyên chạy thoát!"

Kiều Tử Huyên lái xe nhanh như chớp, hơn nữa kỹ thuật lái xe của cô ta rất giỏi, nhanh chóng cắt đuôi được mấy chiếc xe đang đuổi theo phía sau.

Sau một hồi đi đường vòng, cuối cùng chiếc xe được lái đến một nhà máy bỏ hoang.

Sau khi đậu xe ở một nơi khó tìm, Kiều Tử Huyên mở cửa xe, rồi bước lên một cầu thang trông có vẻ cũ kỹ mà không nói một lời.

Diệp Vĩnh Khang cũng không lên tiếng, chỉ lặng lẽ đi theo Kiều Tử Huyên.

Hai người leo cầu thang lên tầng ba, không ngờ ở đây lại có một căn phòng nhỏ được bố trí rất ngăn nắp, có đầy đủ sô pha, bàn trà và tủ, thậm chí còn có một chiếc giường bên cạnh tường.

"Cứ ngồi tự nhiên”.

Kiều Tử Huyên lấy một chai sâm panh từ trong tủ ra và rót vào ly, rồi ngồi lên sô pha hít một hơi thật sâu, ngẩng đầu nhìn lên trần nhà chậm rãi nói: "Ở đây là nơi khởi đầu cho giấc mơ của nhà họ Kiều của chúng tôi”.

"Trước đây ông nội tôi đã nhìn chằm chằm vào những chiếc xe ba bánh đi trên đường, và sau này trở thành một doanh nghiệp kinh doanh xe tải, sau đó xây dựng nhà máy này làm điểm khởi đầu cho sự phát triển của nhà họ Kiều chúng tôi!"

"Kể từ đó, nhà họ Kiều của chúng tôi bắt đầu phát triển như một tên lửa, trở thành một trong những gia tộc giàu có hàng đầu của Ninh Bắc”.

"Nhà máy này đã lỗi thời từ lâu, ban đầu bố tôi định phá bỏ nơi này để xây dựng khu công nghiệp công nghệ”.

"Nhưng cuối cùng đã bị tôi ngăn lại, bởi vì tôi nghĩ đây là nơi khởi đầu cho tất cả mọi thứ của nhà họ Kiều chúng tôi, cũng là nền tảng của nhà họ Kiều chúng tôi”.

"Sau đó để ngăn chặn những người khác trong nhà họ Kiều có ý đồ với nơi này, nên tôi đã làm giả một hợp đồng mua bán và tuyên bố đã bán chỗ này cho một số người nước ngoài”.

"Sau này nơi này đã trở thành một thế giới nhỏ chỉ thuộc về tôi, mỗi khi gặp phiền não hay tủi thân, tôi sẽ đến đây ở một mình mấy ngày”.

"Ở đây tôi có thể cảm thấy yên tâm và chân thật, không ai biết tôi ở đây, cũng sẽ không có người làm phiền, dường như mọi rắc rối trên thế giới đều có thể cách ly khỏi đây”.

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.