Chương trước
Chương sau


Khương Ninh tuy rằng lúc nghĩ đến vết thương trên cánh tay của Hoa Hoa vẫn còn lo lắng, nhưng nhớ tới lời Tống Nguyên Dã nói với cô đêm đó, cô lại cảm thấy nhẹ nhõm thêm phần nào.

Cô tin Tống Nguyên Dã có thể giải quyết chuyện này.

Nhưng mà Khương Ninh cũng không thể không làm gì. Sau giờ làm việc, cô lặng lẽ lẻn vào gặp Hoa Hoa hai lần với sự giúp đỡ của y tá.

Khương Ninh được biết y tá tên là Trâu Tĩnh, năm nay vừa mới tốt nghiệp, mới làm ở đây được một tháng.

Thực ra, trước đây cô rất vui khi được làm việc tại Cô nhi viện, vì trong ấn tượng của cô, khối lượng công việc của y tá ở trại trẻ mồ côi nhỏ hơn nhiều so với y tá ở bệnh viện, đồng thời mức lương cũng không tệ.

Nhưng mới vào làm được hai tuần, cô đã cảm thấy trưởng khoa ở đây có chút kỳ lạ. Bọn trẻ có vẻ khá sợ hãi ông. Thỉnh thoảng vào ban đêm, cô nghe thấy tiếng khóc của một đứa trẻ trong phòng trưởng khoa. Cô hơi sợ hãi và muốn đi xem. Một nhân viên chăm sóc trẻ lớn tuổi đã làm việc ở đây lâu năm đã ngăn cô lại và nói rằng nếu cô không muôn bị sa thải, tốt nhất là đừng đến đó.

Trâu Tĩnh do dự hết lần này đến lần khác, nhưng cuối cùng vẫn không dám tới đó.

Cô chưa muốn bị sa thải, vì quê cô có mẹ mắc bệnh tiểu đường, hàng tháng phải chạy thận, và một cô em gái phải đi học. Nếu cô bị sa thải từ đây, gia đình cô sẽ khó có thể nuôi sống gia đình bằng đồng lương ít ỏi của cha cô.

Vì vậy, lúc ấy cô đành lùi bước.

Ngày hôm sau, cô được y tá trưởng sắp xếp chữa trị vết thương cho Hoa Hoa. Khi nhìn thấy vết bầm tím trên lưng cậu be, Trâu Tịnh nghĩ đến tiếng khóc của đứa trẻ đêm qua, trong đầu cô hiện lên một ý nghĩ, run rẩy khi bôi thuốc cho Hoa Hoa.

Tuy nhiên, cô không dám xác nhận điều đó. Sau khi cho thuốc, y tá trưởng liên tục dặn dò cô không được nhắc đến chuyện này với người khác.

Trâu Tĩnh không nhịn được mà hỏi, một đứa trẻ như vậy sao có thể chịu đựng được?

Y tá trưởng cũng có chút bất đắc dĩ, nhìn xa xăm ra cửa phòng, cứ coi như do cậu bé có số khổ đi.

Chuyện này cuối cùng Trâu Tĩnh cũng không dám nói ra, cô thật sự cũng không biết nên nói với ai. Mỗi đêm khi nhớ lại cách Hoa Hoa nhìn cô, cô lại cảm thấy tội lỗi. Tuy cô không làm gì nhưng chính vì không làm gì nên cô cảm thấy mình là đồng phạm.

Cô chưa bao giờ đủ dũng khí để thu thập bằng chứng và tố cáo trưởng khoa, bởi vì y tá trưởng và những y tá khác cứ nói vào tai cô, nói rằng gia đình trưởng khoa rất quyền lực, và cô, một cô gái trẻ, không thể đấu tranh với bọn họ, vì vậy cô tốt nhất nên quên nó đi.

"Tôi không có chứng cứ gì cả, xin lỗi, phóng viên Khương, tôi không giúp được gì cho."

Khương Ninh lắc đầu, "Cô đã giúp đỡ tôi rất nhiều rồi, cảm ơn cô."

Trước khi rời đi, Trâu Tĩnh do dự hết lần này đến lần khác, cuối cùng quyết định nói với Khương Ninh: “Tôi hình như vô tình nghe thấy y tá trưởng trước đó nói rằng trưởng khoa sẽ ghi hình hành vi bạo hành bọn trẻ đó… Tôi không biết có phải không... Nếu cô cần, tôi có thể lén tới phòng trưởng khoa xem sao.

Khương Ning thoáng bất ngờ. Cô không ngờ Trâu Tĩnh lại có ý nghĩ như vậy. Lẻn vào văn phòng trưởng khoa sẽ gặp nguy hiểm lớn nếu bị bắt, nhẹ thì bị a thải, nặng thì nói không chừng ông ta có thể làm gì đó tới cô.

"Cô làm như vậy quá mạo hiểm. Lỡ như trưởng khoa phát hiện và cô bị sa thải thì sao? Chuyện này cứ giao cho chúng tôi." Khương Ninh không muốn cô rơi vào rắc rối.

“Không sao đâu,” Trâu Tĩnh kiên quyết nói, “Trước đây tôi không có dũng khí để làm bất cứ điều gì, nhưng tôi không muốn làm điều này nữa. Tôi thực sự muốn giúp đỡ em ấy, và điều đó cũng không quan trọng nếu tôi sẽ bị sa thải. Tôi sẽ có lương tâm xấu nếu ở lại một nơi như thế này."

Khương Ninh trầm mặc mấy giây: "Được, tối nay tôi đi."

"Buổi tối cô rất khó vào... Ban đêm bảo vệ tới đây, chắc chắn sẽ không cho cô vào." Trâu Cảnh ngập ngừng nói.

“Tôi cần sự giúp đỡ của cô.” Giang Ninh nháy mắt với cô.

"Ah?……"

Tối đó, Khương Ninh vào cô nhi viện như cô nói.

Buổi tối, Trâu Tĩnh gọi thị vệ đi sang chỗ khác một lát theo chỉ thị của Khương Ninh. Lợi dụng lúc không có ai, Khương Ninh lặng lẽ lẻn vào.

Bởi vì trời vẫn còn sớm nên Giang Ninh trốn ở khu vực thường chất đống mảnh vụn trong công viên. Đó là một ngày lạnh và nhiệt độ ngoài trời rất thấp. Khương Ninh cứng đờ ở đó, nhưng cô không dám cử động vì sợ gây ra tiếng động sẽ thu hút sự chú ý của người khác.

Mãi đến một giờ sáng, khi đèn trong phòng bảo vệ tắt, Khương Ninh mới lặng lẽ bước ra khỏi đống gạch vụn.

Trâu Tĩnh đã đợi cô ở cửa, hai người rón rén đi tới cửa phòng trưởng khoa.

Màn đêm ngoài cửa sổ kéo dài vô tận, cả tòa nhà tĩnh lặng dưới ánh sáng lờ mờ của điện thoại di động, Trâu Tĩnh lấy chìa khóa phòng hiệu trưởng mà chiều nay cô đã bí mật lấy đi rồi mở cửa, hai người cùng nhau mở cửa, bước vào.

Hai người không dám bật đèn mà dùng đèn pin trên điện thoại di động để cẩn thận lục soát bên trong.

Cuối cùng, Khương Ninh từ đống mảnh vụn trong góc lôi ra một chiếc máy ảnh. Cô nhè nhẹ gọi Trâu Tĩnh, bật camera lên, hai người đứng xem video trên camera.

Là trưởng khoa quá tự tin, những video camera gần đây cũng không bị xóa. Khương Ninh nhìn qua nhìn lại, càng nhìn, lòng càng thắt lại.

Trong video, thắt lưng của trưởng khoa quất vào lưng Hoa Hoa, cậu bé khóc lóc cầu xin ông ta thương xót, nhưng cậu bé càng cầu xin, ông ta càng phấn khích.

Đây thực sự là vô cùng biến thái.

Hai cô gái nhìn mà nước mắt chảy dài trên khuôn mặt. Cuối cùng, Khương Ninh tắt máy ảnh và cất nó đi, chuẩn bị lặng lẽ cùng Trâu Tĩnh đi ra ngoài.

Nhưng vừa tới cửa, đột nhiên cánh cửa được ai đó mở ra từ bên ngoài.

Trưởng khoa đứng trước mặt hai người. Tim Trâu Tĩnh gần như nhảy ra ngoài khi nhìn thấy ông.

Khương Ninh bảo vệ cô lùi lại, tim đập rất nhanh. Nhưng phía sau cô là một cô gái nhỏ con hơn, Khương Ninh nghiến răng nghiến lợi để không cho cô lộ ra vẻ sợ hãi.

Viện trưởng bật đèn, cười nham hiểm nhìn hai người: "Cô Khương, cô đến phòng làm việc của tôi muộn như vậy, có chuyện gì à?"

Khương Ninh cảnh giác nhìn anh. Khi tay cô chạm vào điện thoại di động trong túi, nhịp tim dần dần bình tĩnh lại. Cô bình tĩnh nói: "Lý Hiến Phong, chúng tôi đã biết ông đã làm gì. Tôi khuyên ông nên đầu thú."

Khương Ninh lời nói rất thẳng thắn, viện trưởng cũng không giả vờ nữa, nụ cười trên mặt biến mất, vẻ mặt âm trầm hừ một tiếng: "Đầu thú? Cô Khương, cô cũng không thèm nhìn xem, hiện tại cô đang ở đâu? Cho dù cô biết, vậy thì sao? Tôi có nhiều cách để làm hai người không nói nên lời đấy."

Bạn đang đọc bản chuyển ngữ thuộc về allinvn.net

Sắc mặt của viện trưởng quá ác độc, Khương Ninh lắc mạnh điện thoại, nhìn ông ta từng bước một đi về phía bọn họ.

Khương Ninh và Trâu Tĩnh đã lùi vào góc tường, thấy rằng họ không còn nơi nào để trốn thoát, trưởng khoa tiến tới giật lấy máy ảnh từ tay Khương Ninh với vẻ mặt hung dữ. Động tác của ông ta quá nhanh. Khương Ninh sợ hãi hét lên, dẫn theo Trâu Tĩnh chạy ra khỏi cửa.

Trưởng khoa đang đuổi theo. Hai cô gái sợ hãi đến mức nhũn chân cả lại. Đúng lúc hai người gần như sắp bị bắt lại thì một bóng người cao lớn đột nhiên từ ngoài cửa lao vào và đá ngã cơ thể của trưởng khoa.

Viện trưởng gầm lên, giãy giụa trên mặt đất, sau đó có tiếng bước chân vang lên, Khương Ninh quay người lại thì thấy Lục Phóngí và Đại Chu đang đi tới.

Lục Phóng lấy còng tay, còng cổ tay trưởng khoa. Tống Nguyên Dã đứng dậy đi đến chỗ Khương Ninh. Anh nắm lấy tay Khương Ninh, lo lắng nhìn từ trên xuống dưới: “Em không bị thương chứ?”

Vừa rồi nghe thấy tiếng kêu của Khương Ninh trong sân, tim anh gần như nhảy ra khỏi lồng ngực. Anh sợ Khương Ninh sẽ xảy ra chuyện gì.

Lúc đó anh hối hận vì đã đồng ý với kế hoạch mạo hiểm của Khương Ninh.

Trên thực tế, Tống Nguyên Dã và Lục Phóng biết tối nay hai người có mặt ở đây không phải ngẫu nhiên. Sau khi Khương Ninh cùng Trâu Tĩnh bàn bạc vào buổi chiều, cô lập tức nói cho Tống Nguyên Dã biết kế hoạch. Tống Nguyên Dã nghe xong muốn từ chối, kỳ thật mấy ngày điều tra vừa rồi anh đã tìm ra một số chứng cứ, nhưng Khương Ninh nhất quyết rằng nếu cô đợi thêm nữa, cô sợ Hoa Hoa sẽ bị tổn thương nhiều hơn. Tống Nguyên Dã cũng chỉ đành tôn trọng quyết định của cô.

Khi màn đêm buông xuống, Tống Nguyên Dã và Lữ Phóng đã đợi ở bên ngoài cô nhi viện. Khương Ninh đang nói chuyện điện thoại với Tống Nguyên Dã, nếu có chuyện gì thì có thể chạy tới kịp thời.

Cũng may anh tới kịp thời, Khương Ninh không bị thương. Nhưng nghĩ tới tình huống vừa rồi, Tống Nguyên Dã lại trở nên vô cùng sợ hãi.

Khương Ninh ôm lấy cánh tay của Tống Nguyên Dã, hai chân của cô có chút yếu ớt, sắc mặt tái nhợt lắc đầu: "Em không sao."

Lục Phóng đẩy trưởng khoa ra và bước ra ngoài. Những đường gân nổi lên trên mặt viện trưởng và ông ta đang chửi bới. Các giáo viên trong cô nhi viện trở nên náo loạn. khuôn mặt họ thay đổi, không giấu được sự ngạc nhiên và sợ hãi.

Tống Nguyên Dã nhìn bọn họ, đỡ Khương Ninh ra ngoài. Đêm đó khu vực cô nhi viện nhất định sẽ xảy ra hỗn loạn. Trâu Tĩnh cũng bị ảnh hưởng không hề nhẹ, anh sắp xếp cho Đại Chu giúp đỡ Trâu Tĩnh.

Tống Nguyên Dã không về đồn cảnh sát ngay mà đưa Khương Ninh về nhà.

Trên đường đi, Khương Ninh có thể cảm nhận được khí thở lạnh ngắt của người con trai bên cạnh cô, hai người đều không lên tiếng, không khí trong xe im lặng.

Xe chạy tới tầng dưới nhà Khương Ninh, Khương Ninh tháo dây an toàn xuống xe. Bởi vì đêm nay ở bên ngoài lạnh cóng quá lâu, lại sợ hãi, hai chân Khương Ninh yếu ớt, khó có thể đứng vững.

Vừa lúc cô suýt ngã, một đôi cánh tay khỏe mạnh đỡ lấy cơ thể cô. Khương Ninh ngước mắt lên, nhìn thấy đôi mắt đen của Tống Nguyên Dã lúc này không có biểu cảm gì.

Khương Ninh dùng tay đỡ cánh tay anh, chuẩn bị đứng dậy, nhưng Tống Nguyên Dã đột nhiên đặt tay lên eo cô, ôm cô lên.

Khương Ninh giật mình vì đột nhiên mất trọng lượng, cô kêu lên, vô thức ôm lấy cổ Tống Nguyên Dã.

Tống Nguyên Dã cúi đầu liếc nhìn khuôn mặt có chút tái nhợt của Khương Ninh. Yết hầu anh khẽ động, không nói gì, ôm cô đi lên lầu.

Khương Ninh dựa vào trong lòng Tống Nguyên Dã, quai hàm góc cạnh của người con trai, yết hầu nhô ra ngay trước mặt cô, ngay cả hơi thở đều đặn của anh cũng vang lên rõ ràng.

Đến trước cửa nhà, Giang Ninh muốn đi xuống mở cửa, nhưng Tống Nguyên Dã vẫn không buông ra, anh lấy chìa khóa từ tay Khương Ninh, mở cửa, ôm Khương Ninh đi vào, đặt lên ghế sô pha.

Sau đó anh đi đến máy lọc nước lấy một ít nước nóng, rót một cốc cho Khương Ninh rồi đặt lên bàn cho nguội bớt.

Làm xong, Tống Nguyên Dã ngồi xuống bên cạnh Khương Ninh, ôm cô vào lòng.

Cả hai đều không nói gì, cơ thể áp sát vào nhau, cảm nhận được nhịp tim của nhau.

Hồi lâu, Tống Nguyên Dã thấp giọng gọi cô: “Khương Ninh.”

“Vâng?” Khương Ninh ngẩng đầu nhìn anh.

“Đừng mạo hiểm như vậy nữa,” Tống Nguyên Dã cúi đầu, nhìn vào mắt cô, “Tối nay anh thực sự rất sợ, nếu em bị thương, anh không biết phải làm sao.”

Trước đây anh đã từng trải qua nỗi tuyệt vọng khi mất đi Khương Ninh, nỗi đau xé lòng đó, anh không bao giờ muốn trải qua cảm giác đó lần nữa.

Trong mắt Tống Nguyên Dã tràn đầy tự trách và sợ hãi, Khương Ninh run run lông mi. Đây hẳn là lần thứ hai cô nhìn thấy vẻ mặt sợ hãi của Tống Nguyên Dã. Đầu tiên là lúc cô bị đâm một dao, trước lúc hôn mê, Tống Nguyên Dã lao về phía cô, ôm cô trong sợ hãi và bất lực dưới mưa.

Nghĩ đến đây, Khương Ninh ôm chặt Tống Nguyên Dã, cô lại tựa đầu vào ngực anh, nhẹ giọng nói: “Em hứa với anh.”

Hai người ôm nhau một lúc, trong bầu không khí mơ hồ ấy, bụng Khương Ninh phát ra một tiếng kêu nhỏ không đúng lúc.

Khương Ninh sắc mặt có chút đỏ bừng. Bởi vì lúc tối vội vàng đi tới cô nhi viện, ngay cả cơm tối cũng không kịp ăn. Vừa rồi cô đang trong trạng thái căng thẳng nên không cảm thấy gì cả. Khi cô hoàn toàn thư giãn, cô cảm thấy hơi đói.

Giờ này cũng đã tối, các quán hàng đã đóng, Tống Nguyên Dã xoa đầu cô, cười đứng lên nói: "Em muốn ăn gì, anh sẽ làm cho em."

“Cái gì cũng được,” Khương Ninh sờ sờ vành tai đỏ bừng của cô, “Không biết trong tủ lạnh có cái gì.”

Bởi vì mấy ngày nay cô bận việc Hoa Hoa nên đã mấy ngày không nấu ăn, trong tủ lạnh còn có những gì, cô cũng không biết.

Tống Nguyên Dã đi vào phòng bếp mở tủ lạnh nhìn xem, trong đó chỉ còn lại mấy quả cà chua cùng một gói mì, thậm chí một quả trứng cũng không có.

“Mấy hôm nay em ăn gì vậy?” Tống Nguyên Dã từ trong bếp trở về, hỏi cô.

"Thỉnh thoảng em ăn đồ ăn mang đi." Giang Ninh mơ hồ nói.

Trên thực tế, mấy ngày nay cô đã đến tòa soạn báo hoặc liên lạc với những người quen biết Lý Hiến Phong để điều tra. Cô không có tâm trạng và không có thời gian ăn uống. Chỉ có duy nhất vào buổi tối là khi Tống Nguyên Dã mua cho cô mì thịt bò, cô mới ăn một chút.

Bạn đang đọc bản chuyển ngữ thuộc về allinvn.net

Như nhìn thấu cô, Tống Nguyên Dã nhướng mày nhìn cô, đưa tay ra trước mặt cô nói: “Mở điện thoại cho anh.”

“Hả?” Khương Ninh không biết tại sao anh lại muốn điện thoại của cô, nhưng cô vẫn mở khóa và đưa cho anh.

Tống Nguyên Dã mở ứng dụng đặt hàng, lướt một hồi rồi giơ lên ​​trước mặt cô: "Thỉnh thoảng em ăn đồ mang về ở đâu?"

"..." Khương Ning không ngờ rằng anh sẽ kiểm tra đơn hàng của cô. Cô cố gắng bù đắp bằng cách nói: "À... thực ra thì em có thói quen xóa đơn hàng..."

"Khương Ninh." Tống Nguyên Dã vừa tức giận vừa buồn cười gọi cô.

Thấy anh có chút tức giận, Khương Ninh đứng dậy từ trên sô pha, đi tới ôm anh, cô có chút ngượng ngùng hôn lên môi anh, ôm anh một cách nũng nịu: “Anh đừng tức giận, từ nay về sau em sẽ ăn cơm mỗi ngày, được chứ?”

Cô vừa làm ra vẻ nũng nịu, trong lòng Tống Nguyên Dã liền dịu lại, anh chạm vào tóc cô nói: “Buổi tối sau giờ làm việc anh sẽ cùng em đi ăn tối.”

“Được.” Khương Ninh tròn xoe mắt, dưới mắt hiện lên vẻ bối rối.

Ánh mắt Tống Nguyên Dã từ trong mắt rơi xuống môi cô, yết hầu của anh di chuyển mấy lần, cuối cùng anh cũng đè nén được suy nghĩ trong đầu, quay người trở lại phòng bếp.

Vì không còn nguyên liệu nào khác nên Tống Nguyên Dã đành làm một bát mì sốt cà chua.

Nhìn cô ăn xong, Tống Nguyên Dã lại vào bếp rửa nồi bát đĩa.

Đã ba giờ sáng, Khương Ninh vừa ăn xong liền bắt đầu cảm thấy buồn ngủ. Tống Nguyên Dã thu dọn đồ đạc trong bếp đi ra ngoài, liền nhìn thấy Khương Ninh liên tục ngáp dài.

Anh bước tới, ôm cô vào lòng, cúi đầu nhìn khuôn mặt trắng nõn của cô, "Em buồn ngủ à?"

Giang Ninh mơ hồ “Ừm” rồi tựa đầu vào vòng tay anh.

“Vậy thì đi tắm rửa rồi đi ngủ đi.” Tống Nguyên Dã thỉnh thoảng nhẹ nhàng siết chặt cánh tay cô.

Khương Ninh lại ngáp một cái, ngồi thẳng dậy, quay người nhìn anh: “Vậy anh có về không?”

“Không về.” Tống Nguyên Dã cười nhạt, nhướng mày nhìn cô.

“A?” Khương Ninh đột nhiên tỉnh lại, mặt bất giác đỏ bừng.

Vẻ mặt ngơ ngác của cô gái có chút đáng yêu, Tống Nguyên Dã nhéo mặt cô nói: "Lúc nào em ngủ thì anh về."

Khương Ninh nói "Ồ" rồi gật đầu.

Tống Nguyên Dã nhịn không được trêu chọc cô gái, nắm chặt tay cô, cười nói: "Em thất vọng à? Em không muốn anh rời đi sao?"

“Không,” Khương Ninh lắc đầu nguầy nguậy, ngồi xuống ghế sofa, cố ý trốn thoát, “Không nói với anh nữa, em đi tắm đây."

Nhìn theo bóng lưng của cô, Tống Nguyên Dã không khỏi mỉm cười.

Khương Ninh tắm rửa sạch sẽ, nằm ở trên giường, Tống Nguyên Dã ngồi ở bên giường cùng nàng.

Nhìn thấy vẻ mặt có chút mệt mỏi của anh, Khương Ninh không ngủ được, cô do dự một lát, cuối cùng quyết định: “Hay là anh cũng ngủ ở đây một lát đi.”

Tống Nguyên Dã sửng sốt một lát, nghiêng người về phía trước, thu hẹp khoảng cách giữa anh và Khương Ninh. Khóe miệng hiện lên nụ cười thản nhiên, lời nói cũng không nghiêm túc: “Sao thế? Em muốn ngủ với anh sao? "

“…” Khương Ninh khó chịu quay mặt đi, “Em chỉ thấy anh có vẻ rất buồn ngủ.”

"Được rồi, Ninh Ninh của chúng ta đã muốn anh ngủ với em, vậy anh sẽ..." Tống Nguyên Dã mỉm cười nhìn cô, "Sẽ ngoan ngoãn nghe lời em."

Khương Ninh nghe xong thì đỏ bừng mặt, cô lật chăn lên người, nằm xuống: "... Anh có muốn ngủ hay không?"

Tống Nguyên Dã bật cười, kéo chăn ra nằm bên cạnh cô, ôm Khương Ninh thấp giọng hỏi: “Em xấu hổ à?”

"..."

Khương Ninh không nói gì, Tống Nguyên Dã tựa đầu vào cổ Khương Ninh: "Chậc, Ninh Ninh của chúng ta tại sao lại không để ý tới anh?"

Hơi thở ấm áp của anh phả vào cổ cô, Khương Ninh có chút ngứa ngáy. Cô vùi mặt vào gối: "Em muốn ngủ.”

Tống Nguyên Dã cười hắc hắc, cũng không quấy rầy nàng nữa, "Được rồi, em đi ngủ đi."

Một lúc sau, Khương Ninh cảm nhận được người bên cạnh không có động tĩnh gì, cô tưởng rằng anh ta đã ngủ.

Khương Ninh nhẹ nhàng quay đầu nhìn lại, trong đêm tối này, cô tình cờ bắt gặp đôi mắt sáng ngời xinh đẹp của Tống Nguyên Dã.

Lòng cô run lên, Tống Nguyên Dã mỉm cười, sờ lên mặt cô, nhẹ nhàng hỏi: "Em chưa ngủ à? Tại sao em chưa ngủ?"

“Em không ngủ được.” Khương Ninh nhìn anh nói.

"Không ngủ được? Vậy chuyện vừa rồi chưa làm được ở phòng khách, giờ làm đi?" Tống Nguyên Dã luồn đầu ngón tay qua tóc Khương Ninh, đặt sau gáy cô, nhẹ nhàng vuốt ve.

Khương Ninh không phản ứng: "Hả? Có việc gì mà cậu không có thời gian làm?"

“Chính là...” Tống Nguyên Dã ánh mắt rơi vào trên môi cô, anh cúi đầu hôn cô.

Tay anh giữ sau gáy cô, đầu lưỡi thành thạo cạy răng Khương Ninh ra rồi đẩy vào. Môi và lưỡi anh ấm nóng, mỗi khi môi và lưỡi quấn vào nhau, anh dường như hoàn toàn cướp đi sức sống của cô. Khương Ninh không khỏi hít thở sâu.

Tống Nguyên Dã không nhịn được đưa tay xuống, thăm dò vuốt ve eo cô, anh nhìn bộ đồ ngủ dày cộm có chút không hài lòng, lại đưa tay vào. Đầu ngón tay thô ráp cọ cọ làn da của Khương Ninh, toàn thân Giang Ninh mềm nhũn ra.

Đúng lúc cô đang loạn nhịp, điện thoại Khương Ninh lại vang lên.

Động tác không lớn cũng không nhỏ lập tức đánh thức hai người dậy, Tống Nguyên Dã đưa tay ra khỏi quần áo.

Khương Ninh sắc mặt đỏ bừng, cô cầm điện thoại ở bên cạnh lên xem. Là tin nhắn từ Wechat, cô lại cất điện thoại vào.

“Có người gửi tin nhắn cho em à?” Tống Nguyên Dã sau khi bình tĩnh lại một lúc thì thấp giọng hỏi.

Khương Ninh lắc đầu: "Không phải, là app gửi tin nhắn tự động."

“Ừ,” Tống Nguyên Dã kéo quần áo của cô lên, nhẹ nhàng hôn lên trán cô, không tiếp tục lời anh vừa nói: “Ngủ đi.”

Giang Ninh nói “Ừm”, dựa vào trong ngực anh, nhắm mắt lại.

Ngày hôm nay quá mệt mỏi, không lâu sau Khương Ninh liền ngủ thiếp đi.

Nhìn thấy cô gái trong ngực thở đều đều, Tống Nguyên Dã không khỏi hôn lên lông mày của cô.

Ngay lúc anh chuẩn bị đi ngủ, điện thoại di động của anh vang lên. Tống Nguyên Dã đưa tay cầm lên tắt âm thanh, sau đó cẩn thận xuống giường đi đến phòng khách.

Vừa đi đến phòng khách nghe điện thoại, liền nghe thấy người đối diện nói: “Không ổn, đội trưởng Tống, Lý Hiến Phong đã trốn thoát. Xe của đội phó bị tông, hiện tại đang nằm trong bệnh viện.”
Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.