Chương trước
Chương sau
Đường Thanh ngoan ngoãn ngồi lên bàn, Vua cởi áo khoác ngoài của cậu ra, bên trong là một lớp xiêm y trắng mỏng dính thấy rõ cả da thịt.

Bình thường các cung phi khác còn có thêm một lớp yếm nữa, nhưng Đường Thanh là con trai nên cậu đã từ chối mặc yếm. Bộ xiêm y trên người cậu chẳng khác gì đồ ngủ xuyên thấu, hai đầu vú hồng nhạt như ẩn như hiện dưới lớp vải mỏng lọt vào mắt của nhà Vua. Hắn chăm chú nhìn hai đầu vú cậu một lúc, nhìn đến mức đầu vú của Đường Thanh cũng thấy ngứa.

Lúc này Vua dùng tay khẩy đầu vú phải một cái, Đường Thanh liền giật mình co người lại, mắt cậu mở to, có vẻ hoang mang và bất ngờ vì chính phản ứng của mình.

"Ngồi thẳng người lên, ưỡn ngực ra cho trẫm."

Đường Thanh nghe lời làm theo. Những ngón tay thon dài của người đàn ông mơn trớn thân thể mảnh khảnh của thiếu niên, lòng bàn tay hắn nóng ran, xiêm y mỏng dính chẳng che chắn được gì. Cảm xúc nhột nhạt, tê dại từ thân thể truyền đến khiến Đường Thanh nóng mặt. Hắn vuốt ve từ ngực lên bả vai, rồi lên dần đến cần cổ.

Đột nhiên Vua bóp chặt cổ Đường Thanh!

Đường Thanh hoảng sợ toan phản kháng, chợt cậu bắt được tia thích thú trong đôi mắt hắn. Đường Thanh lạnh cả người, cậu gồng mình cố giữ bình tĩnh, hai tay cậu bấu chặt lấy cạnh bàn, cố gắng thả lỏng ra, không chống cự hay giãy dụa gì hết.

Bàn tay đang bóp cổ cậu như gọng kìm thép, càng siết càng chặt, mặt Đường Thanh từ trắng chuyển sang đỏ, rồi chuyển sang tím tái. Nghẹt thở, đau đớn, choáng váng, sợ hãi, bất lực và tuyệt vọng.

Mắt Đường Thanh trợn to, ánh mắt tan rã.

"Khụ... khụ... khụ... ọe...!" Vua buông tay ra, Đường Thanh ngã sang một bên ho sặc sụa, vừa ho vừa nôn nhưng chỉ nôn ra được chút dịch dạ dày. Nước mắt nước mũi nhem nhuốc trên mặt cậu.

Vua cúi đầu vẻ chật vật của cậu, hắn cười: "Thông minh lắm."

Đường Thanh cứng người trong chốc lát, cậu giả bộ không hiểu lời hắn nói.

"Đi rửa mặt đi, xong rồi lên giường."

Đường Thanh ngồi đó nghỉ một lúc, cậu trèo xuống bàn, dùng chậu nước và khăn ở gần đó rửa mặt thật sạch sẽ. Lúc này trên cần cổ trắng nõn của Đường Thanh có thêm một dấu tay tím bầm.

Cậu rửa mặt xong thì đi đến bên cạnh giường. Vua ngồi dựa vào đầu giường, hai mắt khép hờ. Đường Thanh đứng đó một lúc, chợt nhớ đến những gì cung nữ già nói.

Đường Thanh cắn môi, cố nén run cởi quần Vua ra.

Khi nhìn thấy thứ đó, Đường Thanh suýt chút nữa kêu lên thành tiếng.

Dưới quần Vua có hai cây dương vật!

Hai cây!

"Sao? Ngươi sợ à?" Nhà Vua bóp cằm cậu, ép cậu nhìn mình, hắn cười hỏi.

Đường Thanh nhìn thẳng vào ánh mắt âm u của hắn, cậu khẽ đáp: "Bẩm thánh thượng, thần không sợ. Thần chỉ hơi bất ngờ thôi."

Vua nhìn xoáy vào mắt cậu, dường như đang xem xem cậu nói thật hay nói dối. Lát sau, hắn nói: "Tốt, nếu không sợ thì liếm nó đi."

Lúc này hai cây dương vật vẫn còn chưa cứng, vậy nhưng kích thước đã khiến cho người ta phải dè chừng. Đường Thanh run run cầm lấy nó, nhẹ nhàng vuốt ve lên xuống, vì cũng là đàn ông nên Đường Thanh hiểu rõ chỗ nhạy cảm của đàn ông nằm ở đâu.

Chẳng mấy chốc cả hai cây dương vật đã cứng lên, Đường Thanh hít một hơi sâu, đỏ mặt, cẩn thận ngậm một con cặc vào.

Đường Thanh chưa mút cặc đàn ông bao giờ, nhưng cậu cũng là đàn ông. Cậu biết liếm mút chỗ nào sẽ làm cho đàn ông sướng.

Đường Thanh từ từ liếm mút hai con cặc to, may mà Vua ở sạch nên chúng không có mùi lạ gì, chỉ có mùi tanh nhẹ tự nhiên từ chất dịch chảy ra từ lỗ tinh. Đường Thanh liếm mút một cách chăm chú, hơi thở của người đàn ông bắt đầu trở nên nặng nề.

Những đường gân cặc nổi rõ, đầu nấm sưng to tím hồng vì nứng. Vua cúi đầu nhìn cái lưỡi đỏ tươi của Đường Thanh quấn lấy hai con cặc của hắn, nhân lúc cậu hơi hé miệng ra, hắn liền thúc cặc vào sâu trong họng cậu.

"Hm...!" Đường Thanh giật mình muốn đẩy ra, nhưng đã không kịp nữa. Vua ấn đầu cậu xuống háng mình, đẩy hông cố nhét hết con cặc to vào miệng cậu. Mùi tanh nhẹ xộc lên não, cổ họng và khoang miệng bị cặc Vua nong ra làm Đường Thanh không thở được. Cậu chảy nước mắt há miệng chịu đựng con cặc Vua đụ miệng mình.

"Ha..." Vua ngửa đầu thở dốc, bên dưới vẫn thúc cặc đều đều vào miệng Đường Thanh.

Thiếu không khí làm Đường Thanh không còn tỉnh táo, đầu óc choáng váng, cảm giác con cặc ra ra vào vào trong miệng làm Đường Thanh nóng lên. Cậu cũng không biết vì sao, rõ ràng miệng rất mỏi, cổ họng rất đau và buồn nôn nhưng bụng dưới của cậu lại tê rần. Hình như có nước chảy ra, ẩm ướt ngứa ngáy.

Làm thêm một lúc nữa Vua đã có cảm giác muốn bắn, hắn rút cặc ra, cầm hai con cặc nhét vào miệng Đường Thanh, bắn hết tinh đặc vào miệng cậu.

Chương trước
Chương sau
Website đọc truyện online chất lượng hàng đầu việt nam, với nhiều truyện tiên hiệp, truyện kiếm hiệp, truyện ngôn tình, truyện teen, truyện đô thị được tác giả và dịch giả chọn lọc và đăng tải.
Liên hệ về bản quyền/quảng cáo: [email protected]

Chính sách bảo mậtQuy định nội dungBản quyềnĐiều khoảnQuyền riêng tư

Website hoạt động dưới Giấy phép truy cập mở Creative Commons Attribution 4.0 International License.